Thời trang của ca sĩ Mỹ Tâm qua từng năm tháng


Không thể phủ nhận Mỹ Tâm thủơ mới vào nghề còn khá mộc mạc thậm chí "hai lúa" trong cả phong cách thời trang lẫn gương mặt. Theo năm tháng, Mỹ Tâm ngày càng trở nên xinh đẹp, rạng ngời. Chúng ta cùng điểm lại phong cách thời trang của ca sĩ Mỹ Tâm nhé!



Theo năm tháng, Mỹ Tâm ngày càng trở nên xinh đẹp, rạng ngời

Mỹ Tâm được biết đến là một trong những nữ ca sĩ hàng đầu của làng giải trí Việt, sau thế hệ diva Hồng Nhung, Mỹ Linh và Thanh Lam. Sở hữu chất giọng trầm ấm cùng tài năng âm nhạc xuất sắc, Mỹ Tâm từng bước một khẳng định vị trí của mình trong lòng khán giả yêu nhạc. Tuy nhiên, để nói về Mỹ Tâm, bên cạnh âm nhạc còn là nhan sắc.


Năm 1992: "Họa mi tóc nâu" năm 11 tuổi. Nữ ca sĩ tương lai đang duyệt lại tiết mục của mình để chuẩn bị hát tại một hội nghị của Đà Nẵng.

Năm 1997 - 1998: Cô bé Mỹ Tâm ở tuổi 16, 17 chân phương với gương mặt mộc giản dị và rất thích ca hát. Ở góc ảnh nghiêng, Mỹ Tâm ngày ấy đã có nét của Mỹ Tâm bây giờ.

Năm 2000:  Mỹ Tâm tập tành gia nhập làng ca hát Việt Nam với mái tóc ngắn cũn cỡn đầy cá tính.

Năm 2001: Mỹ Tâm bắt đầu được chú ý với những “Tóc nâu môi trầm”, “Hai mươi”, “Nhé anh”.

Năm 2002 - 2004: Mỹ Tâm ngày càng khẳng định vị trí trong làng âm nhạc. Hình tượng trẻ trung với mái tóc ngang vai của Mỹ Tâm đại diện cho thế hệ ca sỹ trẻ, năng động, đầy sức sống với vẻ đẹp không quá nổi bật nhưng cuốn hút.

Năm 2005-2007: Mỹ Tâm xây dựng hình tượng hoàn hảo và ngày càng quyến rũ trước ống kính.

Mỹ Tâm cá tính, mạnh mẽ...

... nhưng vẫn dịu dàng, quyến rũ

Mỹ Tâm ngày càng trưởng thành hơn trong âm nhạc

Nhan sắc và gu thời trang ấn tượng

Cô còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh

Năm 2008 – 2013: Một ca sỹ đẳng cấp, một doanh nhân đang có tiếng tăm và gu thời trang ngày càng chuẩn mực, Mỹ Tâm trở thành ca sỹ quyến rũ hàng đầu Việt Nam trong những năm gần đây. Cô luôn là “thiên nga” thánh thiện ít scandal và vẻ đẹp luôn rạng rỡ.


THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG CỦA MỸ TÂM

Nightingale của ca sỹ Mỹ Tâm

Là một sao nữ đa tài và năng động nhất của Vbiz, Mỹ Tâm luôn biết tự làm mới mình trên mọi “mặt trận”. Không chỉ khẳng định bản thân ở địa hạt âm nhạc, “họa mi tóc nâu” còn gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là thời trang.

Đầu năm 2013, Mỹ Tâm chính thức cho ra mắt thương hiệu thời trang của mình mang tên Nightingale. Chia sẻ về thương hiệu này, Mỹ Tâm đã tìm hiểu về xu hướng thời trang thế giới và muốn đưa ra những chi tiết phù hợp nhất cho người Việt. Đối tượng chủ yếu mà cô muốn hướng tới là nữ giới với phong cách nhẹ nhàng và quyến rũ.

Cả 3 dòng trang phục công sở, dạo phố và dạ hội đều hướng đến sự mềm mại, thanh lịch và đề cao sự nữ tính của phái đẹp. Sử dụng những chất liệu nhẹ nhàng, được nhập khẩu từ nước ngoài, những trang phục của thương hiệu này gây ấn tượng mạnh ở kiểu dáng và cũng như họa tiết và màu sắc đầy ấn tượng, không quá cầu kì nhưng vẫn đảm bảo sự nổi bật cần thiết.

Những thiết kế mang tính ứng dụng cao do chính bà chủ Mỹ Tâm làm người mẫu.





Cách ăn mặc trẻ trung cực phong cách
Thời trang sân bay của Hero Jaejong
Phong cách Digan ấn tượng
Thời trang sân bay của Wonder Girl
Style thời trang của Linh Nga


(ST)