Sáng tạo với bút bi thành giỏ hoa xinh xắn



Bạn thường xuyên ghi chép và bạn muốn công việc đó trở nên thú vị hơn? Những chiếc bút bi dưới những bàn tay sáng tạo trở nên cực kì xinh xắn này sẽ khiến bạn cảm thấy rất vui đấy!



Cách biến bút bi thành giỏ hoa xinh xắn


Vật liệu cần có:

- 1 chùm hoa giả xinh xinh
- 1 chiếc bút bi (không dùng bút bi bấm nhé)
- 1 cuộn dây ruy băng màu xanh (cái này có thể mua ở shop bán hoa nhé)
- 1 súng bắn keo
- 1 kìm

Cùng làm nào:

Bước 1:

Đầu tiên các ấy cắt phần đuôi của bút bi ra.

Bước 2:

Sau đó cắt nhỏ cành hoa ra sao cho thân cành dài khoảng 3 - 4 cm.

Bước 3:

Chúng mình đút 2 cành hoa nhỏ vừa cắt vào phần đuôi của bút bi.

Bước 4:

Bắn một ít keo vào bên trong để cố định chúng.

Bước 5:

Sau đó các ấy dán dây quấn màu xanh vào phần trên cùng của bút bi như thế này.

Bước 6:

Cuốn vòng quanh bút bi cho đến ngòi bút nhé.

Vậy là xong rùi.

Các bạn đã có chiếc bút của riêng mình, và khó có thể bị trộm mất đây..^^

Chúc các ấy thành công!


Bút bi vui nhộn cho việc ghi chép đầy cảm hứng



Bạn thường xuyên ghi chép và bạn muốn công việc đó trở nên thú vị hơn? Những chiếc bút bi được thiết kế cực kì xinh xắn này sẽ khiến bạn cảm thấy rất vui đấy!

Có những vật tưởng chừng nhỏ bé nhưng lại góp phần làm cho cuộc sống của chúng ta mỗi ngày một vui vẻ hơn. Những chiếc bút bi mà chuyên mục Mua sắm dưới đây hy vọng sẽ mang lại cho những cô nàng công sở, các bạn gái ưa thích sự mới lạ, hay là những món quà nhỏ mà các bà mẹ muốn dành cho con mình đấy!


Trời mùa hè mà vừa ghi chép lại vừa có một que kem bên cạnh thì thật là tuyệt phải không? Những chiếc bút bi được thiết kế dựa trên ý tưởng những que kem trông thật ngon lành…

Thỏi son môi là vật được xem như “bất ly thân” của phụ nữ, và phái đẹp chúng ta chắc chắn sẽ không thể làm ngơ trước những cây bút bi như thế này rồi.

Cảm hứng sáng tạo là vô bờ bến, vì thế mà những tuýp kem đánh răng, bàn chải đánh răng hay que diêm cũng trở thành nguồn cảm hứng và phút chốc chúng trở thành những cây bút đầy màu sắc ngộ nghĩnh…

 
 
Những chiếc que diêm với sắc thái biểu hiện trên gương mặt trông thật ngồ ngộ

 

Từ những tuýp kem…

 
... cho đến bàn chải đánh răng cũng cực xinh!

Những chiếc bút bi khoác trên mình những con thú cực kỳ dễ thương tưởng chừng chỉ có trong phim hoạt hình, không những thế thân hình của những "thú con" này thật ngộ nghĩnh, có cái đầu to thật to, và cái cổ dài thật dài và thân mình thì tròn trịa để bạn viết một cách thoải mái.
 
Ngoài ra bạn có thể tha hồ "uốn nắn" cổ của chúng theo ý muốn, nhìn thấy cũng thương thương và tội nghiệp. Nhờ chiếc cổ đặc biệt này mà nó có thể treo mình trên cao, hộp bút, móc treo... khiến chúng trở nên ngộ nghĩnh hơn.
 
