Sao Hoa ngữ ăn cơm trước kẻng và những hạnh phúc bên gia đình

Hiện nay, rất nhiều cặp đôi hưởng ứng việc “sắm quần áo sơ sinh trước cả nhẫn đính hôn” – và điều đó cũng không phải ngoại lệ với các ngôi sao! Chúng ta cùng điểm danh những Sao Hoa ngữ ăn cơm trước kẻng nhé!



NHỮNG CẶP SAO HOA NGỮ "ĂN CƠM TRƯỚC KẺNG" HẠNH PHÚC


Tôn Lệ - Đặng Siêu

Chuyện bầu bí của Tôn Lệ đã trở thành tâm điểm của báo giới khi cô tuyên bố làm đám cưới với nam tài tử Đặng Siêu. Tất nhiên, các fan hâm mộ lúc nào cũng ủng hộ cặp đôi này bởi khó có cặp sao nào lại có chuyện tình tuyệt vời đến vậy ở làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên ngôi sao “Họa bì” không hề thừa nhận mình có bầu mãi tới ngày cô bước lên xe hoa về nhà chồng.
Trong tiệc cưới vào tháng 6 vừa qua, Tôn Lệ đã khéo léo tiết lộ chuyện song hỷ bằng cách gửi lời nhắn yêu thương tới chú rể: “Anh phải đối đãi với em thật tốt đấy! Bây giờ em đã là 2 người rồi.”. Sau 5 tháng kết hôn, nữ diễn viên “Mật ngọt” đã sinh hạ quý tử đầu lòng cho chồng – đó chính là kết quả của tình yêu giữa cô và ông xã Đặng Siêu.

Hồ Khả - Sa Dật

Mỹ nhân “Tân lộc đỉnh ký” Hồ Khả và sao “Tân Tam Quốc” Sa Dật đã chính thức nên duyên vợ chồng vào cuối tháng 2 vừa qua. Không chỉ hạnh phúc với mối tình chị - em mà Hồ Khả còn bất ngờ thông báo cô đã có bầu đến 5 tháng trong lễ vu quy của mình. Chú rể Sa Dật thậm chí còn hài hước “hẹn” với các tay săn ảnh trước khi rời bước rút lui: “Tạm biệt! Lần sau gặp lại có lẽ là khi trông thấy các bạn trước cửa bệnh viện đón ‘Tiểu Hồ Khả’ rồi…”.
Đến giữa tháng 7, Sa Dật vui mừng thông báo vợ anh đã hạ sinh quý tử An Cát và nam diễn viên này đã không giấu nổi niềm hạnh phúc khi được làm cha sau hơn 4 tháng kết hôn.


NHỮNG CẶP SAO HOA NGỮ MƯỢN BẦU BÍ "ÉP" KẾT HÔN


Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong
Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong bị bắt gặp tại sân bay Hồng Kông sau chuyến du lịch đăng ký kết hôn tại Phillipines

Trải qua sóng gió tan hợp, cuối cùng mối tình ‘tiên đồng ngọc nữ’ này cũng có được ‘happy ending’ ấm lòng fan hâm mộ. Tuy nhiên, vấn đề tranh cãi xung quanh quyết định cưới hỏi gấp gáp của họ trong suốt quá trình trước và sau khi tuyên bố bí mật kết hôn khiếnTrương Bá Chi vô cùng phiền muộn.
 
Trương Bá Chi cuối cùng cũng thực hiện được mơ ước: sở hữu gia đình riêng hạnh phúc, bù đắp quãng thời gian thơ ấu cha mẹ sớm ly hôn

Sau này, cô thành thật thú nhận rằng ‘có cảm giác sự khác lạ trong người’ và đã quyết định ‘chữa cháy’ kịp thời bằng chuyến du lịch đăng ký kết hôn tại Philippines. Sau khi công khai chuyện hôn nhân không lâu, cô mới xác thực được ‘giác quan thứ 6’ là hoàn toàn chính xác.

