Những quán cafe nhạc sống ở Sài Gòn

Nếu bạn có dịp ghé thăm Sài Gòn, những quán cafe nhạc sống mà chúng tôi giới thiệu sau đây các bạn không nên bỏ lỡ.

 Quán cafe nhạc sống Cafe Nến

(92 Trần Huy Liệu – Phường 12 – Quận Phú Nhuận – Tp.HCM)

Ngay từ tên gọi của quán chúng ta đã biết được điều gì làm nên sức thu hút của quán đối với khách tới đây. Vào ban đêm ánh nến lung linh được thắp lên dọc theo lối đi nhỏ dẫn vào quán, lẫn trong hương thơm thoang thoảng của mùi tinh dầu sẽ khiến bạn như đang lạc vào một chốn bình yên của riêng mình.

cafe nến

        Quán cafe nhạc sống Cafe Nến lung linh trong ánh nến về đêm. Quán được chia thành các khu vực khác nhau với các tên gọi như “Candle Light”, Spring Valley”, “Tropical”. Mỗi không gian lại mang những sắc thái riêng. Đó có thể là nơi ngập tràn ánh nến xuyên suốt, cũng có thể là nơi bạn hòa mình với thiên nhiên lãng mạn bên thức uống yêu thích của mình. Đây đặc biệt là nơi lý tưởng cho các cặp đôi đang yêu.



Lối vào quán mang vẻ lung linh huyền ảo. Bước chân vào quán cafe nhạc sống Cafe Nếnbạn sẽ cảm nhận được tâm hồn mình đang thổn thức. Cỏ cây xung quanh quán mang lại không khí mát lành và dễ chịu cho thực khách



Quán có thiết kế nội thất vô cùng ấn tượng. Bạn có thể cảm nhận được hương vị Á Đông qua cách bài trí không gian của quán.



Một không gian thiên nhiên thu nhỏ trong lòng thành phố. Hãy một lần bước chân đến quán để thấy cuộc sống này thật đáng sống biết bao.


Quán cafe nhạc sống Café Sapphire

(1A Thoại Ngọc Hầu, Q. Tân Phú, TP. HCM)

    Quán cafe nhạc sống Café Sapphire sẽ là điểm đến tiếp theo bạn không thể bỏ qua khi tới Sài Gòn. Quán có không gian vô cùng nên thơ, là nơi mang lại cho bạn cảm giác yên bình bên những người thân yêu. Nhạc nhẹ và ánh sáng dễ chịu khi về đêm sẽ cho bạn trải nghiệm sự ấm cúng và gần gũi với mọi người.



Nội thất của quán khá đơn giản nhưng ấn tượng với bàn ghế mang tông màu cam và trắng chủ đạo. Với 1500m2 thiên nhiên,  quán cafe nhạc sống Cafe Sapphire là nơi lý tưởng để bạn tổ chức buổi gặp mặt của công ty, tổ chức Event quảng cáo, họp lớp, sinh nhật, tiệc họp mặt, liên hoan .v.v.



Làn nước mát và cây xanh sẽ cho bạn trải nghiệm như trong chuyến du lịch sinh thái. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được hòa mình với thiên nhiên trong làn nhạc êm ái của các ban nhạc về đêm.



      Quán cafe nhạc sống Cafe Sapphire là một không gian lãng mạn thích hợp cho những đôi lứa đang yêu, hay những người yêu thiên nhiên, và cả những người đang mệt mỏi cần sự nghi ngơi .v.v.



Bạn còn chần chừ gì mà không đến với quán cafe nhạc sống Cafe Sapphire để cảm nhận sự hòa quyện giữa thiên nhiên và âm nhạc trong không gian vô cùng lãng mạn này.

Quán cafe nhạc sống Boulevard cafe

(98 Phan Xích Long, Q Phú Nhuận)

Đến với quán cafe nhạc sống Boulevard cafe bạn sẽ ngỡ như mình đang lạc vào một đại lộ ở Châu Âu với những ngọn đèn đường vô cùng lãng mạn. Quán được thiết kế theo phong cách Paris vô cùng hiện đại và sang trọng.



        Với thiết kế nội thất độc đáo, quán là nới lý tưởng cho những ai đam mê chụp hình và tán gẫu với bạn bè.



