Thời trang áo kiểu không cổ trẻ trung quyến rũ


Những chiếc áo sơ mi không cổ duyên dáng, thoải mái sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để bạn tự tin khoe dáng chuẩn thay vì gò bó trong những chiếc áo cứng nhắc, già nua! Chúng ta cùng tham khảo thời trang áo kiểu không cổ cá tính nhé!


Bạn đừng bao giờ nghĩ rằng mặc áo sơ mi không cổ là không lịch sự nhé! Áo sơ mi không cổ mặc dù "không kín cổng cao tường" như những chiếc áo sơ mi cổ điển nhưng bù lại chúng vẫn rất thanh lịch và trẻ trung. Không chỉ vậy, những chiếc áo sơ mi không cổ còn giúp những người có cổ ngắn hoặc cổ rụt cải thiện được khuyết điểm của mình rất tốt, nhất là khi bạn chọn những chiếc áo khoét hình chữ V. Ngoài ra, áo sơ mi không cổ còn có ưu điểm là không gò bó và có thể diện được cả khi đi làm lẫn đi dạo phố hoặc đi chơi.

Cùng ngắm những mẫu áo sơ mi không cổ thật đẹp dưới đây để tự tin khoe dáng chuẩn bạn nhé!

Nếu như những chiếc áo sơ mi có cổ thường tạo cảm giác khiến bạn trông già dặn và nghiêm túc thì ngược lại những chiếc áo sơ mi không cổ luôn giúp bạn trẻ trung và thật cá tính. Chưa kể đến những chiêc áo có cổ kín cổng cao tường thường khiến bạn gò bó, nóng bức thì kiểu áo không cổ lại thực sự mát mẻ và thoải mái. Chẳng hạn với chiếc áo sơ mi không cổ, không tay dáng suông này, bạn sẽ thật xinh tươi và cực kì dễ chịu ngay cả trong những ngày hè nóng bức nhất.

Nếu điệu đà và nữ tính hơn, bạn có thể chọn kiểu áo sơ mi không cổ ôm sát tôn lên những đường cong gợi cảm như thế này.

Rõ ràng với những chiếc áo không cổ và dáng suông bo chun ở gấu như thế này, bạn sẽ cảm giác thật thoải mái và dễ chịu đúng không nào?

Nếu muốn lịch sự và chỉn chu, bạn chỉ cần sơ vin áo không cổ với váy hoặc quần Tây là bạn đã có bộ trang phục công sở hoàn hảo rồi.

Mặc dù rất đơn giản nhưng chiếc áo sơ mi không cổ không tay này lại thật trẻ trung đúng không bạn?

Tông màu đen trắng được sử dụng hợp lý cùng với chiếc áo sơ mi đẹp được phối hợp từ những chất liệu khác nhau đã tạo nên bộ trang phục hoàn hảo.

Áo sơ mi không cổ khoét hình chữ V giúp phần cổ của bạn dường như cao và thon gọn hơn rất nhiều. Những bạn gái cổ ngắn hãy lưu ý đến kiểu áo này để khắc phục nhược điểm của mình nhé!

Còn với những bạn gái cổ hơi dài hoặc cổ xương, khi mặc áo sơ mi không cổ, bạn chỉ cần chọn kết hợp cùng một chuỗi vòng đeo cổ bản to để tạo cảm giác cổ không bị "trơ" là bạn tha hồ mặc đẹp mà không phải lo lắng vì chiếc cổ chưa đẹp của mình rồi

Cùng Webphunu ngắm nhìn những mẫu áo sơ mi không cổ mới nhất và đẹp nhất 2013 bạn nhé!





Phong cách thời trang của David Beckham
Phong cách thời trang của Ngọc Trinh
Phong cách thời trang của Kristen Stewart
Thời trang kín đáo mà cực chất của Tăng Thanh Hà
Style thời trang của SNSD mùa hè cho bạn tham khảo


(ST)