Thông tin về diễn viên Trương Vệ Kiện



Chàng diễn viên này được mệnh danh là cây hài số một ở Hong Kong với những pha chọc cười tưng bừng. Tuy nhiên, ở ngoài đời anh rất lạnh lùng bởi Trương Vệ Kiện luôn nghĩ về tuổi thơ không mấy vui vẻ của mình.



TIỂU SỬ

 
Sinh ra trong một gia đình không khá giả, cha đi theo người đàn bà khác, bỏ mặc mẹ anh một mình lo cho lũ con nhỏ, nên từ bé Trương Vệ Kiện đã biết “không ai lo cho anh bằng chính anh” và đã tỏ ra là một cậu bé có tinh thần “tự lực cánh sinh” rất cao. Vốn có chút năng khiếu nghệ thuật, anh “liều” tham gia cuộc thi Tìm kiếm ca sĩ triển vọng Hong Kong và may mắn đoạt giải. Vậy là giã biệt những ngày làm thuê mệt nhọc tới tận đêm khuya, Trương Vệ Kiện đã bước chân vào làng giải trí. Tuy nhiên, dường như số phận vẫn như muốn thử thách anh. Dù rất chăm chỉ, một ngày chỉ có được vài ba tiếng đồng hồ để ngủ, nhưng rốt cục sau 6 năm phấn đấu, anh đành phải khăn gói sang Đài Loan tìm kiếm vận may.

Dù không muốn ra đi nhưng Trương Vệ Kiện đã không còn con đường nào khác. Bởi sự nghiệp ca hát của anh sau bao năm vẫn giậm chân tại chỗ, thêm vào đó, nhờ có danh tiếng trên đất Đài Loan, Trương Vệ Kiện lại được nhiều đạo diễn Hong Kong mời anh trở về đóng phim cho họ. Cuộc sống của một ngôi sao mới thực sự bắt đầu với Trương Vệ Kiện từ đây. Theo thông tin của Thế Giới Phụ Nữ, sau cuộc tình với Giang Hân Yến, Trương Vệ Kiện lại tiếp tục thất bại trong tình yêu với Tuyên Huyên. Hiện nay, với quỹ thời gian rất ít ỏi nhưng cô diễn viên nổi tiếng Trương Tây lại sẵn sàng dành cho anh để gìn giữ tình yêu của hai người. Trương Vệ Kiện từng kết luận: Anh không phải là một người tình tuyệt vời nhưng lại rất tự tin khẳng định rằng anh sẽ là người cha tốt. Anh yêu cuộc sống gia đình, thích có nhiều con và Trương Tây cũng vậy. Trong tương lai anh luôn muốn lo cho con cái hạnh phúc, nhưng sẽ vẫn nghiêm khắc với chúng “Tôi sẽ cho chúng sự đầy đủ, nhưng sẽ phải tự lập. Tôi chỉ lo cho chúng cái cần câu để bước vào đời, còn chúng phải tự lo cuộc sống của mình bằng cái cần câu đó”, Trương Vệ Kiện tâm sự.



CUỘC ĐỜI CỦA TRƯƠNG VỆ KIỆN


Những vai diễn của Trương Vệ Kiện hầu hết đều là những vai hài. Xem những vai diễn ấy, ít ai nghĩ rằng, Trương Vệ Kiện đã trải qua một tuổi thơ không mấy vui vẻ. Thế nhưng, thay vì hận thù, hằn học, những tổn thương ấy lại giúp Trương Vệ Kiện trưởng thành hơn, biết trân trọng hạnh phúc hơn.

Trong chương trình phỏng vấn “Super Gather News” trên đài truyền hình Trung Quốc ngày 7/10, lần đầu tiên, ngôi sao phim hài Trương Vệ Kiện đã tiết lộ về tuổi thơ dữ dội gắn liền với những trận đòn roi vô cớ của cha mình, thậm chí có lần anh còn bị cha đánh tưởng như gần chết. Trương Vệ Kiện tâm sự: “Lúc nhỏ, tôi có cảm giác cha mình giống như ác quỷ vậy!”

Cha anh là một thủy thủ. Khi ở nhà, ông thường đánh 3 anh em Trương Vệ Kiện: “Cha tôi thường xuyên nổi giận vô cớ. Ông đánh tôi dữ dội giống như đang đóng phim kiếm hiệp vậy! Đầu tiên, ông ấy quẳng tôi lên ghế sofa, sau đó nhào đến và đấm đá tới tấp, đánh đến mức tôi thở không ra hơi nữa, lần đó tôi có cảm giác như mình đã ngừng thở và sắp chết đến nơi vậy”.

