Tình duyên tuổi Tân Tỵ nam và nữ mạng

Tình duyên tuổi Tân Tỵ nam mạng như thế nào? Tình duyên tuổi Tân Tỵ nữ mạng ra sao? Tử vi trọn đời tuổi Tân Tỵ có gì đặc biệt không?

Tình duyên tuổi Tân Tỵ nam mạng:

TÌNH DUYÊN: Về tình duyên được may mắn lúc đầu nhưng vào giữa cuộc đời thì lại có nhiều thắc mắc, số không trọn lời nguyền, cuộc sống phải nối tiếp về chuyện tình duyên liên tục. Và vì nhiều mặc cảm, nên vấn đề tình duyên có nhiều thay đổi vì vấn đề này, vậy muốn biết vấn đề tình duyên trong cuộc đời bạn ra sao, hãy xem vào tháng sanh của bạn để quyết định cho cuộc đời bây giờ và trong tương lai của bạn. Nếu bạn sanh vào những tháng này thì bạn phải qua ba lần thay đổi tình duyên, đó là bạn sanh vào những tháng: 5, 6 và 9 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng này thì cuộc đời bạn phải hai lần thay đổi tình duyên, đó là bạn sanh vào những tháng: 1, 2, 7, 10, 11 và 12 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng này thì đời bạn được hưởng hạnh phúc suốt đời, đó là bạn sanh vào những tháng: 3, 4 và 8 Âm lịch. Trên đây là số phận của bạn phải trải qua nhiều cuộc tình duyên tùy theo tháng sanh của bạn mà quyết định cuộc đời theo số phận.

LỰA CHỌN VỢ CHỒNG: Trong việc lựa chọn hôn nhân và hạnh phúc cũng rất liên quan mật thiết với cuộc đời, cho nên trong việc lựa chọn lương duyên cũng nên tìm được người cùng tuổi với mình cho hợp mới có thể thúc đẩy cuộc đời đi vào con đường sang cả. Sức sống của cá nhân và của cuộc đời bạn tùy thuộc vào ở hạnh phúc, hạnh phúc gặp tuổi trùng hạp thì việc làm ăn mới khá và sự hòa thuận, êm vui là nguồn an ủi duy nhứt và rất tối cần cho cuộc đời. Vậy nên bạn cần lựa chọn những tuổi có thể làm cho bạn thoải mái tinh thần, phát đạt về tài lộc cũng như về công danh, nghề nghiệp, đó là các tuổi: Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Ất Dậu, Đinh Hợi, Mậu Tý, Kỷ Mão. Bạn kết hôn với tuổi Tân Tỵ và Nhâm Ngọ. Cuộc đời bạn sống vinh hiển và đầy đủ về tiền tài, con cái đông đủ. Bạn kết hôn với tuổi Ất Dậu và Đinh Hợi. Cuộc sống có phần phát triển, cuộc đời không có những lo nghĩ trong lòng, bao giờ công danh và sự nghiệp cũng lên cao. Kết hôn với tuổi Mậu Tý và Kỷ Mão. Bạn hoàn toàn thành công trên mọi lãnh vực nghề nghiệp, phát triển mạnh về tài chánh, giàu sang con cái nhiều và êm ấm. Trên đây là các tuổi mà bạn kết duyên thì cuộc sống trở nên tấn phát mau chóng. Nếu có trường hợp mà bạn kết hôn với những tuổi sau đây, bạn chỉ hưởng được một cuộc sống trung bình mà thôi, vì những tuổi này chỉ hạp về đường tình duyên mà không hạp về đường tài lộc, đó là các tuổi: Giáp Thân, Quý Dậu, Ất Hợi. Những tuổi này bạn kết duyên thì chỉ có một cuộc sống trung bình mà thôi. Bạn nếu kết duyên với những tuổi này, cuộc sống bạn lại càng khó khăn hơn và có thể trở thành nghèo khổ, bần hàn vì tuổi khắc kỵ không bao giờ thoát được cảnh ngang trái, nghèo túng của cuộc đời, đó là bạn kết duyên với những tuổi Bính Tuất, Nhâm Thìn, Canh Thìn, Giáp Tuất. Những tuổi này làm cho cuộc đời bạn không thoát khỏi cảnh nghèo túng vì gặp tuổi không hạp và có phần xung khắc. Có những năm mà bạn không nên cưới vợ vì những năm ấy rất khắc kỵ quá nặng với tuổi bạn, những năm này mà bạn kết duyên thì gặp cảnh xa vắng, khó thành công về việc tình duyên hay phải trải qua nhiều sự khổ tâm không làm sao tránh được những đau buồn của cuộc đời, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 21, 27, 33, 39, 45 và 51 tuổi. Những năm này rất đại kỵ hiệp hôn, và nếu có tình duyên rồi thì phải chịu cảnh buồn phiền xa vắng vì những năm đại kỵ của tuổi bạn. Bạn sanh vào những tháng này cuộc đời bạn rất có nhiều thê thiếp vì có số đa thê hay ít ra cũng phải chịu đau khổ vì đàn bà, đó là bạn sanh vào những tháng: 1, 5, 6, 9, 10 và 12 Âm lịch. Nếu bạn sanh đúng vào những tháng này số bạn sẽ gặp nhiều vợ hay thay đổi việc vợ chồng.

