Thời trang áo khoác len thu đông dịu dàng ngày gió về

Cứ mỗi độ thu về là những chiếc áo khoác len mỏng lại được chị em phụ nữ tìm mua rất nhiều. Kiểu áo này không chỉ đẹp, thanh lịch mà còn dễ mặc và dễ kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Chúng ta cùng ngắm thời trang áo khoác len thu đông nhé!



Với những cô nàng yêu thích phong cách thời trang nữ tính, điệu đà thì áo khoác len mỏng chính là style bạn không thể bỏ qua trong mùa thu 2013 này. Cùng Webphunu.net tham khảo một số kiểu áo khoác len mỏng đẹp nhất và mới nhất cho mùa thu đông 2013 bạn nhé!

Len là một trong những chất liệu phổ biến nhất trong mùa thu đông. Chính vì thế mà nó được các nhà thiết kế sử dụng để tạo ra rất iều loại trang phục ấm áp cho phái đẹp trong mùa lạnh như áo len, váy len, vv... Và không thể không nhắc tới là những chiếc áo khoác len mỏng điệu đà và duyên dáng. Hiện nay, áo khoác len mỏng thường bao gồm hai kiểu dáng chính là áo khoác len mỏng dáng dài và áo khoác len mỏng dáng ngắn. Tuy nhiên, những chiếc áo khoác len mỏng dáng ngắn thường được lựa chọn nhiều hơn bởi chúng dễ mặc và có thể phù hợp vớinhiefu dáng người khác nhau.

Áo khoác len ngắn mỏng hay còn gọi là áo cardigan ngắn đang trở  thành một trong những trang phục ăn khách nhất mùa thu. Chúng đem đến sự dịu dàng, điệu đà cho người mặc và nhờ đó bạn sẽ trở nên thanh lịch và nữ tính hơn rất nhiều.

Không chỉ đẹp và thời trang, kiểu áo này còn rất lịch sự nữa. Do vậy, bạn có thể mặc chúng cả khi đi làm, đi chơi hay dạo phố đều rất đẹp.

Với những chiếc áo len này, bạn có thể kết hợp cùng áo sơ mi, áo thun lỡ xì tin, váy iền hay chân váy, quần jean cho đến quần Tây đều rất đẹp.

Tông xuyệt tông hai màu đen trắng khi lựa chọn áo sơ mi trắng thêu hoa đen mix cùng áo len khoác mỏng màu đen và chân váy xòe phói hai màu đen xám. Phụ kiện đi kèm là tũi ách và giày cao gót cũng màu đen khiến bạn thật trang nhã và xinh tươi nhưng hề tạo cảm giác bị già.

Trẻ trung dạo phố với áo sơ mi kẻ caro màu hồng, áo khoác len nữ màu đỏ trầm và quần jean skinny nữ: còn gì thoải mái và hiện đại hơn bộ trang phục này nữa bạn nhỉ?

Kiểu áo khoác len nữ mỏng này mang đậm phong cách thời trang Hàn Quốc, chính vì thế nó còn được gọi là áo len Hàn Quốc nữa đấy bạn nhé! Nếu tinh ý một chút, bạn sẽ thấy rằng trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc, rất nhều cô gái đã chọn loại trang phục này để diện vào mùa thu đấy! Sự tinh tế trong cách chọn màu sắc áo len mỏng tương đồng với màu váy hoặc áo bên trong sẽ giúp bạn trở nên đẹp và thu hút hơn rất nhiều.

Không chỉ đẹp và dễ kết hợp trang phục, những chiếc áo khoác len mỏng còn có thể phfuhopwj với mọi lứa tuổi khác nhau. Dù bạn đang là học sinh, sinh viên, người đang đi làm hay phụ nữ trung niên, thì kiểu áo này vẫn luôn phù hợp với bạn.

Trẻ trung khi kết hợp cùng áo thun cao cổ và chân váy xòe.

Thanh lịch khi kết hợp với trang phục công sở.

Hay sành điệu với những bộ cánh hiện đại, trẻ trung.

Bạn hãy mặc áo khoác len mỏng thật đẹp theo cách của riêng mình nhé!














Tự may áo khoác lửng thời trang cho cả mẹ và bé
Tự may áo khoác len nữ tính lãng mạn lúc giao mùa
Cách mix đồ với áo khoác quân đội cực cá tính
Xu hướng áo khoác mùa đông 2013
Bộ sưu tập áo khoác thu đông 2013


(ST)