        Nội thất quán được trang trí khá tỉ mỉ. Những khung hình và lẵng hoa tươi tạo nên sự sang trọng và lịch lãm cho quán. Tầng trệt khá sang trọng với ghế salon, đèn chùm và không gian ấm cúng với những bản nhạc bất hủ.



      Đến Boulevard Coffee, bạn sẽ được trải nghiệm hai phong cách thú vị. Bên ngoài được thiết kế như một dãy phố với những hàng ghế thắng tắp, cột đèn cổ kính như sang trọng



Ngồi ở đây nhâm nhi cafe, tám chuyện cùng bạn bè nghe gió thổi lồng lộng bạn sẽ cảm giác hệt như đang ở giữa đại lộ Châu Âu. Đến đây bạn sẽ có cơ hội thưởng thức nhạc sống từ những ca sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước.

Quán cafe nhạc sống Cafe Serenata piano

(329/15 Nguyễn Trọng Tuyển – Phường 10 – Quận Phú Nhuận – Tp.HCM)

       Quán cafe nhạc sống Cafe Serenata piano có thiết kế nội thất mang nét cổ kính và phảng phất nét hiện đại. Sự kết hợp tinh tế với cây xanh khiến cho những ai đến đây đều có được cảm giác thoải mái, dễ chịu.



Không gian đẹp của quán cafe nhạc sống Cafe Serenata piano sẽ khiến cho câu chuyện của bạn bên bạn bè sẽ trở nên cởi mở hơn nhiều. Quán có kiến trúc dứt khoát với các ô cửa lớn vô cùng thoáng đãng.



Mỗi khu vực, bàn ghế, cách trang trí đều rất ấn tượng. Bạn sẽ cảm nhận được sự gần gũi, ấm áp khi đến với quán.



Đến Serenata  bạn sẽ được đắm mình với những nốt nhạc piano sâu lắng, êm dịu do các nhạc công nổi tiếng biểu diễn. Bên cạnh đó, những bản nhạc cổ điển, trữ tình du dương qua từng thời khắc bên ly cafe khúc ban chiều Serenata sẽ đem lại khoảnh khắc bình yên thú vị.



Đến với Cafe Serenata piano, bạn sẽ được hiểu thêm phần nào về kiến trúc nước Ý .  Hãy chọn cho mình chỗ ngồi bên cạnh những khung cửa vuông cao vợi, những khoảng ban công phủ ắp một sắc màu tươi tắn của hoa lá, một dòng nước lững lờ trôi bên dưới,… để cảm nhận một thành phố trên sông Venice huyền thoại.

Quán cafe nhạc sống Khoảng Lặng

(E10C An Nhơn, P.17, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh)

Nói đến quán cafe nhạc sống Khoảng Lặng chúng ta liên tưởng ngay đến nơi yên tĩnh để chúng ta có những phút giây nhìn lại những gì đang diễn ra trong dòng chạy hối hả của con người bên ngoài không gian ấy.



Đến với quán cafe nhạc sống Khoảng Lặng thả lòng mình tự do trong một không gian khoáng đãng, để tâm hồn trở nên bay bổng, để thấy cuộc sống này trở nên tươi mới hơn. Quán có diện tích 1.200m2 và gây ấn tượng cho khách đến đây bởi không gian xanh bao quanh quán. Cây xanh, hồ nước tạo cho khách cảm giác dễ chịu và tươi mới khi đến với quán.



Quán được thiết kế với phong cách hiện đại lẫn cổ điển. Bên trong là phòng máy lạnh với những chiếc ghế sofa sang trọng. Đây là không gian thích hợp cho những ai muốn trao đổi công việc.



Bên cạnh đó, chủ quán đã ưu ái dành riêng vị trí hướng ra ao sen cho khu vực thiết kế theo phong cách Nhật. Những chiếc   bàn thấp cùng những chiếc gối xinh xinh sẽ mang đến cảm giác thật thoải mái cho khách. Từ vị trí này bạn có thể ngắm nhìn thác nước hay ao sen nhỏ ngoài sân vườn.

