Sao Hàn và giày cao gót - chiêu kéo dài chân cực hiệu quả




Không phải sao Hàn nào cũng may mắn sở hữu đôi chân dài miên man và chiều cao lý tưởng, nhưng những đôi giày cao gót thật sự hiệu quả trong việc tôn dáng cho các Sao. Chúng ta cùng xem những độc chiêu của sao Hàn và giầy cao gót nhé!





Sky high heels là cụm từ đặc biệt để chỉ những đôi giày có độ cao trên 10cm với thiết kế phần đế trước dày khoảng 3 cm trở lên giúp người đi không bị dốc chân quá đà. Park Bom đặc biệt yêu thích đôi giày Louboutin bịt mũi kim loại có độ cao khoảng 12cm.

Đôi của CL cũng cao chẳng kém nhưng vì có màu đen nên phần gót dày, cao trông không bị phô.

Những đôi sky high heels gót vuông có độ chắc chắn cao hơn nhiều so với gót nhọn vì diện tích tiếp xúc mặt đất nhiều hơn giúp người đi bớt phải gồng chân đau nhức.

Han Chae Young và đôi captoe ánh kim mũi vuông sành điệu.

Bora (Sistar) trẻ trung với cao gót phối màu colorblock.

Với thân hình thấp bé, IU chọn cách ăn gian chiều cao tinh tế bằng đôi giày sát màu da nhìn xa rất khó phát hiện.

Lee Hyori xuất hiện trong một sự kiện mới đây với xăng đan nặng trịch cao không dưới 15 cm.

TiffanyTae Yeon (SNSD) mang giày đế xuồng kiểu dáng giống nhau và cũng rất ăn ý với màu váy. Tuy vậy, kích thước giày trông có vẻ lớn hơn chân hai nàng quá nhiều.

Suzy và đôi cao gót nhựa trong đúng mốt.

Các thành viên thấp bé của T-ara được ưu tiên mang giày đế cao hơn.

Seung Yeon (T-ara) kéo váy lộ giày khủng.



CÁC CHIÊU KÉO DÀI CHÂN HIỆU QUẢ CỦA SAO HÀN



 Nếu không phải đứng cạnh siêu mẫu hoặc các nam diễn viên cao trên 1m80 thì các sao nữ xứ Hàn vẫn đủ sức “lừa” công chúng về chiều cao thật của mình. Giày cao gót là “cứu cánh” duy nhất giờ đã là quan niệm lỗi thời. Các sao Hàn ngày nay, hay chính xác là các cố vấn thời trang của họ đã biết nhiều chiêu hơn để trông đầy thu hút khi xuất hiện trước công chúng dù chiều cao chưa qua 1m65. Đó là chưa đề cập đến mức độ chính xác của thông tin về chiều cao của các sao được đăng tải trên mạng. Lý do là bởi đa số thước tấc đó đều đã được cộng thêm ít nhất từ 1~2 cm so với vóc dạng thật của người trong cuộc.

Điều kiện “cần”: Tay chân thẳng và thon

Thân hình cân đối cũng là bí quyết để các sao trông không “ngắn” khi lên hình, nhất là ở đôi chân. Làm sao để các người đẹp không sở hữu đôi chân dài trên 1m như Soo Young (1m07) hay Kang So Ra (1m02) vẫn có thể khiến người đối diện trầm trồ? Vấn đề mấu chốt là chỉ cần một đôi chân thẳng và thon.

Dẫn chứng:

Sun Woo Sun

     Nữ diễn viên Sun Woo Sun (phim Nữ hoàng nội trợ) là nghệ sỹ “lừa” công chúng giỏi nhất về khoản ngoại hình! Sau khi bộ phim được phát sóng, hầu hết khán giả đều nghĩ cô phải cao cỡ 1m70 vì cô quá sành điệu và lộng lẫy khi khoác lên mình những bộ cánh sặc sỡ, đắt tiền. Và khi biết được cô chỉ cao … 1m58, ai nấy đều há hốc. Tay chân thon dài, khuôn mặt siêu nhỏ, vóc dáng xương xương đã “đánh lạc hướng” tất cả.

So Hee – Seo Woo

    Trong các idol nữ có chiều cao thấp hơn 1m65 thì So Hee (1m63) của Wonder Girls là người sở hữu đôi chân nuột nà đáng ghen tị nhất. So Hee là ngôi sao thần tượng hiếm hoi dám xỏ giày thể thao xuất hiện ở chốn đông người mà vẫn luôn trở thành tâm điểm bởi đôi chân cô nàng vẫn … thẳng băng và dài trông thấy mà không cần đến giày cao gót. Cả Yoo Bin (gần 1m62), từ khi giảm cân và chăm chút cho đôi chân, thân hình cô trông quyến rũ hơn rất nhiều.

