Thông tin về ca sĩ Thanh Thảo



Ca sĩ Thanh Thảo là ca sĩ nhạc nhẹ Việt Nam nổi tiếng với biệt danh "Búp Bê". Không chỉ nổi tiếng với giọng ca ngọt ngào, Thanh Thảo còn nổi tiếng với nhiều vụ lùm xùm và scandal nổi tiếng.




Thanh Thảo
(tên thật là Phạm Trịnh Phương Thảo, sinh 3 tháng 8 năm 1977) là một ca sĩ nhạc nhẹ Việt Nam với biệt danh "Búp bê". Nghệ danh Thanh Thảo được chọn để không trùng với ca sĩ Phương Thảo. Hiện nay ngoài công việc của một ca sĩ, Thanh Thảo đã từng là chủ tịch hội đồng quản trị sáng lập nên công ty tổ chức biểu diễn, quản lý ca sĩ mang tên Music Box Entertainment với một số ca sĩ độc quyền như: Từ Minh Hy (nhưng tạm thời Từ Minh Hy đã giải nghệ do có những mâu thuẩn không thể giải quyết với các thành viên hội đồng quản trị), Ngô Kiến Huy, Ngân Khánh, Nam Cường, Justin Nguyễn, Gia Hân, Sa Khang, Nhóm P&P, Thụy Anh,... Hiện nay sau khi xảy ra tranh chấp với 1 thành viên khác trong hội đồng quản trị -Thúy Vinh, Tháng 4 năm 2011 Thanh Thảo đã thành lập 1 công ty mới mang tên Thanh Thảo Production hoạt động riêng lẻ. Và sản phẩm BE A STAR là một sản phẩm thuộc công ty THANH THẢO PRODUCTION nhầm mục đích tìm ra những nhân tố mới để THANH THẢO PRO phát triển thành ngôi sao trong làng nhạc đương đại, cũng giống như Ngô Kiến Huy đã từng được phát hiện trong chương trình VƯƠN TỚI NGÔI SAO của công ty MUSIC BOX của Thanh Thảo tổ chức.

Sinh ra trong một gia đình nghèo, tuổi thơ của Thanh Thảo trải qua nhiều cơ cực với sức khỏe yếu. Gia đình đã phải lần lượt bán tài sản của mình từ tivi đến quần áo để đủ tiền trang trải chi phí chữa bệnh và học phí của chị em Thanh Thảo. Hoàn cảnh khó khăn của gia đình đã sớm tạo cho Thanh Thảo ý chí tự lập và phấn đấu trong cuộc sống.

Bắt đầu vào trung học, mỗi kỳ nghỉ hè, Thanh Thảo đều tìm việc để làm thuê đỡ đần gia đình. Theo học cấp 3 tại trường PTTH Hùng Vương Q5, Thanh Thảo bộc lộ năng khiếu ca hát của mình qua các hoạt động Đoàn.

Thanh Thảo đừng được cho là có quan hệ tình cảm với Đức Trí, Quang Dũng và từng đính hôn với Roderick Haire - Tổng giám đốc AIA Việt Nam. Hiện nay Thanh Thảo vẫn chưa lập gia đình riêng và sống cùng gia đình lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cô có một em gái ruột cũng đi theo con đường ca hát là ca sĩ Thụy Anh.

Khởi đầu

Ngay từ nhỏ, Thanh Thảo đã có mơ ước được đứng hát trên sân khấu. Những bước chân đầu tiên trong sự nghiệp, Thanh Thảo nhận được sự hỗ trợ hết mình của nhạc sĩ Đức Trí. Sau đó là những tên tuổi Phương Uyên, Lê Quang, Nguyễn Hà...

1998 Thanh Thảo bắt đầu được biết đến khi đầu quân về Trung tâm băng nhạc Rạng Đông qua sự giới thiệu của ca sĩ Ngọc Sơn. Tuy nhiên phải đến khi Thanh Thảo thể hiện ca khúc Ôi tình yêu và nhiều ca khúc khác được viết lại lời Việt từ nguyên bản tiếng Thái của nhóm song ca nhạc dance China Dolls, tên tuổi của cô mới được nâng lên một vị trí mới. Liên tiếp sau đó, Thanh Thảo tiếp tục thành công với những ca khúc như Khóc cho yêu thương được viết lại lời Việt từ nguyên bản tiếng Hàn Run to you của DJ Doc, Thiên thần bóng đêm viết lại lời Việt từ nguyên bản tiếng Anh Heaven của Groove Coverage.