Tình duyên tuổi Tân Tỵ nữ mạng:

TÌNH DUYÊN: V ề vấn đề tình duyên lại càng nhiều buồn bực hơn nữa, tuổi nhỏ không có một quyết định nên thường bị lợi dụng về vấn đề tình cảm. Sự đổ vỡ của tình yêu buổi đầu là do ở bạn không ngay thẳng và quá nông nổi nên phải chịu nhiều đau xót cho cuộc đời. Nhưng tuổi Tân Tỵ về vấn đề tình duyên cũng chia thành ba trường hợp như sau: Nếu bạn sanh vào những tháng nầy, thì cuộc đời bạn có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng, 1 và 6 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng nầy thì cuộc đời bạn phải có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng: 2, 5, 9, 10 và 11 Âm lịch. Và nếu bạn sanh vào những tháng nầy thì đối với vấn đề tình duyên bạn được sống hạnh phúc hoàn toàn và không có thay đổi về vấn đề tình duyên, đó là bạn sanh vào những tháng: 3, 4, 7, 8 và 12 Âm lịch. Trên đây là những vấn đề diễn tiến về tình duyên và hạnh phúc của bạn, qua nhận xét theo khoa tướng số và huyền bí học. Nếu bạn có một trong những trường hợp trên, bạn nên an phận và cho đó là định luật của cuộc đời.

LỰA CHỌN VỢ CHỒNG: T rong việc hôn nhơn và hạnh phúc, bạn cũng cần lựa chọn người hạp với tuổi mình, mới có thể đẩy mạnh cuộc sống lên đến mức độ cao của con đường hạnh phúc. Nếu bạn kết hôn được với các tuổi sau đây, thì cuộc đời bạn hoàn toàn tốt đẹp, cuộc sống của bạn mới đó là bạn kết duyên với các tuổi: Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Ất Dậu, Đinh Hợi, Mậu Tý, Kỷ Mão. Nếu bạn kết hôn với tuổi Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, cuộc đời có cơ hội tạo được nhiều may mắn về tiền bạc và sống được một cuộc sống sung túc hoàn toàn. Với tuổi Ất Dậu, Đinh Hợi, hai tuổi nầy hạp cho sự giàu sang, phú quý. Với tuổi Mậu Tý, Kỷ Mão, hai tuổi nầy hạp cả đường tình duyên mà cả về đường tài lộc, có thể tạo được một cuộc sống vui tươi và êm ấm cho gia đình, hạnh phúc. Những tuổi trên hào con đông đủ. Nếu bạn kết duyên với những tuổi nầy, cuộc đời của bạn chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là bạn kết duyên với các tuổi: Giáp Thân, Bính Thân. Hai tuổi nầy chỉ hạp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lại không hạp về đường tài lộc, nên bạn chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi. Nếu bạn kết duyên với những tuổi nầy, bạn có thể không tạo được một cuộc sống hoàn toàn đầy đủ mà trái lại suốt đời có khi phải gặp những sự nghèo khổ triền miên, đó là nếu bạn kết duyên với các tuổi: Bính Tuất, Canh Thìn, Giáp Tuất, Nhâm Thìn. Những tuổi trên chẳng những không hạp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lại không hạp cả về đường tài lộc, nên có thể phải sống nghèo nàn trong suốt cuộc đời. Những năm nầy bạn không nên kết hôn, vì năm khắc tuổi. Nếu kết hôn thì gặp cảnh xa vắng triền miên trong cuộc đời, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 17, 23, 29, 35, 41 và 47. Nếu bạn sanh vào những tháng nầy có số đa phu hay có thể có nhiều chồng, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 1, 2, 10 và 11 Âm lịch.

(ST)