Sai lầm của nam giới khi mới yêu

Lời nói hoặc thái độ, cử chỉ sẽ chứng minh kẻ đang tán tỉnh trong mắt cô ấy có xứng đáng để trao thân gửi phận. Không hẳn là những quy tắc khô khan, nhưng “tán gái” cũng phải “kiêng kỵ” một cách nghệ thuật.


Nếu các chàng trai muốn tăng sức hấp dẫn và khả năng chinh phục phái đẹp, nên tránh những sai lầm “chết người” sau:




Bỏ quên bản lĩnh

Đàn ông thường bối rối khi đứng trước mặt phụ nữ mình thích. Họ không biết phải hành động thế nào, chân tay như thừa thãi. Họ thấy thật khó để thể hiện ưu điểm của bản thân. Càng mất bình tĩnh càng làm mất sự hấp dẫn tự nhiên. Bạn phải luyện tập để có thể tự nhiên, thoải mái, phụ nữ sẽ thấy thích thú hơn.

Không quan sát tín hiệu

Ngay khi bắt đầu nói chuyện, phụ nữ đã vô thức phát ra những tín hiệu cho thấy nàng có muốn tiếp tục hay không. Cách nói chuyện của nàng hứng thú, cởi mở hay ngược lại? Nếu nàng duy trì giao tiếp bằng mắt với bạn, điều đó cho thấy nàng đang rất hứng thú. Đôi lúc nàng có thể “vô tình” chạm tay vào bạn. Không chỉ miệng cười, mắt cũng cười. Nếu nàng hơi lo lắng, đó chính là dấu hiệu tuyệt vời nhất, chỉ khi phụ nữ rất thích bạn, họ mới lo lắng như vậy. Đàn ông cần quan sát những tín hiệu này để hành động.

Vụng về, lúng túng

Điều này thể hiện qua mỗi cử chỉ, động tác, ánh nhìn, lời nói, thậm chí qua giọng nói. Đừng tự mách cho nàng thấy bạn đang mất bình tĩnh và gồng mình lên để thể hiện và gây ấn tượng với nàng. Cứ tự nhiên thôi. Càng cố tỏ ra mình thế này thế nọ, bạn càng chứng tỏ sự không thoải mái và không phải là chính mình.

Rón rén, nhút nhát

Nếu quá rụt rè trước phụ nữ, kết quả là bạn sẽ chẳng đi tới đâu. Hành động bối rối, ánh mắt nhìn quanh không dám đối diện với nàng, toát mồ hôi… tất cả đã tố rằng bạn đang lo lắng. Một chiếc áo sơ mi không cài hết cúc, đuôi áo lòi ra cũng sẽ làm bạn mất điểm.

Quá lụy

Nàng đang ngồi một mình trong quán cà phê, bạn tiến tới: “Chào em, anh mời em thêm một ly cà phê nhé?”. Nàng nhìn bạn như người ngoài hành tinh đang tấn công thế giới riêng của nàng, hãy hiểu và rút lui ngay lập tức. Đừng tỏ ra quỵ lụy khi đưa ra lời đề nghị trước phái yếu, như vậy sẽ không công bằng với chính bạn. Cố gắng tiếp cận, nhưng nếu không được đón chào, hãy tự tin bước đi trong tư thế ngẩng cao đầu.

Hành động kỳ quặc

Đàn ông không nên bước tới, đặt tay lên eo nàng rồi nói: “Em thật hập dẫn trong tối hôm nay” như một cách gây ấn tượng để làm quen. Cũng không nên lẽo đẽo theo người ta suốt buổi, nhìn không chớp mắt, theo dõi từng cử chỉ của người ta. Có những chàng bước tới rất oai vệ nhưng mồ hôi lấm tấm, lưỡi líu cả lại và chẳng nói được gì ra hồn. Những điều này đảm bảo phá hoại triệt để hình tượng của bạn.

Không hiểu hấp dẫn là gì

Hấp dẫn là một trạng thái cảm xúc tự nhiên, đàn ông không thể mua chuộc phụ nữ bằng những lời nịnh hót, quà tặng hoặc tỏ ra thật tốt bụng, hào hiệp. Hấp dẫn là một thứ ngôn ngữ riêng đặc biệt, không thể cưỡng lại. Ngay từ những phút đầu gặp mặt, phụ nữ đã có sự đánh giá về sức hấp dẫn của đàn ông. Mỗi đàn ông có tần số hấp dẫn khác nhau đòi hỏi phụ nữ có ăng-ten thích hợp để bắt sóng.

Buồn tẻ, đơn điệu

Nếu phụ nữ nghĩ rằng: Người đàn ông này chẳng thú vị chút nào, cô ấy thậm chí sẽ khó chịu khi phải ở cạnh anh ta. Phụ nữ muốn tìm thấy người đàn ông khiến họ vui vẻ, hơi bí ẩn, có một chút thách thức. Đàn ông đơn điệu và dễ bị dắt mũi sẽ không thu hút được phụ nữ.