Hoang Cafe

Từ 20h00 mỗi tối, Hoang Cafe có chương trình hát với nhau. Âm nhạc tại quán cũng được trau chuốt đặc biệt với những giai điệu êm đềm, tinh tế gồm các dòng nhạc như new age, audiophile, country, jazz…

Lấy ý tưởng từ phong cách Cottage – những căn nhà nhỏ bị bỏ hoang nơi đồng quê châu Âu nên không gian ở quán Hoang Cafe phảng phất một chút xưa cũ, một chút lãng mạn.

Địa chỉ: 386/27C (vào hẻm 400) Lê Văn Sỹ – Phường 14 – Quận 3

Điện thoại: 0938 383 403

Website: www.facebook.com/HoangCafeLeVanSy

 Quán cafe Tổ Kiến

Quán cafe Tổ Kiến mới đi vào hoạt động từ tháng 12/2012 nhưng đã hình thành cho mình một phong cách riêng: cafe - âm nhạc và là điểm dừng chân của nhiều bạn trẻ. Tối thứ 7, quán có chương trình ca nhạc do các ban nhạc và các ca sĩ không chuyên biểu diễn. Tối chủ nhật, cafe Tổ Kiến sẽ nhường sân chơi lại cho khán giả với những tiết mục hát giao lưu.

Địa chỉ: 2 Nguyễn Gia Thiều – Phường 6 – Quận 3 – Tp.HCM

Điện thoại: 0948 718 099

Cafe Alpes

Các chương trình tại cafe Alpes đều được đầu tư rất công phu và chuyên nghiệp. Thực khách sẽ có dịp trổ tài ca hát, giao lưu cùng ca sĩ, các ban nhạc vào mỗi tối thứ 2, 3, 4. Buổi tối các ngày thứ 5, 6 hàng tuần, bạn sẽ có dịp thưởng thức các ca khúc do các ca sĩ phòng trà thể hiện. Đặc biệt, buổi tối thứ 7 và chủ nhật, bạn sẽ được chìm đắm trong chương trình âm nhạc theo chủ đề.

Địa chỉ: 351/12A Lê Văn Sỹ - Phường 13 – Quận 3

Điện thoại: 0938 044 711

YOURS Cafe

Chương trình “Đêm nhạc Acoustic” sẽ được diễn ra hàng tuần vào tối chủ nhật từ 20h00 - 21h30, với sự tham gia của những khách mời thú vị, dành cho những bạn thích sự nhẹ nhàng của tiết tấu và giai điệu. Đêm nhạc sẽ phụ thu 30.000 đồng/ khách.

Địa chỉ: 218/8 Nam Kì Khởi Nghĩa – Phường 6 – Quận 3 – Tp.HCM

Điện thoại: (08) 3930 4817

Website: www.yourscafe.com

Cafe Jolie

Vào các buổi tối từ thứ 3 đến chủ nhật là đêm nhạc Acoustic với nhiều thể loại như nhạc trữ tình Trịnh Công Sơn, Phạm Duy, những ca khúc tiếng Anh bất hủ, những ca khúc trẻ trung sôi động được phối lại theo một phong cách mới, do những bạn sinh viên đam mê âm nhạc hoặc những vị khách trẻ yêu thích ca hát. Đêm nhạc sẽ phụ thu thêm 15.000/người.

Địa chỉ: 850 Sư Vạn Hạnh – Phường 13 – Quận 10

 Cafe Miền Thùy Dương

Từ 20h00 đến 22h00, vào tối thứ 7 hàng tuần, Miền Thùy Dương có tổ chức chương trình live acoustic. Các chủ đề sẽ được thay đổi theo tuần, với sự tham gia của các ca sĩ và nhạc công: An Phạm, Hoàng Việt, Xuân Hương, Andy Jame, Anna Hạnh Nguyễn, Xuân Nghi, Tuấn Guitarist, Ssab Beatboxer, Benjamin Pianist…

Địa chỉ: 222/3 Bùi Đình Túy – Phường 12 – Quận Bình Thạnh – Tp.HCM

Điện thoại: 0909 360 588

Cafe Giờ Giây Thun

Hàng tuần, quán cafe Giờ Dây Thun có nhạc live vào thứ 5 và chủ nhật. Ngoài ra, quán cũng sẽ có nhiều chương trình đặc biệt thay đổi khác nhau để phục vụ bạn. Tầng lầu được chia thành 2 dãy và nổi bật với những mảnh vải mềm được tận dụng để làm những chiếc thảm ngồi phá cách. Từ vị trí này bạn cũng có thể thưởng thức những giai điệu âm nhạc mộc mạc của quán. Phụ thu đêm nhạc 10.000 đồng/người.

