Thời trang sân bay của Micky Yoochun


Thời trang sân bay của Yoochun không kiểu cách và bảnh bao mà cực kỳ giản dị, tiện lợi. Chúng ta cùng ngắm lại thời trang sân bay của anh chàng nhé!



THỜI TRANG SÂN BAY CỦA YOOCHUN


Không bảnh bao như trong phim, anh chàng tập trung vào những chiếc áo tiện lợi, thoải mái khi di chuyển như 3 lỗ, pull, cardigan, áo khoác nỉ mỏng mặc cùng với quần jeans. Có những khi Yoochun giản dị tới mức chỉ mặc áo khoác mỏng, quần jeans, đi dép xỏ ngón.

















CHÚNG TA CÙNG XEM THÊM NHỮNG GU THỜI TRANG SÂN BAY ẤN TƯỢNG CỦA CÁC MỸ NAM HÀN QUỐC NHÉ



Lee Min Ho

Anh chàng diễn viên Lee Min Ho mỗi lần ra sân bay thường diện quần jeans, quần thô + áo pull hoặc sơ mi + áo cardigan + giày thể thao. Anh ấy có đủ style cardigan với nhiều màu sắc, kiểu dáng. Phụ kiện là mũ phớt, lưỡi trai kèm kính đen. Phong cách này vốn đơn giản nhưng mang lại sự trẻ trung, tiện lợi và thân thiện.






















Kim Hyun Joong

Đặc điểm của hotboy Kim Hyun Joong tại sân bay chính là những chiếc áo pull, cardigan, áo khoác, blazer dáng dài kết hợp với quần tối màu và combat boots hoặc giày thể thao. Có thể thấy ngôi sao của Playful Kiss thường diện trang phục màu đen.













Bi (Rain)

Là một ngôi sao quốc tế, Bi (Rain) khá chăm chút cho trang phục. Nam ca sỹ kiêm diễn viên mắt một mí này khá bảnh bao mỗi khi xuất hiện tại sân bay. Các trang phục như vest, áo sơ mi, quần vải đen, áo khoác dài hay thậm chí là áo ba lỗ, cardigan tạo nên phong cách nam tính mà vẫn trẻ trung cho anh ấy.

















Thời trang sân bay của Sao Hàn cực đẹp và độc đáo
Thời trang sân bay của DBSK giản dị mà ấn tượng
Thời trang sân bay của Victoria Beckham xưa và nay
Thời trang sân bay của Hero Jaejong
Thời trang sân bay của Yoon Eun Hye ấn tượng
Thời trang sân bay của Phạm Băng Băng cực "quái





(ST)