Sao Hollywood và hàng hiệu đình đám


Thu nhập cao, thích khoe mẽ hay thể hiện phong cách hoặc lối sống của các sao Hollywood đơn thuần là kiếm nhiều thì tiêu nhiều. Chúng ta cùng điểm lại những sao Hollywood và hàng hiệu đình đám nhé!



NHỮNG THÚ VUI VUNG TIỀN NHƯ RÁC CỦA SAO HOLLYWOOD


Nhân vật đầu tiên được nhắc đến có lẽ phải đề cập đến ngôi sao truyền hình thực tế, kiêm nữ doanh nhân thành đạt của Hollywood là Kim Kardashian. Ai cũng biết Kim có rất nhiều cách để hái ra tiền chẳng giống ai nhưng lại mang về bộn tiền cho cô. Đó cũng là điều tiên quyết cho việc ăn chơi xả láng và tiêu tiền như rác của cô nàng nhà Kardashian.


Mẹ con Kim Kardashian chỉ vài phút đã bỏ ra 700.000 USD cho 7 chiếc túi của Hermes.

Đơn cử như một lần bước vào shop thời trang của hãng Hermes nổi tiếng tại kinh đô thời trang Paris nước Pháp, Kim Kardashian và mẹ đã không ngần ngại rút ví 100.000 USD cho 7 chiếc túi của hãng này, bao gồm 6 chiếc túi Birkin và một ví da cá sấu trị giá 30.000 USD.


Jay-Z và hãng rượu sâm-panh nổi tiếng Armand de Brignac.

Không kém ai về khoản vung tiền, nam ca sĩ hip-hop Jay-Z từng được Forbes bình chọn là nghệ sĩ có thu nhập cao nhất 2011 với tài sản 37 triệu USD, vì vậy không bõ bè gì khi Jay-Z bỏ ra 250.000 USD để mua vài chai rượu sâm-panh thương hiệu Armand de Brignac.

Liên quan đến Jay-Z trong vụ tiêu tiền xả láng là nam ca sĩ Kanye West khi anh từng bỏ ra 34.000 USD cho một món quà lạ lùng dành tặng anh bạn Jay-Z. Nhân  một chuyến đi chơi cùng Beyonce và Jay-Z, khi Kayne West nghe Jay-Z nói về việc muốn sở hữu một chiếc đầu lâu bằng vàng.

Tưởng chỉ là chuyện phiếm, nhưng Kanye đã ngay lập tức đặt hàng và tặng cho cậu bạn thân món quà như ý muốn nhân ngày sinh nhật của Jay-Z. Chưa hết, Kayne còn dùng chuyên cơ riêng vượt hàng ngàn cây số để mang tặng món quà kỳ dị và đắt tiền cho cậu bạn.

 

Nữ ca sĩ da màu Beyonce chăm chút cho hình ảnh sân khấu bằng cách bỏ ra 100.000 USD cho chiếc áo lót của hãng Balenciaga cùng chiếc quần legging màu vàng chỉ để phục vụ cho phần trình diễn duy nhất tại lễ trao giải BET.

Beyonce cũng không tiếc tiền khi trong ca hạ sinh cô con gái đầu lòng Blue Ivy Carter, nguyên một tầng của bệnh viện Lenox Hill được Beyonce thuê trọn gói với giá 1,3 triệu USD.

 Chịu chơi không kém là cô đào Jennifer Aniston từng được ghi nhận với thu nhập 28 triệu USD năm 2011 cũng bỏ ra 20.000 USD cho việc mua một chiếc đèn trang trí - một hạt cát không thấm vào đâu so với mức thu nhập khủng của Aniston.

Nhắc đến chàng ca sĩ tuổi teen nước Mỹ là  Justin Bieber, nhiều người không khỏi nhớ ngay đến những vụ scandal phản cảm cùng chuyện tình hợp tan như cơm bữa của Bieber với cô bạn gái Selena Gomez.

Là thần tượng của hàng trăm ngàn cô gái tuổi teen trên thế giới, Justin Bieber kiếm bộn tiền từ lượng fan khổng lồ này bằng việc ca hát. Nhiều tiền nên cậu chàng cũng chẳng tiếc tay khi một lần lượn lờ ngang qua shop thời trang của hãng G-Star với hóa đơn 3.000 USD cho một chiếc áo khoác, một chiếc quần jeans và đồ lót.

Vốn có đức ông chồng có thu nhập cao từ thù lao bóng đá, bà Beck cũng không kém khi có khoản thu nhập lớn từ thương hiệu thời trang riêng.

Vì vậy với bà xã của danh thủ nước Anh David Beckham thì chuyện tiêu xài có lẽ không thành vấn đề gì. Một tín đồ thời trang và nghiện shopping như cựu thành viên nhóm Spice Girls đã chịu chi khoảng 1, 16 triệu USD khi ghé qua các cửa hiệu thời trang cao cấp ở Milan, Italia.

