Sao Việt và những phát ngôn gây sốc khiến fan 'té ghế'

Vì một phút vụng miệng mà nhiều ngôi sao nổi tiếng phải hứng chịu những phản ứng dữ dội của dư luận.

Những phát ngôn "nhức nhối" bởi chúng thực sự gây sốc và giúp công chúng hình dung rõ hơn về tư suy và lối sống của một bộ phận những cá thể đang hoạt động trong các lĩnh vực nghệ thuật. Những người được ví von là ngôi sao với hào quang của dang vọng sự nghiệp mang lại.

Dù là vô tình hay cố ý những phát ngôn gây sốc của sao Việt đều khiến họ mất điểm và trở thành nhân vật bị chỉ trích, đàm tiếu trong một khoảng thời gian dài. Nổi đình nổi đám bởi nhờ cách phát ngôn sốc là Ngô Thanh Vân, Ngọc Trinh, Xuân Lan, Vũ Hạnh Nguyên và Cao Thái Sơn.

Ngô Thanh Vân và đỉnh điểm nghiệp diễn




Ngô Thanh Vân khiến nhiều người nhức nhối "bởi phần tuyên bố mình đã lên đến đỉnh điểm của việc diễn xuất

Ngô Thanh Vân tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả yêu điện ảnh Việt qua hai bộ phim hành đồng Dòng máu anh hùng và Bẫy rồng. Đến thời điểm hiện tại, trong dàn diễn viên nữ của làng điện ảnh Việt, hiếm có ai thay thế được Ngô Thanh Vân trong dòng phim cùng thể loại.

Cô là một gương mặt sáng giá của màn ảnh rộng song nếu gọi là sáng chói thì có phần hơi quá lời. Việc quá tự tin vào tài năng diễn xuất của Ngô Thanh Vân khiến không ít người phải bàng hoàng. Có lẽ khái niệm về đỉnh cao của Ngô Thanh Vân khác hoàn toàn với quan điểm của số đông.

Ngô Thanh Vân từng gây sốc với phần chia sẻ tự tin ở ngưỡng cao của mình: "Hiện tại, tôi đã đạt đến đỉnh điểm của diễn xuất nên không cần bước thêm một bậc thang nào. Điều quan trọng ở đây là gom góp thật nhiều kinh nghiệm sống để có thể diễn đạt tốt những cảm xúc của nhân vật".

Nhiều nhà chuyên môn, diễn viên và những cây bút chuyên viết về đề tài phim ảnh đã phải phì cười trước vẻ ngạo nghễ của Ngô Thanh Vân. Bởi trong làng điện ảnh Việt có rất nhiều diễn viên thành danh, có những vai diễn để đời, gặt hái được nhiều thành quả trong quá trình sự nghiệp họ vẫn khẳng định luôn phải trau dồi kỹ năng diễn xuất.

Việc lên đến đỉnh điểm trong nghiệp diễn theo cách chia sẻ của Ngô Thanh Vân có lẽ giới hạn của đỉnh khá “lè tè”.

Ngọc Trinh và chuyện cạp đất mà ăn





Ngọc Trinh  gây trái chiều trong dư luận với cách thẳng thắn nói về việc sống bám của mình.

Trong một bài phỏng vấn trên tạp chí, Nữ hoàng nội y đã khiến dư luận được một phen ngỡ ngàng bởi cách thành thật của cô về tư duy sống. Câu nói “Yêu không có tiền thì cạp đất mà ăn à?” được lan truyền nhanh chóng.

Ngọc Trinh từng trả lời phỏng vấn: “Cái gì cũng có 2 mặt: Tình yêu và tiền. Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à? Nhất là tôi không phải người có công việc ổn định, không thể lo cho mình được, nên tiền bạc rất quan trọng...”.

Ngay sau đó Ngọc Trinh trở thành tâm điểm của trận “ném đá” dữ dội. Đa phần đều phê phán về lối sống dựa dẫm của Ngọc Trinh. Nhưng cũng không ít độc giả cho rằng cô nàng quá ngây thơ và thẳng thắn khi nói ra điều mà hầu hết các người đẹp Việt đang “thực hành” một cách thông thạo.


Ngọc Trinh: "Cứ mắng, cứ chửi... cuộc sống của tôi vẫn thế, ...”