Thương hiệu "Búp bê"

Năm 2002 đánh dấu chặng đường mới của Thanh Thảo với album Búp bê đẹp xinh với ca khúc chủ đề là một sáng tác của Phương Uyên. Không chỉ phát huy được thế mạnh của mình trong dòng nhạc dance, sự thành công của album còn thể hiện với việc khai sinh cho Thanh Thảo hình ảnh mới với thương hiệu "Búp bê". Liên tiếp nhiều năm sau đó đến thời điểm hiện tại, hình ảnh này vẫn được tiếp tục duy trì và phát huy: Búp bê biết yêu, Búp bê không tình yêu, Búp bê happy, Búp bê con traiBúp bê buồn.

Music Box


Tháng 7 năm 2007, cùng với cựu người mẫu, tuyển thủ quốc gia cầu mây Thúy Vinh, Thanh Thảo thành lập công ty tổ chức biểu diễn, đào tạo ca sĩ mang tên Music Box. Đây cũng là cái nôi đưa một số tên tuổi trẻ lên vị trí mới như: Từ Minh Hy, Ngô Kiến Huy, Ngân Khánh, Nam Cường...

Scandal

Thanh Thảo và những scandal với tên tuổi của showbiz Việt

Không ai có thể phủ nhận tài năng của Thanh Thảo trong việc tự biến hóa mình trong thế giới giải trí để tìm chỗ đứng vững chắc… Nhưng có thể vì thế mà nữ ca sĩ vướng vào không ít rắc rối...

Với Từ Minh Hy

Thanh Thảo, Thúy Vinh cùng hai học trò Từ Minh Hy, Ngô Kiến Huy ngày còn hòa thuận

Lăn lộn suốt nhiều năm ở Hà Nội nhưng cặp song ca Phương Huyền - Lê Minh vẫn không thể nào nổi tiếng. May mắn cho Phương Huyền khi gặp Thanh Thảo và Thúy Vinh để rồi đổi nghệ danh thành Từ Minh Hy, được lăng xê thành ca sĩ nổi tiếng.

Chuyện sẽ không có gì xảy ra nếu như Music Box không có thêm "gà" là Ngô Kiến Huy. Từ đây đã nảy sinh sự ganh tỵ của Từ Minh Hy, mối quan hệ giữa thầy - trò bắt đầu có những rạn nứt. Một ngày, Từ Minh Hy bí mật mất tích theo chồng, bỏ lại cả sự nghiệp và những dự án âm nhạc còn dang dở. Cô về lại Hà Nội để sinh em bé, chọn công việc chăm sóc gia đình.

Nghe đâu chồng của Từ Minh Hy cũng đã không ít lần đe dọa Thanh Thảo qua điện thoại. Sự việc chỉ "chìm xuồng" khi Thúy Vinh chính thức không khởi kiện Từ Minh Hy.

Với Trương Quỳnh Anh

Trương Quỳnh Anh là học viên của Music Box sau khi công ty công bố “gà” chính thức là Ngô Kiến Huy. Trong một lần chụp bìa báo cùng Huy, Quỳnh Anh đã quyết định xin vào học tại công ty. Nữ diễn viên trẻ cũng được sắp xếp song ca với chàng Bắp và phát hành album... Tuy nhiên sự kết hợp này không gây được hiệu ứng tốt và Trương Quỳnh Anh tìm đến nhạc sĩ Vũ Quốc Bình tầm sư học đạo.

Trương Quỳnh Anh gặp nhiều khó khăn sau khi rời bỏ Thanh Thảo.

Bỗng dưng một ngày, gia đình Trương Quỳnh Anh hốt hoảng khi nhận được những cú điện thoại hăm doạ từ ca sĩ Thanh Thảo. Ba của cô tức tốc bay từ Nha Trang về Sài Gòn ngay trong đêm để giải quyết chuyện Quỳnh Anh hát một ca khúc chưa xin phép. Toàn bộ cuộc nói chuyện của Thanh Thảo với gia đình Quỳnh Anh đều được ghi âm lại. Chính "búp bê" cũng phải công nhận có cuộc ghi âm và rất lo lắng nếu nó được phát tán rộng rãi trên mạng.