    

Số tiền trên được Victoria Beckham bỏ ra để khuân về lỉnh kỉnh đủ món thời trang như 5 chiếc ghế sofa, 12 cặp kính râm, 2 bộ complet, 1 đồng hồ Rolex cho ông xã Beckham cùng túi xách, váy, giày cho riêng mình.

Mới đây nhất, bà Beck còn mua một ngôi nhà trên cây tặng riêng cho 3 cậu con trai cưng là Brooklyn, Romeo và Cruz với trị giá 20.000 USD. Còn cô công chúa Harper thì được mẹ tặng cho chiếc xe đẩy trị giá 900 USD.

Gia đình nhà ông bà Smith lại tỏ ra không chịu thua kém khi mua toàn bộ các mẫu trong bộ sưu tập Xuân Hè của hãng thời trang trẻ em Bonpoint với trị giá 10.000 USD cho cô con gái Shiloh vào năm 2012.

Gần đây, Angelina và Brad Pitt còn thuê hẳn một du thuyền để tổ chức sinh nhật cho cậu con trai nuôi gốc Việt Pax Thiên. Riêng cậu con nuôi người Campuchia là Madox cũng được tặng món quà sinh nhật là chiếc mô tô Suzuki DRZ-125 trị giá 6.250 USD.


Brad Pitt tại hội chợ nghệ thuật Art Basel.

Bé yêu của nhà Beckham, Tom Cruise hay Jennifer Lopez... diện những bộ đồ đắt đỏ, thậm chí có giá cả nghìn đôla.

Skyler Berman, con trai cưng của nữ thiết kế thời trang Rachel Zoe trông rất phong cách với chiếc áo khoác Gucci Bomber giá 1.450 USD (hơn 30 triệu đồng).

Con gái 4 tuổi của Jennifer Lopez, bé Emme, từng tham dự tuần lễ thời trang Paris với mẹ trong chiếc váy hồng Chanel có giá 2.100 USD (gần 44 triệu đồng) và đeo túi xách 310 USD.

Vợ chồng nữ diễn viên Salma Hayek và tỷ phú Francois-Henri Pinault hẳn không bao giờ tiếc tiền mua sắm đồ hiệu cho con gái duy nhất. Bé Valentina từng mặc chiếc áo khoác Gucci giá 495 USD (hơn 10 triệu đồng) và đội chiếc mũ 195 USD.

Suri Cruise, bé yêu của Tom Cruise, xinh đẹp như công chúa Bạch Tuyết trong chiếc váy trắng 315 USD (6,5 triệu đồng) và đôi giày 40 USD.

Cậu nhóc nhà Flynn Bloom và Miranda Kerr mặc áo khoác Mini Rodini 96 USD (khoảng 2 triệu đồng).

Cô bé Seraphina Affleck của nhà Jennifer Garner và Ben Affleck mặc chiếc váy họa tiết thổ cẩm có giá 275 USD (5,7 triệu đồng).

Con trai nuôi của Charlize Theron, Jackson Theron, mặc chiếc áo len giá 150 USD (hơn 3 triệu đồng) và đôi bốt Ugg Kids kiểu cổ điển giá 100 USD.

Kourtney Kardashian, chị gái Kim Kardashian, rất mê sắm đồ cho con gái nhỏ. Bé Penelope được mẹ diện váy công chúa giá 487 USD (hơn 10 triệu đồng), giày ballet 42 USD và băng đô cài đầu giá 15 USD.

Công chúa cưng của nhà Beckham, bé Harper thường mặc những đồ hàng hiệu có kiểu dáng độc đáo ít khi "đụng hàng". Bé diện chiếc áo khoác 200 USD (4 triệu đồng), giày kẻ ngang có giá 111 USD (2,3 triệu đồng).


Năm 2011, Brad Pitt còn chơi ngông khi bỏ ra 710.000 Euro (khoảng1 triệu USD) để rinh về bức họa Etappe của họa sĩ người Đức là Neo Rauch tại  hội chợ nghệ thuật Art Basel, Thụy Điển. Đáng chú ý là khi ông Smith không tiếc tiền mua bức tranh này với mức tiền khổng lồ thì kinh tế thế giới đang rơi vào tình trạng suy thoái nghiêm trọng.




Hàng hiệu của Lý Nhã Kỳ
Hàng hiệu của Ngọc Trinh
Sao Việt nổi bật với hàng hiệu giá bình dân
Sao Việt dùng hàng hiệu giả và các chiêu bài bị lật tẩy
Sao Việt và hàng hiệu đình đám nhất 2012
Sao Việt xài hàng hiệu giá khủng




(ST)