Từ Hy Đệ và Hứa Nhã Quân
   
Hỷ sự của Từ Hy Đệ đi ngược lại với trình tự quen thuộc

Sau khi chia tay với đồng nghiệp cùng làm việc trong lĩnh vực MC dẫn chương trình kiêm diễn viên hài kịch Huỳnh Tử Giao, Từ Hy Đệ thông qua giới thiệu của bạn thân Ngô Bội Từ đến với bạn trai mới Hứa Nhã Quân. Sau đó chưa đầy 1 năm (năm 2005), hai người đã quyết định đính hôn gấp vì lý do Từ Hy Đệ đã mang bầu. Sau khi thực hiện chuỗi nghi thức cần thiết, họ đón chào cô công chúa đầu lòng và sau đó là tiệc cưới bổ sung cảm động trước sự chứng kiến của bạn bè và người thân.

Đổng Khiết và Phan Việt Minh
   
Đổng Khiết chỉ có thể giấu được vòng eo ’phát tướng’ trong studio chứ không thể đánh lừa công chúng với bộ dạng ’khệ nệ’ trong đám cưới (váy đỏ lộ rõ bụng bầu)

Mặc dù khá kín tiếng trong cuộc sống riêng tư nhưng tới khi quyết định kết hôn, Đổng Khiết lại mang tới không ít bất ngờ cho khán giả. Vốn được biết tới với các vai diễn ngoan hiền, thục nữ (như trong Gia tộc Kim phấn), không ai có thể ngờ rằng khi tổ chức hôn lễ với Phan Việt Minh cô đã có bầu gần 3 tháng.

Đám cưới vội vàng được tổ chức vào ngày 26/9/2008 và chiếc váy cưới rộng thùng thình cùng khuôn mặt tròn trịa hơn so với bình thường đã thay lời ‘tố cáo’ cho ‘tội danh ăn cơm trước kẻng’.

Lưu Đào và phu quân họ Vương

Lưu Đào và đám cưới vương giả

Nữ diễn viên từng được khán giả Việt Nam biết tới qua vai diễn nàng A Châu trong Thiên long bát bộ Lưu Đào hiện đã là mẹ của 2 bé yêu kháu khỉnh. Tuy nhiên, cho tới hiện tại, mỗi khi nhắc tới hôn lễ ‘cưới chạy’ của cô, không ít người vẫn phải thở dài cảm thán.
   
Hạnh phúc vô bờ với cuộc hôn nhân thành công

Mặc dù hết sức tự tin và tỏ ra vô cùng hạnh phúc với người chồng lịch lãm của mình nhưng Lưu Đào vẫn không thể tránh khỏi dị nghị khi ‘vác bụng’ ăn vạ ‘đại gia’. Đám cưới được tổ chức vào ngày 6/1/2008 tại Bắc Kinh của cô được xem như ngày hội tụ họp của các ngôi sao đại lục và đồng thời là buổi tuyên bố… giải nghệ, ‘theo chồng bỏ cuộc chơi’.

Đây được xem như 1 trong những quy ước bắt buộc cô phải tuân thủ khi về làm dâu ‘danh gia vọng tộc’. Bên cạnh đó, Lưu Đào cũng đã thẳng thắn khi phát biểu trong đám cưới về tin mừng đã mang thai, muốn chuyên tâm làm người chủ phụ đảm đang.

Đồng Đại Vi và Quan Nhuệ
 
Đồng Đại Vi hạnh phúc khi được làm bố ở tuổi 29

Chàng trai mắt 1 mí đáng yêu trong Ngọc quan âm, Xin đừng quên em… Đồng Đại Vi đã có một đám cưới ’nhanh gọn’ nhưng vô cùng ý nghĩa bên cô dâu đã mang bầu 2 tháng Quan Nhuệ vào ngày 17/4/2008.

Anh đã tự thiết kế và trang trí sân khấu cho hội trường diễn ra tiệc cưới tại khách sạn 5 sao Sofitel Wanda (Bắc Kinh,Trung Quốc), riêng phần ‘bề nổi’ cũng đã tốn hơn 500 nghìn NDT. Bên cạnh đó, hai vợ chồng còn ‘nịnh lòng’ báo giới bằng những món quà cưới nho nhỏ biểu lộ chia sẻ hỷ sự và thay lời ‘cáo lỗi’ khi không sớm thông báo về quyết định kết hôn sớm hơn so với dự định vì ‘vỡ kế hoạch’.





Sao Hàn ăn cơm trước kẻng
Sao Việt ăn cơm trước kẻng
Lạ lùng với xu hướng “váy cưới bà bầu”
Khi sao mặc cũng như không mặc
Sao Hàn không mặc áo chip và những khoảnh khắc hở hênh
Sao Việt và hàng hiệu đình đám





(st)