Thông tin về người mẫu Thúy Hạnh




Thúy Hạnh, sinh năm 1978. Thúy Hạnh cùng với người chị Thúy Hằng – hai chị em song sinh – có cùng lối sống, lối nghĩ như nhau, cùng tham gia đội ngũ người mẫu Hà Thành từ năm 15 tuổi. Hai chị em đã trở thành một cặp người mẫu song sinh “độc nhất vô nhị”, có sự ăn ý và lối diễn tuyệt vời, nhất là khi… tạo dáng trước ống kính.







Tên thật:
Thúy Hạnh
Ngày sinh: 04/02 - Quốc Gia: Việt Nam
Công ty đại diện: Tự Do
Nghề nghiệp: Người Mẫu, MC

Thúy Hạnh, sinh năm 1978. Thúy Hạnh cùng với người chị Thúy Hằng – hai chị em song sinh – có cùng lối sống, lối nghĩ như nhau, cùng tham gia đội ngũ người mẫu Hà Thành từ năm 15 tuổi. Hai chị em đã trở thành một cặp người mẫu song sinh “độc nhất vô nhị”, có sự ăn ý và lối diễn tuyệt vời, nhất là khi… tạo dáng trước ống kính.

Hằng và Hạnh là hai trong những người mẫu hàng đầu của Việt Nam. Họ là những thành viên đầu tiên của CLB Người mẫu Hà Nội, cái nôi đã sinh ra nhiều tên tuổi lớn trên sàn diễn thời trang như Vũ Cẩm Nhung, Trần Bảo Ngọc,… Không có chiều cao lý tưởng như lớp người mẫu trẻ sau này, nhưng họ có phong cách biểu diễn ấn tượng, từng chinh phục nhiều nhà tạo mẫu trong cũng như ngoài nước. Sinh cùng ngày (4/2/1978), giống nhau từ vóc dáng, khuôn mặt đến sở thích và phong cách biểu diễn, nếu cố tình mặc trang phục giống nhau chắc chắn bạn sẽ chẳng phân biệt được ai là chị, ai là em ngoại trừ… cái nốt ruồi nhỏ trên khoé mũi của cô em Thuý Hạnh.

Sau chuyến đi công tác kiêm trăng mật muộn ở Mỹ cùng chồng, Thúy Hạnh lại tất bật với lịch làm việc dày đặc. Muốn hẹn gặp chị thời điểm này thật khó, người viết chọn cách đến tận nơi chị ghi hình cho chương trình 7 ngày vui sống. Nhờ thế mà tôi có được một chân dung khác về Giám đốc Elite Việt Nam, vợ của nhạc sĩ Minh Khang - MC Thúy Hạnh.


CHÂN DUNG KHÁC VỀ NGƯỜI MẪU THÚY HẠNH


Chuyên nghiệp, gần gũi và cầu thị

Đó là các tính từ được dùng để nói về MC Thúy Hạnh. Giản dị cho chiếc đầm hồng dệt kim, Thúy Hạnh chăm chú đọc kịch bản, học thoại trong khi ekip thực hiện phần ghi hình chuyên gia tư vấn cho khán giả làm đẹp. Đến lượt mình đứng trước máy quay, chị trao đổi sơ qua với đạo diễn, quay phim về tư thế đứng, hướng di chuyển để phối hợp ăn ý. Không chỉ có thế, Thúy Hạnh còn chịu khó quan sát hiện trường, đưa ra nhiều gợi ý cho cảnh quay đẹp hơn.




Thúy Hạnh tranh thủ checkmail bằng Ipad

Là một người mẫu, Thúy Hạnh có một chiều cao vượt trội, nhưng lợi thế này trở thành điểm bất lợi khi chị đảm nhiệm vị trí MC do khó tìm bạn dẫn có cùng chiều cao. Vì thế, khi thực hiện chương trình 7 ngày vui sống (phát sóng lúc 10h45 hằng ngày trên VTV1), Thúy Hạnh thường xuyên phải bỏ giày, đi chân không để lúc lên hình, chị không quá cao so với khán giả hoặc bạn dẫn.

Thêm một điểm cộng nữa cho MC “tay ngang” này, Thúy Hạnh chưa bao giờ ngại nắng, ngại gió khi thực hiện chương trình ngoài trời. Ngược lại, chị luôn là người vui vẻ chủ động chọn vị trí để có khung hình đẹp nhất dù nắng rọt thẳng vào người mình chị vẫn không màn. Tác phong làm việc chuyên nghiệp đó của chị khiến buổi ghi hình diễn ra nhanh chóng, không khí của đoàn vui vẻ, nhẹ nhàng.

