Thời trang sân bay của Kim Ha Neul - nữ diễn viên thời trang nhất xứ Hàn

Mặc dù phong cách thời trang của Kim Ha Neul nếu liếc qua thì có vẻ đơn giản, nhưng phải công nhận rằng cách Kim Ha Neul mix quàn áo thực sự ấn tượng. Chúng ta cùng xem lại thời trang sân bay của Kim Ha Neul nhé!



THỜI TRANG SÂN BAY CỦA KIM HA NEUL


Nữ diễn viên kiêm người mẫu Kim Ha Neul xuống máy bay tại New York vào sáng sớm ngày 08-9 để tham gia vào sự kiện “Lacoste NY Collection” được tổ chức cùng ngày.

Tham gia vào sự kiện này không chỉ có Kim Ha Neul xinh đẹp mà còn có những nhóm nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng như TVXQ Changmin và Yunho cũng tham gia.

Mặc dù phong cách thời trang của Kim Ha Neul nếu liêc qua thì có vẻ đơn giản, nhưng phải công nhậ rằng cách Kim Ha Neul mix quàn áo thực sự ấn tượng.

Nữ diễn viên này quyết định diện một chiếc áo dài denim thời trang với một đôi dép đấu sĩ màu be. cái áo dài che đi chiếc váy tanktop màu xám làm cho cho bộ trang phục hài hòa với nhau, cùng với đó cô cũng có thể khoe đôi chân thon dài của minhg.

Phụ kiện là thứ cần thiết khi mặc quần áo để gây ấn tượng thông qua thời trang sân bay. CÓ thể nhìn thấy Kim Ha Neul rút nhanh ra một chiếc ví hiệu Louie Vuitton, và một chiếc túi hobo màu lạc đà hài hòa với đôi dép của cô.








CHÚNG TA CÙNG NGẮM GU THỜI TRANG CỦA KIM HA NEUL - NỮ DIỄN VIÊN THỜI TRANG NHẤT XỨ HÀN NHÉ


Ngoài những vai diễn ấn tượng, Kim Ha Neul cũng là một trong những gương mặt sáng giá về phong cách thời trang trẻ mang dấu ấn của xứ sở Kim Chi. Và trong khoảnh khắc háo hức chờ đợi của rất nhiều fan hâm mộ Việt Nam, xen giữa những câu hỏi, sự tò mò về hình ảnh của Kim Ha Neul, hãy cùng điểm lại những gu thời trang ấn tượng mà cô ấy đã từng xuất hiện trong thời gian vừa qua.

Sinh ngày 21/2/1978 tại Seoul, Kim Ha Neul là một trong những diễn viên tài năng, gương mặt quen thuộc với những bộ phim truyền hình như Người đẹp nói dối, Cô bạn gia sư, Hoa thủy tinh, On Air...

Đặc biệt dấu ấn quan trọng nhất với Kim Ha Neul là giải thưởng "Nữ diễn viên xuất sắc nhất" tại Liên hoan phim truyền hình Hàn Quốc 2008, nhờ vai diễn đặc sắc trong bộ phim "On Air". Bên cạnh đó cô cũng được đông đảo khán giả xứ sở Kim Chi bầu chọn là 'Nữ diễn viên có phong cách thời trang hàng đầu xứ Hàn'.

Kim Ha Neul có một phong cách vô cùng khác lạ so với các ngôi sao khác, không tỏ ra gợi cảm vì sự bốc lửa mà cô ghi điểm bởi một phong cách giản dị, trang nhã, đôi khi lại năng động trẻ trung, xen lẫn chút thanh lịch và dịu dàng đến khó tả...

Ngoài việc bận rội với nhiều vai diễn, Kim Ha Neul cũng nhận được nhiều hợp đồng từ việc quảng cáo từ mỹ phẩm, túi xách và sản phẩn thời trang như: CLIO, Rawkin, Jeans Taverniti So...

Đơn giản

Kim Ha Neul luôn chọn những bộ trang phục đơn giản trên thảm đỏ nhưng lại thu hút được rất nhiều ánh mắt, bởi sự nhẹ nhàng trong thiết kế và tông màu trầm như đen, nâu, hồng nhạt. kết hợp chất liệu mềm mại... Tất cả đều tạo nên một phong cách không thể lẫn vào đâu được.

Kim Ha Neul mang phong cách đơn giản nhưng không kém phần quyến rũ
khi bước lên thảm đỏ.

Trẻ trung năng động

Sở hữu chiều cao 1,67m và đôi chân dài thẳng tắp, Kim Ha Neul không chỉ được mời làm người mẫu mà còn làm thiết kế cho ba dòng sản phẩm quần jeans là Taverniti So Jeans, Miss Me JeansMek Denim.

Quần jeans rất được nhiều ngôi sao ưa chuộng nhưng Kim Ha Neul lại được chọn bởi vì sức hút thân hình cô có ảnh hưởng rất lớn đến giới trẻ khi diện jeans cùng với áo phông. Đây là lí do tại sao khi cô làm mẫu quần jeans thì doanh thu không ngừng tăng lên.

 
Đôi khi chúng ta lại bắt gặp Kim Ha Neul rất trẻ trung năng động với
đồ jeans.

Quyến rũ

Kim Ha Neul luôn mang lại bất ngờ cho người hâm mộ khi cô biến hóa rất gợi cảm, pha chút hoang dã và xinh đẹp trên các tạp chí thời trang như Style, Céci... của Hàn Quốc.

Trong sáng

Làn da sáng bóng và khỏe mạnh của Kim Ha Neul cũng khiến cô nhận được nhiều lời mời làm người mẫu quảng cáo mỹ phẩm tại Hàn Quốc.

Hình ảnh Kim Ha Neul trong sáng với dòng mỹ phẩm CLIO





Thời trang sân bay của Sao Hàn cực đẹp và độc đáo
Thời trang sân bay của DBSK giản dị mà ấn tượng
Thời trang sân bay của Victoria Beckham xưa và nay
Thời trang sân bay của Hero Jaejong
Thời trang sân bay của Yoon Eun Hye ấn tượng
Thời trang sân bay của Phạm Băng Băng cực "quái





(ST)