Sao nhí Hollywood ngày ấy và bây giờ

Gương mặt của Daniel Radcliffe, Leonardo DiCaprio, Maculay Culkin có nhiều thay đổi so với hồi nhỏ, trong khi Natalie Portman, Kirsten Dunst lại trẻ rất lâu. Chúng ta cùng ngắm lại những hình ảnh Sao nhí Hollywood ngày ấy và bây giờ nhé!


Tham gia đóng phim từ năm 16 tuổi, Leonardo DiCaprio gây ấn tượng với vẻ "búng ra sữa". Tuy nhiên sau hơn 20 năm hoạt động trong nghề, gương mặt hiện tại của anh đã chai sạn, đàn ông hơn rất nhiều.

Ngôi sao phim "Ở nhà một mình" Macaulay Culkin khi lớn lên không còn giữa được vẻ dễ thương, ngây thơ như hồi bé do nghiện ngập, lối sống phóng túng.

Lindsay Lohan dễ thương năm 12 tuổi khi tham gia bộ phim "The Parent Trap" (ảnh trái). Giờ đây, cô được mệnh danh là "nữ hoàng scandal" của Hollywood.

Dakota Fanning đóng phim từ năm 6 tuổi và được coi là "thần đồng" sau vai diễn gây xúc động - Lucy - trong "I Am Sam". Giờ cô đã trở thành một thiếu nữ quyến rũ.

Từ năm 13 tuổi, "Người Dơi" Christian Bale đã lọt vào mắt xanh của đạo diễn lừng danh Steven Spielberg cho vai diễn trong bộ phim "Empire of The Sun" (trái). Sau 25 năm, anh là "người hùng" của hàng triệu khán giả yêu điện ảnh trên khắp thế giới.

Anna Paquin là nữ diễn viên trẻ thứ hai trong lịch sử nhận tượng vàng Oscar năm 1994 cho vai diễn trong phim "Dương cầm" (ảnh trái). Khi đó cô mới 12 tuổi. Trong những năm gần đây, Anna để lại nhiều dấu ấn trên màn ảnh nhỏ với loạt phim truyền hình kinh dị "True Blood".

Lần đầu đóng phim của Natalie Portman là năm cô 13 tuổi. Đến nay dù đã có một con, nàng "Thiên nga đen" vẫn giữ được gương mặt ngây thơ như thời còn thiếu nữ.

Haley Joel Osment - ngôi sao phim "Giác quan thứ sáu" và "Trí thông minh nhân tạo" bị phá nét khá nhiều khi lớn lên.

Vào những năm đầu thập niên 2000, khán giả Việt Nam đã biết tới Shia LaBeouf với hình ảnh hài hước, tinh nghịch trong loạt phim dành cho thanh thiếu niên - "Even Stevens". Gần một thập kỷ sau, anh trở lại với hình ảnh mạnh mẽ, nam tính hơn với bom tấn "Transformers".

Tài tử Ryan Gosling có nét hào hoa từ bé. Anh từng sinh hoạt chung câu lạc bộ Mickey Mouse với Britney Spears, Christina Aguilera và Justin Timberlake.

Joseph Gordon Levitt điệu đà với mái tóc dài khi xuất hiện trong những bộ phim tuổi teen khi còn bé. Giờ đây, anh là một trong những tài tử có thực lực nhất ở Hollywood và sắp thử sức làm đạo diễn.

"Harry Potter" Daniel Radcliffe từ một cậu bé xinh trai bước ra trong câu chuyện của nhà văn J.K. Rowling (ảnh trái) một thập kỷ trước cho tới hình tượng người đàn ông trưởng thành, chững chạc ngày nay.




Kirsten Dunst vốn là một ngôi sao nhí thành danh từ rất sớm ở Hollywood. Sau nhiều năm, nàng Mary Janes của "Người Nhện" vẫn giữ được sự tươi trẻ trên gương mặt.

"Người Nhện" Tobey Maguire cũng sở hữu một gương mặt trẻ lâu.

"Bella" Kristen Stewart trở nên nữ tính và xinh đẹp chỉ trong khoảng thời gian rất ngắn từ khi nổi tiếng.

"Kiều nữ" Sarah Jessica Parker của "Sex and The City" thưở còn thơ ngây với mái tóc đen (ảnh trái).

Mila Kunis có cặp mắt to tròn và đôi môi gợi cảm từ nhỏ. Khi mới đóng phim, Mila từng được thể hiện vai của Angelina Jolie lúc nhỏ trong bộ phim "GIA".

Elijah Wood của loạt phim "Chúa tể những chiếc nhẫn".

Được biết đến với hình tượng Hannah Montana trong loạt phim truyền hình cùng tên từ năm 2006 (ảnh trái), sau 6 năm, Miley Cyrus đã trở thành một thiếu nữ sành điệu.

Hilary Duff cũng đã mất đi vẻ ngây thơ khi cô còn đóng "Lizzie McGuire" năm 13 tuổi (ảnh trái).

Nicole Kidman từ một "thôn nữ Australia" (ảnh trái) trở thành "thiên nga Hollywood".



Jodie Foster



Jodie Foster gây ấn tượng mạnh với khán giả khi vào vai cô gái điếm trẻ trong bộ phim Taxi (1976), đóng cặp với Robert De Niro. Sau đó, người đẹp này còn tham gia nhiều tác phẩm khác như Silence of the Lambs, Panic Room và Carnage (2011).

Haley Joel Osment



Khi mới 11 tuổi, Haley Joel Osment đã nhận được đề cử giải Oscar cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất nhờ vai diễn trong bộ phim The Sixth Sense (Giác quan thứ sáu). Thời gian gần đây, Haley vẫn tích cực tham gia đóng phim. Trong năm 2012, nam diễn viên này góp mặt trong ba tác phẩm điện ảnh bao gồm Sassy Pants, Wake the Dead và Kingdom Hearts 3D: Dream Drop Distance.

Dakota Fanning




Dakota Fanning nổi lên thành sao nhí sau bộ phim I Am Sam (2001), đóng cùng Sean Penn. Năm 2011, Dakota tốt nghiệp trung học và vẫn rất chăm chỉ đóng phim.

Mary-Kate Olsen



Mary-Kate Olsen chiếm được sự yêu mến của khán giả với hình ảnh đáng yêu trong bộ phim truyền hình Full House. Trong năm 2011, nữ diễn viên này khiến khán giả bất ngờ khi hóa thân thành nhân vật "ma quái" trong bộ phim điện ảnh Beastly (được coi là Người đẹp và ác thú phiên bản hiện đại).

Jennifer Connelly



Jennifer Connelly nổi tiếng từ bé khi tham gia bộ phim Labyrinth năm 1985. Dù đã ngoài 40 tuổi nhưng Jennifer Connelly vẫn trông vô cùng xinh đẹp, quyến rũ. Hiện tại, người đẹp này đang tham gia bộ phim Writer của đạo diễn Josh Boone.



Sao nhí Hàn Quốc xưa và nay
Những ngôi sao nhí nổi tiếng của màn ảnh Việt
Sao nhí đóng cảnh nóng trong phim Hàn Quốc
Sao nhí hot nhất Hàn Quốc với vẻ đẹp thiên thần
Sao nhí gian nan lột xác để trưởng thành
Sao nhí đẹp nhất xứ Hàn Quốc
Sao nhí nổi tiếng nhất thế giới





(ST)