Trong lúc ngồi chờ chị ghi hình, người viết nói chuyện thêm với nhóm thực hiện. Họ cho biết, Thúy Hạnh không chỉ “hợp tác tốt” trên hiện trường mà chị còn là người khá chăm chút cho phần kịch bản. Dù đó không phải là phần việc của mình, nhưng hễ cảm thấy chưa hiểu rõ kịch bản chị liền gọi điện thoại trao đổi thêm với biên tập.

Ngoài ra, với kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, chăm sóc con cái, chị làm cho phần trao đổi với các chuyên gia vốn khô khan trở nên sinh động, hấp dẫn hơn. Do vậy, chị luôn khiến bạn dẫn cũng như ekip thực hiện cảm thấy an tâm, tin tưởng.



Cẩn thận kiểm tra lại kịch bản trước khi quay

Bà mẹ tâm lý, uy tín

Nếu Thúy Hạnh là một cộng sự tuyệt vời thì với hai cô công chúa nhỏ, mẹ Hạnh là một người bạn lớn rất tâm lý, nói lời chắc chắn giữ lấy lời, khen thưởng phân minh. Chị nói: “Trước khi có con, mình và ông xã rủ nhau đi học khóa tâm lý trẻ em để có thể nuôi dạy con đúng cách, có khoa học. Từ ngày có con, mình học được tính kiên nhẫn, biết cách kiểm soát cơn nóng giận để không có những hành động, lời nói chưa phù hợp với con.”

Theo chị, người lớn, tuyệt đối không được nói dối trẻ, vì bé học rất nhanh và chúng sẽ làm điều tương tự với mình. Do vậy, chị luôn giữ lời hứa với con dù có phải thay đổi lịch làm việc cũng phải cố gắng làm đúng điều mình đã giao hẹn. Ngoài ra, “mình cũng thường xuyên khuyến khích con và treo thưởng để các bé có động lực phấn đấu. Ba mẹ cũng phải biết mềm nắn rắn buông và đôi khi cũng phải “bắt thóp” trẻ.

Đặc biệt là những lúc trẻ ương bướng, người lớn phải dỗ ngọt bằng lời nói nhưng cứng rắn trong hành động để buộc bé tự làm bằng được việc cần làm. Từ đó, bé có thói quen tự lập và biết không phải muốn gì cũng được.



Thúy Hạnh và 2 con gái

Tuy công việc khá bận rộn nhưng anh chị luôn tranh thủ thời gian để gần gũi, chăm sóc con. Từ kinh nghiệm bản thân, chị cho rằng, những việc làm nho nhỏ nhưng đánh răng, rửa mặt cùng con rồi cùng bé chọn trang phục đi học chính là sợi dây liên kết tình cảm giữa ba mẹ và con cái. Do vậy, ngày làm việc của chị có thể bắt đầu từ lúc 7 giờ sáng, nếu có đi quay, thì chị dậy sớm hơn 1 tiếng nữa để vệ sinh cá nhân, ăn sáng cùng con và đưa con đi học.

Ba mẹ lúc nào cũng cố gắng thu xếp thời gian để cùng đi đón hai con. Nhìn thấy ba mẹ, hai bé nhảy cẫng lên, hét hò tưng bừng, chị cảm thấy rất hạnh phúc. Thời gian buổi tối ở nhà, nếu mẹ không có công việc phải làm bên ngoài thì sẽ cho con ăn, dạy con học, chơi cùng con. Bằng phương pháp trực quan sinh động, bà mẹ trẻ này giúp hai cô con gái nhanh chóng nắm bắt thông tin về chữ cái, con số…

Chia sẻ thêm với người viết, hai ngày cuối tuần là khoảng thời gian nhạc sĩ Minh Khang và chị dành cho con. Không áp đặt cũng không để bé quá thoải mái trong việc chọn địa điểm nghỉ ngơi, vui chơi cuối tuần, chị đưa ra vài lựa chọn cho con. Nếu bé muốn đến nơi tuần trước đã đi, mẹ liền giải thích, tại sao không đi địa điểm khác, chỗ đó có gì hay.