Sự việc tưởng đã kết thúc, nhưng sau một thời gian, gia đình Trương Quỳnh Anh khẳng định Thanh Thảo đã chèn ép khiến con gái họ mất show diễn trong chương trình Nhịp điệu teen và bị cắt bỏ vai diễn trong phim Nhất quỷ nhì ma.

Với Hiền Thục

Hiền Thục và Thanh Thảo bắt đầu mâu thuẫn vì ca khúc Cô đơn mình em. Theo phía Hiền Thục giãi bày, cô ghi âm ca khúc tại phòng thu của nhạc sĩ Phương Uyên khi vừa mới sinh con xong. Tuy nhiên, đến gần ngày phát hành, cô "té ngửa" vì Thanh Thảo đã độc quyền bài hát này.

Cả hai nảy sinh việc tranh chấp bản quyền. Cuộc chiến chưa kết thúc khi Hiền Thục tiến hành quay clip Khúc tình sầu và Chuyện tình trong tủ kính, chuẩn bị phát hành thì cô nhận được văn bản, hai ca khúc này đã được "búp bê" mua độc quyền.

Ca sĩ Hiền Thục không bao giờ nhìn mặt Thanh Thảo sau vụ tranh chấp bản quyền ca khúc.


Chính vì cảm giác bị ép, Trịnh Tú Trung, quản lý của Hiền Thục thời điểm đó đã "liều" đứng tên tác giả bài Chuyện tình trong tủ kính và cay đắng kể tội Thanh Thảo trước công luận. Từ đó, hai ca sĩ này không bao giờ nhìn mặt nhau và đứng chung trên một sân khấu. Hiền Thục thì nói rằng, cô không thể quên được những ngày khó khăn “đụng” Thanh Thảo, còn "búp bê" lại cho rằng mình đang bị mượn tên tuổi.

Với Thúy Vinh

Mặc dù từng là cổ đông của Music Box, quản lý riêng của Thanh Thảo, thậm chí đã có lúc mối quan hệ của họ rất mặn nồng, bị đồn là "yêu nhau", nhưng mới đây, "búp bê" phanh phui rất nhiều “tội” của Thúy Vinh lên mặt báo. Tuy nhiên, Thúy Vinh rất kiệm lời, chỉ im lặng và không muốn giải thích.

Mới đây, "búp bê" lên báo kể xấu Thúy Vinh.


Khi đề nghị được phỏng vấn về việc “cơm không lành, canh chẳng ngọt” giữa chị và Thanh Thảo, Thúy Vinh chỉ cười buồn và cho rằng, nếu giờ mình nói qua nói lại chỉ làm cho khán giả thấy hoang mang và không hiểu chuyện gì. Bởi vậy, Vinh đành cam chịu.

Mới đây, Thúy Vinh cũng có nhắc đến chút ít về chuyện xích mích với Thanh Thảo trên một tờ tạp chí. Trong đó cô khẳng định vẫn là người của Music Box và không có chuyện xin Thanh Thảo cơ hội để ở lại công ty giải trí này. Cựu người mẫu cho biết thêm sẽ có ngày cô nói hết sự thật, không giấu giếm, nhưng bây giờ chưa phải thời điểm thích hợp. Lý do đơn giản là còn rất nhiều công việc của công ty đang cần giải quyết với album Nam Cường, Ngân Khánh, Ngô Kiến Huy…

Thúy Vinh chắc chắn rằng, không có điều gì cản trở công việc nghệ thuật của cô và cô chỉ mong Thanh Thảo hãy bình tĩnh để phát ngôn "đúng" với giới truyền thông.

Và có thể là Ngân Khánh

Trong số những “gà” của Music Box, ai cũng nhận thấy Thanh Thảo dành nhiều tình cảm nhất cho Ngô Kiến Huy. Những ngày đầu vào công ty, Ngân Khánh cũng được Thanh Thảo dồn nhiều tâm huyết cho dự án âm nhạc. Nhưng gần đây, "búp bê" nói thẳng trên mặt báo, cô chỉ muốn giúp đỡ Ngô Kiến Huy.