Mặc dù bị "ném đá" rất nhiều, từ việc, bị dân mạng nói xấu thậm tệ, tới những chê trách về lối sống xa hoa và hưởng thụ, nữ hoàng nội y chưa một lần để ý, cô vẫn giữ thản nhiên như không. Tuy nhiên, mới đây người đẹp như tỏ ra tức giận khi viết trên facebook của mình. "... Cứ mắng, cứ chửi... Dù sao nó cũng chẳng ảnh hưởng đến tôi, cuộc sống của tôi vẫn thế, tôi vẫn tốt đẹp lên từng ngày"... (Đất Việt)

Xuân Lan có tương lai vì có hàng hiệu?





Xuân Lan khiến nhiều phụ nữ tự ti bởi không có hàng hiệu đồng nghĩa với họ cũng chẳng có tương lai

Cựu siêu mẫu Xuân Lan cũng làm nóng dư luận bởi việc phát ngôn của mình. Cô từng chia sẻ "Những người sử dụng hàng hiệu có thể xem là tiên phong trong lĩnh vực mang hơi thở mới của tương lai thời trang và ngược lại. Đứng về phụ nữ mà nói: Người phụ nữ không dùng hàng hiệu xem như không có tương lai".

Bài phỏng vấn nhằm quảng bá cho một thương hiệu nhưng vô tình cách trả lời của Xuân Lan khiến phần đông độc giả đều phẫn nộ. Ngay sau đó Xuân Lan cũng đã có đính chính trên báo chí song hình ảnh của cô sa sút trầm trọng trong mắt công chúng.

Vũ Hạnh Nguyên giở thói côn đồ





Vũ Hạnh Nguyên thể hiện phần nào bản chất ngông cuồng của mình qua cách phát ngôn

Vũ Hạnh Nguyên khó lòng xét vào diện ngôi sao. Bởi thực chất cô chưa có nhiều đóng góp cho nền nghệ thuật nước nhà, cũng không phải là thần tượng của giới trẻ hay giọng ca nhận được nhiều mến mộ. Trái lại cô nhận được nhiều sự dè bĩu của cộng đồng mạng.

Nhắc đến Vũ Hạnh Nguyên nhiều người nhớ ngay đến những nickname vui tai như Ma nữ hàng hiệu, yêu nữ hàng hiệu hay yêu nữ hàng chợ…Thực chất cô hiếm khi sử dụng hàng chợ. Nhưng bản tính của Vũ Hạnh Nguyên xem chừng khá giống đàn anh, đàn chị khu “chợ trời”

Trong bài phỏng vấn vào tháng 8/2012 của một tạp chí yêu nữ hàng hiệu khiến dân tình hốt hoảng về cách trả lời của mình. Vũ Hạnh Nguyên từng tuyên bố: "Ai động đến gia đình tôi là tôi đấm vào mồm ngay”.

Qua lời hùng hồn nhiều người có cách nhìn không mấy thiện cảm vào tư cách đạo đức của yêu nữ hàng hiệu.

Cao Thái Sơn khẳng định giới tính





Cao Thái Sơn muốn khẳng định giới tính của mình là "nguyên chất".

Điểm lại những scandal trong làng giải trí Việt, ở danh sách nào cũng có sự góp mặt của Cao Thái Sơn. Nếu như ở các lễ trao giải nghệ thuật thì Cao Thái Sơn là người được để cử ở nhiều hạng mục nhất.

Đáng tiếc chuyện có mặt trong danh sách tai tiếng khiến tên tuổi của Cao Thái Sơn bị vấy bẩn. Việc gột sạch là việc làm không dễ dàng đối với chàng ca sĩ bảnh bao này.

Một trong những ấn tượng lớn nhất của Cao Thái Sơn với scandal gạt tình, lừa tiền bạn đồng giới là chi tiết “chuẩn man”. Trước sóng gió của dư luận về những bằng chứng và bạn trai cũ cung cấp Cao Thái Sơn đã tổ chức họp báo để lên tiếng về scandal của mình. 

Trước mặt hàng chục nhà báo, Sơn không ngần ngại khẳng định: "Tôi chuẩn man". Nhưng tiếc thay, khi Cao Thái Sơn tìm sự đồng tình của mọi người bằng câu hỏi: "Ai tin Cao Thái Sơn là gay dơ tay lên?" thì có đến 2/3 số phóng viên hưởng ứng. 

