Style ăn mặc cho người béo với đường sọc ngang quyến rũ


Trước tới nay  nhiều người vẫn thường hay nhầm tưởng rằng họa tiết kẻ ngang sẽ khiến cho thân hình của bạn trở nên tròn trịa hơn. Nhưng một nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng họa tiết kẻ ngang còn giúp cho thân hình của bạn thanh mảnh hơn đấy. Chúng ta cùng chọn style ăn mặc cho người béo với sọc kẻ ngang nhé!



Họa tiết kẻ ngang cho thân hình thanh mảnh hơn họa tiết kẻ sọc

Chính vì thế mùa hè này bạn đừng ngần ngại gì mà chọn cho mình một bộ trang phục có in loại họa tiết này nhé. Nhất là với những chiếc váy đầm, khi diện những chiếc váy kẻ ngang bạn sẽ không còn phải lo lắng về thân hình tròn trịa của mình nữa bởi họa tiết kẻ ngang sẽ giúp bạn dấu đi nhược điểm đó đấy.

Chọn họa tiết kẻ ngang loại to bản để tạo cảm giác mát mắt hơn

Tuy nhiên, có một điều bạn cần phải lưu ý là với một thân hình mũm mĩm thì không nên họa tiết kẻ ngang bé nên chọn họa tiết to bản để tạo cảm giác mát mắt hơn. Bên cạnh đó, những gam màu tối cũng sẽ tạo nên cảm giác thon gọn tối đa cho bạn.

Váy tối màu sẽ đem đến sự thon gọn tối đa

Flion (Eva.vn)

ĐƯỜNG KẺ SỌC CÓ KHIẾN BẠN BÉO HƠN?

Thời trang cho người béo là sự kiện tổng hợp những bí quyết mặc đẹp và tư vấn mặc đẹp cho người béo.

Từ trước đến nay hầu như mọi người và ngay đến cả những nhà thiết kế thời trang cũng luôn nghĩ rằng những đường kẻ sọc ngang sẽ khiến cho thân hình của người mặc trở nên mũm mĩm hơn. Thế nhưng một nghiên cứu gần đây đã chứng minh điều ngược lại.Nghiên cứu đã chỉ ra rằng những đường kẻ sọc dọc mới chính là thủ phạm của một thân hình tròn trịa.

Họa tiết sọc ngang không khiến thân hình béo hơn như mọi người vẫn tưởng

Trong nhiều năm qua, nhiều nhà stylist vẫn có ý niệm rằng những đường kẻ sọc ngang sẽ hướng sự chú ý của mọi người tới những vùng nhược điểm trên cơ thể, khiến cho thân hình của người mặc trở nên béo tròn hơn. Và theo đó họ khuyến khích những người phụ nữ mặc những bộ trang phục in hoạt itieets kẻ sọc dọc, để tạo ra một hiệu ứng thon dài giúp cho thân hình cao hơn và thanh mảnh hơn.

Mà chính họa tiết sọc dọc mới là thủ phạm chính

Thế nhưng một nghiên cứu khoa học đã chứng mình một điều hoàn toàn ngược lại. Một nhóm tình nguyện viên đã được các nhà nghiên cứu cho xem một tấm hình vẽ 2 người phụ nữ cùng hình dáng trong 2 chiếc váy có in họa tiết kẻ sọc và kẻ ngang . Và kết quả là người phụ nữ trong chiếc váy in họa tiết kẻ ngang dược được đánh giá là trông mảnh mai hơn.





Những tomboy nổi tiếng nhất màn ảnh Châu Á
Ảnh hồi bé của sao Hàn 'ngộ vô đối'
Sao Hàn không có anti-fan
Sao Hàn có hình thể đẹp nhất là ai?
Sao Việt độn cằm xấu xí
Bí quyết ăn mặc đẹp cho mỗi ngày tươi xinh


(ST)