Thời trang của Bi Rain nam tính và lịch lãm ngoài đời thường


Bi Rain cực ấn tượng với phong cách thời trang độc đáo, không chỉ ở trang phục biểu diễn, mà cả những trang phục đời thường. Chúng ta cùng xem lại phong cách thời trang của Bi Rain nhé!



Mới đây, Rain đã có mặt tại Đức để tổ chức một số đêm nhạc cá nhân tại đây. Nhưng không chỉ công việc, Rain còn tranh thủ dạo phố và ngắm nghía khung cảnh nước Đức. Trên trang blog cá nhân của mình, anh chàng đã update một số hình ảnh dạo chơi trên đường phố. Trang Nate cho hay, dù chỉ là thời trang dạo phố, phong cách ăn mặc của Rain vẫn rất ấn tượng.


Tự thưởng nào!


Pose dáng cực lạ

Rain viết: “Sau khi hoàn thành đêm nhạc của mình, tôi đã tự thưởng cho bản thân một bữa ăn thịnh soạn. Để ăn mừng, tôi đặt một ly cốc tai. Tôi gần suýt chết sau khi uống sạch ly này. Hooni à, thật là tuyệt vời”. Để minh chứng cho lời nói của mình, anh chàng đã khoe bức ảnh “tu ừng ực” ly cốc tai cực bự. Sau đó, nam ca sỹ mắt một mí còn gây hứng thú khi dạo chơi trên đường phố và tạo dáng chụp ảnh cực xì tin.

“Dù ở bất kỳ nơi nào, anh ấy vẫn rất phong cách. Cách mà anh ấy ăn mừng cũng rất khác lạ. Rain thực sự nổi bật tại Đức”, một cư dân mạng nói.

Cũng trong thời gian này, dư luận đang bàn tán về lịch nhập ngũ của anh chàng. Rain đã nhận được giấy gọi nhập ngũ từ cuối năm 2010, nhưng anh đã phải xin hoãn tới cuối năm 2011, với lý do tham gia vào bộ phim The Fugitive Plan B của đài KBS. Đến thời điểm này là hạn chót và gần như chắc chắn Rain sẽ phải ngừng mọi hoạt động giải trí trong 2 năm để tập trung hoàn thành nghĩa vụ. Tuy nhiên, khi được hỏi về vấn đề nhập ngũ, anh chàng thường từ chối trả lời.

Một vài hình ảnh dạo chơi của Rain tại Đức:














Anh chàng thực sự gây ấn tượng với phong cách thời trang nổi bật


THỜI TRANG CỦA BI RAIN SAU KHI XUẤT NGŨ


Chiếc áo thun đơn giản giúp chàng ca sỹ kiêm diễn viên điển trai khoe được đôi bờ ngực săn chắc. Mái tóc phong cách kết hợp cặp kính ấn tượng khiến anh vừa sành điệu vừa đầy cá tính.

Tái xuất lần đầu tiên sau khi xuất ngũ, nhưng dường như Bi Rain đã ngay lập tức lấy lại hình ảnh của một ngôi sao quyến rũ, thời trang.

Anh xuất phát đi Bangkok để tham gia buổi biễn diễn Sonic Bang 2013. Đây là lễ hội âm nhạc lớn nhất của Thái Lan, kết hợp âm nhạc phương Đông và phương Tây với sự tham gia cúa 30 nghệ sĩ.



 



Thời trang của Công nương nước Anh Kate Middleton
Thời trang của Rihana cực style và ấn tượng
Phong cách thời trang của Selena Gomez
Phong cách thời trang của Ngọc Trinh
Mặc đẹp như Khổng Tú Quỳnh thời trang và phong cách

(ST)