Siêu xe của em gái Cẩm Ly - Hà Phương trọn bộ

Ngoài những chiếc siêu xe như Mercedes-Benz SLS AMG, McLaren MP4-12C hay Lamborghini Gallardo, gia đình nữ ca sĩ hải ngoại Hà Phương -  em gái Cẩm Ly hiện còn sở hữu chuyên cơ trị giá 40 triệu USD.


Bộ sưu tập xe khủng của gia đình em gái Cẩm Ly

Những khối tài sản khổng lồ này cho thấy cuộc sống xa hoa của Hà Phương, em gái ca sỹ Cẩm Ly, người Việt giàu nhất thế giới theo tạp chí Forbes với tài sản khoảng 1,5 tỷ USD.

Nổi tiếng trong làng ca nhạc, ba chị em Cẩm Ly, Hà Phương và Minh Tuyết hiện đều rất giàu có. Trong đó, giàu có nhất là cô em Hà Phương, một nữ ca sĩ hải ngoại hiện đang sinh sống tại Mỹ. Chồng của nữ ca sĩ dòng nhạc dân ca trữ tình Hà Phương là Chính Chu, một tỷ phú người Mỹ gốc Việt. Hiện Chính Chu đang giữ vị trí Giám đốc tập đoàn Blackstone. Với tổng tài sản ước tính hơn 1 tỷ USD, ông Chính Chu là một trong những doanh nhân châu Á giàu có nhất trên đất Mỹ. Do đó, chẳng có gì lạ khi gia đình Hà Phương - Chính Chu sở hữu một bộ sưu tập siêu xe "khủng". Có vẻ như gia đình em gái Cẩm Ly là tín đồ của dòng xe tốc độ cao.

Trong bộ sưu tập xe riêng của vợ chồng Hà Phương - Chính Chu, có không ít siêu xế như Nissan GT-R, Mercedes-Benz SLS AMG, Lamborghini Gallardo và McLaren MP4-12C. Tuy thuộc đời cũ nhưng những chiếc siêu xe kể trên đều rất nhanh và đắt tiền. Trong đó, chiếc Nissan GT-R đã được độ nắp capô bằng chất liệu sợi carbon. Ngoài ra, vợ chồng em gái Cẩm Ly còn sở hữu cả xe sang Bentley Continental Flying Spur đắt tiền và xế thể thao Chevrolet Corvette đời 2000. Những chiếc xe riêng của vợ chồng Hà Phương - Chính Chu đều sở hữu màu sắc khác nhau, từ đen, đỏ đến vàng rực rỡ. Trong ảnh là chiếc Nissan GT-R độ của vợ chồng Hà Phương - Chính Chu.


Lamborghini Gallardo màu vàng.


Mercedes-Benz SLS AMG màu đỏ.


Chevrolet Corvette thể thao.


Siêu xe McLaren MP4-12C màu trắng muốt.


Gia đình em gái Cẩm Ly còn tậu hẳn một chiếc chuyên cơ để tiện đi lại.


Chiếc chuyên cơ này mang nhãn hiệu Gulfstream V, có giá lên đến 40 triệu USD.
Hà Phương ngồi trong chuyên cơ của gia đình.


Hà Phương bước ra từ chuyên cơ của gia đình.

Khối tài sản gây choáng của gia đình em gái Cẩm Ly

Có được người chồng giàu có và quyền lực nhưng Hà Phương vẫn vô cùng khiêm tốn, cô rất ít khi chia sẻ với công chúng về chuyện riêng tư lẫn khoe "gia đình có điều kiện". Hà Phương muốn tập trung vào chăm sóc gia đình, thỉnh thoảng đi diễn cho vui và âm thầm tham gia các hoạt động từ thiện.

  

Đợt gần đây có nam ca sĩ ít tên tuổi đến thăm một căn hộ của Hà Phương ở trong tòa tháp Trump World Tower của Tập đoàn Trump tại Mỹ, anh ta chụp ảnh kỷ niệm và "tự sướng" là chủ sở hữu. Khi biết tin này, Hà Phương không trách mà chỉ cười trừ bởi cô không muốn ồn ào.

Phòng khách ấm áp chỉ dành cho những người bạn thân thiết, trong phòng còn bố trí một chiếc dương cầm để Hà Phương chơi đàn.
Ghế nghỉ ngơi thư giãn.
Lò sưởi phong cách hoàng gia và phía trên đặt những khung ảnh kỉ niệm của Hà Phương.
Giường ngủ của cô và ông xã tỷ phú.
Bàn trang điểm như của một bà hoàng


(St)

Tìm hiểu về chồng ca sĩ Hà Phương
Thăm nhà của ca sĩ Hà Phương và khối tài sản tỷ đô
Hà Phương, vợ tỷ phú Chính Chu: 'Lấy chồng như đánh giặc'
Cẩm Ly - Minh Tuyết - Hà Phương: Bộ 3 chị em giàu có của Vbiz