Sao Hoa ngữ phim giả tình thật khiến nhiều người ngưỡng mộ

Những cử chỉ thân mật mà họ dành cho nhau làm cho báo chí Trung Quốc liên tục đưa tin về những cặp sao nghi vấn "phim giả tình thật". Tình yêu và hạnh phúc của những cặp sao Hoa ngữ "phim giả tình thật" này luôn khiến cho người khác phải ngưỡng mộ và không khỏi ghen tị.


Hoắc Kiến Hoa - Trần Kiều Ân


Gần đây, báo chí Trung Quốc rộ nghi án Trần Kiều ÂnHoắc Kiến Hoa tái hợp sau khi hợp tác chung trong Tân tiếu ngạo giang hồ. Cặp đôi này từng yêu nhau khi đóng chung trong Ngàn vàng tiểu thư cách đây 10 năm, nhưng rất tiếc sau đó đã đường ai nấy đi.

Trên trang cá nhân vào ngày 28/2, Trần Kiều Ân đã đăng tải hình ảnh cánh tay với hai chiếc đồng hồ cùng lời nhắn: “Thức dậy vào lúc 6 giờ sáng, nhớ mèo và đang nhớ anh”. Một trong hai chiếc đồng hồ được cư dân mạng nhận xét chính là của Hoắc Kiến Hoa. Lời nhắn nhủ của Trần Kiều Ân được cho là đã “gián tiếp” thừa nhận việc tái hợp. Tuy nhiên, Hoắc Kiến Hoa lập tức lên tiếng phủ nhận tin tức này, mặc dù vẫn úp mở: “Chuyện tình cảm là do duyên phận, nếu có duyên phận vẫn đến được với nhau”.

Khưu Trạch - Đường Yên

Truyền thông khẳng định Khưu Trạch Đường Yên đã bí mật hẹn hò sau khi đóng chung trong Hạ gia tam thiên kim, nhưng vì sự nghiệp mà cả hai phải che giấu điều này. Trợ lý Đường Yên mới tiết lộ rằng đích thực cả hai đã hẹn hò và rồi chia tay cách đây 3 tháng trong sự ngỡ ngàng của cư dân mạng.

Nam diễn viên Khưu Trạch nói: “Xin mọi người hãy tha thứ cho tôi. Tôi không thể công khai chuyện tình cảm bởi có những lý do riêng”. Nhiều tin đồn cho hay Khưu Trạch hiện đang rơi vào lưới tình với Lý Dục Phấn, bạn diễn của anh trong Miss Rose.

La Chí Tường - Châu Tú Na

Thời gian gần đây, báo chí đưa tin La Chí Tường đang
tán tỉnh người đẹp bốc lửa Châu Tú Na. Cả hai đóng chung trong phim Tây du giáng ma. Cặp đôi này thường xuyên trò chuyện thân mật với nhau. Gần đây, fan còn bắt gặp Châu Tú Na đến cổ vũ La Chí Tường trong đêm nhạc cá nhân của anh. Kết thúc đêm nhạc, cả hai còn cùng dắt tay nhau vào khách sạn.

Trương Hàn - Trịnh Sảng

Trương Hàn Trịnh Sảng bén duyên màn ảnh qua phim Cùng ngắm mưa sao băng. Sau bộ phim này, cặp đôi nhiều lần bị đồn là 
đang bí mật hẹn hò. Cánh phóng viên liên tục bắt gặp họ đi du lịch cùng nhau ở Thái Lan. Khi cùng họp báo, cặp đôi thường “tung hứng” vô cùng ăn ý. Tuy nhiên, bất chấp những tin đồn, cả hai đều giữ thái độ im lặng.

Lưu Thi Thi - Hồ Ca

Lưu Thi ThiHồ Ca đã đóng chung với nhau rất nhiều bộ phim truyền hình có tiếng như Hiên viên kiếm, Anh hùng xạ điêu...và qua đó trở nên thân thiết. Chính sự cởi mở của cả hai đã khiến dư luận bán tín bán nghi về việc họ đang hẹn hò. Đáp lại, Hồ Ca cho biết giữa hai người chỉ thuần túy là tình cảm anh em gắn bó.

Lâm Tâm Như - Uông Đông Thành


Lâm Tâm Như Uông Đông Thành cũng bị đặt nghi vấn hẹn hò với nhau. Theo đó, nữ diễn viên đã "thầm thương" anh chàng trẻ hơn cô 5 tuổi sau khi cả hai cùng hợp tác trong bộ phim Chị gái tiến lên. Loạt ảnh chụp lén hai nghệ sỹ cùng đi xem phim riêng đã được đăng tải trên các báo. Tuy nhiên, đại diện của họ thì lên tiếng khẳng định đó chỉ là tin đồn.


Lương Triều VỹLưu Gia Linh

Cặp đôi đầu tiên được nhắc tới chính là cặp đôi nổi tiếng nhất kết hôn trong năm 2008 - Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh. Ngày 21/7/2008, Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh đã quyết định cùng sánh vai nhau bước vào lễ đường kết thúc cuộc tình kéo dài 20 năm. Duyên nợ của cặp "trai tài gái sắc" này bắt đầu nhờ bộ phim Lộc Đỉnh ký được sản xuất năm 1984 rồi sau đó là Dương Gia tướng năm 1985.