Anh hoài nghi rằng cha mình có vấn đề về tâm lý vì trong một lần đánh em của Trương Vệ Kiện, cha anh còn chụp hình lại. Không chỉ đánh con cái, cha Trương Vệ Kiện còn đánh cả mẹ anh: “Mỗi tối, tôi đều nghe tiếng họ cãi cọ, kèm theo đó là tiếng cha tôi đánh đập mẹ tôi, tôi cảm thấy thực sự sợ hãi”.

Trương Vệ Kiện trong chương trình phỏng vấn hôm 7/10


Trước khi trở thành ngôi sao, Trương Vệ Kiện đã có một tuổi thơ dữ dội


Trương Vệ Kiện và mẹ


Những năm tháng khủng khiếp đó chỉ kết thúc sau khi cha mẹ anh ly hôn. Trương Vệ Kiện tâm sự rằng mặc dù cha anh có công việc ổn định, nếu theo ông thì sẽ được sống một cuộc sống sung sướng, đầy đủ về vật chất.

Tuy nhiên, vì sợ hãi trước tính cách nóng nảy của cha, nên cả ba anh em Trương Vệ Kiện đều nhất quyết đòi ở với mẹ. Trong suốt những năm tháng sau đó, mẹ anh phải vất vả làm thuê làm mướn, trải qua đủ thứ nghề để nuôi ba anh em Trương Vệ Kiện khôn lớn thành người.


TRƯƠNG VỆ KIỆN TRẢI LÒNG VỀ TUỔI THỚ DỮ DỘI

Tôi ở bên ngoài gặp phải bao nhiêu khó khăn, tổn thương bao nhiêu lần, bao nhiêu oan ức nhưng khi tôi về đến nhà, đối diện với mẹ tôi, lúc nào tôi cũng phải khỏe mạnh, vui vẻ giống như chưa từng xảy ra chuyện gì.
 

Trương Vệ Kiện


- Phóng viên (PV): Khi ta còn nhỏ, có thể chưa hiểu hết cách bố mẹ dạy dỗ mình nhưng khi dẫn dần trưởng thành, trải qua những sóng gió cuộc đời và nhìn lại những ngày đó, thái độ có thay đổi chút nào nào không? Ví dụ như trước đây không thể thông cảm nhưng bây giờ mọi thứ đều có thông cảm được?

- Trương Vệ Kiện (TVK): Chỉ có mẹ tha thứ cho tôi mà thôi chứ tôi chẳng có gì để chê trách bà cả. Với mẹ, tôi chỉ có hai từ cảm ơn. Với bố, từ nhỏ tới lớn tôi ít có cơ hội ở gần ông bởi vì ông là thuyền viên, cả năm không ở nhà. 1 năm có tới 9 – 10 tháng lênh đênh trên biển.

Thời gian ở nhà thì ông hay gọi tôi ra một góc (vì tôi là con trưởng mà) hỏi tôi: “Lúc bố không ở nhà có chú nào thường đến chơi không? Mẹ có hay nói chuyện điện thoại với chú nào không?”. Hỏi rồi tốt cũng đánh, không tốt cũng đánh.

- PV: Đánh anh sao?

- TVK: Tất cả mọi người trong nhà ai ông cũng đánh.

- PV: Không tốt đánh, tại sao tốt cũng đánh?

- TVK: Ông rất dễ nổi cáu. Chỉ cần bực lên là ném đồ. Có lần ông ném cả cái quạt cao bằng đầu người vào tôi. Từ đó, tôi đã tự học võ để tránh bị đòn oan.

Vợ chồng Trương Vệ Kiện hạnh phúc trong ngày cưới

- PV: Khi ông ấy đi rồi, anh có cảm giác được giải thoát không. Kiểu như thở phào nhẹ nhõm và nghĩ: Cuối cùng ông ấy cũng ra khỏi cuộc sống của mình. Có không?