Trong một chương trình ca nhạc của kênh truyền hình tuổi teen, chính ê kíp thực hiện đã rất sốc khi chứng kiến cảnh Thanh Thảo giật phăng micro từ tay Ngân Khánh để ra hát trước, kết quả Ngân Khánh bị bể một loạt show sau đó.

Ngân Khánh và Thanh Thảo cũng đang có những "hiểu lầm".


Trong lễ trao giải âm nhạc của một website, cánh phóng viên ảnh còn nhận thấy ánh mắt "lạnh lùng" của Thanh Thảo khi Ngân Khánh bước lên sân khấu để chúc mừng cô đoạt giải. Mới đây, người quay phim cho DVD liveshow của Ngân Khánh cũng tiết lộ, Thanh Thảo thông báo với anh, sẽ tạm dừng dự án với nữ diễn viên Khi yêu đừng quay đầu lại để giải quyết nội bộ công ty.

Có lần cộng đồng mạng xôn xao khi Thanh Thảo lên Facebook cá nhân trách hai ca sĩ. Dù không nói rõ tên nên nhiều người suy đoán, nhân vật mà "búp bê" nói đến là Ngân Khánh và Ngô Kiến Huy. Tuy nhiên, chỉ vài tiếng sau những dòng tâm sự này đã được Thanh Thảo xóa bỏ.

Không biết sau những "hiểu lầm" này, Thanh Thảo và Ngân Khánh còn có thể làm việc với nhau nữa hay không, bởi trong chương trình Đêm ngàn sao 11 sắp tới, "búp bê" gạt tên học trò ra khỏi danh sách các ca sĩ tham gia, dù trước đó, Ngân Khánh luôn được ưu ái.


Thanh Thảo Ngô Kiến Huy


Hà cớ gì Ngô Kiến Huy phải lớn tiếng nói trên báo chí rằng anh không yêu Thụy Anh? Tiếc nhất vẫn là Minh Trí! Sau này em sẽ thế nào khi biết cha em đã lên báo công khai với hàng chục triệu người rằng cha em không yêu mẹ em...

Kể từ khi thông tin về việc Ngô Kiến Huy có con trai với em gái ca sĩ Thanh Thảo, sự việc này đã trở thành đề tài hot trên tất cả các mặt báo. Nhưng khác với việc các nghệ sĩ khác khoe con, câu chuyện về con trai của Ngô Kiến Huy chỉ toàn những chuyện lùm xùm, lời qua tiếng lại. Chỉ tội nghiệp cậu bé mới hơn 3 tháng tuổi, ánh mắt sáng ngời, vầng trán thông minh trở thành tâm điểm của câu chuyện đáng buồn này. Thương em vì còn nhỏ như vậy, đáng yêu như vậy mà bị chính những người thân của mình làm tổn thương.


Bé Minh Trí đáng yêu với đôi mắt ngời sáng

Thanh Thảo: Yêu quá mất khôn?

Câu chuyện bắt đầu kể từ khi Thanh Thảo lên facebook khoe ảnh cháu trai của mình với những lời lẽ rất âu yếm, dễ thương. Đó là chuyện hoàn toàn bình thường với một người bình thường bởi ai có con, có cháu cũng yêu và muốn khoe cho bàn dân thiên hạ về “hòn ngọc”, “cục vàng” của mình. Nhưng ở vào hoàn cảnh của Thanh Thảo, có lẽ cô nên “kìm hãm cái sự sung sướng" ấy lại.

Bởi vì Thanh Thảo là  người biết rõ hơn ai hết sự phức tạp khi danh tính của cháu trai cô bị phát hiện. Cô là người trong cuộc, đã chứng kiến những rắc rối trong chuyện nhận con của Ngô Kiến Huy và em gái cô thì cô thừa hiểu rằng nếu thông tin này được công khai sẽ xảy ra một scandal thực sự lớn. Lúc đó, người lớn sẽ bước vào thế bí, buộc phải “khẩu chiến”, chỉ có trẻ con và chính mẹ đứa bé phải chịu tổn thương.

