Tình duyên tuổi Canh Tuất nam và nữ mạng

Tình duyên tuổi Canh Tuất nam mạng như thế nào? Tình duyên tuổi Canh Tuất nữ mạng ra sao? Tử vi trọn đời tuổi Canh Tuất có gì đặc biệt không?

Tình duyên tuổi Canh Tuất nam mạng:

TÌNH DUYÊN: T uổi Canh Tuất sanh vào những tháng này; thì trong cuộc đời bạn có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên, đó là bạn sanh vào những tháng 5, 6 và 9 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng nầy; thì cuộc đời bạn có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên, đó là bạn sanh vào những tháng 1, 2, 10, 11 và 12 Âm lịch. Còn nếu bạn sanh vào những tháng nầy; thì cuộc đời bạn hoàn toàn được hưởng lấy hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng 3, 4 và 8 Âm lịch.

LỰA CHỌN VỢ CHỒNG: K ết duyên với những tuổi này thì được tốt phước mọi sự đều được như ý, đó là các tuổi: Canh Tuất, Bính Thìn, Kỷ Mùi, Đinh Mùi. Kết duyên với những tuổi này đời bạn chỉ có một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là các tuổi: Ất Mão, Tân Dậu, Kỷ Dậu và Ất Tỵ. Kết hôn với những tuổi này bạn có thể bị nghèo khổ, làm ăn khó khăn, đó là kết hôn với những tuổi: Tân Hợi, Nhâm Tý, Đinh Tỵ, Mậu Ngọ; đây là những tuổi khắc kỵ với tuổi của bạn về mọi mặt. Những năm này xung khắc tuổi không nên cưới vợ, đó là những năm ở vào số tuổi: 20, 26, 32, 38, 44 và 50. Sanh vào những tháng này, có phần sẽ có nhiều thê thiếp và có số đào hoa, đó là bạn sanh vào những tháng 1, 2, 6, 9 và 12 Âm lịch.

Tình duyên tuổi Canh Tuất nữ mạng:

TÌNH DUYÊN: V ề vấn đề tình duyên, tuổi Canh Tuất chia ra làm ba trường hợp như sau: Nếu sanh vào những tháng sau đây, cuộc đời có ba lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc, đó là nếu là bạn sanh vào tháng 1 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng sau đây cuộc đời bạn sẽ có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 2, 5, 6, 9, 10 và 11 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng sau đây cuộc đời bạn sẽ hưởng được hạnh phúc toàn vẹn, chỉ một chồng, một vợ mà thôi, đó là nếu bạn sanh vào những tháng 3, 4, 7,8 và 12 Âm lịch. Trên đây là vấn đề tình duyên và hạnh phúc, căn cứ theo tháng sanh của bạn mà biết được cuộc đời.

LỰA CHỌN VỢ CHỒNG: T rong việc kết hôn, muốn được sống sang giàu thì bạn nên lựa chọn những tuổi này: Canh Tuất, Bính Thìn, Kỷ Mùi và Đinh Mùi. Kết hôn với những tuổi trên rất hạp với tuổi bạn về đường tình duyên lẫn tài lộc nên dễ tạo được cuộc sống giàu sang, phú quý. Nên kết hôn với những tuổi này, đời sống của bạn chỉ có thể tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Ất Mão, Kỷ Dậu. Hai tuổi này chỉ hạp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lại không hạp về đường tài lộc, nên chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi. Nếu bạn kết hôn với những tuổi sau đây, đời sống của bạn có thể phải sống trong cuộc sống bần hàn, việc làm ăn thật khó khăn, đó là các tuổi: Tân Hợi, Nhâm Tý, Đinh Tỵ, Mậu Ngọ. Những tuổi trên không hạp với tuổi bạn về đường tình duyên lẫn tài lộc, nên cuộc sống chỉ tạo ra nhiều khó khăn có thể phải sống trong cảnh nghèo khổ suốt đời. Những năm này bạn không nên kết hôn, nếu kết hôn bạn sẽ gặp cảnh xa vắng triền miên giữa cuộc đời, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 16, 22, 26, 28, 36, 38 và 40 tuổi. Nếu bạn sanh vào những tháng này bạn có số đa phu hay có nhiều chồng, đó là nếu sanh vào những tháng: 10, 11 và 12 Âm lịch.

(ST)