Thời trang của Công nương nước Anh Kate Middleton cực sang trọng và đẳng cấp


 Bạn sẽ thấy, để có được phong cách thời trang sang trọng, nữ tính như vị công nương xinh đẹp này sẽ chẳng hề khó chút nào. Chúng ta cùng điểm lại phong cách thời trang của Công nương nước Anh Kate Middleton nhé!


6 NGUYÊN TẮC TẠO NÊN PHONG CÁCH HOÀNG GIA CỦA KATE MIDDLETON


Sau khi kết hôn với hoàng tử Anh William vào tháng 4/2011, dù đã "đường đường" trở thành công nương nhưng Kate vẫn giữ nguyên phong cách thời trang khá đơn giản của mình. Nếu chú ý quan sát một chút, bạn sẽ nhận ra rằng Kate đã tạo dựng nên vẻ ngoàinhã nhặn, thanh lịch bằng một vài bí quyến chọn đồ nhất định, và nhất là không hề cầu kì, kiểu cách. Hãy cùng chúng tôi khám phá phong cách thời trang của công nương để có thêm vài bí quyết mặc sang trọng, duyên dáng như biểu tượng thời trang hoàng gia Anh này nhé!

1. Kín cổng cao tường

Điểm đầu tiên trong phong cách ăn mặc của Kate đó là kín đáo. Vốn xuất thân từ 1 gia đình quý tộc Anh nên việc "cẩn trọng" trong cách ăn mặc của công nương vẫn là điều dễ hiểu. Kate thực sự rất tài tình khi biến hóa trang phục của mình để phô diễn vẻ đẹp rạng ngời và duyên dáng của bản thân. Nếu như nhiều quan niệm cho rằng cách ăn mặc kiệm vải sẽ tô vẽ nên vẻ quyến rũ, thì Kate đã chứng minh được điều hoàn toàn ngược lại. Cô vẫn luôn cuốn hút và cực kì nổi bật mỗi lần xuất hiện.







2. Hạn chế họa tiết

Rất hiếm khi Kate mặc những trang phục in họa tiết. Thay vào đó, cô luôn trung thành với kiểu trang phục có màu sắc trơn đơn giản. Công nương nước Anh đã tạo nên sự khác biệt rất riêng khi đi ngược xu hướng và chưa bao giờ khiến công chúng phải thất vọng với những bộ đồ trơn màu quý phái của mình. Nếu bạn cũng muốn có được vẻ ngoài rạng rỡ như vậy, hãy thử học tập vị công nương này cách nhấn nhá thêm các món phụ kiện nhỏ nhắn, độc đáo như chiếc vòng cổ duyên dáng hay mũ lệch cổ điển để làm sinh động hơn cho set đồ nhé.







3. Đơn sắc

Ngoài việc hạn chế họa tiết, Kate cũng luôn ưa thích những trang phục 1 màu và biến hóa chúng theo cách cực kì trang nhã. Dù có là sắc xanh tím than đằm thắm hay màu đỏ rực rỡ thì cô ấy vẫn biết cách thêm thắt hài hòa cho bộ trang phục. Bí quyết tránh nhàm chán trong cách phối đồ của cô nằm ở chính những phụ kiện với gam màu trung tính hoặc ton-sur-ton, kèm theo đó là thiết kế đơn giản như vòng tay, giày hoặc clutch nhỏ nhắn để bổ sung cho bộ cánh thêm phần thanh lịch, nền nã. 









4. Nữ tính

Kate trông luôn quyến rũ trong bất kì bộ trang phục nào bởi cô đang nắm giữ bí quyết tôn lên vẻ đẹp nữ tính của mình bằng những phụ kiện và chi tiết đắt giá. Từ những chiếc váy lụa thướt tha cùng áo lông quý phái cho đến chiếc váy ren điệu đà đi cùng clutch đơn màu, mọi sự xuất hiện của Kate đều mang lại vẻ sang trọng phảng phất nét nữ tính rất vừa mắt. Vì vậy, hãy học tập ngay bí quyết này và bắt đầu tập phối những phụ kiện nữ tính, nhỏ nhắn như vòng cổ, nhẫn, túi xách... với bộ đồ yêu kiều để khiến bạn trở thu hút hơn nhé!