Thanh Thảo nói rằng facebook là trang cá nhân của cô, cô có quyền khoe những gì mình thích. Nhưng búp bê cũng cần hiểu rằng cô là người nổi tiếng, bạn bè facebook của cô có hàng chục, hàng trăm là phóng viên. Chẳng phải facebook của cô đã vài lần trở thành bằng cớ để xảy ra những lùm xùm trên báo chí trước đó hay sao?

Biết được những rắc rối ấy, tại sao Thanh Thảo vẫn đăng ảnh cháu trai lên facebook. Và khi có những comment nhạy cảm như “Đây là con trai của anh Bắp sao?”, sao Thanh Thảo không nhanh nhạy để hạ ảnh và thông tin xuống?


Và khi thông tin đã trót lọt ra ngoài, Thanh Thảo cũng không nên trả lời về bất cứ điều gì. Chẳng phải từ trước tới giờ, Thanh Thảo luôn là người trong cuộc của những trận khẩu chiến trên báo và cô hiểu rõ rằng mỗi phát ngôn được bung ra là thêm một lý do để trận chiến thêm lửa.

Nhưng thôi, mọi chuyện đã rồi! Thanh Thảo có lẽ lúc này nên bình tĩnh lại để làm dịu mọi chuyện. Cũng có thể mọi chuyện không hay vừa qua chỉ là trong lúc chị bị chi phối quá nhiều bởi cảm xúc. Lúc này, chị cần thể hiện tình yêu, sự săn sóc với Minh Trí trong vòng an toàn nhất có thể!

Ngô Kiến Huy: Hãy là người đàn ông thực thụ!

Jacky Minh Trí đã hơn 3 tháng tuổi, nghĩa là Ngô Kiến Huy phải biết sự xuất hiện của con trai mình trong một thời gian khá dài. Vậy thì chuyện xác minh đứa trẻ có phải là con mình, chuyện nhận con có lẽ đã nên hoàn thành từ lâu. Lẽ ra đến khi sự việc bị đẩy lên rắc rối, anh có thể vui vẻ nhận đứa trẻ đáng yêu ấy là con mình!

Vào ngày 1-4 trên báo đã xuất hiện một bài trả lời của Ngô Kiến Huy. Trong đó có thông tin Ngô Kiến Huy thừa nhận Minh Trí là con mình và dành nhiều lời yêu thương cho con trai. Anh cũng nói rằng quan hệ giữa anh và Thụy Anh (mẹ Minh Trí) cũng rất tốt đẹp nhưng chuyện chồng vợ là do duyên số nên cả hai không đến với nhau. Nếu như sự việc chỉ dừng ở đó, câu chuyện đã có một kết thúc êm đẹp.

Thế nhưng mới đây, chàng Bắp lại lên báo và “quay mặt” nói những lời không tốt đẹp về quan hệ với Thụy Anh. Anh còn “khoe” chuyện xét nghiệm ADN chỉ để giải thích cho việc vì sao mình lại chậm trễ trong chuyện trả lời báo chí như vậy? Khi nói những câu hỏi ấy, liệu Ngô Kiến Huy có nghĩ đến chuyện sau này, Minh Trí lớn lên, cậu bé sẽ đau lòng thế nào khi biết được hành động của cha mình?

Một đứa trẻ bao giờ cũng cần có bố và mẹ. Một đứa trẻ lúc nào cũng muốn có bố và mẹ bên cạnh. Nhưng nếu như bố mẹ chúng không thể ở cạnh nhau, một đứa trẻ vẫn luôn hy vọng họ vẫn tốt với nhau. Minh Trí rồi cũng sẽ như bao đứa trẻ khác. Em sẽ muốn nhìn thấy nụ cười, thấy sự hỏi han, ân cần của bố mẹ với nhau dù bố mẹ em không ở chung một mái nhà.

Vậy thì hà cớ gì Ngô Kiến Huy phải lớn tiếng nói trên báo chí rằng anh không yêu Thụy Anh? Anh yêu hay không, tự anh biết, Thụy Anh có lẽ cũng biết. Chuyện tình cảm là chuyện riêng tư, không ai buộc anh phải bắc loa lên nói với thiên hạ, nhất là khi chuyện đó không hay ho gì cho lắm. Thụy Anh sốc, bị tổn thương. Điều đó là hiển nhiên. Nhưng tiếc nhất vẫn là Minh Trí! Sau này em sẽ thế nào khi biết cha em đã lên báo công khai với hàng chục triệu người rằng cha em không yêu mẹ em?