Thúy Hạnh vui vẻ hợp tác với ekip

Việc này khá nhiêu khê nhưng chị cho biết: được và phải lựa chọn giúp trẻ tập phản xạ thích nghi với sự thay đổi; đồng thời, bé không thích cùng một thứ vì nếu được đáp ứng thường xuyên, dần dần sẽ hình thành tính ích kỉ, không biết chia sẻ với người khác ở trẻ. “Học cách chia sẻ với trẻ con theo Hạnh rất quan trọng, bởi sau này lớn lên, con mình sẽ biết chia sẻ với cộng đồng, mở lòng với người khác.” Đó cũng giống với cách mà ba mẹ hai bé đang sống - chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm sống và hạnh phúc với mọi người.


THÚY HẠNH KỂ CHUYỆN CUỘC ĐỜI


Tuổi thơ của cặp người mẫu song sinh nổi tiếng nhất Việt Nam

Làm người mẫu từ năm 15 tuổi, khi nghề người mẫu ở Việt Nam mới ra đời, cặp chị em sinh đôi Thúy Hằng – Thúy Hạnh đã từng là một hiện tượng độc đáo trên sàn diễn thời trang bởi sự giống nhau đến kỳ lạ về ngoại hình và phong cánh trình diễn ấn tượng, thu hút. Giờ đây khi đã nói lời giã từ với sàn diễn để lui vào làm những công việc của hậu trường người mẫu, hình ảnh của cặp người mẫu song sinh này vẫn để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng độc giả.

Chị em Thúy Hằng – Thúy Hạnh sinh năm 1978 tại Hà Nội. Sinh đôi một lúc 2 đứa con gái, với cha mẹ Thúy Hằng – Thúy Hạnh, đó vừa là niềm hạnh phúc lớn lao, vừa là nỗi lo lắng khôn cùng. Cha mẹ Thúy Hằng - Thúy Hạnh lấy nhau vào những năm tháng khó khăn nhất của đất nước.

Khi đó cả hai ông bà chẳng có gì ngoài tình yêu và những khó khăn cơm áo gạo tiền đang chờ đợi ở phía trước. Ngày lấy nhau, đến chiếc giường cưới để làm giường tân hôn, cha mẹ Thúy Hằng – Thúy Hạnh cũng không có. Suốt nhiều năm trời từ lúc còn là vợ chồng son cho đến lúc sinh ra 2 cô con gái song sinh, cha mẹ Thúy Hằng – Thúy Hạnh vẫn phải ở cùng với gia đình ông bà hai bên nội ngoại. Phải mãi đến sau này khi được cấp cho một mảnh đất nhỏ, gia đình Thúy Hằng – Thúy Hạnh mới có ngôi nhà riêng của mình.

Vì nghèo nên khi xây nhà, cha mẹ Thúy Hằng – Thúy Hạnh không có đủ tiền để thuê thợ xây. Từng viên gạch của ngôi nhà đều do cha mẹ hai cô cùng đóng và cùng xây. Ròng rã kiên nhẫn suốt hơn 2 năm trời, xây từng viên gạch, lợp từng viên ngói, trát từng bức tường nhỏ, ngôi nhà nhỏ của gia đình Thúy Hằng – Thúy Hạnh mới hoàn thiện.

Khi ấy, nuôi một đứa con đã chật vật, nên việc chị em Thúy Hằng – Thúy Hạnh chào đời cùng một lúc đã khiến cha mẹ vừa mừng vừa lo. Mừng vì cùng lúc được đón 2 cô con gái kháu khỉnh, dễ thương gia nhập gia đình, nhưng lo vì không biết làm thế nào để có tiền nuôi con. Khi sinh ra, Thúy Hằng và Thúy Hạnh chỉ nặng 2,3kg, sức khỏe không mấy khả quan.

Cha mẹ Thúy Hằng – Thúy Hạnh đã phải khổ sở vô cùng để chăm sóc cùng một lúc hai đứa con. Có không ít đêm cả hai chị em cùng khóc một lúc, cùng đòi bú một lúc, cả cha và mẹ đều phải thức trắng đêm để cùng bế hai đứa con gái song sinh. Từ lúc mới chào đời, sức đề kháng yếu nên Thúy Hạnh đã bị viêm phổi cấp, khiến cả cha mẹ nhiều phen lo lắng đến thắt lòng.