Từ đó hai từ chuẩn man được sử dụng thông dụng trong văn nói của các bạn trẻ. Nó như lời châm chọc cho phát ngôn ngớ ngẩn của Cao Thái Sơn.

"Yêu không có tiền thì cạp đất mà ăn à?" là câu nói “kinh điển” của “nữ hoàng đồ lót” Ngọc Trinh khi trả lời phỏng vấn một tờ báo hồi tháng 5. Không phủ nhận việc sống dựa dẫm và được bạn trai hỗ trợ về tài chính, Ngọc Trinh từng nói: “Cái gì cũng có hai mặt: tình yêu và tiền. Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à? Tôi không phải người có công việc ổn định, không thể lo cho mình được, nên tiền bạc rất quan trọng”.

Phát ngôn của Ngọc Trinh ngay lập tức gây sốt, làm chủ đề bàn tán của nhiều diễn đàn mạng. Một bộ phận phê phán Ngọc Trinh hết lời, chỉ trích lối sống ăn bám, thực dụng. Tuy nhiên, cũng không ít người ủng hộ cho rằng, đây là câu nói thật thà của một cô gái miền Tây, dám thẳng thắn thừa nhận việc sống dựa dẫm vào bạn trai.

Giới giải trí có ca sĩ Khắc Việt biến thể câu nói của Ngọc Trinh thành: “Yêu không có tiền thì không có đất mà cạp”. Chân dài Đinh Phương Ánh cũng dựa trên câu của Ngọc Trinh nói: “Phải kiếm tiền để không... cạp đất mà ăn”...



Ngắn gọn, ý nghĩa, pha sắc thái hài hước, câu nói “chuẩn man” từ lúc được ca sĩ Cao Thái Sơn “khai sinh” tới nay vẫn được nhiều người sử dụng khi giao tiếp hàng ngày.

Đầu tháng 5/2012, một Việt kiều Mỹ bất ngờ đăng tải nhiều thông tin tố ca sĩ Cao Thái Sơn lừa tiền, lừa tình làm dư luận xôn xao. Những bức hình thân mật của chàng Việt kiều cùng Cao Thái Sơn từ từ được tiết lộ. Thậm chí, người này còn úp mở rằng anh ta đang giữ clip sex đồng tính của Cao Thái Sơn. Trong tình thế hết sức căng thẳng đó, giọng ca Con đường mưa tổ chức một cuộc gặp gỡ báo chí để giải thích những thắc mắc, băn khoăn của báo giới và dư luận. Anh hỏi lại những phóng viên có mặt ở đó: "Ai tin rằng Cao Thái Sơn là gay?" Có tới 2/3 số phóng viên có mặt nghĩ Cao Thái Sơn là gay. Không còn cách nào chứng minh, chàng ca sĩ chỉ biết khăng khăng khẳng định mình “chuẩn man”.

Sau buổi họp báo, câu nói “chuẩn man” trở nên nổi tiếng. Không chỉ gắn “thương hiệu Cao Thái Sơn”, “chuẩn man” trở thành câu nói ưa thích của rất nhiều bạn trẻ trong cuộc sống thường ngày

Đàm Vĩnh Hưng: Vào nhà tôi ai chê chỗ nào, tôi đập ngay chỗ đó





Trả lời phỏng vấn một tạp chí hồi tháng 7/2011, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khẳng định: “Tôi từng ra chiếu chỉ cho chính mình “Vào nhà tôi, nếu ai chê chỗ nào, tôi đập ngay chỗ đó”. Tôi chăm chút từng viên đá, từng cọng cỏ, bức tranh, ngọn đèn, màu sắc tổng thể của toàn bộ căn nhà. Tôi tuyên bố thế để đề ra cho ngôi nhà của tôi phải thật hoàn hảo. Hồi trẻ, mẹ con tôi đã từng bị đuổi ra khỏi nhà rất nhiều lần. Lúc đó cay đắng lắm, tôi muốn rửa hận lắm chứ. Tôi mua cái nhà to nhất, đẹp nhất để những người xua đuổi tôi ngày xưa nhìn thấy phải dấy lên chút ăn năn, xấu hổ với mẹ con tôi”.

Phát ngôn gây sốc của Mr. Đàm được đưa ra dư luận bàn tán sôi nổi trong thời gian dài và giờ đây khi nhắc tới ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, nhiều người vẫn nhớ tới câu nói ấn tượng của "ông hoàng nhạc Việt".