- TVK: Tôi nhớ rất rõ buổi tối hôm đó. Bố mẹ tôi đóng cửa, không biết là làm gì, nhưng tôi biết là có chuyện. Sau khi họ ra khỏi phòng, mọi thứ trong nhà trở nên hỗn loạn, bố tôi kéo va li ra khỏi nhà. Tôi đứng đó, cúi đầu và chỉ mong ông quay lại nhìn tôi một lần nhưng ông không hề quay đầu.

Khi cửa đóng lại rồi, không gian lặng ngắt. Tôi không dám nhìn vào nhà vệ sinh vì tôi biết mẹ tôi đang gục trên sàn khóc không thành tiếng. Mấy tiếng sau, bà lặng lẽ đi ra và gọi ba anh em tôi lại, nói rằng: Từ ngày hôm nay, bố sẽ không quay trở lại nữa.

Mẹ muốn nói với các con tình hình về sau, nếu đi theo bố, việc mua đồ chơi, mua sách, đi du học chắc không có khó khăn gì, theo mẹ sẽ có rất nhiều khó khăn, thế nên cả ba đứa nghĩ kỹ và tự quyết định. Lúc đó, cả ba anh em chúng tôi đều không cần nghĩ, quyết định ngay sẽ ở cùng với mẹ.  

Tôi rất mâu thuẫn bởi vì lúc đó vừa vui vừa không vui. Nhìn thấy mẹ tôi đau khổ, đương nhiên tôi cũng rất đau khổ. Nhưng nhìn thấy bố tôi cuối cùng đi rồi, tôi rất vui bởi vì sau này cả nhà tôi sẽ không còn ai bị đòn vô cớ nữa.

- PV: Bao nhiêu năm nay, có bao giờ anh gặp lại ông ấy không?

- TVK: Một lần, tôi đi Mỹ làm liveshow, mẹ và hai em tôi cũng đi du lịch cùng luôn. Khi đó mẹ nghe tin ông nội bệnh nặng sắp không qua khỏi rồi, mẹ tôi đề nghị cả nhà đi thăm ông, gặp ông lần cuối. Chúng tôi nhắc nhở mẹ: Qua đó có thể gặp bố, mẹ không sao chứ? Mẹ bảo đương nhiên là mẹ không muốn gặp bố các con nhưng vì ông nên có gặp cũng không sao.

Khi đó tôi rất khâm phục sự mạnh mẽ và tình nghĩa của mẹ. Cuối cùng cũng gặp lại ông ấy ở hành lang bệnh viện. Từ rất xa tôi đã biết đấy là bố tôi rồi, ông ngồi trước cửa phòng bệnh và xem báo. Chúng tôi đi qua, vào thăm ông nội, khi quay ra ông ấy vẫn cúi đầu xem báo.

- PV: Ông ấy chắc phải biết ba mẹ con anh đến chứ?

- TVK: Ông ấy biết.

- PV: Tâm trạng của anh lúc đó thế nào ?

- TVK: Thực tế là rất bình tĩnh.

- PV: Anh không kích động, hoặc chào ông ấy một câu sao?

- TVK: Hoàn toàn không.

- PV: Thế trước đó anh có nghĩ đến tình huống hai người gặp nhau anh sẽ cư xử thế nào không?

- TVK: Khi ông ấy mới đi, tôi mỗi ngày đều tưởng tượng nếu gặp lại ông ấy, tôi sẽ xông phi đạp ông ấy một cái. Khi đã trưởng thành rồi, những ý nghĩ kích động không còn nữa, chỉ nghĩ rằng khi gặp lại ông ấy, tôi sẽ coi như một người xa lạ. Kết quả là cuối cùng chúng tôi cũng gặp ông ấy và có thể coi như người lạ, ông ấy cũng thế. Có điều lúc đó tôi vẫn hy vọng ông sẽ ngẩng mặt lên, tôi sẽ chào ông, nhưng ông lại không làm thế.

- PV: Bây giờ nếu gặp lại thì sao?

- TVK: Có khả năng, tôi sẽ chủ động nói với ông ấy một hai câu.

- PV: Anh có thể gọi bố không?

- TVK: Ông ấy là cha của chúng tôi rồi. Nếu có một ngày ông gọi điện cho tôi và nói rằng ông không ổn, không còn nơi nào nữa, tôi chắc chắn sẽ giúp đỡ. Nhưng nếu ông ấy muốn về sống cùng mẹ con tôi, điều đó chắc chắn không thể.

Tôi không phải là người sợ vợ

- PV: Rất nhiều đồng nghiệp nói rằng, anh là một người rất “khó quên” ngay từ lần gặp đầu tiên?