5. Váy xếp ly

Ngay cả khi sở hữu vóc dáng khá nhỏ nhắn nhưng Kate vẫn rất tự tin chọn lựa những chiếc váy xếp ly xòe cùng phần eo bó đặc trưng. Kiểu váy này là "vũ khí" rất hiệu quả giúp cô tôn lên những đường cong quyến rũ và khoe trọn vòng 2 "thắt đáy lưng ong" của mình. Hãy học tập Kate và thử làm bạn với váy xếp ly ngay nhé.









6. Tô điểm phong cách hoàng gia Anh

Đôi boots trang nhã, áo vải tweed nhã nhặn hay bất kì món đồ mang hơi hướng quý tộc nào khác! Công nương xinh đẹp luôn biết cách bổ sung một chút "hơi thở hoàng gia" cổ điển vào từng set đồ cô mang trên người. Và tất nhiên, bạn cũng có thể học tập Kate ở điểm này nếu cũng muốn sở hữu vẻ ngoài sang trọng và lịch lãm y như vậy.







10 BỘ ĐỒ THỜI TRANG NHẤT CỦA KATE MIDDLETON


Bìa tạp chí Stylist tháng 4 này là công nương duyên dáng nước Anh - Kate Middleton. Nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới của một trong những cặp vợ chồng hoàng gia nổi tiếng nhất thế giới, Stylist cũng bình chọn ra 10 bộ cánh thời trang nhất của Kate.

Từ bộ váy Issac màu xanh hải quân mà cô mặc trong ngày công bố lễ đính hôn đến những bộ đầm được yêu thích tại những khu đô thị thời thượng như Reiss, Whistles và LK Bennett. Bên cạnh rất nhiều tài năng của Kate thì công nương xứ sở sương mù còn có khả năng khiến những bộ váy cô bán rất chạy. Bộ váy nào được Kate thể hiện cũng được đông đảo phụ nữ ưa chuộng.

Dưới đây là mười sự lựa chọn thời trang hoàn hảo, thanh lịch và luôn rất đúng dịp của công nương Kate Middleton:

1. Váy đính hôn

Kate mặc một chiếc váy của Issa khi thông báo tin đính hôn với Hoàng tử William vào ngày 16 tháng 11 năm 2010. Lấp lánh trên tay cô là chiếc nhẫn đính hôn màu ngọc bích 18 carat mà trước đây công nương Diana quá cố đã từng đeo.

2. Váy cưới

Sau nhiều tháng suy đoán vô tận về váy cưới của Kate, và người sẽ thiết kế ra nó, cuối cùng cả nước Anh cũng trầm trồ thán phục bộ váy mà cô mặc khi bước trên thảm đỏ bên ngoài Westminster Abbey vào ngày 29 tháng 4 năm 2011. Sarah Burton của Alexander McQueen đã thiết kế chiếc váy màu trắng ngà với những họa tiết ren phức tạp, tôn lên vóc dáng thanh mảnh của cô dâu. Phong cách thanh lịch của bộ váy đã khiến nhiều người liên tưởng đến bộ váy cưới mà công nương Grace Kelly mặc cho đám cưới như chuyện cổ tích của cô với Hoàng tử Monaco.

3. Váy hãng Reiss

Tuần trăng mật tại quần đảo Seychelles đã đem đến cho công nương của Cambridge một là da rám nắng, Kate đã chọn một chiếc váy băng cuốn (bandage dress) màu be của Reiss, kết hợp với xắc tay (clutch) của Anya Hindmarch, khi chào đón phu nhân Michelle Obama ở London trong chuyến thăm chính thức của Tổng thống Hoa Kỳ. Chiếc váy Shola trị giá 175 triệu bảng của cô đã bán hết veo với 20 bộ được mua trực tuyến chỉ trong hai phút sau khi hình ảnh của Kate trong bộ váy này được tung lên mạng. Cuối cùng, hệ thống trang web của Reiss đã sập vì sự kiện trên.