Lẽo đẽo theo sau thay vì đi trước dẫn đường

Nếu đàn ông chỉ biết cố gắng phát hiện những tín hiệu dù là nhỏ nhất từ phía phụ nữ để tìm ra định hướng rằng anh ta nên đưa cô ấy đi đâu, phải làm gì để cô ấy vui vẻ, nên hành động thế nào, ăn nói ra sao… Đó là tâm lý của kẻ thất bại. Đàn ông nên chủ động định hướng trong những việc này, luôn đặt nàng vào vị trí người quyết định chỉ khiến nàng thấy khó chịu và mệt mỏi khi ở bên cạnh một người đàn ông không có chính kiến và không biết động não.

Gây ra tâm lý bất an

Khi đàn ông say mê một  người phụ nữ, họ cố gắng lại gần cô ấy đúng theo nghĩa đen, dường như đàn ông rất tin vào câu nói “nhất cự ly, nhì tốc độ”, càng gần càng tốt. Đàn ông như sợ rằng chỉ cần người phụ nữ kia bước ra ngoài tầm mắt của họ một phút giây thì họ sẽ lỡ mất cơ hội vậy. Nhưng cách làm này sẽ khiến phụ nữ rùng mình và có cảm giác mất an toàn. Họ sẽ tìm cách lảng ra xa.


SAI LẦM CỦA NAM GIỚI KHI GỦI TIN NHẮN CHO NGƯỜI YÊU



Mục đích của người đàn ông là muốn dành sự quan tâm cho đối tác thông qua tin nhắn. Tuy nhiên, trong thực tế, các A-đam thường mắc sai lầm khi gửi tin nhắn SMS. Những sai lầm đó là gì?

Để thu hút sự chú ý của người yêu thường thì người ta gửi tin nhắn tình cảm, dễ thay những lời khó nói ra. Tuy nhiên, ý định tốt đó lẽ ra phải được đón nhận với tinh thần tích cực nhưng đôi khi lại gây ra những hiểu lầm. Vì sao lại thế? Marie Claire tiết lộ nhữn lý do gây hiểu lầm đó.

Nam giới nên nhạy cảm khi gửi thông điệp đến phụ nữ 

Sai thời điểm


Nhiều người đàn ông không nhận ra khi anh ta gửi tin nhắn SMS bằng cụm từ "Good Morning, Sweety" lúc 07h30 chẳng hạn, lại trở thành một dạng thông điệp quá cũ và xã giao. Nếu bạn có ý định đánh thức người mình yêu qua tin nhắn SMS, bạn nên gửi tin nhắn lúc 5 giờ sáng. Thông báo này sẽ làm cho người kia có thêm năng lượng cho một ngày mới.

Quá dài

Giống như một cuốn tiểu thuyết có vài chương đoạn, điều đó cũng giống như khi nam giới gửi tin nhắn quá dài. Mỗi ngày, người đàn ông thường gửi 3 đến 5 tin nhắn dài như thế tất nhiên sẽ rất gây nhàm chán đối với người anh ta yêu.

"Tấn công” quá tích cực

Mặc dù chỉ mới biết nhau nhưng đôi khi người đàn ông quá tự tin đến nỗi liên tục gửi SMS cho nàng mà không biết “kiềm chế” cảm xúc của mình. Điều này khiến cho người phụ nữ cảm thấy không thoải mái.

Bắt buộc nhận lời hẹn

Thông thường, đàn ông sẽ áp đặt gửi SMS đưa ra lịch hẹn hò cho đối tác của họ bất kể người phụ nữ có cảm thấy dễ chịu hay không, có muốn hay không và thậm chí không biết rõ những bận rộn của cô ấy. Điều này rất gây bất lợi cho những cảm tình của cô ấy đối với người đàn ông.

Sai lầm trong cách làm cô ấy vui


Không hiểu nhu cầu của người phụ nữ thường làm cho người đàn ông sai lầm trong hành động và cư xử. Mục đích là muốn làm cô ấy vui, nhưng lại khiến cho cô ấy ở trong tâm trạng tồi tệ ngay sau khi xảy ra hành động sai lầm của người đàn ông. Điều này cũng dễ xảy ra khi gửi tin nhắn, vì thông điệp của tin nhắn đôi khi không rõ ràng do sự thiếu cẩn trọng của nam giới.

Vô tình xúc phạm


Quá nghiêm túc trong giao tiếp thường làm cho người đàn ông vô tình xúc phạm đến phụ nữ. Trong thực tế, một người đàn ông trưởng thành sẽ quan tâm đến mối quan hệ tình cảm với cam kết sâu sắc. Không chỉ thế, mà nam giới trưởng thành còn có xu hướng không quan tâm những điều phụ nữ quan tâm. Vì thế, đôi khi hai con tim khó tìm chung nhịp đập.

Quá ngạo mạn


Đàn ông thường không nhận ra mình thường có những câu nói gây ra vẻ rằng họ đang quá ngạo mạn. Điều này chắc chắn làm tổn thương phụ nữ. Ví dụ, khi phụ nữ làm điều gì đó không phù hợp với mong muốn của mình, nam giới thường ngay lập tức bày tỏ: "Trước đây, điều này không bao giờ xảy ra em ạ".

8 ĐIỀU CẤM KỴ KHI "CUA GÁI"


Chỉ một vài biểu hiện nhỏ của bạn, màn "cua gái" có thể chấm dứt vì bạn quá vô duyên.

