Phương Linh gợi cảm với những khoảng hở "chết người"

Chiếc váy với thiết kế mỏng manh như "bóc trần" tất thảy của nữ ca sĩ ngay trên sân khấu mới đây khiến công chúng phải chú ý đặc biệt đến cô vì phong cách thời trang ngày một gợi cảm hơn.

Vốn được biết đến như một nhan sắc nổi bật của làng nhạc, Phương Linh không chỉ hát hay mà còn có nhan sắc tự nhiên. Không cần dao kéo, chỉnh sửa, cô đẹp ngay từ khi mới bước chân vào showbiz và sắc đẹp ấy ngày một rực rỡ cuốn hút hơn nhờ sự nâng cấp về vị thế lẫn gu thẩm mỹ của nữ chủ nhân. Theo thời gian, Phương Linh ngày càng mặc đẹp và mặc phóng khoáng hơn. Thời trang của ca sĩ trẻ khá hiện đại và theo kịp xu hướng chung của các người đẹp trong nước. Tuy có phần hơi cứng nhắc với những chiếc đầm dài phom ôm, hay đôi khi thừa thãi với những chi tiết điệu đà, nhưng đại đa số trang phục của cô đều để lại dấu ấn đẹp trong lòng khán giả. Cô nhận được nhiều lời khen với những chiếc váy đơn sắc rực rỡ như đầm xanh, vàng, đỏ, đen, trắng... Phương Linh cũng khéo léo thể hiện được đường cong đẹp hay hình thể quyến rũ qua những thiết kế cut-out hiện đại và phá cách. Tuy đôi chân không dài, nhưng vẫn khiến những chiếc váy xẻ tà trở nên sống động và cuốn hút người đối diện.


Cùng điểm lại những bộ váy khiến Phương Linh nhận được sự quan tâm đặc biệt:





Chiếc váy của Phương Linh mặc như không mặc, người đối diện có thể nhìn rõ bầungực của cô ca sĩ gốc Thanh Hoá. Vốn mang vẻ đẹp thánh thiện và dịu dàng nên khán giả thường thích Phương Linh chọn phong cách đầm dài thướt tha khoét hởlưng, eo vừa phải chứ không phải khoe ngực thô thế này.



Những bộ đầm gợi cảm của Phương Linh
















Chiếc đầm bodycon với những đường cut out tinh tế giúp Phương Linh tỏa sáng


Đẹp cổ điển với chiếc đầm cúp ngực khoe vai thon, chân nuột


Duyên dáng với đầm lệch vai đen trắng


Đẹp từng centimet với đầm cut out tím nổi bật


Phương Linh là cô nàng rất yêu thích màu trắng, không ngạc nhiên gì khi cô sở hữu hàng loạt bộ đầm trắng tuyệt đẹp thế này


Xinh đẹp tuyệt đối với váy quây hồng đính hoa cầu kỳ, chiếc váy khiến Phương Linh khoe trọn vẻ nữ tính, ngọt ngào


Vô cùng gợi cảm với chiếc đầm dài khoét lưng


Chiếc váy ôm sát màu xanh ngọc giúp giọng ca của Pha Lê tỏa sáng trên sân khấu


Ngoài những trang phục ôm sát, Phương Linh còn chọn cho mình những bộ váy thướt tha, nữ tính, mềm mại với những gam màu nổi bật


Luôn trung thành với kiểu váy ôm sát


Khoe thân hình cân đối, gợi cảm

Tươi tắn và trẻ trung với váy xòe bồng



(St)

Hà Anh Tuấn và Phương Linh yêu nhau hay chỉ là tin đồn?
Mặc đẹp như Phương Linh bồng bềnh, lãng mạn
Phương Linh khoe thân táo bạo với ảnh khỏa thân nóng 100 độ
Phương Linh xinh đẹp từ 13 năm trước
Phương Linh tóc ngắn lột xác hoàn toàn