Có lẽ sống trong vòng tay của các “bà bầu” quá lâu, Ngô Kiến Huy chưa thực sự trang bị được cho mình kinh nghiệm để ứng xử với truyền thông!

Mọi chuyện đã đi quá giới hạn! Đã đến lúc người lớn nên dừng lại.

Hy vọng Minh Trí sau này lớn lên em sẽ nghĩ rằng, chuyện lùm xùm ngày hôm nay chỉ là một sự cố của truyền thông. Tất cả người thân yêu của em đều yêu em!

Và tất cả độc giả, những người quan tâm tới sự việc này, đều yêu mến em! Em rất đáng yêu!


CHUYỆN TÌNH YÊU CỦA CA SỸ THANH THẢO

Dường như mỗi cuộc tình đều để lại một ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô ca sĩ đình đám này.

Đức Trí

Quen và yêu nhau từ những năm Làn Sóng Xanh còn nổi đình nổi đám khắp từ Nam ra Bắc với những tên tuổi hàng đầu cùng các bài hát khó quên một thời, Thanh Thảo khi đó là cái tên gắn liền với ca khúc "Ôi tình yêu",ca khúc nhạc ngoại lời Việt của nhạc sỹ Nguyễn Ngọc Thiện mà người ta đi đâu cũng nghe thấy giai điệu. Cover thêm một số bài nhạc Thái khác nhưng đỉnh cao của Thanh Thảo trước thời có nghệ danh Búp bê thì chỉ có "Ôi tình yêu" là bài người nghe nhắc đến nhiều nhất.

Nhưng, ở thời điểm đó, câu chuyện tình của Thanh Thảo và nhạc sĩ Đức Trí cũng là một dấu ấn đẹp trong lòng công chúng yêu nhạc. Từ khi còn chập chững những bước chân đầu tiên va vấp, chính Đức Trí đã trải bước đệm hồng cho Thanh Thảo qua những bản tình ca nhẹ nhàng, pha những vị buồn. "Có quên được đâu" là ca khúc được viết riêng cho Thanh Thảo, và cũng chính ca khúc này ckhiến người ta nhớ đến nhiều nhất chuyện tình yêu của Thanh Thảo và Đức Trí.




Thanh Thảo là một người có máu nóng, ngược hẳn với sự điềm đạm và có phần nhún nhường của chàng nhạc sĩ. Sau những năm tháng song hành, cặp đôi này chia tay trong im lặng và mãi sau này, người ta mới biết họ đã chia tay nhau. Đức Trí lên đường đi du học tại một trong những trường âm nhạc nổi tiếng thế giới của Mỹ, còn Thanh Thảo tiếp tục với con đường ca sĩ thị trường của mình với những biến đổi không ngừng về hình ảnh. Trong những sự cạnh tranh liên tục và không ngừng, sự biến hóa của Thanh Thảo cũng có lúc trở thành gánh nặng tâm lý đối với cô. Không hiếm những lần phía sau sân khấu, cô đã nói đến sự luyến tiếc với mối tình cũ khi sự nông nổi, tính cách bốc đồng là nguyên nhân khép lại chuyện tình cũ.

Quang Dũng

Là một người khéo léo về giao tiếp, Thanh Thảo đã "mê hoặc" được Quang Dũng không chỉ bởi giọng hát mà còn là sự thông minh, biết cách chiều chuộng những suy nghĩ và tình cảm của anh. Đã không ít lần, trong những bài phỏng vấn, Quang Dũng không ngần ngại chia sẻ lí do vì sao anh lại có thật nhiều những suy tư yêu đương với Thanh Thảo bởi con người Thanh Thảo gần như chinh phục được hoàn toàn tâm trí của anh. Dù có nhiều hình ảnh khác nhau trên sân khấu, ngoài đời, nhưng chính sự năng động này ghi được dấu ấn với Quang Dũng, chứ không phải là sự nổi tiếng của cô.