Giống trường hợp của So Hee, Han Se Kyung và “Lọ Lem” Seo Woo cũng nhờ sở hữu đôi chân thon dù chiều cao tổng thể mới tròn trèm 1m62 và 1m64 nên khiến hai cô nàng trông gợi cảm hơn hẳn trong bộ váy ngắn.

Điều kiện “đủ”

Giày cao gót màu da + đầm đơn sắc

Đây là style ưa thích của rất nhiều nữ nghệ sỹ, đơn giản nhưng hiệu quả mang lại thì cực cao, cho dù bạn không có vòng eo “con kiến”. Chiếc váy đơn sắc không quá ôm theo đường cong cơ thể có ưu điểm là không làm phân tán ánh nhìn, tạo cảm giác “dài” từ trên xuống dưới. Thêm đôi giày cao gót bít mũi tiệp với màu da, phụ kiện phải có trong tủ giày của những ai muốn tôn chiều cao, bạn sẽ có cảm giác chiều cao của sao là đến tận … gót giày.

Dẫn chứng:

Park Bo Young, IU, Kim Tae Hee

Park Bo Young chỉ cao 1m58, IU và Song Hye Gyo cao chưa tới 1m62 nhưng nhìn cao đến ngạc nhiên, đặc biệt là người đẹp Song Hye Kyo.

Cả Kim Tae Hee, dù không mang đôi guốc màu da, đôi chân cô vẫn trông khá dài dù người phụ nữ hiện tại của Bi-Rain cũng chỉ cao bằng người yêu tin đồn của anh trước đây Song Hye Kyo.

Đồ siêu ngắn và giày gót “khủng”

Càng ngắn càng dài là khái niệm mà các sao hiểu hơn ai hết. Đồ càng ngắn thì chân sẽ trông càng dài. Mang thêm đôi giày cao gót là đủ để sao tự tin làm dáng trước ống kính.

Dẫn chứng:

Ga In

Ga In (1m63) của nhóm Brown Eyes Girls là đại diện điển hình nhất cho thời trang “không thể ngắn hơn”. Nhờ đôi chân trắng nuột nà, Ga In rất biết tôn thế mạnh của mình khi luôn diện những bộ cánh siêu ngắn.

Một khi mặc váy ngắn và mang giày cao gót, ít ai nghĩ cô nàng nhỏ nhắn nhất SNSD Sunny mới chạm mốc 1m58.

Thành viên nhỏ tuổi nhất trong nhóm 4Minute Kwon So Hyun vì chiều cao 1m62 của mình mà sẵn sàng đứng trên đôi giày cao 1 tấc rưỡi, hơn các thành viên khác 5cm, suốt 20 tiếng liền để quay video clip cùng các chị.

Seo In Young được mệnh danh là ngôi sao thời trang dù chiều cao nữ ca sỹ này mới chạm mức 1m62. Dù mặc gì thì giày cũng phải siêu cao là tôn chỉ thời trang của cô bạn thân của nữ diễn viên Yoon Eun Hye. Tương tự Seo In Young, Bada (1m64) và Park Bom (1m65) của 2NE1 cũng là tín đồ nghiện giày cao gót.

Cô nàng thấp nhất trong nhóm Kara Han Seung Yeon (1m58) cũng vì tự ti về chiều cao khiêm tốn nên việc mang giày cao 1 tấc 2 đối với cô là chuyện không thể không làm. Hậu quả là những cơn đau cổ chân đang ngày càng xuất hiện với cường độ cao hơn.

Chân của thành viên Secret Hyo Sung dài miên man  khi mang giày gót “khủng” trên bộ jumpsuit đen nâu đồng lấp lánh.

;Park Bom

Han Seung Yeon

Bada


Jeon Hyo Sung




Sao Hàn có chiều cao khiêm tốn
Sao Hàn có đôi chân đẹp nhất là ai?
Mặc đẹp như sao Hàn với quần jean cá tính
Đi giày cao gót có tác hại gì?
Tự chế giày cao gót lấp lánh như "minh tinh
Chọn giày cao gót cho người thấp






(st)

hay thiet
hơn 1 tháng trước - Thích (13)
uk
hơn 1 tháng trước - Thích (7)
Gửi hỏi đáp - bình luận