Vì là chị em song sinh, nên Thúy Hằng và Thúy Hạnh giống nhau như hai giọt nước. Khi Hằng – Hạnh còn bé, goài bố mẹ ra còn thì những người xung quanh rất ít người phân biệt được hai chị em. Giờ thỉnh thoảng nhìn lại cuốn album gia đình, thấy hai chị em giống nhau quá, Hằng và Hạnh vẫn ngồi trêu nhau: “Đứa nào là mày, đứa nào là tao?”.

Khi còn bé hai chị em Thúy Hằng – Thúy Hạnh thường được mọi người xung quanh gọi là “thằng” vì cả hai giống nhau như 2 giọt nước và đều trông giống con trai. Nhưng từ năm cấp 2 khi đến tuổi dậy thì, Thúy Hằng  và Thúy Hạnh ngày càng ra dáng thiếu nữ với gương mặt xinh đẹp đầy cá tính và vóc dáng cao ráo.

 Năm 1993 khi Thúy Hằng – Thúy Hạnh mới 13 tuổi, được sự động viên của một người bác, Thúy Hằng – Thúy Hạnh đã tham gia cuộc thi “Người đẹp đêm Noel” được tổ chức tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt – Xô.

Trong cuộc thi đó cả hai chị em Hằng – Hạnh đều lọt vào top cao nhất. Sau cuộc thi đó, chị em Thúy Hằng – Thúy Hạnh bắt đầu tham gia trình diễn thời trang và nhanh chóng trở thành những người mẫu được yêu thích. Thời điểm đó, chiều cao 1m65 của Thúy Hằng – Thúy Hạnh đã là chiều cao ấn tượng. Cộng thêm với gương mặt ấn tượng, mái tóc ngắn cá tính, phong cách lạnh lùng, lại có lợi thế sinh đôi, nên cặp người mẫu Thúy Hằng – Thúy Hạnh nhanh chóng được để ý và xuất hiện ngày càng đều đặn trên sàn diễn thời trang. Năm 17 tuổi cả chị em Thúy Hằng – Thúy Hạnh đều đã trở thành những người mẫu có tên tuổi, với giải thưởng “Người mẫu ấn tượng” trong cuộc thi “Tìm kiếm người mẫu 1995”.

Đến năm ngoài 20 tuổi, khi đang ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp người mẫu, Thúy Hằng – Thúy Hạnh đã cùng nhau chung sức thành lập công ty người mẫu, chuyên đào tạo và quản lý người mẫu. Với công ty này, Thúy Hằng – Thúy Hạnh là một trong những người đầu tiên mở công ty đào tạo người mẫu có quy mô và chuyên nghiệp đầu tiên ở Việt Nam, trở thành những doanh nhân trẻ khi mới ngoài 20 tuổi.

Luôn cảm nhận được sự yêu thương từ cha mẹ

Từ nhỏ, chị em Thúy Hằng – Thúy Hạnh đã được cha mẹ dạy dỗ rất cặn kẽ, bài bản nên sớm hình thành được ý thức tự lập cũng như luôn xác định rõ giá trị của bản thân. Vì hoàn cảnh gia đình vất vả, nên năm 13 tuổi Thúy Hạnh đã biết đi kinh doanh ảnh ngôi sao kiếm lời.

Khi trở thành người mẫu, dù hậu trường phía sau sàn catwalk luôn đầy phức tạp và thị phi, nhưng Thúy Hằng – Thúy Hạnh không hề vướng phải những scandal như nhiều người mẫu khác. Cả hai chị em Thúy Hằng – Thúy Hạnh đều rất ý thức trong việc giữ gìn những nguyên tắc riêng của mình trong cuộc sống. Điều này chị em Hằng – Hạnh học được từ cha mẹ mình, những người luôn dõi bước theo con đường của Hằng – Hạnh và khuyên bảo Hằng – Hạnh những điều tốt và nên làm trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp.

Thúy Hằng và Thúy Hạnh học được rất nhiều từ cha mẹ mình, nhưng nhiều nhất chính là tình cảm yêu thương, gắn bó với gia đình. Khi còn độc thân và sống cùng một nhà với cha mẹ, dù bận rộn đến mấy nhưng ngày chủ nhật là ngày cả gia đình Thúy Hằng – Thúy Hạnh dành cho nhau, với một bữa cơm đầm ấm, sum họp.

