Thời trang sành điệu cho bé

I. Thời trang cho nhóc tỳ sành điệu


Hè chuẩn bị ùa về, bạn đã sắm gì cho cậu nhóc bụ bẫm của mình? Còn chần chờ gì nữa mà không diện cho bé yêu những bộ thời trang sành điệu...




Khỏe khoắn với áo pull, quần short jeans, mũ lưỡi trai và cặp kính chống nắng



Khi trời hơi se lạnh, bạn có thể khoác thêm cho cậu nhóc bụ bẫm một chiếc áo gile và thay sandal bằng giày thể thao. Trong cu cậu lúc này có yêu không nào?



Khi theo cha mẹ tới dự một sự kiện quan trọng, bé có thể diện chemise để cả gia đình cùng thanh lịch.



Rất người lớn với áo pull được "đóng thùng" cẩn thận trong quần jeans



... Tuy nhiên, chỉ cần đội thêm một chiếc mũ phớt, Bối Bối sẽ sành điệu và cá tính hơn nhiều!



Còn đây là những "mách nhỏ" rất đơn giản cho nhóc tỳ nhà bạn trong những ngày nghỉ cuối tuần vui vẻ.



II. Sự kết hợp trang phục xinh xắn cho bé yêu


Với thiết kế từng tông màu riêng cho váy và băng đô, sẽ tạo lên sự hài hòa cho trang phục. Bé nhà bạn sẽ thích thú với những bộ váy mới, màu sắc nhã nhặn, đáng yêu, ngộ nghĩnh, nhưng cũng không kém phần tinh nghịch, hài hước. Chúng ta cùng ngắm bộ sưu tập nhé!



III. Tạo phong cách mới cho bé mùa thu đông này


Mùa thu đông này bạn đã chọn được trang phục mới cho bé yêu chưa? Hãy thử hình dung bé nhà bạn sẽ mang một phong cách khác khi mặc những bộ thời trang mới nhé! màu sắc trang nhã, ấn tượng cùng với phong cách tự nhiên và mới lạ.



IV. Bộ sưu tập mũ thời trang cho bé trai

Bé trai sẽ năng động hơn trong những ngày hè đi du lịch cùng gia đình. Với thiết kế trang nhã, đáng yêu nhưng rất nam tính, kết hợp với các tông màu nhã nhặn, dễ chịu sẽ làm giảm đi cái oi  nóng của mùa hè. Các bé trai sẽ rất thích thú khi đi du lịch với bộ sưu tập này