Lời nói hoặc thái độ, cử chỉ sẽ chứng minh kẻ đang tán tỉnh trong mắt cô ấy có xứng đáng để trao thân gửi phận. Không hẳn là những quy tắc khô khan, nhưng “tán gái” cũng phải “kiêng kỵ” một cách nghệ thuật.

Phụ nữ đối với đàn ông là một bài toán khó giải. Và để tìm ra ẩn số bên trong nó cần cả một quá trình suy và nghĩ. Nhiều người vẫn tự hỏi khi sắp lên “cao trào” bỗng dưng nàng lại im bặt không hiểu lý do. Thử xem 8 điều tối kỵ dưới đây bạn có vướng phải?  

Nàng ơi, “đi” đâu thế

Rất nhiều nam nhi tâm sự rằng đã ứng dụng thành thạo mọi chiêu thức để cưa cẩm cô ấy nhưng vẫn không hiệu quả. Càng xích lại gần đôi lúc khoảng cách lại được nới rộng ra

Mỗi nàng thừa hưởng một tính cách khác nhau. Có nàng thích đàn ông theo một chuẩn mực và điều kiện “tối tân”. Một số cô khác lại quan niệm người yêu mình đơn giản chỉ cần khiến trái tim họ rung động là đủ. Nhưng mẫu số chung của các bài toán đều cần một “thằng” phải thật nam nhi.

Nghĩa là đừng có tật “tám” như phụ nữ, nữ tính thái quá hoặc “cứng cáp” đến thô lỗ, thiếu tế nhị đến mức khiến nàng quê. Tuy không thể thông qua vẻ bề ngoài để phán một người tốt hay xấu, nhưng đó cũng là cách để nhận biết phần yếu điểm của họ.
Nắm được nhược điểm và tránh những điều không cần thiết chiếm giữ 70% thành công khi cua nàng

Phụ nữ cần một người đàn ông mạnh mẽ làm chỗ dựa, do đó bộc lộ sự sợ hãi của mình khi hẹn hò sẽ khiến bạn bị loại ra khỏi "tầm ngắm" (Ảnh minh họa)

Nói nhiều đến phát chán

Đa số các nàng đều thích được lắng nghe hơn phải ngồi nghe. Hẹn cô ấy đi ăn, đi dạo mà 90% câu chuyện là những lời huyên thuyên, ba hoa của bạn từ chuyện nhà cửa cho đến công việc. Dĩ nhiên, sau cuộc hò hẹn này bạn sẽ bị tước mất cơ hội gặp nàng vào lần thứ 2.

Bí quyết: Câu chuyện sống động khi nó luôn có sự tương tác qua lại. Kiềm chế những câu vụn vặt một cách không cần thiết như: “Mai em làm gì thế? Tối mấy giờ ngủ? Em mệt không?...”. Hãy lắng nghe câu chuyện của nàng, hoặc cô ấy không nói gì cả thì bạn phải chủ động gợi chuyện bằng một câu chuyện nào đó để bên kia hưởng ứng.

Anh sợ…

Phụ nữ cần một người đủ mạnh mẽ để che chắn cho mình chứ không cần một người lúc nào cũng lo lắng, sợ hãi và luôn tự chất vấn: “Làm sao đây, anh sợ…?”.

Vẫn biết trong cuộc sống có muôn vàng vấn đề nan giải. Nói thật cũng là cách để cô ấy hiểu bạn, nhưng thật đến nỗi thể hiện bản thân là một người yếu đuối thì chẳng hay chút nào.

Bí quyết: Gặp phải tình huống bức bí, gặp nàng tất nhiên bạn rất muốn tâm tình. Tuy nhiên, giai đoạn này chỉ là mào đầu của một tiến trình lâu dài. Thay vì “tuôn” hết một lượt và suốt ngày nói sợ thì hãy giữ im lặng và trút những điều ấy vào một người bạn thân là ổn nhất.

Kẹo kéo… kéo hoài không ra

Đi chơi với một kẻ bủn xỉn lúc nào cũng bảo “thôi chỗ này đắt lắm; ly nước này bằng 10 ly nước mía nhỉ?; đi xa tốn xăng…” Hoặc đôi khi ậm ừ vì quá chới với trước một đống bạn của nàng, thay vì móc hầu bao trả tiền thì bạn lại ngồi im khi nhận được phiếu thanh toán.

Bí quyết: Nếu nghĩ rằng vì sao phải tốn một đống phí tình và quá toan tính để tiết kiệm tiền trong khi bạn hoàn toàn có khả năng? Vậy tốt nhất đừng “tán” cô ấy làm gì nữa. Dấu hiệu này đã chứng tỏ cho nàng thấy bạn quá “kẹo”.

Tiết kiệm thông minh là cách bạn biết chi tiêu lúc nào hợp lý nhất và cái bạn bỏ ra thật xứng đáng vì đó là cô gái bạn yêu.

Đòi hỏi tình dục ngay khi hẹn hò là một sai làm nghiêm trọng của nam giới (Ảnh minh họa)

Em thích anh chứ?

Nói thẳng thắn đó là một câu hỏi vô duyên cho cuộc gặp khi đối phương chưa có sự chắc chắn. Giả sử nàng thích không lẽ bảo “Dạ có?!?”. Điều này chỉ phơi ra cho nàng thấy bạn là một người quá tự ti về bản thân. Mất điểm hoàn toàn khi bạn tái gái.

