Tình duyên tuổi Bính Thìn nam và nữ mạng

Tình duyên tuổi Bính Thìn nam mạng như thế nào? Tình duyên tuổi Bính Thìn nữ mạng ra sao? Tử vi trọn đời tuổi Bính Thìn có gì biến động đặc biệt không?

Tình duyên tuổi Bính Thìn nam mạng:

TÌNH DUYÊN: V ề tình duyên tuổi Bính Thìn lúc tuổi nhỏ cũng trải qua nhiều cay đắng, khổ đau nhiều về vấn đề này. Nếu không giẫm lên điều cay đắng thì cũng mang lấy nhiều sầu thương. Bính Thìn rất tốt đẹp về sự nghiệp mà không được tốt đẹp cho lắm về vấn đề tình duyên, có thay đổi đôi lần hay cũng nhiều sầu đau, tủi hận về vấn đề này. Sau đây là những tháng sanh của tuổi Bính Thìn qua sự thay đổi tình duyên trong cuộc đời. Nếu bạn sanh vào những tháng này sẽ có ba lần thay đổi tình duyên, đó là tuổi Bính Thìn sanh vào những tháng: 1, 2, 3, 5 và 10 Âm lịch. Nếu sanh vào những tháng này tuổi Bính Thìn chỉ có 1 chồng 1 vợ mà thôi, đó là tuổi Bính Thìn sanh vào những tháng 6, 7 và 11 Âm lịch. Hãy căn cứ vào những tháng sanh để hiểu biết cuộc đời còn có thay đổi về vấn đề này nữa hay không.

LỰA CHỌN VỢ CHỒNG: T rong việc lựa chọn vợ chồng muốn có những tuổi hạp, tuổi Bính Thìn co những tuổi kết duyên rất hạp và khi kết duyên sẽ có nhiều thuận hòa, êm ấm; chẳng những êm ấm thuận hòa, mà con có thể giúp cho tuổi Bính Thìn làm ăn mau phát đạt, đó là các tuổi: Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Tân Dậu, Quý Hợi, Giáp Tý, Ất Mão. Những tuổi trên đây bạn có thể kết duyên có nhiều sự phát đạt và có thể thúc đẩy cuộc đời bạn lên cao. Kết duyên với những tuổi trên, gia đạo được thuận hòa, con cái thuận thảo và có nhiều phúc đức làm nên sự nghiệp mau chóng, về công danh cũng được sự êm ấm và mau lên cao hơn, tạo đủ điều kiện đưa cuộc sống vào con đường vinh quang của cuộc đời. Nếu bạn kết duyên với những tuổi này bạn chỉ có một cuộc sống trung bình mà thôi, vì những tuổi này chỉ hạp về đường tình duyên, mà không hạp về đường tài lộc và công danh, đó là các tuổi: Canh Thân, Giáp Dần, Mậu Thân, Đinh Mão. Nếu kết duyên với những tuổi kể trên cuộc sống của tuổi Bính Thìn chỉ ở vào mức độ trung bình mà thôi. Tuổi Bính Thìn nếu gặp những tuổi này thì công việc làm ăn rất khó khăn, không tạo được cơ hội phát triển sự nghiệp, có thể không đem lại cho cuộc đời nhiều may mắn trong cuộc sống, như các tuổi: Bính Thìn đồng tuổi, Nhâm Tuất. Hai tuổi này không hạp về đường tình duyên cũng như về đường tài lộc công danh. Có những năm mà bạn rất đại kỵ cưới vợ, chẳng những không thành mà còn làm cho cuộc đời bạn có nhiều rắc rối, không đem lại cho cuộc sống một thành công vẻ vang và hay mang lấy những thất bại cho cuộc đời, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi 18, 21, 24, 30, 33, 36 và 42 tuổi. Nếu bạn đã cưới vợ vào những năm này thì khó mà thành công được trong cuộc đời. Nếu bạn sanh vào những tháng này, số bạn có nhiều vợ hay ít ra cũng nhiều đau khổ vì đàn bà, đó là bạn sanh vào những tháng 1, 2, 4, 8, 9 và 12 Âm lịch. Sanh nhằm những tháng này bạn thế nào cũng có nhiều vợ vậy.

