Style của giới trẻ Việt Nam trong những ngày nắng nóng


Những ngày hè oi bức nắng nóng kỷ lục vừa qua, bạn chọn cho mình style gì khi đi dạo phố? Chúng ta cùng ngắm style của giới trẻ 2 miền Nam Bắc trong những ngày hè oi bức nhé!


Miền Bắc



Năng động và không kém phần cá tính với phong cách layer sơmi denim cùng áo phông kẻ sọc. Cô bạn này còn khéo léo lồng thêm một vài phụ kiện như giày combats họa tiết camo, mũ snapback và túi đeo chéo cùng tông màu đỏ.


Cô bạn này lại xinh xắn và ngọt ngào với quần baggy màu hồng. Do item này đã là item nổi bật và chủ đạo trong set đồ nên bạn ấy chọn áo phông trắng graphic đơn giản, túi da và giày cùng màu đen để làm tổng thể bộ đồ được hài hòa.


Chọn cho mình item statement là chiếc váy dáng áo in graphic, cô bạn này chọn cho mình phụ kiện là kính mắt bản vuông và giày cao gót cùng tông đen để có được phong cách vừa hay ho nhưng không kém phần nữ tính.


Lạ mắt với áo phông in graphic và clutch nạm đinh, anh bạn này đã có được set đồ độc đáo và nổi bật.


Đơn giản nhưng cô bạn này vẫn rất xinh xắn với áo phông, quần shorts và balo bởi sự phối hợp rất ăn ý giữa những tông màu trầm.


Bạn gái này khá táo bạo khi kết hợp liền 2 họa tiết khác nhau là camo và da báo với nhau. Có lẽ set đồ sẽ trở nên hài hòa hơn nếu bạn ấy chỉ chọn 1 trong 2 họa tiết làm chủ đạo nhưng set đồ của bạn ấy vẫn rất cá tính phải không nào?


Anh bạn này chọn cho mình phong cách mạnh mẽ với áo in graphic hổ, mũ cap và vòng tay nạm đinh. Có lẽ vì ưa thích phong cách layering nên bạn ấy chọn cho mình chiếc gile denim làm item layer để phù hợp với thời tiết mùa hè.


Áo phông rộng rãi chính là item tiện dụng nhất cho ngày hè. Cô bạn này có set đồ vô cùng hay ho với áo phông graphic, túi đinh tán và đôi giày oxford ánh kim lạ mắt.


Chọn cho mình phong cách năng động và khỏe khoắn, anh bạn này mix áo phông cùng quần shorts đơn giản với phụ kiện là đôi giày New Balance tông đỏ bắt mắt và balo kẻ sọc làm điểm nhấn.


Cô bạn này lại có phong cách khá lạ mắt và mang hơi hướng rock chic với gile denim, áo ba lỗ sequin, legging rách và phụ kiện độc đáo như mũ nạm đinh, kính gọng vuông, giày platform.


Công thức phối đồ đơn giản với áo phông, quần shorts, giày thể thao vẫn chứng tỏ hiệu quả của mình. Cô bạn này khéo léo chọn cho mình những phụ kiện thú vị như đôi giày mang chất liệu da, đồng hồ bản vuông, vòng nạm đinh và balo da.


Một lần nữa chúng ta thấy sự có mặt của chiếc áo phông rộng rãi. Cô bạn này chọn chiếc áo phông in graphic phản quang lạ mắt mix cùng animal flats xinh xắn để có được set đồ thoải mái, năng động.



Cô bạn này có cách phối đồ khá táo bạo khi kết hợp họa tiết camo của chiếc áo sơmi với họa tiết graphic của chiếc áo mặc trong. Để giúp set đồ trở nên hài hòa, bạn ấy chọn cho mình đôi giày sneakers trắng đơn giản, túi đeo chéo màu đen và chiếc bờm thỏ màu đỏ được coi như một điểm nhấn màu sắc thú vị.