Bí quyết: Câu hỏi “thông thái” nhất chính là câu hỏi ngầm. Phụ nữ thích đàn ông hành động hơn là nói. Thể hiện tình cảm của  bạn bằng cách quan tâm không quá “lộ hàng”, và một thái độ đủ để  đối phương biết rằng mình đang là tầm ngắm. Nếu bạn thật sự thích cô ấy, chỉ cần vài biểu hiện của nàng  cũng đủ để thay cho câu trả lời.

Miệng nam mô, bụng một bồ dao găm

Con gái rất nhạy cảm. Đôi khi chỉ một lời nói, thái độ họ cũng sẽ nhận ra bạn đang thật hay giả tạo.

Cụ thể: Khi đến phòng trọ nàng, bạn “tay xách nách mang” một đống trái cây để ra mắt các chị bạn. Không khí trò chuyện rất vui, bạn khen người này không ngớt lại chuyển sang giúp họ sửa cái này, chỉnh cái kia. Sau khi xong chuyện, chỉ còn bạn và cô ấy thì bạn lại “càm ràm”: Cô này nhiều chuyện, cô đó háu ăn quá…

Bí quyết: Nếu cảm thấy các bạn của nàng không tốt hay gây hại đến cô ấy, bạn hãy  nhẹ nhàng góp ý một cách tinh tế. Không thích, không có nghĩa tỏ thái độ ra mặt hoặc nói xấu phía sau,  bày tỏ một cách chân thành, thẳng thắn chia sẻ để nàng hiểu chứ không phải đánh giá  dựa theo chính kiến của mình.

Ngợi ca tình cũ, “ngủ quên” thì hiện tại

Tình cũ là luôn là đề tài muôn thuở: “Ngày xưa cô ấy lãng mạn lắm; anh thích nhất mái tóc dài của cô ấy; Bọn anh hiểu nhau lắm…”. Nghe xong, điều đầu tiên mà cô ấy cảm nhận về bạn chính là: “Ừ, cô ta tốt thế sao chia tay làm gì?”. Câu chuyện giữa 2 bạn trở nên nhạt thếch, không lẽ bạn muốn cô nàng chen vào: “2 người đẹp đôi quá; khoảng thời gian đó hạnh phúc thật…?”.

Bí quyết: Hãy giữ những chuyện ấy cho riêng mình. Nếu nàng tò mò muốn biết, hãy nói sơ sơ về người con gái ấy và lý do chia tay. Bạn chẳng thấy “chiếc hộp bí mật” luôn khiến đối phương háo hức tìm cách mở sao.

Ừ! Em muốn vậy thì anh chiều

Nàng là thiên nga mà cho nên khi cô ấy nói bạn cứ xem như “lệnh bà” cần phải tuân theo. Bỏ mặc cả ý kiến và lập trường của mình, dù vấn đề đó đúng hay sai thì điều nàng nói vẫn là nhất? Như thế chỉ chứng tỏ cho nàng thấy bạn nhu nhược quá, yêu bạn sẽ thế nào đây?

Bí quyết: Lắng nghe có chọn lọc, từ chối có lý do và phân tích cho nàng hiểu lập trường của bạn!

Sex

Mới vừa bắt đầu “tán gái” được 2 ngày, ngày thứ 3 đôi tay bạn đã mơn trớn trên cơ thể nàng hoặc có những cử chỉ khiếm nhã khi chỉ có 2 người. Cô nàng đỏng đảnh sẽ “đá” bạn ngay đấy: “Ôi, tên Sở Khanh!”.

Bí quyết: Tình yêu không được lý giải bằng mắt, cũng chẳng thể lắng nghe bằng tai. Nó được cảm nhận từ 2 con tim đồng điệu. Khi bạn đủ cảm nhận để biết rằng cô ấy yêu bạn, hãy hành động để làm tăng vị ngọt ngào của cảm xúc.  


NAM GIỚI VÀ NHỮNG SAI LẦM KHI MỚI YÊU

Năm đầu tiên yêu nhau thường rất lãng mạn, nhưng sau đó, mọi thứ “lề thói” sẽ được thiết lập. Đừng để cô ấy kỳ vọng quá nhiều vào bạn. Dưới đây là 10 sai lầm các đấng mày râu hay mắc phải nhất trong năm đầu quan trọng này.



Thường xuyên tặng quà

Nhiều nam giới cho rằng nếu chịu khó “dốc hầu bao” thật nhiều thì các nàng sẽ yêu họ hơn, tuy nhiên việc thường xuyên mua quà, nhất là những món đắt tiền hoặc cứ đi đâu về cũng phải có quà dù là nhỏ nhặt thế nào cũng là một sai lầm “chết người”. Nó cho thấy anh chàng này chẳng có gì đem tặng người yêu ngoài những gì có trong tài khoản. Hãy “thắt chặt” ví lại và dành tặng cô ấy một thứ vô giá hơn nhiều, đó là… chính bạn. Thêm nữa, đừng bao giờ lúc nào cũng là người rút ví trả tiền trong những lần đi chơi. Thời bây giờ đã là giai đoạn bình đẳng, nếu phụ nữ muốn được đánh giá ngang bằng với nam giới thì họ cũng phải có trách nhiệm nhất định của mình. Là một trang nam nhi lịch thiệp cũng tốt thôi nhưng đừng nên làm hư cô ấy bằng cách giải quyết mọi hoá đơn thanh toán.