Tình duyên tuổi Bính Thìn nữ mạng:

TÌNH DUYÊN: V ề vấn đề tình duyên, tuổi Bính Thìn có khá nhiều trở ngại, hay trong việc tình duyên mang lại cho cuộc sống nhiều buồn tuổi vào tuổi nhỏ, tuy nhiên về vấn đề tình duyên, tuổi Bính Thìn chia ra làm ba trường hợp như sau: Nếu sanh vào những tháng nầy, cuộc đời bạn sẽ có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng 4 và 9 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng nầy thì cuộc đời bạn có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng 1, 2, 5, 8 và 10 Âm lịch. Và nếu bạn sanh vào những tháng nầy thì cuộc đời bạn đối với vấn đề hạnh phúc, hôn nhân được hoàn toàn êm đẹp, không có thay đổi về vấn đề tình duyên, đó là bạn sanh vào những tháng 3, 6, 7, 11 và 12 Âm lịch. Trên đây là những diễn tiến về vấn đề tình duyên và hạnh phúc của bạn, theo tháng sanh của bạn. Tuy nhiên vấn đề duyên số cũng sẽ quyết định một phần lớn đối với vấn đề tình duyên của mỗi tuổi từng người.

LỰA CHỌN VỢ CHỒNG: T rong sự chọn lựa lương duyên, để xây dựng cuộc đời bạn nên cẩn thận chọn lựa người cùng hạp với tuổi mình mới phát triển trọn vẹn về nghề nghiệp, mới tạo được một cuộc sống đầy đủ và sung sướng được, đó là các tuổi Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Tân Dậu, Quý Hợi, Giáp Tý và Ất Mão. Bạn kết duyên với tuổi Đinh Tỵ và Mậu Ngọ, hai tuổi nầy có thể phát triển được cuộc sống tốt đẹp, làm ăn mau phát đạt và giàu có. Với tuổi Tân Dậu, Quý Hợi, bạn có cơ hội tạo nên một sự sống tốt đẹp cho cuộc đời, được sống giàu sang phú quý. Với tuổi Giáp Tý và Ất Mão, hai tuổi nầy làm cho cuộc đời bạn nhiều sung túc và đầy đủ. Những tuổi trên đây đều hạp với tuổi bạn về tình duyên cũng như về đường tài lộc, nên sự kết hôn sẽ tạo được một cuộc sống hoàn toàn tốt đẹp cho cuộc đời. Nếu bạn kết hôn với những tuồi nầy thì đời bạn chỉ có thể hưởng được một cuộc sống trung bình mà thôi, vì những tuổi sau đây chỉ hạp với tuổi bạn về đường tình duyên mà không hạp về đường tài lộc, đó là các tuổi: Canh Thân, Giáp Dần, Bính Dần, Nhâm Thân. Những tuổi nầy nếu bạn kết hôn chỉ có được một cuộc sống trung bình mà thôi, không tạo được sự giàu sang phú quý. Nếu bạn kết duyên với những tuổi nầy thì cuộc sống của bạn có thể có phần suy kém, không phát triển được về vấn đề tài lộc lẫn cả tình cảm, vì những tuổi nầy không hạp về đường tình duyên cũng như không hạp về đường tài lộc, bạn có thể phải sống trong một cuộc sống khắc khổ, bần hàn, làm ăn có nhiều khó khăn trong cuộc sống. Đó là nếu bạn kết hôn với những tuổi: Bính Thìn đồng tuổi, Nhâm Tuất, Canh Tuất. Kết hôn với những tuổi nầy, không tạo được cuộc sống đầy đủ và có thể hoàn toàn bị nghèo khổ suốt đời. Những năm nầy rất xung kỵ tuổi, nếu bạn tính việc hôn nhơn sẽ không thành hay nếu thành thì sẽ phải gặp cảnh xa vắng triền miên, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 17, 20, 26, 29, 32, 38 và 41 tuổi. Những năm nầy rất kỵ việc kết hôn, vậy nên tránh là tốt hơn hết. Nếu bạn sanh vào những tháng nầy cuộc đời có số đa phu, hay có nhiều chồng, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 1, 6, 8 và 12 Âm lịch.

(ST)
cam on thay .toi nam nay 38 tui tai sao van con gap ban yeu vay xin hoi nguoi ban cua toi tuoi nham ty co that thuong hay khong vay toi co biet con nhieu ban ma khong phuc duoc mong thay tu van dum toi con nua khong .cam on thay
hơn 1 tháng trước - Thích (20)
Gửi hỏi đáp - bình luận