Đến với Quang Dũng, cái tên Thanh Thảo được biết đến nhiều nhất bởi ca khúc họ song ca "Vị ngọt đôi môi" trở thành hit trong rất nhiều chương trình, sân khấu biểu diễn. Sáng tác của nhạc sĩ Lê Hựu Hà từ trước đó đã có những nghệ sĩ khác biểu diễn khá thành công, nhưng chỉ đến khi những âu yếm, vuốt ve của chính Quang Dũng, Thanh Thảo trong video clip ghi hình của Làn Sóng Xanh mới thật sự đẩy ca khúc này cùng câu chuyện tình lãng mạn và khá đẹp của showbiz lên một sự phổ biến mới với công chúng trẻ.



Chia tay nhau sau 4 năm, cả 2 người ít có dịp cùng ngồi lại nhưng vẫn dành cho nhau sự tôn trọng. Sự đa cảm của người phụ nữ khiến Thanh Thảo cũng đôi lần thổ lộ những tình cảm sau cuộc chia tay. Nhưng với sự nhìn nhận đúng đắn và hiểu người, Thanh Thảo và cả Quang Dũng xem nhau bằng con mắt trân trọng, cả với tình cũ và sự nghiệp. Kể từ khi Quang Dũng kết hôn với Jennifer Phạm, người ta không nhắc đến mối tình ồn ào cũ mà xem đó là một câu chuyện đã có hồi kết bằng một kết thúc đẹp cho Quang Dũng.

Bình Minh

Ngược với 2 ca khúc đã để lại dấu ấn đẹp về những cuộc tình cũ, "Người thứ ba", ca khúc được quay MV rất cẩn thận lại trở thành "thảm họa" cuộc sống riêng tư của Thanh Thảo. Khi MV này ra đời, giới showbiz đã có những tin đồn về "clip giả, tình thật" của Thanh Thảo và Bình Minh, và những tin đồn còn bị đẩy lên cao khi họ có những lần đi chơi cùng với nhau công khai với nhiều món quà có tính tương đồng. Xôn xao, ầm ĩ nhất là trong một số bài phỏng vấn cá nhân với Thanh Thảo, Bình Minh, họ chia sẻ những chi tiết nói về nhau khiến người đọc có những đồn đoán về tình cảm thực sự phía sau Video clip "người thứ 3" của Thanh Thảo.

Trong một thời điểm khá nhạy cảm của gia đình mình, Thanh Thảo vô tình đã thừa nhận chuyện tình cảm của mình với Bình Minh là có thật từ sự chứng kiến của bà nội. Sự thật ầm ĩ này đã khiến cả showbiz có cái nhìn giận dữ cực độ với Thanh Thảo khi công khai mình là người thứ 3 trong một gia đình đang hiện hữu thực sự, y hệt như trong MV "Người thứ 3" mà cô đã quay clip.

Nếu như trong MV, người xem có thái độ thông cảm với người phụ nữ nhẹ dạ cả tin vì sự dối trá của người đàn ông lừa phỉnh tình cảm thì trong sự bùng nổ của truyền thông , Thanh Thảo lại ở thái cực kẻ phá hoại hạnh phúc của người khác, còn người đàn ông - Bình Minh hoàn toàn không hề được đưa ra để phán xét về đạo đức. Trong MV, người vợ (diễn viên Hiền Mai) nổi cơn thịnh nộ với thói trăng hoa của chồng thì ngoài thực tế, Anh Thơ (vợ Bình Minh) đã ứng xử đủ để giữ gìn những gì mình đang có và không bị cuốn vào những câu chuyện không khác gì phim Hollywood nếu không tỉnh táo đối phó.



Ba cuộc tình lớn mà cả showbiz đều đã biết của Thanh Thảo đều là những cuộc tình với những người nổi tiếng. Vì vậy, không thể tránh được những cái nhìn nhiều chiều khác nhau. Những đa đoan của người phụ nữ đã hơn 30 tuổi khi vừa mới phải hứng chịu nhiều điều tiếng liệu có phải là rào chắn với những người đàn ông khác khi muốn đến với Thanh Thảo (?) hay họ sẽ cần phải có thêm sự dũng cảm, và sự chịu đựng để vượt qua dư luận khi đến với Thanh Thảo (?). Thời gian sẽ trả lời cho những câu hỏi này, và dù có thêm một bài hát nào nữa, thì cũng không mong nó trở thành một bài hát để dư luận thêm một lần cấu xé đời tư của cô ca sĩ có biệt danh "Búp bê" này.


