Siêu xe mô tô của Cường Đô La



Cường Đô La không chỉ nổi tiếng với dàn xe ô tô siêu khủng, mà còn nổi tiếng với đam mê những chiếc siêu mô tô phân khối lớn. Chúng ta cùng ngắm lại những hình ảnh của Cường Đô La bên dàn siêu xe nhé!



Sự kiện hành trình siêu xe Car & Passion lần thứ 2 đã thu hút sự chú ý của dư luận và báo đài từ đầu năm đến nay không chỉ bởi vì đây là nơi tụ hội của hàng loạt siêu xe mà còn bởi nó sẽ có rất nhiều đổi mới so với năm trước.

Được biết, dàn môtô này sẽ đồng hành cùng đoàn siêu xe trong hành trình Car & Passion 2012 .

Ban đầu, "Car & Passion Second Year" dự kiến sẽ khởi hành vào ngày 30-4 và kết thúc vào 3-5 với số lượng xe không quá 30 chiếc.

Chi phí cho mỗi xe và 2 người tham gia hành trình rơi vào khoảng 167 - 209 triệu đồng, tùy thuộc thời gian đăng ký. Tuy nhiên, thời điểm trên không thích hợp với nhiều thành viên nên hành trình đã bị hoãn lại.

Mới đây, theo thông báo của ban tổ chức "Car & Passion 2012", hành trình siêu xe năm nay sẽ diễn ra trong 6 ngày, từ 25 - 30-8-2012.

Cường đô la bên xế độ.

Mặc dù còn tới 2 tháng sự kiện đình đám này mới diễn ra nhưng BTC của CLB Siêu xe Việt Nam đã gấp rút chuẩn bị cẩn thận nhất cho chuyến hành trình bạc tỷ này.

Mới đây nhất, dàn siêu xe tham gia Car & Passion đã có buổi tụ họp đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh. Góp mặt tại đây có những "ngôi sao" như Lamborghini Aventador LP700-4 vàng, Gallardo, BMW M650i độ đen mờ, Audi R8 và Ferrari F430.

Đặc biệt, bên cạnh dàn siêu xe này người hâm mộ còn được chiêm ngưỡng dàn siêu môtô đình đám với kiểu độ độc đáo. Trước đó, một số nguồn tin cho rằng hàng loạt xế nổ này sẽ giữ nhiệm vụ hộ tống đoàn siêu xe trong suốt ngày trình từ Sài Gòn ra Đà Nẵng. Tuy nhiên, hiện chưa có bất kỳ xác nhận nào từ BTC hành trình Xe và Đam mê 2012.

Mới đây, những hình ảnh của chủ tịch CLB Siêu xe Việt Nam Nguyễn Quốc Cường bên cạnh những chiếc xế nổ khủng này đã nhanh chóng được đăng tải trên Facebook.

Những hình ảnh này lại càng thêm khẳng định sự xuất hiện của dàn xế khủng này trong hành trình siêu xe.

Như vậy, nếu những thông tin này chính xác thì người hâm mộ chuẩn bị được đón một "bữa tiệc" siêu xe xế khủng sắp sửa được khai mạc vào cuối tháng 8.


Khám phá xe máy của Hà Hồ - Cường đô la đầu trần dạo phố


Đó là chiếc Honda Zoomer, một chiếc xe máy thể thao nhỏ gọn, rất cá tính
Khác với những siêu xe ô tô mà doanh nhân
Quốc Cường (Cường đô la) sở hữu từ xưa tới nay, mang trong mình sức mạnh hàng trăm mã lực, “uống” xăng như nước lã, tăng tốc trong nháy mắt đã đạt cả trăm km/h, chiếc xe máy đã khiến hai vợ chồng Quốc Cường - Hồ Ngọc Hà khoái trá đến mức “cưỡi” lên không thèm đội mũ bảo hiểm mới đây chỉ có dung tích xi-lanh vẻn vẹn 50cc và không bao giờ có thể cán được mức tốc độ 100km/h.