Cứ rảnh lúc nào bạn ở bên cô ấy lúc đó

Điều này gây ra hai vấn đề. Trước hết bạn sẽ hạn chế chính các mối quan hệ xã hội của mình trong khi đó lại là điều cần duy trì để giúp bạn có cuộc sống hạnh phúc. Nếu bạn không gặp gỡ bạn bè của mình nữa thì thật đáng lo ngại vì bạn cần nhớ rằng, họ sẽ không gắn bó vô điều kiện với bạn mãi mãi. Thứ hai làm như vậy sẽ choán hết thời gian riêng tư của cô ấy và như vậy chẳng sớm thì muộn cả hai người cũng sẽ thấy chán nhau mà thôi.


Bạn để cô ấy quyết định mọi việc

Phụ nữ không chỉ không thích những người đàn ông không có sáng kiến mà chính bản thân họ cũng không muốn tự mình đưa ra ý tưởng. Né tránh và dồn mọi quyết định sang cô ấy không làm cô ấy thấy thoải mái và tôn trọng bạn, nó cho thấy một sự yếu thế. Bạn hãy tỏ ra chủ động trong việc chọn món ăn, chọn địa điểm đi chơi và chọn trang phục theo sở thích riêng của mình. Giữa tính thoả hiệp và không thể quyết định chỉ có một ranh giới rất nhỏ.

Đôi khi bạn cũng cần học cách nói “không”. Nếu bạn không tán đồng về điều gì, bạn cần phải nói ra với cô ấy. Đừng để cô ấy biến bạn thành một tài xế riêng hay một cái gì đó tương tự bởi tất cả những gì bạn nhận về không phải thái độ tôn trọng mà là sự nhạo báng.


Bạn gặp bạn bè và gia đình cô ấy quá vội vàng

Có một điều tất nhiên không tránh khỏi là khi bạn gặp bạn bè và người thân của cô ấy thì mọi hơi thở, cử chỉ và lời nói của bạn đều bị “super soi”. Do đó, sẽ là sai lầm nếu bạn định tìm hiểu những người này trước khi hiểu thật rõ về cô ấy. Trước tiên, hãy tạo quan hệ tình cảm thật tốt với cô ấy đã, bạn sẽ thấy dễ dàng hơn khi phải tiếp chuyện những đối tượng khác. Và điều quan trọng là đừng để những người đó gây ảnh hưởng tới mối quan hệ của bạn, hãy để họ hiểu về bạn đúng lúc.


Bạn không nói rõ về những khiếm khuyết của mình

Dù bạn khéo dấu giếm như thế nào thì chẳng chóng thì chày cái kim trong bọc cũng có ngày lòi ra. Bạn nên nói cho cô ấy biết chuyện bạn đã từng nghiện rượu, thuốc hay bất cứ thứ gì khác hoặc hiện vẫn đang có thói tật này. Bạn cũng nên chia sẻ nếu bạn đã từng lập gia đình, mắc một căn bệnh nào đó... Tất nhiên rồi, đừng tiết lộ tất cả những tật xấu này cùng một lúc.

Bạn tránh cãi vã

Tranh cãi thường là giải pháp để giải quyết những khúc mắc, nếu bạn không muốn có chuyện này thì những mâu thuẫn sẽ ngày càng phức tạp hơn mà thôi. Thà một mâu thuẫn nhỏ lúc này còn hơn một cuộc “chiến tranh” nảy lửa về sau. Tránh xung đột cũng có nghĩa bạn chấp thuận sự tuỳ tiện của cô ấy nhưng không nói ra mà thôi.


Bạn thoải mái đến mức tùy tiện trong cư xử với cô ấy

Để giữ cho mối quan hệ luôn tiến triển thì sức hấp dẫn cần phải được duy trì suốt đời. Một trong những sai lầm cánh nam giới thường mắc phải là ngày càng trở nên thoải mái với người yêu. Bạn không đón nàng đi chơi nữa, không quan tâm chăm chút tới vẻ ngoài của mình, không để ý hay phớt lờ những vấn đề tiểu tiết của cô ấy và nhiều khi lãng quên cả những điều quan trọng cô ấy tình cờ nhắc đến. Nếu đó là người phụ nữ thật sự đặc biệt với bạn, hãy thể hiện điều đó, hãy luôn đối xử với cô ấy như những buổi đầu thuở mới yêu nhau.


Bạn luôn là người khởi xướng chuyện ấy

Một người đàn ông luôn cần chứng tỏ những sáng kiến của mình bên ngoài phòng ngủ, nhưng trong chuyện ấy thì cần phải là một trò chơi bình đẳng. Đừng để gánh nặng của việc khởi động luôn là của bạn, thi thoảng hãy động viên để cô ấy bộc lộ mình nhiều hơn. Cô ấy sẽ có dịp được khám phá bản thân nhiều hơn đồng thời cũng làm phong phú thêm đời sống tình dục của bạn.