 “Người sinh con cho tôi đang bị ung thư”

Mr Đàm gần đây có nhiều phát ngôn gây sốc khiến dư luận không khỏi nghi ngại. Trong một cuộc trò chuyện với báo giới, anh không ngần ngại thẻ hiện quan điểm rất thoáng của mình về hôn nhân, ăn cơm trước kẻng, yêu không cần cưới…Anh đồng thời tiết lộ đã có ý định ngấm ngầm sinh con tuy nhiên hiện giờ ý định đó chưa thực hiện được.

“Người bạn gái của tôi, người ở bên Mỹ đã đồng ý sinh con cho tôi lúc chuẩn bị về Việt Nam thì cô ấy phát hiện mình bị ung thư máu. Cô ấy đã sụp đổ rất nhiều, thân thể tiều tụy, tóc tai rụng hết... Cô ấy có chụp hình gửi về cho tôi xem. Cô ấy có nói với tôi rằng, vì tôi, cô ấy không ngại làm điều gì hết nhưng vì sợ đứa con của chúng tôi sẽ bị di truyền căn bệnh từ mẹ nên rất xin lỗi tôi. Đó cũng là lý do vì sao chuyện con cái của tôi gián đoạn hoài là như vậy?”. (Theo VTC news)

Ca sĩ Mai Khôi: Tôi đẹp, tôi phải khoe

Ca sĩ Mai Khôi từng gây nhiều tranh cãi với phát ngôn: “Tôi thích khoe những cái đẹp của mình. Đâu phải ai mặc đồ hở cũng đẹp, vấn đề là biết "khoe" thôi. Ví dụ mình có ngực thì khoe ngực”.

Lúc đầu, phát ngôn “tôi đẹp, tôi phải khoe” là của riêng Mai Khôi. Tuy nhiên sau này, nhiều ngôi sao trong làng giải trí Việt cũng xem đây như bình phong cho hành động cởi, hở của mình.

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc từng nói: “Body tôi đẹp thì tôi khoe”. Ca sĩ Ngọc Sơn từng khẳng định: “Body mình đẹp, mình phải cho mọi người chiêm ngưỡng”. Hoa hậu cuộc thi Người đẹp Sóc Trăng 2009 Mỹ Xuân cũng từng biện minh cho những bộ ảnh nude đầy “khiêu khích” của mình: "Tôi có khuôn mặt đẹp, thân hình chuẩn thì tại sao tôi phải giấu diếm?”

Phát ngôn của sao luôn được công chúng chú ý và mổ sẻ. Những phát ngôn có khi giúp các sao tự đánh bóng tên tuổi, có khi gây ảnh hưởng đến uy tín cho họ.

Ngọc Trinh nổi giận vì bị mỉa mai, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ chuyện con cái, Midu phủ nhận hẹn hò với Đạo diễn Quang Hải… và những phát ngôn đang là tâm điểm chú ý trong tuần qua.

Midu: 'Nói tôi cặp với Ngô Quang Hải là quy chụp'

Nữ diễn viên xinh đẹp lần đầu lên tiếng về nghi án cô được đạo diễn "Chuyện của Pao" ưu ái trong vai diễn mới và khẳng định chuyện hai người đang hẹn hò chỉ là tin đồn vớ vẩn.

"Chúng tôi đi cùng nhau một lần vì hôm ấy là buổi casting phim Mùa hè lạnh, tôi cũng có ghé qua gặp gỡ một số bạn trẻ trong buổi casting. Vì cùng được mời đến buổi công chiếu một bộ phim nên mọi người thấy chúng tôi xuất hiện cùng nhau hôm đó thôi. Tôi nhớ lúc đó mỗi người đi riêng một xe đến chứ cũng không đi chung. Huống chi chúng tôi làm việc chung thì nếu có đi chung với nhau cũng là chuyện bình thường. Tôi không thích những lời đồn quy chụp như vậy". (Theo Infonet.vn)

Kim Thư: 'Tôi không có ý định cưới Phước Sang'

"Với ai đó, cưới xin là việc cần thiết nhưng tôi thì ngược lại, đám cưới không phải là điều quan trọng. Khi tôi không thích thì anh Sang phải chiều tôi. Chúng tôi đã có 2 con và hơn 10 năm sống hạnh phúc rồi. Đám cưới rồi lại ly dị, thà rằng mình cứ sống thế này" - nữ diễn viên "Đẻ mướn" chia sẻ. (Theo Infonet.vn)