Địa chỉ: 140/2 Võ Thị Sáu – Phường 8 – Quận 3 – Tp.HCM

Điện thoại: 0934 022 566 – 0908 933 185

Website: www.facebook.com/giodaythun.cafe

Quán cafe It’s Time

Vào buổi tối thứ 2, 3, quán có chương trình hát giao lưu với nhau. Thứ 4 sẽ là nơi họp mặt giao lưu của các bạn có khả năng hát khá tốt và It’s Time sẽ chọn ra những giọng ca triển vọng để biểu diễn thường xuyên tại quán. Tối thứ 5 sẽ là chương trình như: offline hội guitar, hội 3 lỗ hoặc đêm nhạc Trịnh Công Sơn. It’s Time Band sẽ biểu diễn xuyên suốt trong đêm nhạc vào tối thứ 6 hàng tuần. Thứ 7 không khí tại It’s Time sẽ sôi động cùng đêm nhạc Rock Acoustic với nhiều ca sĩ và ban nhạc khác nhau. Riêng tối chủ nhật, It’s Time sẽ thay đổi không khí bằng đêm nhạc nhẹ với Thái Tuyết Trâm, Hoàng Duy, Hằng Bing Boong, Thanh Hưng idol, Đinh Đức Thảo, Xuân Hương,…

Địa chỉ:23/41 Phan Đăng Lưu – Phường 3 – Quận Bình Thạnh – Tp.HCMĐiện thoại:0978 878 625Website: http://www.facebook.com/ItsTimeBandOfficial

Cafe Lười

Cafe Lười thường xuyên tổ chức chương trình giao lưu hát với nhau theo phong cách acoustic mộc mạc. Quán dành hẳn tầng trên vào dịp cuối tuần (thứ 7 và chủ nhật) để các bạn trẻ thể hiện niềm yêu thích ca hát. Một góc nhỏ, trang bị đầy đủ micro, trống, đàn cùng dàn loa, không gian cách âm ấy sẽ là nơi bạn cất cao tiếng hát, chia sẻ những nỗi niềm, tình cảm qua câu hát. Sức chứa tối đa chỉ khoảng 30 người, chính vì thế, để có thể tham dự “bữa tiệc âm nhạc”, bạn cần đăng kí trước để yên tâm về chỗ ngồi.

Địa chỉ: 33 Phạm Văn Chiêu - Phường 8 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM

Điện thoại: 0909 260 487

Quán Hoa Cafe

Vào mỗi tối thứ bảy và chủ nhật hàng tuần, Hoa Cafe luôn có những đêm ca nhạc theo chủ đề. Đặc biệt với chất giọng mộc và hát mộc không dùng micro, không phô trương kỹ thuật hát nhưng vẫn thể hiện được sự khỏe khoắn và trẻ trung của những thành viên trong ban nhạc Hoa’s band sẽ mang đến cho khán giả những bài hát rất đặc biệt với nhiều cá tính khác nhau qua những tiếng đàn guitar.

Địa chỉ: 470/3 Cách Mạng Tháng Tám – Phường 11 – Quận 3 – Tp.HCM

Điện thoại: (08) 3993 4913

Hotline: 0932 164 834 (Mr Tiến)

Website: http://facebook.com/hoa.cafeteria



Tổng hợp những quán cafe nhạc sống nổi tiếng tại Sài Thành (TP.HCM)


1. Quán cafe Khánh Giao khu Bắc Hải -
Địa chỉ: E 04A Thất Sơn, P1 Q10, TP.HCM
Liên hệ đặt chỗ: 0913 966 986 - 0907 745 632
Website:
http://cafekhanhgiao.com/
Facebook:
https://www.facebook.com/khanhgiaocafe

2. Cà phê Đen & Trắng Cafe
47 Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
Tel:01299765879
Nằm ẩn mình trên con đường Tú Xương với nhiều hàng quán, Café Đen & Trắng hoàn toàn tách biệt với không khí xô bồ, ngột ngạt bên ngoài của Sài Gòn tráng lệ. Để đưa thực khách đến với một không gian thoáng mát, thơ mộng và trong lành.