- TVK: Đừng có nói như thế, vợ tôi nghe thấy thì chết. À, nhưng tôi chắc chắn không phải là người sợ vợ, mà là tôn trọng.

- PV: Sợ vợ cũng là một ưu điểm đấy. Tôi thấy rằng Trương Tây là một người phụ nữ rất tốt.

- TVK: (Thở dài, mặt gian). Cũng được.

- PV: Anh chết chắc rồi.

- TVK: Rất được. Đương nhiên là rất được rồi. Trước khi kết hôn rất lâu, cô ấy đã cho tôi thấy rằng cô ấy đã sẵn sàng, lúc nào cũng có thể kểt hôn. Chỉ là tôi cứ mãi không chịu có động thái gì.

- PV: Sự đổ vỡ của bố mẹ ảnh hưởng đến tâm lý của anh?

- TVK: Tôi nghĩ rằng có ảnh hưởng nhưng đó là ảnh hưởng tốt chứ không phải ảnh hưởng xấu.

- PV: Nghĩa là phải suy nghĩ kỹ xem mình muốn cái gì và sau đó mình sẽ sống như thế nào, rồi mới đưa ra quyết định?

- TVK: Tôi nhìn lại hình ảnh của bố tôi khi xách vali ra khỏi nhà, tự nói với mình rằng sau này nếu yêu một ai đó, tôi sẽ yêu cả đời chứ không kết hôn. Tôi không muốn như ông ấy vì tôi không muốn có một người phụ nữ lại phải đau khổ như mẹ tôi. Sau này tôi sẽ không để cho mình dễ dàng ly hôn vì vậy tôi phải xác định thật chính xác rồi mới kết hôn.

Vợ tôi thì có một ý nghĩ là cô ấy sẽ lấy chồng trước năm 30 tuổi. Có một hôm tôi đột nhiên nghĩ, chỉ còn 2 tuần nữa là sinh nhật cô ấy rồi, phải làm thế nào bây giờ, tôi rất dằn vặt. Thế rồi quyết định, đằng nào thì cũng chết rồi.

- PV: Kết hôn mà bi tráng vậy sao?

- TVK: Vì lúc đó, tôi không thể rút lui được rồi, thế là cầu hôn.

- PV: Có nhẫn không?

- TVK: Không có. Chẳng có cái gì cả. Sau đó tôi thấy rằng phải đền bù cô ấy nên định kiếm chỗ nào đó để cầu hôn. Tôi nghĩ đến một nơi, đó là trên phà, hoàng hôn rất đẹp, tôi rút nhẫn ra và cầu hôn lại trong khung cảnh rất lãng mạn và cô ấy đương nhiên là đồng ý, cả hai ôm nhau. Nhưng đấy đều là tôi tưởng tượng ra.

- PV: Nhưng trên phà thì có rất nhiều hành khách?

- TVK: Kết quả là tôi tính sai hết cả. Hoàng hôn là lúc mọi người tan sở, trên phà đầy nhóc người. Mọi thứ đã chuẩn bị cả rồi không thể để lỡ, mà phà thì đi được một nửa đường rồi. Tôi kéo lấy tay cô ấy và cho vào túi quần tôi lấy hộp nhẫn ra. Có một người đối diện còn tưởng chúng tôi làm bậy nữa chứ.

- PV: Thế cô ấy có biết đấy là nhẫn không?

- TVK: Đương nhiên là biết rồi. Cuối cùng cũng cầu hôn thành công. Dù không như mình tưởng tượng nhưng đó cũng là một kỷ niệm vô cùng đáng nhớ.

- PV: Người đối diện nhìn thấy cảnh ấy chắc cũng có một kỷ niệm khó quên đấy (Cười lớn). Hôm cưới, anh đã khóc đúng không?

- TVK: Không khóc. Khi bước ra giáo đường, tôi rất căng thẳng, không biết phải làm gì nữa. Diễn qua bao nhiêu phim, hát trước cả vạn khán giả mà cũng không căng thẳng bằng hôm đó, đến mức còn đeo nhầm nhẫn vào tay phải cô ấy. Hôm đó, có rất nhiều người khóc, cô ấy cũng khóc.

- PV: Kết hôn là việc lớn của cả đời mà.