4. Trang phục của Erdem

Để quảng bá cho nhà thiết kế của Anh ở nước ngoài, Kate mặc một bộ đầm Erdem tuyệt đẹp với đường xẻ tà sexy trong bộ sưu tập Thu Đông 2011/2012, trong chuyến công du chính thức tới Canada trong tháng 7 năm 2011.

5. Sự kết hợp của Alexander McQueen

Alexander McQueen một lần nữa tôn lên vẻ đẹp quý phái của nữ công tước xứ Cambridge bằng một chiếc áo khoác hai túi ngực và váy hải quân khi cô đi trao huy chương cho đội Ai-len tại Victoria Barracks. Phụ kiện áo lấy cảm hứng từ quân đội với một chiếc mũ xanh hải quân và trâm cài áo vàng hình cỏ ba lá quốc huy của Ailen.

6. Đầm Jenny Packham

Kate đã lựa chọn cho một bộ váyánh kim quyến rũ của Jenny Packham cho buổi gala từ thiện ARK (Tất cả cho trẻ em) ở London. Kết hợp với mẫu thiết kế và phong cách thời thượng, công nương nước Anh đi giày LK Bennett, bông tai Links of London và xắc tay (clutch) Prada.

7. Đầm vàng ngọt lịm

Các tông màu mang hơi hướng hải quân và trung tính như màu trắng, màu be là những màu sắc Kate hay diện nhất. Kate trông thật đáng yêu khi cô ấy rạng rỡ trong chiếc váy vàng dưới nắng hè ở Jenny Packham năm ngoái.

8. Sang trọng trong phong cách quân đội

Khi mặc áo và váy len kiểu hàng hải của Alexander McQueen, Kate mang lại hình tượng sang trọng mang phong cách quân sự khi cô tới hiện trường cuộc bạo loạn Birmingham năm ngoái.

9. Chiếc mũ lá phong

Khi hầu hết những phụ nữ 30 tuổi sẽ né tránh những chiếc mũ quá cầu kỳ, Kate lại thích ứng với phong cách này rất nhanh. Cô hầu như luôn mang một chiếc mũ bắt mắt đi kèm với các bộ trang phục. Ngày Canada vào năm 2011, nữ công tước đội một chiếc mũ màu đỏ có trang trí hình lá phong như một cái cuis chafo mang tính thời trang tới nước chủ nhà. Cô kết hợp nó với một chiếc váy trắng của Reiss (chính là chiếc váy cô mặc cho bức ảnh đính hôn chính thức đầu tiên của cô do Mario Testino chụp) và một đôi giày màu đỏ.

10. Váy len đan kiểu hải quân

Một bộ trang phục thoải mái, nhưng vẫn sang trọng là sự lựa chọn trong ngày của Kate cho chuyến đi đến đảo Prince Edward ở Canada. Lấy cảm hứng từ hải quân, chiếc váy đan theo kiểu vặn thừng của cô thiết kế bởi Alexander McQueen cũng đã được Sarah Jessica Parker mặc. SJP mặc một phiên bản màu xanh của chiếc váy năm 2006, khi chồng cô là Matthew Broderick nhận được ngôi sao của mình trên Đại lộ Danh Vọng Hollywood.

Bạn nghĩ gì về phong cách của công nương nước Anh - Kate Middleton?




Phong cách thời trang của Ngọc Trinh
Phong cách Digan ấn tượng
Phong cách thời trang của David Beckham
Phong cách thời trang của Selena Gomez
Thay đổi phong cách thời trang cho cô nàng tẻ nhạt


(ST)