Bạn tha thứ dễ dàng mọi lầm lỗi của cô ấy

Trong năm đầu yêu nhau, cô ấy có thể luôn có những cư xử hoàn hảo nhất nhưng dù thế thì bạn cũng không nên bỏ qua dễ dàng những thói quen không hay của cô ấy. Nếu làm vậy, cô ấy sẽ quen với chúng hoặc tệ hơn sẽ làm mọi việc ngày càng tệ hơn. Bạn không nên tha thứ cho những hành vi khó chịu kiểu như la mắng hay đem bạn ra làm trò cười trước đám đông. Nếu bạn coi nhẹ những chuyện đó chắc chắn nó sẽ để lại hậu quả đáng kể về sau.

Bạn ngỏ lời yêu quá sớm và liên tục nói lời yêu cô ấy

Những lời lẽ nhỏ bé này luôn đòi hỏi một sự “căn cơ” đáng kể, nếu không chúng sẽ trở thành vô nghĩa. Tất nhiên phụ nữ thì lúc nào cũng muốn nghe những lời đó nhưng việc lạm dụng chúng quá nhiều sẽ làm mất đi tính lãng mạn cần thiết. Hãy để dành chúng trong những dịp thật đặc biệt, hãy để cô ấy mong chờ được nghe chúng và chỉ nói khi bạn thực sự, thực sự thấy cần phải làm như vậy.


SAI LẦM THƯỜNG GẶP CỦA ĐÀN ÔNG KHI "CƯA CẨM"

Sự kiềm chế và tự chủ là chìa khóa để chinh phục phụ nữ. Đàn ông cần biết cách chơi khó để giành được trái tim người đẹp.


 Câu chuyện của một chàng trai trên Askmen khiến nhiều người thuộc cánh mày râu giật mình, bởi vì họ đã xử sự đúng như thế:

Tôi hẹn hò với một cô gái xinh đẹp, được nhiều đàn ông săn đón. Cô ấy chủ động theo đuổi tôi trước. Cô ấy là chuyên viên trang điểm, thành đạt, có tiếng tăm và luôn bận rộn. Ngày hẹn hò thứ ba, thứ tư của chúng tôi rất lãng mạn. Cô ấy "tự thú" rằng đang hạnh phúc như ở trên mây. Sức hút của tôi lên tới 95%. Cô ấy chắc rất mong ngóng tới ngày hẹn thứ năm.

Nhưng bỗng nhiên có sự thay đổi, cô ấy lạnh lùng, và dù ghé nhà tôi chơi, cùng tôi uống rượu, cô ấy vẫn gọi taxi về. Sức hút giảm xuống còn 85%. Cô ấy gọi điện và chúng tôi có ngày hẹn thứ sáu. Chúng tôi đi bar, nhưng trước khi đi, cô ấy báo tin sắp đi công tác hai tuần. Mọi người trong bar nhún nhảy, chúng tôi vẫn vui vẻ nhưng tôi thực sự choáng và khoảng cách bắt đầu xuất hiện - cô ấy hành động lạnh lùng, nhảy mà quay lưng lại tôi, không nhìn tôi như trước…

Tôi bắt đầu gửi hoa và quà cho cô ấy. Ngày cuối cùng trước chuyến công tác, tôi gửi một bông hồng đỏ và sôcôla. Khi cô ấy trở về, một tuần sau, tôi gọi điện rủ cô ấy đi chơi. Chúng tôi đi nghe nhạc và có khiêu vũ với nhau, nhưng cô ấy vẫn tỏ ra lạnh lùng mỗi khi tôi chạm vào cô ấy. Tôi hỏi điều gì đã làm cô ấy khó chịu, cô ấy im lặng quay đi. Tôi hỏi cô ấy có muốn ghé qua nhà tôi không, cô ấy đáp rời rạc: "Em không". Tôi thực sự bối rối. Trên đường về nhà, cô ấy nắm tay tôi và nói: "Dù sao em vẫn rất thích ở bên anh!".

Tôi bắt đầu rụt rè hơn. Nhưng thay vì tỏ ra lạnh lùng, tôi lại gửi những bài hát trữ tình qua điện thoại cho cô ấy. Tôi nhắn tin vài lần nhưng không có trả lời. Vài ngày sau, cô ấy nhắn: "Em dạo này bận quá. Em sẽ liên lạc với anh khi nào em có thời gian". Mức độ thu hút chắc còn 45% - 60%. Vài ngày sau, tôi nhắn lại: "Tốt hơn là để anh liên lạc với em khi nào anh có thời gian!". Đã hai tuần trôi qua, và chúng tôi không hề liên lạc gì nữa.

Tôi biết mình đã sai, nhưng tôi tin sức hút của mình sẽ tăng lên nếu tôi tiếp tục chinh phục và "ra đòn" chính xác. Tôi không biết nên làm gì tiếp theo, làm sao để nhen lại ngọn lửa tình yêu trong cô ấy? Tôi tin mình có thể dành lại trái tim cô ấy.

Và đây là lời khuyên của chuyên gia:

Trước tiên, anh không nên gần gũi, thân mật với phụ nữ quá nhanh. Thay vì sáp lại gần ngay từ những ngày đầu hò hẹn, đàn ông chỉ nên hôn nhẹ dù đang ở cao trào. Nhưng phần lớn đàn ông đều không thể tự chủ và kiềm chế bản thân. Điểm yếu này sẽ luôn đem lại rắc rối.

