Tóc đẹp như Angela Phương Trinh cực quyến rũ và nổi bật

Hot girl xinh đẹp này thường xuyên biến hóa với những kiểu tóc xinh đẹp. Chúng ta cùng biến tấu tóc đẹp như Angela Phương Trinh nhé!



HÓA PHÙ THỦY TÓC NHƯ ANGELA PHƯƠNG TRINH


Dù phong cách nóng bỏng, già dặn quá mức so với tuổi 18 bị cư dân mạng “ném đá” không tiếc tay nhưng “bà mẹ nhí” vẫn kiên quyết theo đuổi con đường đã chọn với nhiều bộ ảnh cực hot. Riêng với tóc, Angela Phương Trinh là một trong số những cô nàng sở hữu các kiểu tóc siêu gợi cảm mà bạn khó có thể bỏ qua.
 
Tham khảo ngay 6 mẫu tóc sau từ Angela Phương Trinh phòng khi bạn cần tút lại tóc tai để “hớp hồn” một anh chàng nào đó.
 
Quyến rũ với tóc xoăn
 
Xưa nay, tóc xoăn luôn có một vị thế đặc biệt trong lãnh địa của sự quyến rũ và gợi cảm. Vì thế, nếu muốn mình trông sexy hơn thường ngày một chút thì hãy làm cho tóc có độ xoăn nhẹ và bồng bềnh như Angela Phương Trinh.

Tóc xõa... đẹp khó cưỡng
 
Có bí quyết gì mà kiểu tóc dễ ợt này lại làm mê mẩn các chàng đến vậy? Đó chính là bờ vai thon được lộ ra khi bạn vén tóc nhẹ sang một bên. Đôi khi một mái tóc đẹp không phụ thuộc vào kiểu dáng mà lại ở chỗ bạn đặt chúng như thế nào.

Hoang dã cùng tóc mì sợi
 
Những lọn tóc xoăn đều tăm tắp như sợi mì gợi nhớ đến những cô nàng da nâu nóng bỏng và hoang dã. Chỉ với một cây uốn nóng đường kính nhỏ bạn đã có được kiểu tóc này. Đơn giản nhưng nó sẽ thay đổi hoàn toàn phong cách cũ và biến bạn thành một nàng sành điệu và cuốn hút.

Tóc rối: nhìn là mê
 
Khoảnh khắc mái tóc dài hơi rối vì bay trong gió có khả năng hạ gục đàn ông ngay lập tức. Song nếu tóc của bạn trong tình trạng hư tổn thì thật là thảm họa. Bí quyết đơn giản và nhanh chóng nhất là hãy xịt lên tóc một chút serum dưỡng tóc bằng tinh dầu, các lọn tóc sẽ suôn mềm và không hề bết dính.

Đuôi ngựa ấn tượng
 
Tóc đuôi ngựa sẽ không bao giờ lỗi mốt, vấn đề còn lại chỉ là bạn biến hóa nó như thế nào để quyến rũ chàng. Ở phòng cách cổ điển, Angela Phương Trinh chọn mái sấy cụp và nhanh chóng hóa thân thành quý cô năng động với mái phồng – kiểu tóc rất được ưa chuộng hiện nay.

Kiêu sa tóc búi
 
Tóc búi có ưu thế giúp khoe toàn bộ những đường nét thanh tú khuôn mặt lẫn chiếc cổ và bờ vai trần của chủ nhân. Trong ngân hàng các kiểu tóc đẹp của những cô nàng tự tin và quyến rũ chắc chắn không thể thiếu kiểu búi cao.

 




CHỌN MÀU TÓC ĐẸP NHƯ NGỌC TRINH- ANGELA PHƯƠNG TRINH



Mái tóc luôn là một trong những yếu tố quan trọng để hoàn thiện vẻ đẹp của người phụ nữ. Khi sở hữu một mái tóc đẹp và phù hợp, ngoại hình của họ sẽ được tôn lên đáng kể. Chính bởi vậy, cácmỹ nhân Việt luôn đầu tư để làm mới "một góc con người" của mình.

Cùng "chấm điểm" các kiểu tóc mà mỹ nhân Việt đã chọn:


Võ Hoàng Yến từng thử sức với nhiều gam màu, trong đó có màu nâu trầm, nâu sáng và vàng đỏ. Ở kiểu tóc thứ ba, trông người đẹp có phần xơ xác và kém sắc
 

Khởi My dường như hiền dịu hơn với mái tóc màu đen và không phù hợp lắm với mái tóc vàng
 

Midu không hổ danh là một hot girl hàng đầu. Cô xinh đẹp với cả ba màu tóc: Nâu nhạt, vàng và đỏ


Ngọc Trinh rất ít khi thay đổi màu tóc, cô chọn cho mình những gam màu khá hiền lành. Với làn da trắng và mái tóc mượt mà, màu sắc nào cũng trở nên tuyệt đẹp
 

Angela Phương Trinh cũng đã từng nhuộm màu vàng, nâu đỏ và màu rêu


Mới đây, cô thay đổi sang màu tóc đen truyền thống. Với mái tóc màu đen, dường như Angela hiền dịu hơn hẳn


Tâm Tít dường như không hợp lắm với màu tóc đỏ. Cô xinh đẹp nhất khi lựa chọn gam màu trầm


Với khuôn mặt đậm chất tây, Andrea đặt biệt phù hợp với những tông màu mạnh như vàng, đỏ. Mái tóc làm tăng thêm vẻ sexy của cô




Những mẫu tóc đẹp dành cho nam giới
Các cách búi tóc đẹp
Sao Việt có mái tóc đẹp nhất
Tết tóc đẹp kiểu Hàn Quốc cho bạn gái
Những kiểu tóc đẹp cho cô dâu trong ngày vu quy
Những kiểu tóc đẹp của hot girl Việt Nam
Cách chăm sóc tóc nối đúng cách để tóc đẹp tự nhiên


(ST)