Chiếc Honda Zoomer với 2 màu vàng và đỏ


Đó là chiếc scooter của hãng
Honda mang tên Zoomer. Điều đặc biệt đầu tiên của chiếc xe này là kích thước xe khá nhỏ, với chiều cao tính từ mặt đất lên yên chỉ có 735mm, phù hợp với vóc người điều khiển khiêm tốn như Quốc Cường. Yên xe dù thoải mái về bề ngang, song lại ngắn chiều dài, nên hẳn cả hai vợ chồng Cường - Hà đã phải chật vật mới ních vừa. Đây có lẽ cũng là điều khiến cho ca sĩ Hồ Ngọc Hà vốn sở hữu đôi chân dài miên man cười khoái trá như trong ảnh.

Hai vợ chồng Cường - Hà "ních" chật cứng trên khoảng yên ngắn của Zoomer.

Ấn tượng tiếp theo là 2 “con mắt” (đèn pha) to tướng được hãng xe Nhật Bản thiết kế phía trước chiếc Zoomer. Ngoài việc tăng cường khoảng chiếu sáng thì bộ đèn pha này cũng chính là thiết kế “Less is more” mà nhà sản xuất Honda theo đuổi. Bộ khung gồm toàn sắt ống thiết kế cách điệu dưới yên xe là một điểm nhấn thú vị khác của chiếc xe máy thể thao tí hon này. Đây cũng là nơi nhà sản xuất cung cấp những tấm lưới ốp 2 bên, biến nơi này thành hộc chứa các vật dụng nhỏ.

Dù sở hữu vóc dáng nhỏ, song bình xăng đặt dưới khu vực sàn xe lại có sức chứa đáng nể: 5 lít. Cường đô la hẳn sẽ rất ngạc nhiên khi biết với bình xăng này, chiếc Zoomer có thể chạy liền tù tì một quãng đường tới 250 km - điều không tưởng đối với những siêu xe của anh.

Cặp đèn pha...

Những ai đã từng đi xe Zoomer đều còn nhớ lần đầu tiên nhấn nút khởi động. Máy xe nổ êm đến mức người lái không rõ xe đã hoạt động hay chưa. Rất nhiều người đã khởi động vài lần liên tục trong lần đầu tiên ấy. Vặn một chút ga, lại là một bất ngờ tiếp theo. Zoomer vút lên khá nhẹ nhàng, đương nhiên với công suất vào khoảng 4 mã lực, không thể đòi hỏi chiếc scooter nặng 84kg này tiếp tục tăng tốc mãnh liệt. Xe phù hợp hơn với việc chạy từ tốn, ổn định.

Bộ lốp trông cục mịch như “chiếc bánh quy đặc” với kích thước 120/90-10 cho bánh trước và 130/90-10 cho bánh sau lúc này phát huy tác dụng, bám đường rất tốt. Kiểu tay lái “sừng hươu” giúp cho xe có thể luồn lách tốt giữa phố phường chật hẹp, đông đúc.

...và khung xe "không giống ai".

Tóm lại, Zoomer là một chiếc xe máy… không giống ai, tạo nên sự khác biệt và cá tính cho người sử dụng. Hà Hồ và Cường đô la cũng giống như bất cứ ai lần đầu tiên sử dụng xe Zoomer, từ ngạc nhiên về hình dáng, đến bất ngờ về tính năng khi sử dụng…dẫn đến khoái trá cười, phóng đi quên cả đội mũ bảo hiểm theo luật.






Siêu xe đắt nhất của Ronaldo - trọn bộ sưu tập "xế khủng"
Siêu xe thể thao đẹp nhất thế giới của các cầu thủ
Siêu xe khủng nhất Hà Nội với những dòng xe đình nhất
Siêu xe đắt nhất của Ferrari được các đại gia ưa chuộng
Siêu xe khủng ở Sài Gòn với nhiều mẫu xe đắt giá

Kiều nữ bikini đốt cháy siêu xe Bentley Continental



(st)






Bác sĩ cho tôi hỏi làm thế nào để giảm nhu cầu sinh lí dc vậy.tôi 26t có vợ 3 năm rồi mà nhu cầu vẫn nhiều,mỗi lần quan hệ phải rất lâu mới xuất được rất mệt mỏi,cố gắng liên tục mà mất hơn 45p mới xuất tôi có bị mắc bệnh ko?
hơn 1 tháng trước - Thích (12)
ko
hơn 1 tháng trước - Thích
xe xin nhat bao nhieu tien
hơn 1 tháng trước - Thích
Gửi hỏi đáp - bình luận