Khi cô gái tỏ ra lạnh lùng, anh không nên đưa cô ấy về nhà nữa. Một khi cô nàng trở nên xa cách, anh nên lùi lại ngay. Tiếp theo, anh nên từ chối buổi hẹn thứ sáu. Làm như vậy anh đã có thể gia tăng hứng thú trong cô ấy. Anh không hiểu rằng bị từ chối khiến phụ nữ càng ham muốn và săn đuổi. Anh thể hiện cảm xúc giống hệt cô gái kia, cô ấy càng thích anh, anh càng thể hiện tình cảm nồng nhiệt hơn, nhưng làm như vậy là không khôn ngoan nếu người anh đang hẹn hò thuộc tuýp phụ nữ mạnh mẽ, thích chinh phục.

Anh còn vấp phải những hục hặc nhỏ với cô gái. Khi phụ nữ mất hứng thú, họ tỏ ra cáu kỉnh, khó chịu. Khi bị thu hút, họ sẽ không như vậy. Rất tiếc, anh đang trên đường bước ra khỏi trái tim người đẹp. Trong mắt anh dường như chỉ có cô gái và điều đó khiến anh hành động sai lầm - thật tai hại.

Khi cô gái nhảy quay lưng lại với anh, cư xử như thể anh không hiện diện ở đó, tránh nói chuyện với anh, anh nên đưa cô ta về nhà ngay. Đừng rối trí hoặc thiếu tự tin khi anh thấy gượng gạo khi ở bên một người phụ nữ, hãy chấm dứt ngay tình huống khó chịu đó. Nhưng thay vì rút lui sớm, anh lại gửi quà cho cô gái. Đó là một lỗi lớn. Sức hút của anh đang đi xuống và anh còn tiếp tục tặng quà sau đó. Đây chưa phải bạn gái của anh. Anh không cần làm như vậy trừ phi cô nàng đã trở thành bạn gái của anh.

Anh không nên gọi điện cho cô ấy khi chuyến công tác kết thúc. Thay vào đó, anh nên chờ để cô ấy gọi điện cho anh. Khi cô gái tỏ ra lạnh lùng trước những cử chỉ thân mật của anh, anh không nên cố gắng gần gũi cô ấy nữa. Đàn ông nên để phụ nữ thân mật trước.

Anh cũng không nên hỏi phụ nữ điều gì đã làm họ khó chịu. Khi anh phải hỏi như vậy nghĩa là anh đã thất bại. Anh không bao giờ có được câu trả lời trung thực từ phụ nữ. Họ sẽ không thật thà nói rằng đang ngán ngẩm anh.

Anh vẫn tiếp tục phạm lỗi. Khi cô gái không tha thiết gì nữa, anh không nên hỏi cô ấy có muốn tới nhà anh không. Hãy để cuộc hẹn diễn ra ngắn ngủi và kết thúc sớm. Khi cô ấy trả lời uể oải rằng không muốn tới nhà anh, điều đó nghĩa là anh đã bị loại. Và khi cô gái nói mình rất vui khi ở bên anh, điều đó thực ra có nghĩa: "Đây là ngày hẹn cuối cùng của chúng ta!".

Thay vì tỏ ra lạnh lùng hơn cô ấy, anh đã làm gì? Anh đã gửi đi những bản nhạc trữ tình. Anh đã đưa ra tín hiệu cầu xin cô ấy quay lại. Nếu anh càng van nài, anh càng chắc chắn phải ra đi. Với tất cả những gì anh đã làm, anh chỉ khiến mình tổn thương hơn. Quỵ lụy, khúm núm trước phụ nữ khiến anh trở thành người đàn ông yếu đuối trong mắt họ, không một người phụ nữ nào thích điều này. Điều anh cần làm là hãy dừng lại. Anh không thể gia tăng sức hút của mình và sự hứng thú của cô ấy bằng những bản nhạc trữ tình gửi qua điện thoại.

Khi anh không nhận được tin nhắn trả lời nghĩa là anh đã thất bại. Những gì anh cố gắng chỉ khiến anh đâm đầu vào ngõ cụt. Khi cô ấy bảo rằng sẽ gọi cho anh khi nào rảnh, đó là cách phụ nữ nói: "Đừng gọi cho tôi nữa!".

Thật đáng tiếc. Hứng thú của cô ấy đã không còn ở mức 60%, chắc chỉ 39% thôi. Và anh nên hiểu 39% nghĩa là: Kết thúc rồi! Anh còn nhắn tin rằng sẽ tốt hơn nếu để anh liên lạc với cô ấy khi anh có thời gian. Anh đã quá độ lượng với một người phụ nữ không hề thích anh. Anh đã si tình một cách ngoan cố, cứng đầu.

Kết quả của những hành động sai lầm này là hai người không liên lạc gì nữa. Đừng lo lắng, phụ nữ rất yếu đuối, trong những năm tháng dài sau này, sẽ có lúc vì quá cô đơn mà cô ấy nghĩ tới anh và liên lạc lại.

Nếu anh hiểu mình đã hành động sai lầm, tại sao anh còn tiếp tục? Chiến thuật tốt nhất là: Khi hứng thú giảm xuống dưới 50%, coi như đã thất bại. Không gì cứu vãn được nữa. Khi hứng thú giảm từ 95% xuống 51%, vẫn còn có thể cứu vẫn. Nhưng dưới 51% là đã mất hi vọng. Và anh khó có thể khơi lại ngọn lửa tình yêu.