Những chiếc bút bi này khoảng từ 15 - 30 ngàn. Chúng được bán rất nhiều trong các siêu thị, các nhà sách cũng như trên các trang web bán hàng online trên toàn quốc. Vẫn còn rất nhiều những kiểu dáng vui nhộn đang chờ đợi bạn đấy! Chúc bạn có những phút giây thật vui khi sử dụng những chiếc bút bi này nhé!

Đẹp mộc mạc và hiện đại với bút hoa thân gỗ


Sản phẩm là sự kết hợp tuyệt vời giữa ruột của bút bi và thân gỗ của bút chì. Một vẻ đẹp hài hoà giữa nét mộc mạc mà vẫn vô cùng hiện đại đúng không?

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã từng sử dụng những cây bút chì bằng gỗ để viết vào cuốn tập từ thời cắp sách đến trường... Đến bây giờ, bạn vẫn thường xuyên ghi chép và muốn công việc đó trở nên thú vị hơn? Những chiếc “bút hoa hồng” mà chuyên mục Mua sắm giới thiệu dưới đây chắc hẳn sẽ mang lại cho các bạn gái một cảm hứng mới mẻ và vô cùng lãng mạn đấy!

Bút hoa thân gỗ

Có những vật tưởng chừng nhỏ bé nhưng lại góp phần làm cho cuộc sống của chúng ta mỗi ngày một vui vẻ hơn. Vẫn là chất liệu gỗ quen thuộc nhưng qua sự chắt lọc từ những cành cây đẹp nhất và tốt nhất, cùng với bàn tay khéo léo của mình, các nghệ nhân thủ công đã sáng tạo nên những cây bút với sự kết hợp thật tuyệt vời…

Sự kết hợp giữa ruột của bút bi và thân gỗ của bút chì...

Tạo nên một vẻ đẹp hài hoà, mộc mạc mà vẫn hiện đại...

Những cây bút này là sự kết hợp giữa ruột của bút bi và thân gỗ của bút chì, tạo nên một cây bút mới với nét đẹp độc đáo. Chúng được điểm xuyết trên “thân cây” những bông hoa hồng, hoa mai… với sắc màu trẻ trung, dịu dàng và mềm mại. Một vẻ đẹp hài hoà giữa nét mộc mạc mà vẫn vô cùng hiện đại đúng không nào?

Những cây bút được làm thủ công...

Với nhiều loài hoa...

Và màu sắc...

Đặc biệt hơn nữa là những “cây bút hoa” này đều được làm thủ công, không theo một “khuôn đúc” sẵn có nào, chính vì vậy mà mỗi cây là một sản phẩm riêng biệt không hề giống nhau. Những bạn gái thích sử dụng hay mua tặng bạn bè những sản phẩm “không đụng hàng” thì có lẽ đây là một gợi ý khá thú vị, một lựa chọn đáng yêu đúng không nào?

... tạo nên sự khác biệt của riêng mình!

Những cành hoa lãng mạn với nhiều bông hoa mang tên gọi và màu sắc khác nhau sẽ góp phần làm cho hộp bút của bạn thêm phần mềm mại và duyên dáng. Chúng được bán với giá khoảng 30 ngàn đồng. Bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng văn phòng phẩm hoặc tham khảo trên những trang web bán hàng online uy tín trên toàn quốc nhé! Vẫn còn rất nhiều mẫu mã đẹp để bạn chọn lựa đấy!



Sáng tạo với áo sơ mi cực chất cho cô nàng công sở
Sáng tạo với bóng bay nghệ thuật cực độc đáo
Chụp ảnh cưới sáng tạo cho cặp đôi cá tính
Sáng tạo với áo phông cũ của mẹ thành váy xinh cho bé
Sáng tạo với quần bò cũ thành quần short cực cá tính
Sáng tạo với bóng đèn cực độc đáo và ngộ nghĩnh

Sáng tạo với dây ruy băng trong trang trí nội thất




(st)