Trang điểm mặt cô dâu ngày cưới trẻ trung và tự nhiên



Những cô dâu của showbiz Việt như Tăng Thanh Hà, Jennifer Phạm… đều lựa chọn phong cách trang điểm tự nhiên nhằm mang lại vẻ tươi trẻ quyến rũ, đầy sức sống. Chúng ta cùng học cách trang điểm mặt cô dâu ngày cưới thật tự nhiên mà quyễn rũ nhé!







Những năm gần đây xu hướng trang điểm tự nhiên dần trở nên bắt mắt và thịnh hành hơn. Rất nhiều cô dâu, kể cả những cô dâu của showbiz Việt như Tăng Thanh Hà, Jennifer Phạm… đều lựa chọn phong cách này trong ngày trọng đại của mình bởi nó vừa mang lại vẻ tươi trẻ quyến rũ, đầy sức sống.Lớp nền lý tưởngTheo chuyên gia dạy trang điểmviệc tạo được một lớp nền mịn, không tì vết chính là điều kiện hàng đầu để có một khuôn mặt hoàn hảo.Cô dâu có làn da đẹp và sáng có thể bỏ qua bước điều chỉnh da, nhưng nếu da của cô dâu có mụn, nám, tàn nhang hay khuyết điểm thì việc điều chỉnh sắc màu da bằng kem nền là rất cần thiết.Khi thực hiện bất kì kiểu trang điểm nào thì việc làm sạch mặt rất quan trọng. Tiếp theo, xử lý lớp nền mỏng manh, trong suốt cho gương mặt cô dâu bằng những mỹ phẩm trang điểm như kem dưỡng ẩm, kem lót, phấn nền, phấn phủ dạng bột.Trước tiên, lấy một lượng kem lót vừa phải thoa đều lên gương mặt. Dùng ngón tay hoặc miếng bọt trang điểm dặm nhẹ lên khuôn mặt cho kem, phấn tán đều và thấm vào da. Sử dụng kem che khuyết điểm để che bớt.Nguyên tắc vàng khi sử dụng kem nền là chọn kem có độ sáng hơn da một số, chấm vào các vùng trên gương mặt như dưới phần , mũi, cằm, trán và mắt. Dùng bông trang điểm để tán nhẹ nhàng và đều tay để lớp nền trông tự nhiên, bắt mắt. Với lớp nền mỏng manh, trong suốt, trang điểm cô dâu sẽ không lo bị già trước tuổi.



Với kiểu trang điểm tự nhiên sẽ tôn vinh những ưu điểm và khắc phục những khiếm khuyết trên gương mặt.

Đôi mắt biết nói
Để đôi mắt thêm phần cuốn hút, trước tiên dùng chì kẻ mắt men theo cạnh trong của lông mi, vẽ đường kẻ mắt trong nhỏ và mãnh. Tiếp theo là vẽ đường kẻ dưới, bắt đầu từ đuôi mắt về phía trước, men theo chân lông mi. Trang điểm cô dâu tự nhiên trông thật đẹp.
Hạn chế sử dụng mi giả, nên sử dụng thủ thuật nối lông mi trên và dưới bằng keo dán mi để trông đôi mắt đẹp tự nhiên hơn. Chuốt đều mascara cho phần lông mi thật và giả trộn lẫn vào nhau thật tự nhiên.Xu hướng trang điểm mắt gần đây thường chú trọng đến những gam màu nhẹ như gam màu nude, nâu cánh gián, ngọc trai… Để đôi mắt sáng và ánh nhìn trở nên cuốn hút, bạn có thể sử dụng gam màu bạc nhấn nhẹ ở phần sát với chân mày, bầu mắt.



Xu hướng trang điểm mắt gần đây chú trọng đến những gam màu nhẹ như gam màu nude, ngọc trai…


Bờ môi quyến rũ
Gần đây, son môi với gam màu hồng tươi, hồng cánh sen, sắc cam, tông màu nude… rất được lòng cô dâu trẻ. Vì những sắc môi trên sẽ giúp cô dâu trở nên rạng rỡ và trẻ trung hơn. Riêng những gam màu đậm như: đỏ, tím nho, đỏ mận… vẫn giữ nét đẹp vẻ đẹp quyến rũ và sang trọng.