Hãy nhớ: Một khi đã bị loại khỏi vòng đấu, anh hầu như không còn cơ hội quay lại và giành chiến thắng.

NHỮNG SMS CON GÁI KHÔNG MUỐN NHẬN

Các chàng trai có biết vì sao có nhiều tin nhắn bạn gửi nhưng chẳng bao giờ thấy nàng hồi đáp? Đó là vì bạn chưa khéo léo khi SMS đấy!

Có những SMS tưởng chừng như vô hại, đã khiến bạn bị “mất hình tượng” hoặc làm nàng cảm thấy khó chịu.

Quanh năm suốt tháng chỉ có một câu hỏi: “Em đang làm gì đó?”

Đây được cho là tin nhắn “kinh điển” khi các chàng “bí đề tài”. Quan tâm nàng và muốn biết nàng đang làm gì, nên câu hỏi cũng được xem là cách hay để “kiểm soát ngầm”. Nhưng bạn có chắc là nàng sẽ trả lời thật lòng? Mai Anh (sinh viên năm 2 ĐH KHXH & NV) chia sẻ: “Mình chỉ hỏi câu này với người ấy khi thật sự có việc cần. Còn hỏi chỉ để biết thì… không bao giờ. Vì bản thân mình cũng cảm thấy khó chịu khi nhận được tin nhắn như vậy. Không gặp mặt thì nên tôn trọng sự tự do cá nhân của nhau, lỡ lúc ấy mình đang… tắm, mình cũng phải nói ra sao? Khi con trai thấy con gái im lặng không trả lời tin nhắn này, thì có 2 kiểu. Thứ nhất, bạn làm nàng khó chịu. Thứ hai, nàng không muốn nói dối”.



Tin nhắn được “cắt” ra từ…sách

Đừng bao giờ áp dụng những tin nhắn có sẵn trên sách vở, tạp chí, mạng internet… vì điều đó cho thấy sự đơn điệu trong tính cách của bạn và khiến nàng ngáp dài. Con gái tuy thích lãng mạn nhưng không có nghĩa là rập khuôn. Sự lãng mạn phải đi kèm với sự chân thành, nhưng phải thể hiện sao cho thật khéo, thực tế một chút. Thật sai lầm khi áp dụng các “bí kíp cưa cẩm” để chinh phục nàng, vì con gái vốn không giống nhau, tính cách thất thường và rất phức tạp.

“Vậy à, hihi”

Bạn không nên nhắn tin kiểu vô thưởng vô phạt thế này. Những SMS “phản cảm” tương tự là: “Ừ, thì ra là thế”, “Thật chứ?”, “Thế ư?”… Những SMS này thật sự khiến nàng không biết “reply” cho bạn theo cách nào. Nó chỉ chứng tỏ bạn thiếu tự tin và không biết cách nói chuyện. Có một điều mà con trai nên nhớ: đừng “hihi” khi chat, SMS, hay comment trên facebook nhé! Trông hơi giả tạo vì con trai không ai cười hihi bao giờ!

“Nếu… thì…”

Không chỉ riêng SMS, mà ngay cả khi trò chuyện trực tiếp, câu hỏi dạng “Nếu… thì…” sẽ khiến nàng phát ngán, vì nó không thể hiện được sự sáng tạo trong cách ăn nói của bạn. Hồng Nga (lớp 12 trường THPT M) chia sẻ: “Khi hắn dùng câu “Nếu… thì…”, mình sẽ biết đó là mong muốn của hắn và hắn đang thăm dò mình. Cá nhân mình không thích tin nhắn kiểu này vì khá khó xử. Hơn nữa, đó chỉ là một tình huống giả định nên mình cũng trả lời theo kiểu “giả định”, chứ chưa chắc mình sẽ hành động đúng với những gì mình nói

Những tin nhắn… khách sáo

Chào buổi sáng”, “Chúc ngủ ngon”, “Cuối tuần vui vẻ”… Bạn nghĩ rằng điều này khiến nàng cảm động? Không hề. Đó chỉ như một phép xã giao vì bạn nhắn tin quá cứng nhắc. Dù cho ngày nào bạn cũng nhắn để quan tâm thì nàng cũng phớt lờ. Điều nàng mong là những tin nhắn thực tế một chút, phá cách một chút. Thay vì “chào buổi sáng”, bạn hãy nhắn: “Dậy đi, ngủ nướng nhiều quá rồi đó nàng”. Thay vì “cuối tuần vui vẻ”, hãy: “Cuối tuần này anh muốn ra ngoài đi chơi, nếu em rảnh thì đi cùng anh nhé!” (Một kiểu mời khá tuyệt vời và không tạo sự bó buộc).

Những tin nhắn tưởng chừng rất bình thường lại có thể đẩy cả 2 ra xa. Vì vậy, con trai hãy chú ý hơn khi SMS cho nàng, bạn nhé!



Những sai lầm của đàn ông bạn nên biết
Sai lầm của phụ nữ khi chia tay
Những sai lầm trong tình yêu thường gặp ở phụ nữ
Lầm tưởng của quý ông về chuyện ấy
Tại sao đàn ông ngoại tình
Làm gì khi đàn ông ghen?
Tính ích kỷ của đàn ông





(st)