Sao Hoa ngữ tuổi rồng và những thành công đáng nể



Trong làng giải trí Trung Quốc, những sao Hoa ngữ tuổi rồng đã đạt được những thành tựu nhất định trong hoạt động nghệ thuật của mình, và những ngôi sao tài năng này hứa hẹn tạo nhiều bước tiến trong tương lai. Chúng ta cùng điểm lại những Sao Hoa ngữ tuổi rồng nhé!





NHỮNG MỸ NHÂN HOA NGỮ TUỔI RỒNG


Lâm Tâm Như - sinh ngày 27/1/1976



 
Năm 2011 vừa qua có thể nói là năm thành công rực rỡ của Lâm Tâm Như khi cô góp mặt trong hàng loạt bom tấn cổ trang như Khuynh Thế Hoàng Phi, Mỹ Nhân Tâm Kế,... ngoài sự nghiệp diễn xuất, sự lấn sân sang vai trò nhà sản xuất của cô cũng nhận được kết quả ngoài mong đợi.


Năm 2012, Lâm Tâm Như thừa thắng xông lên khi tiếp tục cho ra mắt tác phẩm thứ 2 do cô giữ vai trò sản xuất, sự nghiệp nghệ thuật của cô dường như đang sang một trang mới hứa hẹn nhiều thành công rực rỡ.

Triệu Vy - sinh ngày 12/3/1976


Giờ đây, Triệu Vy đã không còn là nàng "Tiểu Yến Tử" nhí nhảnh trong "Hoàn Châu cách cách", nhắc đến cô, mọi người sẽ nghĩ ngay đến một bà mẹ trẻ sành điệu. Hiện nay Triệu Vy dành nhiều thời gian hơn cho cô con gái cưng và chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Thế nhưng điều đó không có nghĩa cô sẽ im hơi lặng tiếng trong làng giải trí khi sắp tới, fans sẽ gặp lại cô trong những dự án điện ảnh lớn gây chú ý như Love, Họa Bì 2...


Triệu Vy và những hình ảnh cùng gia đình nhỏ được chia sẻ trên weibo.

Từ Hy Viên - sinh ngày 6/10/1976


Một trong những sự kiện gây chú ý nhất trong năm 2011 vừa qua chính là đám cưới đình đám của Từ Hy Viên với đại gia Uông Tiểu Phi. Hiện nay điều Từ Hy Viên khát khao nhất chính là sớm sinh "quý tử" cho nhà họ Uông, Từ Hy Viên cũng đã tạm gác lại toàn bộ sự nghiệp để chuyên tâm trở thành người vợ hiền của gia đình.

Thư Kỳ- sinh ngày 11/4/1976


Được mệnh danh là "người đẹp gợi cảm" phương Đông, Thư Kỳ được xem là một trong những ngôi sao đầy nghị lực khi có thể từ một diễn viên chuyên đóng phim cấp ba vụt sáng trở thành một trong những sao Hoa ngữ đắt giá hiện nay. Sự nỗ lực không ngừng và cá tính táo bạo, mạnh mẽ đã giúp cô ghi dấu ấn tượng trong mắt người hâm mộ.

Châu Tấn - sinh ngày 18/10/1976


Châu Tấn là một trong những sao nữ hiếm hoi toàn tâm toàn ý tập trung cho diễn xuất, cô không xuất hiện trong các tiết mục giải trí truyền hình, không tham gia nhiều các chương trình giao lưu mà dành toàn bộ thời gian để đóng phim.


Năm vừa qua là một năm bội thu thành công của Châu Tấn khi cô liên tiếp góp mặt trong những tác phẩm bom tấn cổ trang đình đám và được mệnh danh là "nữ hoàng phim Tết" khi có đến hai bộ phim là Long Môn Phi GiápĐại Ma Thuật Sư ra mắt trong mùa phim Tết 2012 này.

Lương Vịnh Kỳ - sinh ngày 25/3/1976


Lương Vịnh Kỳ là một diễn viên tài năng và là một ca sĩ nổi tiếng, với hình tượng trong sáng, giọng hát nhẹ nhàng trữ tình, Lương Vịnh Kỳ được xem là ngọc nữ trong làng giải trí Hồng Kông. Tháng 10/2011 vừa qua, người hâm mộ đã cùng chia vui khi cô tổ chức lễ cười lãng mạn với chàng trai Sergio người Tây Ban Nha tại hòn đảo nhỏ Ibiza - Tây Ban Nha.


Phạm Vỹ Kỳ - sinh ngày 18/3/1976


2011 cũng là năm có nhiều chuyện vui đến với các sao tuổi rồng, ngoài đám cưới hạnh phúc, Phạm Vĩ Kỳ còn rất thành công trong sự nghiệp âm nhạc của mình khi liên tục được mời trong các buổi lễ trao giải âm nhạc và liên hoan mừng Xuân.

