Sinh tố dâu tây sữa chua ngon tuyệt cú mèo

Hôm trước ẩm thực gia đình đã hướng dẫn các bạn làm sinh tố táo chuối, sinh tố cam táo và sinh tố dứa thơm ngon rồi đúng không nào? Hôm nay, ẩm thực gia đình sẽ tiếp tục hướng dẫn các bạn làm một loại sinh tố mới để bạn có thể thay đổi khẩu vị nhé! Chắc chắn bạn cũng sẽ ưa thích. Đó là sinh tố dâu tây sữa chua. Nếu bạn đã sẵn sàng thì hãy bắt đầu thôi nào!

Ingredients

  • 5 quả dâu tây.
  • 1 hộp sữa chua có đường.
  • 1/2 gói sữa tươi.
  • Sữa đặc, dầu dừa.
  • Đá bào, đường, chanh.

Các bước thực hiện:

  1. Dâu tây bỏ núm, đem ngâm qua với nước muối pha loãng. Sau đó, rửa sạch lại và để ráo, bổ đôi quả dâu ra.
  2. Cho dâu tay máy xay sinh tố cùng sữa chua, 1/2 gói sữa tươi nhỏ, 1 thìa cà phê sữa đặc, 1 thìa cà phê dầu dừa, 1 thìa đường.
  3. Lấy 1 ít vỏ chanh, thái mỏng, cho vào máy xay hỗn hợp ( vỏ chanh sẽ giúp sinh tố thơm hơn và trị ho, tuy nhiên, nên cho ít vỏ chanh không sinh tố sẽ bị đắng các bạn nhé!)
  4. Xay chừng 1 phút, quan sát thấy sinh tố đã nhuyễn và mịn thì mình có thể cho ra cốc được rồi.
  5. Bổ đôi một quả dâu tây và cho vào để cốc sinh tố của chúng ta thêm phần hấp dẫn :D.

Vậy là sinh tố dâu tây sữa chua đã xong rồi, việc còn lại của bạn bây giờ là gọi người mà bạn muốn cùng thưởng thức lại và nhâm nhi thôi! Bạn sẽ thấy hương vị nhẹ nhàng, vị ngọt vừa đủ của các nguyên liệu hòa trộn.

Chúc các bạn ngon miệng nhé!

P/S: Hãy chia sẽ công thức làm sinh tố ngon của ẩm thực gia đình để bạn bè và người thân cũng có thể làm được một cốc sinh tố tuyệt vời cho sức khỏe các bạn nhé!