Đức Hải: "Coi thường tiền là coi thường chính mình"


"Bản thân tiền không có tội, tuy nhiên con người làm ra đồng tiền như thế nào mới là điều đáng phải suy nghĩ…", nam nghệ sĩ xứ Bắc chia sẻ. Nói về giá trị đồng tiền trong giới showbiz hiện đại, Đức Hải nói: “Tôi nghĩ khó đánh giá lắm. Có người xứng đáng nhận những đồng tiền do công sức và tài năng của họ, cũng có người mình nên thông cảm do tài năng chưa đủ chín nhưng được số đông tán thưởng và cái tên ấy trở thành tên bán vé. Bản thân họ cũng rất cần tiền có thể vì những lý do như gia đình ở quê còn nghèo, vì có người mang bệnh, vì muốn dùng tiền vào việc từ thiện… Vấn đề ở đây là tâm hồn, là tấm lòng của họ như thế nào?”

“Giới showbiz ngày xưa có mấy khi nghĩ đến tiền đâu. Họ vẫn sống mãi trong lòng khán giả đấy thôi. Cô Trà Giang, chú Trần Hiếu, chú Thế Anh, chú Quý Dương, chú Đình Nghi, chú Dương Ngọc Đức, bác Trần Phương… chắc chắn họ cũng hiểu tiền thật quan trọng, nhưng không phải là tất cả”.

Anh trai Khánh Thi: “Em tôi dễ tin người”

Khánh Thi đang rất nổi tiếng và được chú ý với những lựa chọn của mình như dancesport, ca sĩ và cả diễn viên… Mỗi lĩnh vực, cô được ghi nhận riêng. Nhưng Khánh Thi có là ai ở bên ngoài, trong mắt Xuân Huy, Khánh Thi mãi là cô em gái Hồng Thi (tên thật của Khánh Thi) bé nhỏ.

Xuân Huy bảo rằng, mỗi khi trả lời phỏng vấn báo chí, Khánh Thi quyết liệt, mạnh miệng như vậy chứ thực chất Thi sống tình cảm và rất cả tin. Thi cả tin đến mức bị người ta lừa lấy rất nhiều tiền.

Hơn một lần Xuân Huy nói với em về cách quản lý người và cách làm việc quá nhiều của em gái nhưng Khánh Thi tự tin với tuổi trẻ, sức lực của mình và rồi mọi thứ cứ cuốn Khánh Thi theo, mọi lời khuyên của anh dù rất hữu ích nhưng công việc quá nhiều nên phần lớn Khánh Thi lại quên. Mẹ anh vừa phải vào TP.HCM để hỗ trợ con gái trong việc quản lý các trung tâm dạy nhảy, vì bà biết Khánh Thi có thể làm chuyên môn tốt nhưng không thể làm một người quản lý giỏi.

Huy Khánh: 'Tôi không bao giờ trêu ghẹo phụ nữ

"Tôi không phải dạng người thấy một cô gái đẹp là tiến tới làm quen, chọc ghẹo, cung phụng, săn đón bằng mọi giá. Từ trước đến giờ, tôi là người coi trọng tình yêu", nam diễn viên điển trai chia sẻ.

“Trong những năm gần đây, sự nghiệp của tôi thành công hơn. Vì vậy, tôi cũng hạnh phúc và tự tin hơn. Tôi thấy mình đàng hoàng hơn trước rất nhiều, và tôi đang sống trong khoảng thời gian có ý nghĩa chứ không phải chỉ là gặp bạn bè đi chơi. Hiện tại, những gì tôi đang chuẩn bị, đang làm đều có mục đích chăm lo cho con và gia đình. Khi có con, tôi đã nghĩ mình phải sống khác đi, không để mọi người nghĩ xấu về mình nữa", người đàn ông đào hoa của showbiz Việt nói thêm.

Những phát ngôn gây sốc nhất của sao Việt đọc mà không khỏi giật ...
Sao Việt và những phát ngôn gây sốc đưa khổ chủ trở thành hiện ...
Những phát ngôn của sao Việt gây ra nhiều hệ lụy, điểm lại những ...
8 phát ngôn gây sốc và hài hước
Ngọc Trinh và những phát ngôn gây sốc tạo thành 'hiện tượng'
(st)