Sành điệu với quần ống đứng cho cô nàng chân vòng kiềng

Bằng cách kết hợp trang phục phù hợp, chiếc quần ống đứng sẽ đem lại lối ăn mặc thật đẹp và lịch sự cho bạn, đồng thời giúp bạn che đi khuyết điểm của đôi chân vòng kiềng. Chúng ta cùng chọn trang phục sành điệu với quần ống đứng nhé!



CHÂN VÒNG KIỀNG VẪN SÀNH ĐIỆU NHỜ QUẦN ỐNG ĐỨNG



Cá nhân tôi từng rất khổ sở và tự ti với đôi chân cong của mình. Làm việc ở bộ phận bán hàng của công ty ô tô khiến tôi phải đặc biệt trau chuốt hình thức.

Gương mặt dễ nhìn, nước da trắng, chiều cao tương đối ổn nhưng đôi chân không thẳng khiến tôi thiếu tự tin khi diện trang phục. Nhìn những đồng nghiệp nữ với đôi chân thẳng tắp diện váy ngắn tôi vô cùng ghen tỵ.

Nhưng chân cong không có nghĩa là tôi không thể mặc đẹp. Biết được nhược điểm của mình, tôi tìm đến “chiến hữu” là những chiếc quần Âu ống đứng. Đó đúng là giải pháp an toàn và hiệu quả cho đôi chân của tôi.

Từ trước đến giờ quần vải ống đứng luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu cho trang phục công sở lịch sự và chuyên nghiệp. Riêng với tôi, quần ống đứng không chỉ giúp tôn dáng, tạo “ảo giác” về chiều cao mà còn giúp tôi che đi nhược điểm của đôi chân.

Những dáng quần suông luôn là chọn lựa thích hợp cho môi trường văn phòng hay đơn giản là để bạn thay đổi với một hình ảnh thanh lịch, cá tính và khéo léo làm tăng chiều cao cho đôi chân. Với khuyết điểm vòng kiềng cũng vậy, nếu bạn có nỗi khổ giống như tôi thì nên tìm ngay cho mình một vài chiếc quần dáng suông màu be, ghi, trắng hay đen. Rất đơn giản và dễ kết hợp cùng áo sơmi cổ điển hay sơmi voan…

Thời tiết se se lạnh đầu đông cũng rất thích hợp để diện quần dáng suông đến công sở với áo len hay blazer. Vừa kín đáo, vừa ấm áp mà lại lịch thiệp.




CỰC CHẤT CHƠI VÀ NGHỊCH NGỢM VỚI QUẦN ỐNG ĐỨNG


Palazzo (hay còn gọi là quần ống rộng) là một trong những xu hướng “hot” nhất trong mùa hè năm nay bởi sự ưa chuộng của những tín đồ thời trang cũng như nhiều ngôi sao sành điệu.

Với thiết kế suông rộng từ trên xuống, phần cạp cao và ống quẩn rộng, nhìn xa như một chiếc váy maxi và được làm từ những chất liệu nhẹ mát, quần palazzo thực sự là món đồ không thể thiếu trong những ngày hè. Thoải mái, tiện dụng, thoáng mát và không kém phần trẻ trung, cá tính là lý do quần ống rộng được yêu thích đến thế.

Kiểu quần này sẽ giúp các cô nàng cao gầy tôn thêm ưu điểm cho dáng vóc của mình. Tuy nhiên, với những nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn thì nó lại khiến bạn phô ra khuyết điểm của đôi chân ngắn.

Cùng tham khảo một vài cách mix đồ với quần ống rộng cho những ngày hè nóng bức, bạn sẽ thấy tự tin hơn khi dạo phố, đi chơi hay đi làm ở môi trường công sở.

Quần palazzo + áo sơ mi

Sự kết hợp giữa quần palazzo và áo sơ mi mang đến cho bạn phong cách thanh lịch, trẻ trung và đặc biệt rất phù hợp với môi trường công sở. Tùy vào mắt thẩm mỹ và khả năng sáng tạo của mình, bạn có thể kết hợp chiếc quần ống rộng với những kiểu áo sơ mi từ đơn sắc đến họa tiết khác nhau.




Quần ống rộng mix cùng áo sơ mi trắng cho phong cách thanh lịch và nữ tính.


Quần palazzo kết hợp cùng áo sơ mi da rắn cho phong cách sành điệu và hiện đại.


Bạn có thể kết hợp quần palazzo họa tiết kết hợp cùng áo sơ mi trắng cho phong cách thêm nổi bật









2. Quần palazzo + tank top

Những chiếc tank top có vẻ đơn điệu nhưng lại mang đến cho bạn phong cách cá tính và phóng khoáng khi mix với quần ống rộng. Kết hợp với những phụ kiện to bản như vòng cổ, vòng tay, bạn có thể biến hóa thành một cô nàng sành điệu và vô cùng quyến rũ.












Sáng tạo với quần bò cũ thành quần short cực cá tính
Tự may quần giả váy duyên dáng
Kinh nghiệm mở cửa hàng quần áo
Mix áo sơ mi với quần jean
Tự may quần áo thời trang cho xu hướng năm nay
Phối đồ với quần ống rộng đến công sở 2013


(ST)