Tác dụng chữa bệnh của cây chè vằng: Cây thuốc quý của người Việt

GIỚI THIỆU VỀ CAO LÁ VẰNG


Cao Chè lá Vằng là sản phẩm được chiết suất 100% thành phần từ thân cây và lá cây vằng Sẻ (Danh pháp khoa học: Jasminum subtriplinerve Blume) được thu hái từ các vùng núi cao miền trung Việt Nam. Bằng kinh nghiệm dân gian lâu đời và công nghệ chiết suất hiện đại, sản phẩm được cô đặc và giữ lại những đặc tính tốt nhất của lá chè vằng.

Chè vằng được cô đặc thành những miếng cao nhỏ đóng gói rất tiện lợi cho người sử dụng. Nhờ đó, chè vằng được xem là một loại chè quý, rất lợi cho sức khoẻ con người.

VÌ SAO CAO CHÈ VẰNG TỐT HƠN LÁ VẰNG KHÔ?


Lá vằng phơi khô sẽ ít nhiều bị mất chất. Cao Chè Vằng được nấu từ lá Vằng tươi nguyên chất 100%, tuyệt đối không sử dụng phụ gia, giữ nguyên chất của lá chè tự nhiên. Chiết suất được tinh chất tốt nhất từ cây chè. Người Quảng Trị xem cao lá vằng như một thứ “vàng đen” quý giá.

CÔNG DỤNG:


Cây chè lá vằng là cây thuốc nam. Nhiều gia đình ngày nay đang coi chè vằng là món quà quý, uống đậm đà vị, rất thơm ngon. Nghiên cứu dược lý đã chứng minh:


- Cao Chè Vằng có tính mát. Tác dụng thanh nhiệt, giải độc, mát gan, bổ thận, ngăn ngừa mụn nhọt, ăn ngon ngủ ngon, tiêu hóa tốt, tăng cường tuần hoàn máu. Người già ăn ngon ngủ sâu giấc.

- Ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, ổn định huyết áp. Hỗ trợ quá trình điều trị cho các bệnh nhân tiểu đường, sỏi thận, sỏi mật, bệnh nhân đang điều trị bệnh Gút, máu nhiễm mỡ, giảm cholesteron.


- Lá chè vằng có chứa alcaloid, nhựa, flavonoid, có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, làm tăng nhanh tái tạo tổ chức, làm mau lành vết thương và không độc. 


- Tác dụng đặc biệt của lá vằng đối với phụ nữ sau sinh cũng đã được kiểm nghiệm. Là thuốc bổ đắng dùng rất tốt cho phụ nữ sau khi sinh con. Chè vằng trị nhiễm khuẩn sau sinh, viêm hạch bạch huyết, viêm tử cung, viêm tuyến sữa, bế kinh, kích thích tiêu hóa, giúp ngủ ngon, thông kinh mạch.

Sau khi sinh em bé, các mẹ uống Cao chè vằng khoảng 03 tháng liên tục sẽ thấy tác dụng rõ rệt nhất là lợi sữa, tiêu hóa tốt, đặc biệt giúp vòng bụng thon gọn sau sinh. Thời gian dùng Chè vằng đối với phụ nữ nuôi con bằng sữa mẹ là trong thời gian cho con bú. Sau khi sinh em bé nên uống càng đặc càng tốt (tiêu hóa tốt cả mẹ cả con) và con bú thì bụng rất ổn. Uống càng lâu càng tốt. Nếu có điều kiện, nên dùng Chè Vằng quanh năm thay cho nước uống hằng ngày cho cả gia đình.

HƯỚNG DẪN CÁCH SỬ DỤNG:


- Sử dụng làm nước uống hàng ngày cho gia đình: Một gói cao chè vằng pha với 4 lít nước đun sôi hoặc nhiều hơn tùy sở thích người dùng. Nếu bạn mang đến cơ quan hoặc đi công tác, đi du lịch có thể cắt một miếng cao nhỏ bằng đầu ngón tay pha với một cốc nước sôi. Ngon hơn khi sử dụng với đường phèn.


- Với phụ nữ sau sinh hoặc người cần hỗ trợ điều trị bệnh nên pha đậm đặc hơn để có tác dụng tốt nhất.

Chè Vằng Cho Mẹ Sau Sinh - Hàng Sạch 100% Không chất bảo quản‎ Nhà mình ở trên núi ở quê Quảng Ngãi mọc nhiều chè vằng sẻ lắm, ba mẹ mình hái uống hoài, rất tốt cho sức khỏe,đăc biệt là phụ nữ Sau sinh.lợi sữa,giảm mỡ bụng.cơ thể nhanh hồi phục. ai có nhu cầu liên hệ mình nha,mình bán giá rất hữu nghị,mình bán phụ Mẹ công hái thôi nên không tính tiền ship hàng. chất lượng hàng thì mọi người yên tâm,vì mỗi lần Mẹ mình hái không nhiều , mình bán hết Mẹ mới hái tiếp. hiện mình đang ở TP HCM, số dt mình:0168 49
hơn 1 tháng trước - Thích
Gửi hỏi đáp - bình luận