- TVK: Đêm trước đó, chúng tôi cãi nhau và bảo là không cưới nữa. Tôi cũng bảo rằng, không cuới thì không cưới.

- PV: Sao lại cãi nhau?

- TVK: Chuyện nhỏ xíu, tôi cũng quên là chuyện gì rồi.

- PV: Chắc tại anh phải làm nhiều việc quá nên căng thẳng.

- TVK: Cũng có một phần nữa, đấy là cơ hội cuối cùng để nghĩ lại: Đó có phải là người mà mình muốn sống cùng cả đời không?


- PV: Sau đó anh nhận sai chứ?

- TVK: Đúng vậy. Nhưng tôi không phải sợ vợ nhé.

- PV: Hình như trước đó anh và cô ấy đã chia tay một lần rồi?

- TVK: Đúng! Nhưng khi tôi nhớ lại những quãng thời gian khó khăn thì đều có cô ấy ở bên, giúp tôi vượt qua. Lúc đó tôi nghe một bài hát có tên là: “Anh đã mất em rồi”, tôi gọi điện hẹn cô ấy đi ăn cơm và lại bắt đầu lại như thế đấy.

- PV: Chỉ vì nghe thấy bài hát đó sao?

- TVK: Đúng vậy. Bây giờ chúng tôi rất ít khi cãi nhau. Đến mấy năm rồi không cãi nhau thế nhưng trước đó thì cãi nhau luôn. Có một lần đi Ý, chúng tôi cãi nhau to. Tôi bỏ ra khỏi phòng, mặc mỗi quần lót, đến giày cũng không mang. Khi quay lại cô ấy kiên quyết không mở cửa. Lúc đó, tôi không biết phải làm thế nào cả.

Đêm rồi, xuống lấy chìa khóa cũng không ổn, gọi cửa phòng bên cạnh lại càng không ổn. Thế rồi vẫn quyết định đi xuống lấy chìa khóa. Đau khổ là phải đi qua quán cà phê mới đến quầy lễ tân. Cửa vừa mở ra, tôi chỉ dám thò đầu ra ngoài và gọi lễ tân đề nghị ở cửa, lúc đó lại có một đoàn vừa đi chơi về, cũng may lễ tân cũng hiểu ý.

- PV: Thế thì tại sao bây giờ lại có sự thay đổi đó?

- TVK: Chắc là do cưới rồi chăng? Cũng không phải. Sau khi cưới tôi nghĩ rằng, phải dành những thứ tuyệt vời nhất cho hai người phụ nữ là mẹ tôi và vợ tôi, làm cho họ hạnh phúc.



CHUYỆN THÚ VỊ VỀ TRƯƠNG VỆ KIỆN

Có một Trương Vệ Kiện rất khác những vai diễn của anh, như Vi Tiểu Bảo (Phim Lộc đỉnh ký), Đới Xuân Dần (phim Như Ý – Cát Tường)… mà chúng ta đã có dịp theo dõi trên màn ảnh nhỏ. Xin được kể vài mẩu chuyện vui về anh chàng đầu trọc dễ thương này.
 


Chung tình, nhưng không… chung thuỷ

Ngoài những mối tình chớp nhoáng thời niên thiếu, Trương Vệ Kiện có ba cuộc tình làm hao tốn bút mực của báo chí, vì người yêu của anh đều là những nữ diễn viên xinh đẹp: Giang Hân Yến, Tuyên Huyên và Trương Tây.

Với bất cứ mối tình nào, Trương Vệ Kiện cũng đều “yêu đắm đuối”.

Anh luôn dành những lời khen tốt nhất cho bạn gái của mình, và ngược lại, bạn gái của anh cũng hết lời ca ngơị anh, đặc biệt là sự chung tình.

Tiếc thay, cả ba mối tình nghệ sĩ của Trương Vệ Kiện đều không “đi tới bến”, do anh quá xem trọng sự nghiệp. Trương Vệ Kiện sẵn sàng mất người yêu, mất vợ chứ không thể lơ là việc diễn xuất.

Có người bảo rằng anh “chung tình, nhưng không chung thuỷ” là vì vậy.

Bên cạnh một số vai diễn gắn liền với phong cách của mình, ấn tượng mà Trương Vệ Kiện “khắc ghi” vào trí nhớ khán giả là cái đầu trọc. Trước đây, anh để tóc dài, nhưng tóc càng dài, sự nghiệp càng lận đận, nên sau vai Phương Thế Ngọc trong bộ phim Thời niên thiếu của Phương Thế Ngọc từng “làm mưa làm gió” thị trường Châu Á, anh quyết định cạo trọc đầu.

