Nội thất phòng khách nghỉ dưỡng đẹp


Ờ bài viết này chúng tôi xin đưa các bạn đọc đến thăm các khách sạn sang trọng bậc nhất thế giới. Và chúng ta cùng học tập cách thiết kế nội thất cực sang trọng của khu nghỉ dưỡng này nhé.



Khách sạn Palazzo Margherita (Francisco Ford Coppola)

Mới khai trương hồi đầu năm nay tại Bernalda (Italy), Palazzo là thành viên mới nhất trong chuỗi tổ hợp kinh doanh mang tên Coppola Resorts của đạo diễn người Mỹ Francisco Ford Coppola. Ông chính là đạo diễn bộ phim kinh điển The Godfather (Bố già). Khách sạn hạng sang được thiết kế bởi chính các con của Coppola và nhà thiết kế nổi tiếng Pháp, Jaques Grange, tạo không gian ấm cúng như một ngôi nhà dành cho đại gia đình.




Khách sạn The Clarence ( Bono và The Edge )

Tọa lạc tại thành phố Dublin của Ireland, The Clarence thuộc sở hữu của Bono và The Edge – hai thành viên nhóm nhạc đình đám U2. Khách sạn gồm 49 phòng và mỗi phòng có thiết kế riêng, giúp khách có nhiều lựa chọn hơn. Màu sắc được lựa chọn cho nội thất The Clarence rất phong phú, từ màu đỏ thẫm tới xanh lam, từ màu thạch anh tím tới màu vàng quý phái và màu nâu choocolate.



Khu nghỉ dưỡng Mission Ranch (Clint Eastwood )

Đạo diễn tài ba Clint Eastwood đã cải tạo trang trại có từ thập niên 80 của mình ở Carmel (bang California) trở thành “một trải nghiệm về thiên đường nghỉ dưỡng độc đáo”. Khu này có 31 phòng với 10 ngôi nhà tách biệt trong khu tổ hợp rộng gần 9 ha. Từ khu nghỉ dưỡng này, khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Khu bảo tồn tự nhiên quốc gia Mỹ Point Lobos, Bãi biển Carmel River và Thái Bình Dương. Trong lúc thưởng thức bữa tối tại nhà hàng khách sạn, bạn có thể thảnh thơi ngắm cảnh đàn cừu đang gặm cỏ trong ráng chiều thơ mộng.




Khách sạn Cardozo (Gloria Estefan )

Nữ ca sĩ Gloria Estefan và ông xã Emilio – nhà sản xuất từng giành giải Oscar – là chủ sở hữu khách sạn Cardozo gần bãi biển Miami (Florida). Khách sạn có 43 phòng thường và 4 phòng VIP. Ấn tượng nổi bật nhất về Cardozo chính là sự hài hòa giữa các nền văn hóa khác nhau. Bên cạnh đó, cặp đôi này còn sở hữu một bất động sản khác ở Bãi biển Vero, bang Florida.



Khách sạn Greenwich (Robert De Niro )

Đây là khách sạn cao cấp gồm 88 phòng, tọa lạc tại khu thương mại TriBeCa sầm uất ở trung tâm Manhattan do nam diễn viên kỳ cựu Robert De Niro làm chủ. Bể bơi và spa chính là hai điểm nổi bật nhất của Greenwich. Nhà hàng mang đậm phong cách Ý, Locanda Verde, bên trong khách sạn, cũng rất đáng để bạn thử nếu ghé thăm nơi đây.


Khách sạn The Rival (Benny Anderson)

Gồm 99 phòng, The Rival là khách sạn cao cấp đầu tiên tại Stockholm – Thụy Điển. Chủ sở hữu của nó là giọng ca Benny Anderson trong ban nhạc huyền thoại ABBA. Bên cạnh thiết kế cực kỳ cá tính và hiện đại, The Rival còn nổi tiếng với chất lượng đồ ăn, đồ uống được phục vụ tại Café Rival.



Khách sạn Cypress Inn (Doris Day )

Doris Day, nữ diễn viên kiêm ca sĩ, từng có 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giải trí, là người đồng sở hữu khách sạn Cypress suốt 20 năm qua. Gồm 44 phòng, khách sạn nằm bên bờ biển, thuộc phạm vi ngôi làng Carmel ở California. Vẻ đẹp kiểu cổ điển quyến rũ như trong tranh làm nên sức hấp dẫn của khách sạn, bên cạnh hệ thống sân golf xanh. Là một người rất yêu mến động vật nên Doris Day cho phép khách sạn Cypress Inn kinh doanh cả dịch vụ chăm sóc thú cưng của khách. Nếu bạn không muốn rời xa con vật yêu quý của mình, bạn có thể ăn tối với chúng trong nhà hàng khách sạn.


Căn nhà được lấy cảm hứng từ một nơi trú ẩn trong rừng, giúp bạn thoát khỏi sự náo nhiệt ồn ào của thành phố hiện đại.

Bao trùm không gian căn biệt thự là màu xanh mướt của cỏ cây, ánh nắng chan hòa xuyên thấu mọi ngóc ngách nhỏ nhất. Căn nhà như lọt thỏm vào giữa khu rừng ấm cúng. Đây quả là một không gian thư giãn tuyệt vời.


Căn biệt thự có thiết kế khá đơn giản.

Kiến trúc sư đã khéo léo tạo ra một sự gắn kết giữa thiên nhiên và con người


Chúng ta có thể cảm nhận được, ranh giới giữa tự nhiên và con người dường như bị biến mất trong một không gian mở như thế này

 Tất cả các phòng trong căn biệt thự đều hướng ra bên ngoài

Những bức tường kính đã phát huy tác dụng triệt để

Không gian dường như trải dài đến tận chân trời

Kiến trúc sư đã khéo léo khi kết hợp kính vào bức tường gỗ trong nhà bếp để làm nơi đón ánh sáng

 

Một nơi thư giãn lý tưởng

 

Phòng ngủ phong cách mở thật ấn tượng

Căn biệt thự lung linh giữa dòi núi vào ban đêm









Tiêu chuẩn của biệt thự đẹp
Trang trí trần nhà đẹp
Nội thất phòng khách liền nhà bếp sang trọng
Thảm trải sàn nhà đẹp cho mùa đông ấm áp
Trang trí nhà màu xanh dương dịu mát
Tạo điểm nhấn cho phòng khách cực hút mắt
Trang trí trần nhà phòng khách






(st)