Lý Băng Băng - sinh ngày 27/7/1976


Hoạt động nghệ thuật không mệt mỏi, Lý Băng Băng đã từng bước khẳng định vị trí của mình trong làng giải trí Hoa ngữ và đã có được vị trí vững chắc mà bất cứ diễn viên nào cũng mong muốn.


Liên tục xuất hiện trên các trang bìa tạp chí, là một trong những nữ diễn viên "đắt show" nhất hiện nay khi những kịch bản phim liên tục gửi đến, cái tên Lý Băng Băng cũng là một trong những sao nữ được các nhà làm phim Hollywood bắt đầu "để ý" đến.


NHỮNG MỸ NAM HOA NGỮ TUỔI RỒNG


Sinh cùng năm Bính Thìn 1976 với Triệu Vy, Lý Băng Băng... là các sao nam nổi tiếng như Trần Khôn, Lục Nghị và Vương Lực Hoành.
Trần Khôn sinh năm 1976 tại khu Bắc Giang, tỉnh Trùng Khánh. Năm 2000, nhờ tham gia bộ phim truyền hình 'Như sương, như mưa lại như gió' của đạo diễn Triệu Bảo Cương, Trần Khôn bắt đầu được khán giả chú ý. Và đến vai Kim Yến Tây trong bộ phim Kim phấn thế gia, tên tuổi của anh đã trở nên nổi tiếng.
Không xuất hiện ồ ạt, không ồn ào với những mối tình chớp nhoáng và cũng không được báo giới ưu ái, nam diễn viên Trần Khôn khẳng định tên tuổi qua từng vai diễn, để hôm nay anh được xem là một trong “Tứ đại tiểu sanh” của màn ảnh Trung Quốc.
Thành công trong năm 2011 với vai diễn trong Long môn phi giáp, năm 2012, anh sẽ gặp lại khán giả qua tác phẩm Họa bì 2 – hứa hẹn sẽ là một trong những “bom tấn” của năm nay.
Vương Lực Hoành sinh năm 1976, từng có thời gian dài sống và học tập tại Mỹ. Từ khi khời nghiệp ca hát vào năm 1995 cho tới nay anh đã phát hành được gần 30 albums nhạc và từng 4 lần đoạt giải thưởng Golden Melody Award.
Cùng lúc đảm nhiệm vị trí ca sỹ, nhạc sỹ, diễn viên và đạo diễn, Vương Lực Hoành còn khiến nhiều người ghen tỵ vì số tài lẻ thú vị của mình.
Sau khi tham gia diễn xuất 'Sắc giới', mong muốn này của anh đã trở thành hiện thực và là nền tảng vững chắc cho những dự định “lấn sân tiếp theo”. Năm 2011, anh làm đạo diễn phim tâm lý điện ảnh 'Thông cáo tình yêu' và chính thức trở thành một trong số ít nghệ sỹ toàn năng đắt khách nhất Hoa ngữ.
Lục Nghị sinh năm 1976, cùng với Triệu Vy, Trần Khôn... là lớp diễn viên đắt giá của làng giải trí Hoa ngữ. Năm 2012, anh tròn 36 tuổi và đang trên đà "sung mãn" nhất của sự nghiệp
Lục Nghị sinh trưởng tại Thượng Hải và ngay từ khi học mẫu giáo đã được phát hiện năng khiếu diễn kịch, ca hát Khi 5 tuổi, Lục Nghị đã được đạo diễn Thạch Hiểu Hoa mời tham gia phim chủ đề dành cho thiếu nhi mang tên Tuyền thủy đinh đông Sau khi được Sở giáo dục Thượng Hải đặc biệt phê chuẩn, Lục Nghị được tuyển thẳng vào Học viện thiếu nhi Thượng Hải.
Đến khi tham gia bộ phim truyền hình Sáng mãi, tên tuổi của Lục Nghị thật sự nổi tiếng khắp nơi Tham gia Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên 2, Trai tài gái sắc… Lục Nghị ngày càng khẳng định tài năng của mình trên con đường nghệ thuật Anh đã kết hôn với bạn diễn Bào Lôi và hiện đã có 1 con gái kháu khỉnh Năm 2010, Lục Nghị tham gia Tân Tam Quốc và nhận được nhiều lời khen của khán giả.




Những sao Hàn học giỏi nhất
Sao Hàn và sao Trung giống nhau đến kỳ lạ
Sao Hoa ngữ bạc mệnh gây tiếc nuối
Sao Hoa ngữ phim giả tình thật
Sao Hoa ngữ làm gái bao cao cấp là ai?
Sao Hoa ngữ giải phẫu thẩm mỹ trở thành mỹ nhân







(st)