3. Cà phê nhạc sống Yoko
22A Nguyễn Thị Diệu, P.6, Q.3, TP. Hồ Chí Minh.
Tel: (08) 39330577
Yoko khá nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh với mô hình quán cà phê nhạc sống. Đây là món ăn tinh thần khoái khẩu của hầu hết khách yêu nhạc. Với dàn nhạc sống được trang bị đầy đủ, từ trống cho đến ghita thùng…tất cả sẽ lôi cuốn bạn theo những đoạn rock cuồng nhiệt, ngay cả giai điệu jazz cũng làm bạn ngơ ngẩn.

4. Nhà hàng cà phê kem XCream
53X Pasteur, P. Bến nghé, Q.1, TP. Hồ Chí Minh.
Tel: (08) 39142142
Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, X Cream cafe sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng mát, và còn là một nơi lý tưởng để thư giãn trò chuyện, tổ chức liên hoan sinh nhật, họp mặt bạn bè,…

5. Cà phê Ân Nam
52 Trương Định, Q.3, TP. Hồ Chí Minh.
Tel: (08) 39322037
Quán được trang trí rất cổ kính, theo phong cách Á Đông tạo cho bạn cảm giác gần gũi và thân thiện. Đội ngũ nhân viên lịch thiệp, luôn tự làm mới mình để không tạo sự nhàm chán đối với thực khách, nhất là đối với giới trẻ.

6. Nhà hàng Kinh Bắc
30 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Q.1, TP. Hồ Chí Minh.
Tel: (08) 38291364/ 22100261
Nằm trong khuôn viên nhà hàng Kinh Bắc, có 01 phòng riêng biệt được sử dụng cho loại hình đặc biệt: biểu diễn nhạc Jazz hằng đêm từ 21:00h đến 24:00h

7. Cà phê Miên Khúc
742/5 Nguyễn Kiệm, P.4, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Tel: (08) 39974100
Cà phê Miên Khúc được thiết kế theo phong cách cổ điển, cùng với khung cảnh thoáng mát từ sân vườn tạo cho bạn một cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Buổi tối, Miên Khúc có một không gian riêng dành cho những bạn đam mê âm nhạc, muốn thi thố tài năng ca hát của mình qua những ca khúc “ruột” mà mình yêu thích.

8. Cà phê Tâm Giao
36 Ngô Thời Nhiệm, P.7, Q.3, TP Hồ Chí Minh.
Tel: (08) 39307242
Đến Tâm Giao, bạn sẽ từ từ nhận ra được cái hay, cái lạ của quán, nơi đây cũng là nơi hội tụ thường xuyên của các nhạc sĩ thành phố. Đặc biệt các chương trình ca nhạc mang phong cách Mỹ la tinh làm cho quán thêm sinh động vào buổi tối làm tăng thêm nét lãng mạn cho quán, đồng thời cũng giúp bạn thư giãn tinh thần.

9. Cà phê Yesterday
50 Nguyễn Thông, Q.3, TP. Hồ Chí Minh.
Tel: (08) 39315266
Trong nhịp sống hối hả hiện nay, có người đã bỏ quên ngày hôm qua, nhưng cũng có nhiều người vẫn thích hoài niệm về quá khứ. Yesterday Piano cà phê là nơi mọi người có thể dành một chút thời gian nghĩ về ngày hôm qua, những việc đã qua và chiêm nghiệm quá khứ của mình.


(St)

Quán cafe đẹp ở Sài Gòn chụp ảnh cưới cực long lanh
Những quán cafe đẹp ở quận 2 Sài Gòn
Những quán cafe đẹp ở quận 7 Sài Gòn
Những quán cafe đẹp ở quận 3 Sài Gòn
Những quán cafe đẹp ở quận 1 Sài Gòn
Những quán cafe có view đẹp ở Sài Gòn
Quán cafe xem phim ở Sài Gòn