Cha mẹ luôn là hình mẫu cho chị em Thúy Hằng – Thúy Hạnh trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình. Từ nhỏ chị em Hằng – Hạnh chưa bao giờ nhìn thấy bố mẹ to tiếng với nhau. Những lúc có điều gì không vừa ý, nảy sinh mâu thuẫn giữa hai người, bao giờ bố cũng là người nhường mẹ, đợi đến khi mẹ bình tĩnh trở lại rồi mới hạ hồi phân tích đúng sai.

Giống như chị gái Thúy Hằng, Thúy Hạnh rất thần tượng bố. Cô yêu bố từ những việc rất nhỏ nhặt: chứng kiến sự chịu thương, chịu khó của ông, chứng kiến sự hi sinh của bố vì gia đình, vì vợ con. Dù vất vả lo chuyện cơm áo gạo tiền cho cả gia đình, nhưng khi về nhà, bố vẫn luôn đỡ đần mẹ việc nhà. Học cách bố mẹ cư xử với nhau nên dù là người nóng tính, nhưng khi làm vợ, làm mẹ, Thúy Hạnh rất biết nhường nhịn, biết “cơm sôi bớt lửa”, để cuộc sống gia đình lúc nào cũng êm ấm, thuận hòa.

Khi Thúy Hạnh quyết định lấy chồng và chuyển vào Sài Gòn sinh sống, điều khiến cô lưu luyến nhất chính là phải sống xa cha mẹ mình. Nhưng sau này cô sớm nhận ra rằng, dù cô ở xa nhưng cha mẹ cô vẫn luôn dõi theo cô, luôn kịp thời có mặt bên cô những lúc cô cần.


Thời điểm Thúy Hạnh mang bầu, có lần Hạnh bị động thai, nguy cơ sẩy thai tương đối cao, bác sĩ bắt nằm một chỗ, không được đi đâu. Biết tin đó mẹ của Thúy Hạnh đã dẹp bỏ mọi công việc ở Hà Nội để bay vào Sài Gòn, kịp thời động viên và chăm sóc con gái. Bố Thúy Hạnh cũng thường xuyên gọi điện vào an ủi, động viên. Hai chị em Thúy Hằng – Thúy Hạnh cùng sinh con một năm, chỉ cách nhau vài tháng.

Khi con gái Thúy Hằng – Thúy Hạnh chào đời, mẹ ở ngoài Hà Nội chăm con cho Thúy Hằng, còn bố thì vào Sài Gòn chăm con cho Thúy Hạnh.  Tình cảm và sự hi sinh mà bố mẹ dành cho hai chị em chính là điều Thúy Hạnh trân trọng và nâng niu nhất. Điều đó khiến Thúy Hạnh luôn ý thức mình nhất định phải trở thành một người vợ tốt đối với chồng, một người mẹ tốt đối với con cái sau này.

“Cơm sôi bớt lửa” – bí quyết giữ gìn hạnh phúc của một tình yêu sét đánh

Mấy năm trở lại đây, vợ chồng Thúy Hạnh – Minh Khang luôn được coi là cặp vợ chồng đẹp trong làng giải trí. Bằng tuổi nhau, hai vợ chồng Thúy Hạnh – Minh Khang biết chia sẻ và thông cảm cho nhau nhiều hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Thúy Hạnh lần đầu gặp Minh Khang khi cô đang làm MC cho chương trình Con đường âm nhạc, còn Minh Khang ra Hà Nội để thực hiện dự án thu album ca khúc “Đứa bé”, với sự góp mặt của 200 nghệ sĩ nhằm gây quỹ cho trẻ có hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh. Ngay từ lần chạm mặt đầu tiên, chàng nhạc sĩ có gương mặt dễ thương, nổi tiếng với ca khúc “Đứa bé” đã lọt vào “mắt xanh” cô người mẫu xinh đẹp và tài giỏi.

Thúy Hạnh tâm sự, lần đầu tiên nhìn thấy gương mặt và nụ cười dễ mễn của Minh Khang, trong đầu Thúy Hạnh lập tức xuất hiện một suy nghĩ: đây là người đàn ông mình yêu và muốn lấy làm chồng. Tuy mỗi người sống ở hai miền Nam – Bắc cách trở, nhưng khoảng cách địa lý không làm tình cảm của Thúy Hạnh và Minh Khang bị lung lạc. Chỉ sau 1 năm quen biết rồi yêu nhau, họ nhanh chóng tổ chức đám cưới.