Một lần nữa chúng ta lại thấy sự có mặt của chiếc áo crop-top mix cùng quần shorts denim. Tuy vậy, cô bạn này lại cực khéo léo và tinh tế khi chọn cho mình tông màu xanh làm chủ đạo và đi xuyên suốt set đồ từ áo crop-top, đường thêu chữ thập trên quần và đôi giày canvas.

Chân váy có lẽ là một trong những item được yêu thích nhất của các bạn gái trong dịp hè. Cô bạn này đã nhanh chóng update xu hướng
chân váy dirndl với tông màu hồng xinh xắn, kết hợp cùng áo phông đơn giản và đôi sandal tiện lợi.
Chọn cho mình tông màu chủ đạo là đen, anh bạn này chọn cho mình chiếc áo ba lỗ graphic cực ấn tượng để làm tâm điểm cho set đồ. Bên cạnh đó, các item màu đen khác của bạn ấy cũng không hề nhàm chán bởi những đường viền, đường lót lấp ló hiện ra trong đôi giày và chiếc mũ của bạn ấy.
Cô bạn có mái tóc ấn tượng này lại có set đồ mang phong cách khỏe khoắn, năng động với crop-top viền tua rua mix cùng túi đeo chéo đinh tán và giày sneakers tiện lợi. Set đồ tuy đơn giản nhưng lại khá hút mắt nhờ những họa tiết màu sắc của chiếc áo.
Chọn cho mình phong cách đơn giản và năng động, anh chàng này mix áo phông trắng basic cùng quần shorts và giày thể thao. Tuy nhiên, set đồ của bạn ấy được tô điểm thêm bởi họa tiết kẻ sọc của quần shorts, tông màu cà rốt của đôi giày cũng được điểm xuyết trên chiếc mũ lưỡi trai.
Trong những ngày hè oi ả thì có lẽ công thức áo phông và quần shorts chính là công thức đơn giản nhưng lại hiệu quả  nhất. Cô bạn này cũng khéo léo chọn cho mình chiếc kính mắt gọng tròn để giúp set đồ basic trở nên phong cách hơn.

 Miền Nam

Vào đến Sài Gòn, dù theo phong cách nữ tính nhưng cô bạn này trông vẫn cá tính, mạnh mẽ khi chọn cho mình set đồ đen-trắng gồm áo sơmi kẻ caro, chân váy da có chi tiết scallop ở gấu váy, ankle boots cao gót và chiếc clutch in hình máy ảnh khá lạ mắt.


Anh bạn này trông thật khác biệt khi mặc áo sơmi không tay in họa tiết, mix với giày da lộn cùng tông màu. Những phụ kiện như đồng hồ và balo đã hoàn thiện set đồ khỏe khoắn này.


Anh bạn này lựa chọn tông màu xanh mát phù hợp với mùa hè. Công thức áo sơmi và quần denim bỗng trở nên lạ mắt hơn khi kết hợp với những phụ kiện như đồng hồ, vòng tay và dép sandal.


Có một chút gì đó punk rock và nổi loạn trong phong cách của cậu bạn này. Bạn ấy chọn shorts rách, áo phông đen cùng những phụ kiện cá tính như giày mũi kim loại, vòng cổ layer và vòng tay họa tiết da báo pha đinh tán để nhấn nhá cho set đồ của mình.
Mạnh mẽ với họa tiết camo trải dọc từ mũ tới tank top, cô bạn này lựa chọn những item còn lại như túi, dép sandal lạ mắt nhưng lại có kiểu dáng đơn giản với tông màu đen dễ phối đồ.
Có lẽ họa tiết camo vẫn chưa hề giảm nhiệt với các bạn trẻ khi một lần nữa chúng tôi lại bắt gặp nó trên chiếc áo sơmi của anh bạn này. Chiếc áo camo được áp dụng trong cách mix đồ tiện lợi với quần jeans, balo và boots da.




Style của Amber Fx cực nổi bật
Style ăn mặc của Justin Bieber cực độc đáo
Style của ca sỹ Thu Thủy giản dị và cá tính
Style của Ashley Tidale cho bạn học cách mix đồ
Style của Bảo Anh với phong cách tiểu thư xinh xắn
Style của An Japan cực xinh yêu và nhẹ nhàng

(ST)