Tết tóc kiểu dây thừng đa phong cách cho bạn gái


Tết tóc kiểu dây thừng sẽ mang đến sự mới mẻ cho mái tóc đồng thời tăng thêm nét cá tính cho bạn gái. Nếu bạn là một cô gái yêu thích sự năng động, trẻ trung thì đừng nên bỏ qua kiểu tết tóc đang trở thành xu hướng năm 2013 này nhé!



TẾT TÓC KIỂU DÂY THỪNG CÁ TÍNH

 

Tết xoắn đôi là dạng xoắn giống như dây thừng. Thực hiện trên dạng tết xoắn này lại mang tới cái nhìn mới cho tóc đồng thời tăng thêm nét cá tính cho các cô gái.


Park Bom (2NE1) cá tính với tóc buộc đuôi ngựa tết xoắn.


Kiểu tóc này khá đơn giản tuy nhiên để thực hiện bạn cần phải có một sản phẩm xịt tạo kiểu để giữ nếp đồng thời phân biệt rõ hai tép tóc xoắn vào nhau. Hoặc để tóc hơi ẩm cũng thực hiện dễ dàng hơn. Đồng thời lưu ý một chút chiều xoắn của hai tép tóc như trong video hướng dẫn.





CÁCH TẾT TÓC VẶN THỪNG LÃNG MẠN VÀ CỔ ĐIỂN



Bên cạnh tóc tết vẫn đang làm mưa làm gió, một phong cách tóc mang đầy hơi thở cổ tích khác đang dần chiếm lĩnh tâm trí các cô gái.


Mang hơi hướng cổ điển, đây cũng là một gợi ý dành cho các cô gái thích chụp hình theo phong cách vintage bởi nét mộc mạc, tự nhiên.


Những đường xoắn tóc được lấy cảm hứng từ tóc retro những năm 40. Từng pha tóc chặt, phồng mang tới nét thanh lịch dịu dàng đầy hấp dẫn. Trải qua rất nhiều năm, cùng với tinh thần sáng tạo vô biên của các nhà thời trang, kiểu tóc này đã có những thay đổi phù hợp với cuộc sống hiện đại.



Xoắn mái là một trong những cách chống nóng hữu hiệu cho các cô gái mà vẫn đảm bảo được sự tin tin quyến rũ của mình.


Lấy cảm hứng từ kiểu tóc của nữ diễn viên Brigitte Bardot vào những năm 60, stylist của nhà thiết kế Erin Erin Fetherston đã tạo kiểu cho người mẫu bằng phần mái bện xoắn kết hợp với băng đô tại Tuần lễ thời trang New York 2013. Kiểu tóc này được đánh giá cao bởi nó làm nổi bật và thích hợp với họa tiết tươi sáng, trẻ trung của bộ sưu tập.

Mái tóc xoắn đặc biệt thu hút vì giúp làm sáng gương mặt, tạo cảm giác mát mẻ trong mùa hè và cũng là bí quyết để bạn nổi bật trong một buổi party.  Để đẹp hơn với tóc mái xoắn, bạn nên chọn cách để phần đuôi tóc thẳng mượt hoặc uốn lọn nhẹ nhàng.

Ngoài ra, tóc búi xoắn cũng là cặp đôi hoàn hảo với tóc buộc đuôi ngựa và tóc búi. Với tóc đuôi ngựa nó làm kiểu tóc đơn giản này trở nên sang trọng hơn. Còn với tóc búi, nó khiến gương mặt trẻ trung và ấn tượng hơn.


Tại show diễn của Jenny Packham, tóc bện xoắn lại một lần nữa xuất hiện nhưng được kết hơp với buộc đuôi ngựa thấp.

Khi để kiểu tóc này hãy cố gắng trang điểm tự nhiên hết sức có thể. Bạn sẽ biến trở thành quý cô nếu trang điểm đậm hoặc cá tính vì tóc xoắn vốn đã rất sang trọng và chín chắn rồi. 






Tết tóc kiểu Bohemieng cho bạn gái đầy nữ tính
Các kiểu tóc tết mái cực yêu đang hot mùa thu
Tóc tết đáng yêu cho các cô nàng nữ tính
Tết tóc giống Bảo Anh cực xinh xắn
Tóc tết kiểu thác nước cực dễ thương
Hướng dẫn tết tóc kiểu Hàn Quốc cực đẹp
Những kiểu tết tóc đuôi cá cực cá tính







(st)