Cả Thúy Hạnh và Minh Khang đều là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, bởi cả hai đều là người của công chúng và hiểu rõ sức ép của dư luận. Vì thế quãng thời gian yêu nhau, ngoài gia đình, người thân và những bạn bè cực kì thân thiết, không một ai biết về tình cảm và sự gắn bó mật thiết của Thúy Hạnh và Minh Khang.

Đến lúc Thúy Hạnh chuẩn bị làm đám cưới, nhiều người thạo tin trong giới cũng chỉ biết Thúy Hạnh chuẩn bị làm đám cưới với một nhạc sĩ, chứ không biết nhạc sĩ đó tên gì. Vì thế khi Thúy Hạnh kết hôn với Minh Khang, không ít người đã bất ngờ. Quá kín tiếng trong chuyện tình cảm, Thúy Hạnh và Minh Khang đã từng gặp phải những thị phi, những lời đồn đại không hay khi mới bắt đầu cuộc sống vợ chồng. Nhưng Thúy Hạnh và Minh Khang đã vượt qua được những thị phi đó một cách dễ dàng, để cùng nhau xây dựng gia đình nhỏ của mình.

Cưới nhau chỉ sau chưa đầy 1 năm yêu nhau, nhưng cả Thúy Hạnh và Minh Khang đều luôn ý thức xây dựng mái ấm gia đình của mình. Thời gian đầu, hai vợ chồng Thúy Hạnh – Minh Khang gặp không ít những khó khăn về những khác biệt trong văn hóa giữa hai vùng miền. Có khi vợ nói mà chồng không hiểu, chồng nói vợ cũng không hiểu. Minh Khang quen ăn những món ăn miền Nam, nhiều ngọt, còn Thúy Hạnh chỉ biết nấu các món miền Bắc.


Lúc mới về sống với nhau, cả hai đều phải thích nghi với thói quen ăn uống, sinh hoạt của nhau. Nếu như Minh Khang cố tập ăn cho quen những món Bắc, thì Thúy Hạnh cũng tập nấu các món miền Nam. Giờ thì Minh Khang có thể ăn ngon lành các đồ ăn miền Bắc, còn Thúy Hạnh cũng có thể nấu một bữa ăn thịnh soạn toàn món miền Nam mà Minh Khang không chê được câu nào.

Không may mắn như Thúy Hạnh, Minh Khang sớm mồ côi cả cha lẫn mẹ từ khi còn bé. Lúc Minh Khang còn nhỏ, mẹ Minh Khang luôn mong ước con trai mình được học nhạc. Để ba anh em Minh Khang được học nhạc, mẹ đã bỏ tiền ra mua cho cả ba anh em những bộ trống, những cây đàn dắt tiền. Gia đình Minh Khang khi đó rất nghèo. Số tiền mà mẹ dành mua đàn, mua trống cho anh em Minh Khang chính là số tiền dành dụm để chữa bệnh cho mẹ. Có lẽ vì thế mà sức khỏe của mẹ Minh Khang ngày càng suy yếu. Năm Minh Khang học lớp 7, mẹ Minh Khang qua đời sau một cơn nhồi máu cơ tim.

Sau cái chết của mẹ một năm, ba Minh Khang cũng mất vì quá buồn rầu. 3 anh em Minh Khang phải dựa vào nhau và sống, phải bươn chải đủ việc để có thể tồn tại. Để có thể có được sự thành công như ngày hôm nay, Minh Khang đã từng đi bán dưa hấu, bán đồ chơi, từng làm đồ lưu niệm handmade, từng đi vẽ thuê. Buổi tối thì đi đánh đàn tại các bar, vũ trường, các phòng trà. Cứ từng bước như thế, Minh Khang dần tạo dựng được sự nghiệp và chỗ đứng của mình trong làng giải trí.

Những lúc khó khăn nhất trong cuộc sống, Minh Khang thường thắp hương cho ba mẹ để trò chuyện. Mỗi khi gặp thất bại, nghĩ đến hình ảnh ba mẹ chính là động lực giúp Minh Khang vượt qua. Trước khi gặp Thúy Hạnh và nên vợ nên chồng với Thúy Hạnh, Minh Khang luôn cảm thấy cô đơn trong cuộc sống. Nhưng kể từ khi có Thúy Hạnh và có thêm 2 thiên thần nhỏ, những khoảng trống thiếu hụt, những cô đơn, chênh vênh trong lòng Minh Khang đã được bù đắp.

