Phở rán 206 Khâm Thiên đặc sản ẩm thực Hà Thành

Phở là một loại đò ăn mà chắc ai cũng biết, nhưng đa số biết đến là phở nước hoặc phỏ trộn. Phở rán là một món ăn mà không nhiều người biết. Phở rán có hương vị rất đặc biệt, khác hoàn toàn với phở nước hay phở trộn. Tại Hà Nội có không nhiều nơi làm phở rán, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn một địa chỉ chuyên làm món phở rán rất ngon đó là Quán phở rán 260 phố Khâm Thiên.

Phở rán được chế biến rất khác phở thường

Cũng được làm từ bánh phở giống như các loại phở khác nhưng phở rán lại được chế biến theo một cách hoàn toàn khác. Miếng bánh phở mềm ban dầu sẽ được cắt thành những miếng hình vuông cỡ một nửa bàn tay người lớn. Sau đó ban đầu phở được rán sơ qua cho vàng đều lên, đến khi nào khách gọi món đầu bếp sẽ bỏ và rán lại cho đến khi phở giòn thơm phức.

Phở rán xong được bày ra đĩa, màu vàng của phở và mùi vị cực thơm của nó sẽ hạ gục bất kỳ một thực khách nào ở ngay lần tiếp xúc đầu tiên với món ăn này. Phở rán được ăn với sốt thịt bò nóng, chấm phở rán với thịt sốt thịt bò nóng như một loại nước chấm ăn cực kỳ ngon.

Nước sốt đặc sánh, gồm thịt bò, hành tây, cà rốt và tim cật, bầu dục (nếu bạn gọi suất đầy đủ). Bạn có thể thêm một chút dấm, dưa góp, su hào ngâm và rau sống vào bát nước sốt để thêm khẩu vị ưa thích.

Phở rán chấm với nước sốt thịt bò cực ngon

Theo nhiều người đã đến ăn ở đây và cả người dân xung quanh thì quán đã có từ khá lâu đời. Chính vì thế hương vị phở của quán rất đặc trưng và phong cách phục vụ cũng vậy. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, khi đến quán khách hàng được nhân viên trong xe dắt xe để vào đúng vị trí. Quán khá rộng so với mặt bằng chung tại Khâm Thiên, sức chứa của quán có thể chứa được 50 người lớn cùng lúc.

Thịt bò trong nước sốt được đánh giá là khá dày và ngon, chứ không mỏng như các hàng khác. Ngoài lựa chọn chấm sốt thịt bò còn có lựa chọn sốt tim cật ăn kèm với phở rán cũng rất ngon.

Thời gian mở cửa của quán : Quán mở cửa phục vụ quán bắt đầu từ đầu giờ chiều cho đến tối khuya, chính vì vậy bạn nào muốn ăn phở rán tại đây nhớ căn giờ đến đúng giờ từ đầu giờ chiều nhé.

Giá cả một suất phở rán ở đây rao động từ 48 ngàn đồng đến khoảng 60 ngàn đồng thuy theo tùy chọn của khách hàng. Giá như vậy cho một suất phở cũng hơi cao tuy nhiên hãy đến thử ăn tại quán bạn sẽ thấy nó đáng với số tiền mà bạn bỏ ra để ăn.

Đường đến quán phở rán 260 Khâm Thiên

Địa điểm ăn ngon tại Hà Nội:

–  Nem chua rán ngõ Tạm Thương – Hàng Bông

–  Chè xoài số 2 Nguyễn Trường Tộ

–  Bún hải sản Thái 72 Mai Hắc Đế