Quán cafe đẹp ở Quảng Ninh

Quán cafe đẹp ở Quảng Ninh. Những điểm hẹn cafe không thể bỏ qua khi bạn có cơ hội đến Quảng Ninh


1. Relax Coffee

ĐC: Số 1 đường 25/4 (Đường Bê Tông) - Tp. Hạ Long - Quảng Ninh

Khép mình trên con đường 25/4 (đường Bê Tông), Relax Coffee như tên gọi thông thường của nó đã được nhiều dân "sành" biết đến. Bởi nơi đây không chỉ là điểm hẹn lý tưởng cho những người đầu tiên muốn nói nên lời tình tứ, yêu thương, nhưng còn là nơi dừng chân thư giãn cùng bạn bè, đối tác hay người thân sau những giờ làm việc căng thẳng, là nơi khách hàng có thể vừa thưởng thức ly cafe vừa tiếp cận với môi trường làm việc của mình.








Hiểu được rằng, thời gian của quý khách không phải lúc nào cũng dư dã, sẵn có nhưng đôi lúc vì tâm huyết công việc luôn đè nặng thời gian nghỉ ngơi, giải trí. Chính hoàn cảnh này đã khiến Relax Coffee đưa ra quy luật: “khắc phục khó khăn thời gian, nâng cao tầm mức giải trí” bằng việc xây dựng những suất cơm trưa văn phòng và những buổi điểm tâm sáng. Qúy khách có thể lựa chọn cho riêng mình những khẩu phần, món ăn phù hợp với khẩu vị.




Đến với Relax Cofeee, ngoài sự cảm nhận nét tinh tế từ cảnh quan, khẩu vị, thực khách còn được đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình cho bạn cảm giác quên đi những lo lắng sự đời và cảm nhận một hương vị Relax Coffee đích thực.




Thực đơn của Relax Coffee vô cùng phong phú. Bên cạnh những ly cafe rang ở nhiệt độ thơm chín chuyển về từ vùng cao nguyên Việt là những ly thức uống bỗ dưỡng, mát lạnh chiết xuất từ các loại hoa quả tươi mát.



Quán xá cafe cũng là kinh nghiệm. Quán đẹp, chỗ ngồi đẹp, cảnh quan đẹp là kinh nghiệm thuộc về kiến trúc im lẳng lặng lắng vào bên trong con người Quảng Ninh mỹ cảm nói riêng, vùng đất Phương Bắc nói chung. Tuy nhiên sự thuận lợi cho quý khách có thể thưởng thức ly cafe bên cạnh suất cơm trưa văn phòng hay buổi điểm tâm sáng để tiết kiệm thời gian cũng là điều đáng cân nhắc đấy chư! Vậy hãy đến để cảm nhận nét tinh tế Relax Coffee bạn nhé!

ĐT: 0333.619118
DĐ: 0936651565


2. Quán Cà Phê 74

74 Lê Lợi, Hạ Long, Quảng Ninh

3. Quán Cà Phê Nỗi Nhớ Candy

Bến Đoan, Hạ Long, Quảng Ninh
033 3629 555 ‎

4. Quán Cà Phê Hương Trang

116 Trần Phú, Cẩm Phả, Quảng Ninh
033 3712 801 ‎

5. Quán Cà Phê - Bia Lạnh

32 Thanh Niên, Cẩm Phả, Quảng Ninh
033 3502 292 ‎

6. Quán Café Hương Lan

Quốc Lộ 18, Cẩm Sơn, Cẩm Phả, Quảng Ninh
033 3863 424 ‎

7. Quán Cà Phê Tuấn Duy



7 Hoàng Long, Hạ Long, Quảng Ninh
033 3625 483 ‎

8. Quán Cà Phê Góc Xinh


2 Lê Quý Đôn, Hạ Long, Quảng Ninh
033 3825 227 ‎

9. Quán Cà Phê Đằng

28 Đoàn Thị Điểm, Hạ Long, Quảng Ninh
033 3827 496 ‎

10. Diva coffe

29 Giếng Đồn, Phố Ẩm thực, Hạ long, Quảng Ninh
Phong cách:  Cafe âm nhạc

Khi mùa đông về, gió buốt len lỏi khắp các ngõ xóm. Thật ngại ra ngoài đường. Nhưng với nhu cầu hưởng thụ cuộc sống, chẳng lẽ lại ở nhà đắp chăn bông và xem tivi. Đi đâu trong cái giá lạnh này nhỉ? Một quán cà phê! Đó là một địa điểm lý tưởng cho ta thư giãn. 

Diva coffee nằm trong con đường nhỏ Phố Ẩm thực. Chủ quán là một kiến trúc sư trẻ tuổi, anh đã tạo cho Diva coffee một không gian khác hẳn so với  hầu hết các quán cafe khác. Một không gian mở tạo sân chơi cho các bạn trẻ.

Hòa nhịp với màu sắc của không gian, các loại đồ uống ở quán cũng được chế biến theo tiêu chí đơn giản và chất lượng. Không màu mè, cầu kỳ ở thực đơn, món thức uống tại đây luôn mang hương vị độc đáo và ấn tượng, đặc biệt là các bạn sẽ được thưởng thức mocktails và cocktail mang đăc trưng riêng của Diva . Ngoài ra, quán còn có nhiều món thức uống thông dụng như nước ép trái cây, sinh tố, trà, các món nước pha chế khác…

Âm nhạc là một phần không thể thiếu ở những quán cafe.Diva coffee cũng vậy, không chỉ được nhiều thực khách yêu thích bởi một không gian rộng rãi khá ấn tượng mà còn được trải nghiệm trong một không gian âm nhạc đầy thú vị. Vào tối các ngày thứ 2, 5 hàng tuần, sẽ có chương trình hát với nhau. Bạn sẽ được thỏa sức thể hiện giọng ca của mình trong không gian ấm áp và lãng mạn.

Với mong muốn tạo sân chơi cho các bạn trẻ, thứ 6 hàng tuần là đêm nhạc sống với sự thể hiện của các ban nhạc New Friend. Tùy theo từng thời điểm cụ thể mà sẽ Diva coffee có những chương trình theo từng chủ đề khác nhau. Mỗi chương trình đều được đầu tư kĩ càng trong từng tiết mục, sẽ mang đến một sân chơi âm nhạc thực sự thú vị cho nhiều bạn trẻ. Vào các tối cuối tuần thứ 7 và chủ nhật : trực tiếp bóng đá truyền hình. Với đầu thu K+ và màn hình 120inch luôn thu hút được đông đảo các bạn trẻ tham gia. Ngoài ra, quán Diva coffee tổ chức các buổi offline, sinh nhật, tiệc buffet với thực đơn của quán vô cùng phong phú với mức giá hợp lý.

Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, thức uống đậm đà hợp khẩu vị của nhiều người. Âm nhạc hay, không gian đẹp tất cả hài hòa, đan xen kết hợp vào nhau tạo nên một Diva coffee đầy ấn tượng.

Diva coffee sẽ là địa điểm lý tưởng cho các bạn tìmđến!

(St)

Món ăn ngon ở Quảng Ninh hấp dẫn khó quên
Những điểm đến mê hoặc ở Quảng Ninh