 Có Thúy Hạnh và 2 cô con gái nhỏ, Minh Khang không còn thói quen ra ngoài la cà với bạn bè nữa. Những lúc rảnh rỗi, niềm hạnh phúc lớn nhất của Minh Khang là được trở về nhà, ngồi trò chuyện với vợ, được vợ tự tay nấu cho những món ăn ngon rồi vui đùa cùng con cái.

Minh Khang là người hiền lành, nhưng rất nóng tính. Biết tính chồng, nên khi hai vợ chồng có gì mâu thuẫn, Thúy Hạnh luôn là người biết nhường nhịn. Hạnh luôn cho rằng nhường nhịn là điều mà một người vợ nên làm, bởi như các cụ nói, một điều nhịn là chín điều lành. Vì thế cuộc hôn nhân của Thúy Hạnh – Minh Khang suốt mấy năm qua vẫn êm thấm, hạnh phúc.

Gia đình Minh Khang và Thúy Hạnh vẫn là nơi mà nhiều bạn bè nghệ sĩ ghé qua mỗi khi thèm cảm giác ấm cúng của không khí gia đình. Minh Khang không phải người hoàn hảo, ngoài tài năng, ngoài những đức tính tốt, thì cũng có những điểm yếu. Nhưng Thúy Hạnh yêu cả những cái tốt và những cái xấu trong con người chồng, coi đó là một phần tất yếu làm nên tính cách của người đàn ông mà Hạnh đã chọn.

Giống như cha mẹ mình, Thúy Hạnh luôn muốn duy trì một mái ấm hạnh phúc cho cả gia đình, luôn muốn tạo dựng sự gắn bó giữa những thành viên trong gia đình trong nhịp sống hiện đại, xô bồ. Trừ khi có việc không dừng được, gia đình Thúy Hạnh mới không ăn tối cùng nhau. Những lúc rảnh rỗi, vợ chồng Thúy Hạnh lại đưa các con đi du lịch đây đó. Những chuyến đi đó gắn chặt thêm tình cảm gia đình của Thúy Hạnh và Minh Khang.

Cá tính và mạnh mẽ trong công việc bao nhiêu thì trong tình yêu, trong cuộc sống gia đình, Thúy Hạnh lại dịu dàng, nữ tính bấy nhiêu. Thúy Hạnh nói ngay từ bé cô đã ý thức được việc mình muốn là gì thì trước hết phải là một người phụ nữ đúng nghĩa, với đầy đủ những điều mà Thượng đế đã dành cho người phụ nữ: mềm mại, dịu ngọt, vị tha và hy sinh.

Minh Khang làm việc trong ngành giải trí, tiếp xúc với nhiều gười đẹp, nhưng Thúy Hạnh vẫn luôn tin tưởng chồng. Thúy Hạnh cũng tâm niệm rằng nếu chẳng may Minh Khang có làm những việc có lỗi với Thúy Hạnh, Thúy Hạnh cũng sẽ tha thứ nếu nhận thấy sự thành tâm hối lỗi của chồng, bởi một người đàn ông, dù có đôi lúc xao lòng, có đôi lúc đứng núi này trông núi nọ, nhưng cuối cùng họ vẫn trở về với gia đình mình.

 Lúc nào cũng tin tưởng vào chồng, tin tưởng vào tình yêu mình dành cho chồng sẽ được đền đáp, nên Thúy Hạnh không bao giờ ngờ vực sự chung thủy của chồng. Nhưng nếu có phát hiện ra những mối quan hệ ngoài chồng, ngoài vợ của chồng, Thúy Hạnh cũng không chọn cách ghen tuông, chì chiết chồng như nhiều người phụ nữ, bởi cô quan niệm, nếu người chồng đi ngoại tình, thì người vợ trước tiên phải xem lại mình.

