Thời trang của ca sĩ Lệ Quyên đằm thắm và quyến rũ


Nhan sắc 'bà mẹ một con' quyến rũ, cuốn hút hơn khi được chăm chút kỹ lưỡng. Chúng ta cùng ngắm phong cách thời trang của ca sĩ Lệ Quyên nhé!


Sau khi sinh con trai đầu lòng, Lệ Quyên nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Thậm chí, trông cô ngày càng đằm thắm và mặn mà. Gần đây, cô còn được nhiều người khen ngợi bởi phong cách ăn mặc sang trọng, sành điệu. Tối 22/6, Lệ Quyên có đêm nhạc giới thiệu album mới 'Tình khúc yêu thương' ở nhà hát Thành phố. 'Bà mẹ trẻ' không chỉ thu hút khán giả bằng giọng hát nồng nàn, mà còn gây chú ý bởi sự chăm chút về trang phục. Trong đêm, Lệ Quyên 5 lần lui vào hậu trường để thay đổi xiêm y.

Ở phần mở màn, Lệ Quyên diện bộ đầm đỏ và tô son cùng màu, trông rất nổi bật. Cô thể hiện ca khúc 'Bên em là biển rộng' của nhạc sĩ Bảo Chấn với phần hòa âm mới mẻ. Đây là một trong những bài hát mà Lệ Quyên rất tâm đắc trong album 'Tình khúc yêu thương'.

Lệ Quyên không đi theo trường phái ăn mặc quá hở hang. Cô thường chọn những bộ trang phục có phong cách cổ điển nhưng vẫn gợi cảm.

Không chỉ ăn mặc đẹp, giọng ca của Lệ Quyên cũng thăng hoa hơn sau mỗi lần cô trở lại sân khấu. Tối qua, hai ca khúc 'Chia tay tình đầu' và 'Con tim tan vỡ' khiến người nghe rung động.

Đang có một cuộc sống viên mãn với chồng và con trai, nhưng khi hát, Lệ Quyên nhập tâm như chính cô là những người con gái mang đầy tâm sự trong ca khúc.

Hai ca khúc 'Hiu hắt đời nhau' và 'Em sẽ nhớ mãi' được thể hiện qua giọng hát của Lệ Quyên càng thêm phần day dứt.

Không chỉ hát những ca khúc về tình yêu, Lệ Quyên còn thể hiện 'Lãng đãng chiều đông Hà Nội' với nỗi nhớ khắc khoải về nơi cô từng sống và làm việc.

Đây cũng là tiết mục dễ chạm đến cảm xúc của những người con xa xứ.

Trong đêm, Lệ Quyên không chỉ hát những ca khúc trong album mới, mà còn trình bày lại những tình khúc gắn liền tên tuổi cô trong 10 năm qua.

 'Giấc mơ có thật', 'Thôi đừng chiêm bao', 'Hãy trả lời em'... lần lượt được nữ ca sĩ thể hiện.




Lệ Quyên là một trong số ít ca sĩ rất 'lười' đầu tư về hình ảnh. Cô gần như không xuất hiện trên truyền thông, mà chỉ chuyên tâm vào ca hát.
Hiện, Lệ Quyên là giọng ca hàng đầu ở các phòng trà tại TP HCM. Những đêm diễn của nữ ca sĩ luôn chật kín khán giả.
Mỗi năm, Lệ Quyên chỉ ra mắt một hoặc hai album.
Gần đây, cô bắt đầu chăm chút về hình ảnh hơn.
Tranh thủ thời gian quay MV, Lệ Quyên thực hiện bộ ảnh ngẫu hứng.
Trong bộ ảnh, cô xinh đẹp và quyến rũ hơn qua bàn tay 'phù thủy' của chuyên gia trang điểm Hồ Khanh.
Giữa tháng 9, Lệ Quyên chính thức ra mắt bộ đôi album gồm CD nhạc trẻ 'Con tim dại khờ' và CD tiền chiến 'Dòng thời gian'.
Từ lúc đi hát đến nay, Lệ Quyên chưa từng ra mắt MV nào trên thị trường. Cô chỉ có hai MV duy nhất, nhưng chỉ phát hành online. Lần này, nữ ca sĩ quyết định quay hai MV tặng kèm trong album để làm món quà bất ngờ cho khán giả.
Lệ Quyên tự nhận, cô diễn xuất rất tệ nên nếu khán giả thấy cô đóng MV không tốt thì hãy thông cảm. Trong MV sẽ có sự tham gia diễn xuất của Hồ Trung Dũng. Anh cũng góp giọng trong một ca khúc. Họ hóa thân thành hai nhân vật đều bị lừa dối trong tình yêu.


Phong cách thời trang của Taylor Swift
Phong cách thời trang của David Beckham
Phong cách thời trang của HyunA
Style thời trang của SNSD mùa hè
Style thời trang của Taylor Swift



(ST)