Quả thật, sau khi để mốt “không tóc”, sự nghiệp của Trương Vệ Kiện lên như diều gặp gió.


Bao cả bảy “vợ” đi du lịch Nhật Bản

Năm 2001, sau khi hoàn thành bộ phim Lộc đỉnh ký, Trương Vệ Kiện treo giải: Nếu phim thành công, anh sẽ móc hầu bao mời bảy nữ diễn viên diễn cặp với mình, đó là các mỹ nhân: Chu Ân, Thư Kỳ, Mạch Gia Kỳ, Ngô Thần Quân, Trương Tây, Lâm Tâm Như và Trần Pháp Dung, đi du lịch Nhật Bản.

Kết quả, bộ phim Lộc đỉnh ký thắng lớn và Trương Vệ Kiện giữ lời hứa. Nhưng ngày khởi hành, chỉ thấy có mỗi nữ diễn viên Trương Tây lên máy bay cùng anh.

Hỏi ra mới biết, vì “tế nhị” nên 6 “bà vợ” kia viện lý do bận việc để tạo điều kiện cho Trương Vệ Kiện và Trương Tây có những ngày nghỉ tự do thoải mái. Bới lúc đó, hai người đang trong giai đoạn yêu đương nồng thắm.



CHUYỆN TÌNH YÊU CỦA TRƯƠNG VỆ KIỆN

Vợ chồng Trương Vệ Kiện hạnh phúc bên nhau

Kết hôn đã được hơn 2 năm, sống bên nhau đã hơn chục năm, 'Hoàng Phi Hồng' và vợ, nữ diễn viên Trương Tây vẫn nồng nàn như những ngày đầu mới yêu. Trên phố, cặp đôi không ngần ngại trao nhau những cử chỉ ngọt ngào.

Vợ chồng Trương Tây - Trương Vệ Kiện. Ảnh: QQ.

Tối hôm cuối tuần vừa rồi, ký giả tình cờ bắt gặp Trương Vệ Kiện và Trương Tây đi mua sắm trên phố ở Bắc Kinh. Ăn mặc giản dị, cặp đôi tay trong tay rất tình cảm. Kể từ khi kết hôn vào tháng 1/2009, Trương Tây gần như vắng bóng trong làng giải trí, cô ở nhà làm tròn bổn phận của người vợ, trong khi chồng bận bịu với công việc diễn xuất và ra mắt album mới Trăng đã tròn. Thời tiết Bắc Kinh về tối khá lạnh, Trương Vệ Kiện ôm vợ vào lòng và dành cho cô những cái hôn ngọt ngào, âu yếm.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Trương Vệ Kiện tiết lộ, quãng thời gian quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới, anh bận rộn đến mức thậm chí đi qua mà không thể rẽ vào thăm nhà, vì vậy đây được coi như là lúc để bù đắp cho người vợ yêu. Một nguồn tin tiết lộ, sau khi Trương Tây sảy thai đứa con đầu ở tháng thứ tám, giờ cô đã lại có bầu, tuy nhiên để tránh những điều không lành xảy đến, hai vợ chồng đều giữ im lặng chuyện này.

Thời gian trước, làng giải trí từng rộ lên tin đồn Trương Vệ Kiện phải lòng Lâm Tâm Như nên xao lãng cô vợ trẻ. Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn, Trương Tây ra sức bênh vực chồng, trong khi tài tử Như Ý,Cát Tường, Lộc Đỉnh Ký khẳng định chắc nịch: "30 năm nữa cũng không bỏ vợ". Anh đùa: "Tương lai không biết đâu được, có thể biết đâu vài chục năm nữa cô ấy sẽ gặp người đàn ông tốt hơn tôi, nhiều tóc hơn tôi, và có khi lúc ấy tôi đã xuống lỗ mất rồi".




Tạ Đình Phong Trương Bá Chi và Profile toàn tập
Những cuộc tình của Triệu Vy
Thông tin về diễn viên Lâm Tâm Như
Làm đẹp da mặt bằng cà chua
Cách tô son môi đúng cách
Trang trí sân khấu tiệc cưới bằng hoa tươi
Phan Sương Sương bikini nóng bỏng




(st)