Ra ngoài xã hội, Thúy Hạnh là người đầy cá tính, mạnh mẽ, luôn muốn chứng tỏ mình và vô cùng quyết đoán. Nhưng khi về với gia đình, Thúy Hạnh giản dị như những người vợ, người mẹ bình thường khác. Cuộc sống gia đình giúp Thúy Hạnh ngày càng đằm thắm. Ngoài 30 tuổi, Thúy Hạnh cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết khi có trong tay cả thành công trong sự nghiệp và hạnh phúc trong cuộc sống gia đình. Đó là điều mà Thúy Hạnh luôn trân trọng. Với Minh Khang, có một người vợ đảm đang, giỏi giang, lại sống khéo léo như Thúy Hạnh cũng là điều mà Minh Khang vô cùng tự hào. Gia đình luôn là món quà lớn nhất, là điều quan trọng nhất đối với vợ chồng Minh Khang và Thúy Hạnh.




CHUYỆN TÌNH MINH KHANG - THÚY HẠNH

Tự tin vào "nhan sắc" của mình, chàng nhạc sĩ đã lập tức mạnh dạn làm quen. Tuy nhiên, nếu chỉ dừng lại ở đó thì chưa chắc họ đã nên duyên vợ chồng.

Vợ chồng Minh Khang và Thúy Hạnh vẫn được biết đến như một "cặp đôi hoàn hảo" của làng giải trí. Thế nhưng chàng nhạc sĩ đã đến với nàng người mẫu như thế nào, trừ người trong cuộc ra, thì có lẽ phải sau đêm nhạc Ký ức diễn ra vào tối 29/2 vừa rồi nhiều người mới được biết.

Phấn khích trong đêm liveshow đặc biệt của riêng mình, tác giả của ca khúc Đứa bé đã không ngần ngại kể cho tất cả quan khách nghe về lần đầu tiên gặp nhau của hai người và về cái cách mà anh đã gây ấn tượng với người đẹp.
Theo như lời Minh Khang thì trước đó, anh không biết Thúy Hạnh là ai dù cả hai đều là người của giới showbiz. Tình cờ gặp nhau đúng dịp Hà Nội đang vào thu, anh đã nhanh chóng bị rung động trước vẻ ngoài "xinh xinh" và "hay hay" của nàng người mẫu. Tự tin vào "nhan sắc" của mình, chàng nhạc sĩ đã lập tức mạnh dạn làm quen. Tuy nhiên, nếu chỉ dừng lại ở đó thì chưa chắc họ đã nên duyên vợ chồng.

Tận dụng sở trường là viết nhạc, Minh Khang sau đó đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng Thúy Hạnh với ca khúc mà anh viết tặng riêng cho cô có tên Khóc mùa đông. Dù sau này anh đã có nhiều sáng tác khác tặng cho vợ mình, thế nhưng Khóc mùa đông, một ca khúc lãng đãng về Hà Nội, vẫn là ca khúc có ý nghĩa nhất. Anh bảo nhờ nó mà anh mới có một người vợ như Thúy Hạnh. Ca khúc này ngay sau đó đã được thể hiện bởi Maya, một giọng ca nồng nàn người Hà Nội.

VÀ MỘT KẾT THÚC ĐẸP NHƯ MƠ VỚI HAI CÔ CÔNG CHÚA NHỎ ĐÁNG YÊU


Cả gia đình Thúy Hạnh cùng chọn tone màu đỏ, hồng cho trang phục của mình khi đi dạo phố Xuân. Hai công chúa của gia đình được mẹ chọn cho hai chiếc váy xòe màu đỏ tươi, cắt may trên chất liệu nhung. Thúy Hạnh và Minh Khang khá tone sur tone với áo hồng và quần âu trắng.

Gia đình Thúy Hạnh náo nức đi đón Xuân.

Cả nhà cùng thích thú với cây treo lời chúc và ước nguyện cho năm mới.

Suli và Suti cùng mặc váy nhung đỏ rực rỡ như hoa mào gà.




Sao Việt lấy chồng xấu
Tiểu sử ca sĩ Kasim Hoàng Vũ
Tiểu sử ca sỹ nhạc sỹ Phương Uyên
Tiểu sử Hằng Bingboong
Tiểu sử nghệ sĩ Thanh Bạch
Tiểu sử MC Nguyên Khang
Tiểu sử diễn viên Bình Minh




(st)



Xin cho biết số điện thoại của mỹ Hạnh ?
hơn 1 tháng trước - Thích (22)
CHi Mỹ Hạnh có ngực rất xấu sệ xuông dưới nhưng lại mặc hở
hơn 1 tháng trước - Thích (1)
sao biet vo duyen
hơn 1 tháng trước - Thích (13)
Gửi hỏi đáp - bình luận