Lục Nghị Bào Lôi
Với câu chuyện đôi vợ chồng Lục Nghị và Bào Lôi lại khác, họ quen nhau và yêu nhau từ trước và sau đó lại có duyên trên màn ảnh nhờ bộ phim Những năm tháng tuổi trẻ.
Huỳnh LỗiTôn Lợi
Sau 11 năm yêu nhau, Huỳnh Lỗi và Tôn Lợi kết hôn vào năm 2005. Tháng 2/2006, anh chị đã lên chức bố mẹ của một bé gái. Huỳnh Lỗi đặt tên thân mật cho con gái là Đa Đa (có nghĩa là nhiều nhiều). Cặp đôi này cũng từng góp mặt chung trong phim Thiên Nhất Sinh Thủy năm 2003 và Tiếng hát lúc nửa đêm năm 2004.
Tử Vy Cách Cách Mã Y Lợi và Tiểu sinh Văn Chương
Gặp nhau lần đầu nhờ duyên “chị em” trong Phấn đấu, Mã Y Lợi đã trúng tiếng sét ái tình với anh chàng kém Mã Y Lợi tới 9 tuổi. Hai người đã kết hôn và có một bé bi.
Đổng KhiếtPhan Việt Minh
Nàng là Ngọc nữ Trung Quốc và chàng thì được biết tới với vai diễn Tằng Tôn Á trong Kinh Hoa Yên Vân. Họ đã cùng đóng vai tình nhân trong Hồng Y Phường và nên duyên vợ chồng vào năm 2008 này.
Ngô Kỳ LongMã Á Thư
Ngô Kỳ Long từng công khai tình cảm với Thái Thiếu Phân nhưng sau khi đóng phim Bảo đao tầm chủ Ngô Kỳ Long đã phải lòng cô gái Hồi Tộc - Mã Á Thư.
Trương Vệ KiệnTrương Tây
Trương Vệ Kiện và Trương Tây  cũng là một cặp đôi bén duyên nhờ điện ảnh. Họ từng gặp nhau trong Lộc Đỉnh Ký, Đứa con phá sản.
Mã Cảnh ĐàoNgô Giai Ni
Mã Cảnh Đào đã tái hôn với người vợ mới là nữ diễn viên Ngô Giai Ni vào ngày 27/11/2006 . Hai người quen nhau khi đóng chung bộ phim Bảng Phong thần.
Khưu Tâm ChíVương Nghệ Tuyền
Khưu Tâm Chí và Vương Nghệ Tuyền đã kết hôn sau khi hợp tác qua hai bộ phim Hoa Cô TửĐấu trường danh vọng.

Trương Gia Huy và Quan Vịnh Hà
Khi yêu nhau, Quan Vịnh Hà là "chị cả" của TVB (Hồng Kông) còn Trương Gia Huy chỉ là "lính mới" của  TVB. Họ yêu nhau trong Tứ đại tài tử và kết hôn khi cả hai đều đã vào tuổi "muộn màng".



Trương Quốc Lập – Đặng Tiệp

Năm 1988, khi tham gia phim truyền hình “Tử thuỷ vi lan”, Đặng Tiệp và Trương Quốc Lập đã gặp gỡ và nhanh chóng có cảm tình với nhau. Nàng “Phượng ớt” Đặng Tiệp sau khi trải qua cuộc hôn nhân đầu tiên không mấy hạnh phúc, cuối cùng cũng tìm được bến đỗ của cuộc đời.


Cũng trong năm này, Trương Quốc Lập và Đặng Tiệp quyết định rời khỏi quê nhà Thành Đô tới Bắc Kinh lập nghiệp. Tuy gặp rất nhiều khó khăn khi đi lên từ 2 bàn tay trắng nhưng họ vẫn gắn bó và chia sẻ với nhau không chỉ về tình cảm mà còn về công việc. Kể từ đó cho tới nay, Quốc Lập và Đặng Tiệp đã trở thành hình mẫu hoàn hảo nhất mà bất cứ 1 cặp đôi nghệ sĩ nào đều phải mơ ước.

Tôn Lợi – Huỳnh Lỗi

Từng đóng cặp với nhau trong phim “Thiên Nhất Sinh Thủy” vào năm 2003 và “Tiếng hát lúc nửa đêm” vào năm 2004, Tôn Lợi và Huỳnh Lỗi đã có rất nhiều kỷ niệm đẹp trong giai đoạn tìm hiểu. Sau 11 năm yêu nhau, cặp đôi này đã kết hôn vào năm 2005.


Một năm sau đó, họ chào đón cô con gái nhỏ Đa Đa chào đời. Tuy nhiên kể từ đó 2 vợ chồng Tôn Lợi và Huỳnh Lỗi đã dần rời xa làng giải trí để tập trung chăm sóc gia đình nhỏ. Chính vì thế mà ít khi người hâm mộ được tái ngộ họ sau ngày yên bề gia thất.

Tôn Lệ - Đặng Siêu

Hợp tác cùng nhau trong bộ phim“Mật ngọt”, Tôn Lệ và Đặng Siêu đã nảy sinh tình cảm và chính thức công khai mối quan hệ đầu năm 2008. Trải qua 3 năm hẹn hò, cặp đôi này đã nên vợ nên chồng vào tháng 6/2011 vừa qua. Một tin vui khác là nữ diễn viên“Họa bì” đã có bầu trước ngày lên xe hoa.


Hiện tại Tôn Lệ đã lâm bồn hạ sinh quý tử xinh xắn cho Đặng Siêu. Sự gắn kết và tình cảm mặn nồng giữa Tôn Lệ và Đặng Siêu luôn được báo giới ca ngợi bởi hiếm có cặp bạn diễn nào có mối tình đẹp đến như vậy.


Những cảnh nóng của sao Hoa Ngữ một thời khiến khán giả sốc ...
Những nụ hôn gây sốc nhất của sao Hoa Ngữ
Những sao Hoa Ngữ giống nhau đến kỳ lạ
Những hình ảnh photoshop hài hước của sao Hoa Ngữ
Những sao Hoa Ngữ

(St)