Phong cách thời trang nhẹ nhàng của stylist Caroline Sieber


Những kiểu váy áo nữ tính và cách phối màu tối giản giúp nàng stylist của Emma Watson luôn toát lên vẻ thanh lịch, cuốn hút. Chúng ta cùng ngắm phong cách thời trang nhẹ nhàng của stylist Caroline Sieber nhé!



 

Nổi tiếng với tư cách là đại sứ thương hiệu của Chanel, stylist được ưu ái của diễn viên Harry Potter Emma Watson, Caroline Sieber còn thu hút với phong cách cá nhân sang trọng mà gần gũi. Cô cũng gây ấn tượng vào năm ngoái với đám cưới tràn ngập những bộ cánh tuyệt đẹp từ nhân vật chính tới khách mời, được Vogue Mỹ bình chọn là "Đám cưới của năm", còn Telegraph khẳng định là "đám cưới thời trang nhất chưa từng có".

Sinh ra và lớn lên tại Áo, Caroline Sieber đến London đảm nhận công việc đơn thuần của một nhân viên kế toán sau khi tốt nghiệp đại học. Niềm yêu thích thời trang đã thôi thúc thực hiện khao khát trở thành một stylist nổi tiếng. Chính tổng biên tập Vogue Mỹ Anna Wintour đã gặp Caroline trong một đám cưới và phát hiện ra tài năng, tố chất sáng tạo của cô.

Được mời làm việc cho báo, Caroline Sieber có cơ hội tiếp xúc với nhiều ngôi sao nổi tiếng. Sau đó, cô nhanh chóng trở thành bạn thân, stylist được "cô phù thủy nhỏ" Emma Watson hết mực ưu ái, tin tưởng.

Cái tên Caroline Sieber dễ dàng được tìm thấy trong danh sách các fashionista mặc đẹp với gu thời trang không ngừng biến đổi, pha lẫn một chút bí ẩn, cá tính và gợi cảm.

Là một đại sứ thương hiệu, cô không bao giờ bỏ lỡ một sự kiện Chanel, cô gây được thiện cảm lớn với nhà thiết kế Karl Lagerfeld. Nhiều tạp chí nói rằng, cô là một trong hai người duy nhất được "ông hoàng đầu bạc" cho phép mặc đồ Chanel tới các sự kiện và không bao giờ diện lại vào lần sau.

Ngoài Chanel, Caroline còn hợp tác với các thương hiệu lớn danh tiếng như Balenciaga, Balmain, Yves Saint Laurent, Burberry Prorsum... Cô từng là gương mặt đại diện cho một dòng túi xách của Louis Vuitton.

Stylist khoe nét gợi cảm, tươi trẻ trong một thiết kế váy quây.

Sở hữu dáng người mảnh khảnh, Caroline thường diện những bộ đồ pha chút hơi hướng sporty để trông khỏe khoắn hơn.

Bộ váy cocktail gam xanh pastel  kết hợp túi Louis Vuitton cùng tông giúp chuyên gia phong cách tỏa sáng.

Gam màu rực rỡ trên trang phục và son môi được stylist phối cân bằng với bốt và túi xách đen.

Carolina Sieber luôn thu hút ống kính của các nhiếp ảnh gia khi tham dự những sự kiện thời trang đình đám.

Phong cách cá tính mà vẫn thanh thoát, nhã nhặn của stylist trẻ.






Theo ngoisao.net




Phong cách thời trang của David Beckham
Phong cách thời trang của Kristen Stewart
Phong cách thời trang của Ngọc Trinh
Phong cách thời trang của Thanh Hằng
Phong cách thời trang của Selena Gomez


(ST)