Và người yêu hiện tại...

Sáng nay, một trang báo mạng đưa tin Thanh Thảo vừa có chuyến đi Côn Đảo cùng với người yêu mới và đăng kèm một tấm ảnh hai người chụp chung từ dịp Tết Nhâm Thìn tại Hà Nội. Liên lạc với Thanh Thảo, cô không khẳng định hay phủ nhận về thông tin này, mà chỉ cho biết cùng đi với mình là những người bạn thân thiết. Cô bỏ lửng câu trả lời về việc có đi cùng bạn trai mới hay không.

Ngoisao.net bất ngờ có được tấm ảnh Thanh Thảo chụp chung với người bạn trai hiện tại. Cả hai tình tứ bên nhau trong chuyến lưu diễn Úc cuối tháng 2 vừa qua.

Theo một nguồn tin thân cận với Thanh Thảo mà Ngoisao.net có được, thời điểm này đúng là cô đang yêu. Bạn trai của Thanh Thảo sinh năm 1976, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và là người Hà Nội. Nguồn tin cho biết, người đàn ông này là anh kết nghĩa với Thanh Thảo từ cách đây 9 năm. Trong suốt những năm qua, mỗi lần giọng ca Có quên được đâu ra Bắc biểu diễn đều được anh hỗ trợ, thậm chí “tháp tùng” đến tận điểm diễn. Họ xem nhau như những người thân trong gia đình, có thể chia sẻ với nhau mọi điều, nhất là từ khi bà ngoại của Thanh Thảo qua đời.

Cũng kể từ thời điểm đó, sự gần gũi trên mức bình thường đã khiến cặp đôi nảy sinh tình cảm và tiến dần đến tình yêu. Người đàn ông này gần như không xuất hiện bên cạnh Thanh Thảo về “bề nổi”, nhưng những ai thân thiết với cô đều biết anh luôn có mặt trong các sự kiện quan trọng của “búp bê” như: liveshow Chuyện, sinh nhật, chương trình Ngàn sao hội tụ do cô tổ chức… Một người bạn của Thanh Thảo tiết lộ, bạn trai hiện tại của Thanh Thảo là người đàn ông tốt, thành đạt và chu đáo.

Khi Ngoisao.net hỏi Thanh Thảo về mối quan hệ này, cô nhất quyết không khai danh tính của anh. Có vẻ như sau scandal tình cảm với diễn viên Bình Minh, Thanh Thảo đã tỏ ra thận trọng hơn khi chia sẻ chuyện tình cảm riêng tư với giới truyền thông.

Thanh Thảo năm nay vừa tròn 35 tuổi, là ca sĩ nổi tiếng ở dòng nhạc trẻ, nhưng lại khá lận đận về đường tình duyên. Cô từng là bạn gái của nhạc sĩ Đức Trí, rồi có thời điểm định kết hôn với một doanh nhân nước ngoài nhưng phút chót lại đường ai nấy đi. Sau đó, Thanh Thảo còn có thời gian “cặp kè” ca sĩ Quang Dũng, diễn viên Bình Minh. Thậm chí, còn có tin đồn cô “quen” nhạc trưởng Trần Nhật Minh trong thời gian làm liveshow Chuyện hồi cuối năm 2011, nhưng cô phủ nhận mối quan hệ yêu đương với anh chàng điển trai này và khẳng định, người đó chỉ đơn thuần là bạn.

Có thông tin cho rằng, cuối năm nay Thanh Thảo sẽ kết hôn và người đàn ông ấy sẽ chuyển hộ khẩu vào Sài Gòn sống cùng cô.




Chuyện tình yêu của ca sĩ Thanh Thảo
Thanh Thảo và scandal với Bình Minh
Tâm sự của ca sĩ Thanh Thảo
Những mối tình của ca sỹ Thanh Thảo
Những người đẹp muộn chồng
Những mối tình của Tuấn Hưng




(st)