Tác dụng của việc ăn socola đối cảm xúc yêu thương

Ngoài vấn đề hòa hợp về mặt tâm lí, để chuyện yêu hòa hợp, mặn nồng, gia đình mình giữ riêng một bí kíp, đó là dùng chocolate – chất yêu lí tưởng!

Phòng the)- Ngoài vấn đề hòa hợp về mặt tâm lí, để chuyện yêu hòa hợp, mặn nồng, gia đình mình giữ riêng một bí kíp, đó là dùng chocolate – chất yêu lí tưởng!

Hai bé nhà mình đều học cấp hai cả rồi, không còn vất vả chuyện con cái nữa, giờ chỉ vợ chồng chăm nhau thôi. Ai đến nhà mình chơi cũng phải khen vợ chồng trẻ trung, con cái ngoan ngoãn, gia đình đạt điểm 10.

Bí quyết để vợ chồng mình luôn vui cười, tổ ấm hạnh phúc, chính là do đời sống riêng tư của chúng mình được cả hai phía vun đắp, xây dựng. Và nhất là chúng mình đều có thói quen sử dụng một chất yêu đặc biệt…

Mình gặp anh tại thành phố Paris lãng mạn tuyệt vời, khi cả hai đang theo học cao học. Về nước được hai năm thì chúng mình quyết định tổ chức lễ cưới.

Cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ cũng không ít những sóng gió, nhất là khi mình sinh hai bé hai năm liền. Tuy nhiên, dù trong hoàn cảnh khó khăn đến mấy, tình cảm vợ chồng mình luôn mặn nồng.

Chúng mình không bao giờ thiếu những đêm cuối tuần làm mới mình, cảm giác thật tuyệt diệu. Nhiều khi chúng mình yêu nhau cả nửa tiếng, dù đã nhiều năm bên nhau nhưng cảm giác sung sức luôn tràn ngập ở cả hai vợ chồng.

Bí quyết của chúng mình là gì? Là thói quen nhỏ từ ngày vợ chồng mình còn sống bên Pháp, là thường xuyên dành cho nhau sự ngọt ngào lãng mạn nhất.

Ngoài vấn đề hòa hợp về mặt tâm lí, để chuyện yêu hòa hợp, mặn nồng, gia đình mình giữ riêng một bí kíp, đó là dùng chocolate – chất yêu lí tưởng!

Sự ngọt ngào này là cả nghĩa đen cả nghĩa bóng, đó là việc mình chăm sóc ông xã bằng chocolate. Mình đặt mua những hộp chocolate xịn bên Bỉ hoặc bên Pháp, chất lượng khỏi lo.

Mình cũng biết được thông tin rằng cùng với cảm giác tuyệt diệu của từng viên kẹo mềm ngọt từ từ tan trong miệng, chocolate tinh khiết còn hàm chứa một lượng kích thích tố gọi là phenylethylamine, được các nhà khoa học mệnh danh là “chất yêu” vì cho chúng ta cảm giác hứng thú, hạnh phúc và ngập tràn yêu thương.

Vì vậy, chất yêu này được bọn mình sử dụng như một đồ ăn vặt trong nhà. Cả mình và ông xã đều nghiền món chocolate, ngọt ngọt, đắng đắng như hương vị của cuộc sống này vậy.

Có lẽ vì thế mà khi lâm trận vợ chồng mình luôn tìm thấy sự ngọt ngào đê mê ngây ngất phảng phất hương chocolate.

Bạn bè ai cũng ngưỡng mộ vì sự đầm ấm của gia đình mình, từ việc vợ chồng luôn hòa thuận, trẻ trung cho đến việc con cái ngoan ngoãn. Bí quyết nhỏ của mình chính là việc luôn tiếp sức cho ông xã và hòa hợp trong mọi chuyện mà thôi.

Đôi khi những điều nho nhỏ như việc không quên bỏ túi áo ông xã một thỏi chocolate đi làm của mình, lại làm nên thành công lớn và sự tuyệt diệu trong mọi chuyện.

Các chị em hãy thử dùng bí kíp này của mình xem nhé!