Thanh Trúc khoe nụ cười rạng rỡ với sắc môi hồng cánh sen














Những điều cô dâu cần chú ý trước ngày cưới

Dù thuê chuyên viên hay tự mình trang điểm trong ngày cưới thì bạn vẫn cần chú ý đến rất nhiều yếu tố để thực sự nổi bật và duyên dáng.

1. Đầu tiên, bạn cần bắt đầu một chế độ chăm sóc sắc đẹp khoảng vài tuần trước ngày cưới. Bạn không nên tắm nắng vào thời điểm này để tránh bị khô da và xuất hiện những vùng da sậm màu loang lổ trên cổ và vai, rất xấu khi mặc váy cưới.
Nếu bạn vẫn muốn có một làn da bánh mật, tốt nhất bạn nên đi spa để tắm nắng nhân tạo.

2. Bạn cũng cần liên hệ với một spa nào đó để đặt hàng dịch vụ chăm sóc sắc đẹp ít nhất 1 tuần trước ngày cưới.
Một tuần là khoảng thời gian vừa đủ cho bạn chăm sóc sắc đẹp toàn diện. Sẽ rất liều lĩnh nếu đến sát ngày cưới bạn mới tiến hành chăm sóc sắc đẹp.
Trước ngày cưới 2 ngày, hãy tẩy lông và cắt tỉa móng tay chân. Đừng quên những điều nhỏ nhặt này bởi chúng đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong việc tôn lên sắc đẹp của bạn.

3. Một điều vô cùng cần thiết nữa là ngủ đủ giấc. Bạn muốn mình trông thật xinh đẹp và trẻ trung vào ngày cưới, vì thế hãy ngủ đủ giấc để tránh khỏi tình trạng căng thẳng, những vết thâm quầng quanh mắt và quan trọng nhất: để có sức “chiến đấu” với sự kiện trọng đại nhất đời này.

4. Nếu bạn thuê chuyên viên trang điểm, hãy chắc chắn mình hợp với phong cách trang điểm của họ. Chuyên viên trang điểm cũng sẽ tư vấn cho bạn những màu sắc hợp lý khi trang điểm trong ngày cưới.
Để có được khuôn mặt như ý, bạn nên cung cấp cho chuyên viên trang điểm mẫu makeup bạn mong muốn cùng với mẫu áo cưới, họ sẽ căn cứ vào đó để trang điểm sao cho hài hòa nhất.
Hãy nhớ trang điểm đậm hơn bình thường một chút để thật nổi bật trong các bức ảnh cưới.

5. Phấn nền gam màu vàng là lựa chọn tốt nhất khi chụp ảnh cưới. Để tạo cảm giác ấm áp của ánh mặt trời, hãy dùng một chút phấn màu đồng cho vùng trán, gò má và mũi.
Và bạn nên trang điểm dày một chút bởi trong ngày cưới, chắc chắn bạn sẽ không có nhiều thời gian rảnh để makeup lại.

6. Khi trang điểm mắt, hãy chọn màu phấn tự nhiên nhất có thể. Và chắc chắn bạn nên dùng mi giả để tăng độ dài của lông mi và độ mở của đôi mắt. Trang điểm mắt màu khói có lẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất.

7. Màu son môi sẽ phụ thuộc vào màu phấn mắt. Nếu bạn đánh phấn mắt màu nhạt, hãy dùng những màu son tối.

Đối với đôi mắt trang điểm màu khói, son màu sáng sẽ là lựa chọn hợp lý để tôn lên đôi mắt đẹp của bạn.




Trang điểm cô dâu tự nhiên
Trang điểm cô dâu ấn tượng
Mẹo vặt trang điểm cô dâu thêm xinh xắn
Trang điểm cô dâu phù hợp màu da
Trang điểm nhẹ nhàng cho cô dâu dịu dàng
Trang điểm cho cô dâu mặt tròn
Tự trang điểm trong ngày cưới





(ST)