Trang điểm mắt với tông màu cam quyến rũ


Nhẹ nhàng, ngọt ngào tỏa sáng dưới ánh nắng hè với kiểu trang điểm tông cam đơn giản, tự nhiên sẽ làm bạn cực nổi bật đấy. Chúng ta cùng trang điểm mắt với tông màu cam nhé!



Trong những ngày hè rực rỡ, sẽ thật bất tiện nếu bạn cứ trát lên mình hàng lớp phấn dày, với kiểu trang điểm mắt khói huyền bí, môi đỏ rực rỡ. Mùa hè cần những gì thanh khiết và nhẹ nhàng hơn thế, vậy nên, hãy để gương mặt bạn được tỏa sáng một cách tự nhiên nhất với cách trang điểm đơn giản đặc trưng kiểu Hàn Quốc.

Với tông màu cam, hồng nhẹ nhàng, kẻ mắt mảnh, lớp nền mỏng, kiểu trang điểm này có ưu điểm là tạo nên sự tự nhiên, mỏng manh cho gương mặt bạn. Nhưng nó cũng giúp nhấn nhá thêm sức sống với những mảng màu phớt nhẹ được tán đều bầu mắt, gò má. Một điểm cộng nữa của kiểu trang điểm này là nó giúp bạn dễ dàng "xoay sở" từ công sở, buổi dạo chơi với bạn bè hay thậm chí là hóa thân thành cô nàng xinh đẹp, duyên dáng trong buổi party tối cuối tuần.

Tên của kiểu trang điểm này là “Lovely Orange look”. Màu cam thể hiện sự ngọt ngào và quyến rũ cho các bạn trẻ. Tôi sẽ sử dụng màu cam đang rất thịnh hành để trang điểm theo phong cách này. Nếu bạn muốn làm nổi bật bờ môi với tone màu đỏ thì cũng rất tốt nhưng nếu màu đỏ làm bạn hơi ngại ngùng, mất tự nhiên thì thay bằng son màu cam là một lựa chọn tốt. Trong phần trang điểm mắt, thay vì làm nổi bật với các màu mắt nhũ thì nên trang điểm với shadow màu nhẹ nhàng, dễ thương sẽ tốt hơn

1) Mascara My Mega Volume của Peripera

2) BB cream I love B.B Light của Peripera

3) Son My color Lips số 25 màu cam Mystic Orange của Peripera

4) Má hồng Smile fit Blusher số 4 màu cam đào Peach Orange của Peripera

5) Phấn mắt My color eyes số 26 màu vàng Gold Sparkle của Peripera

6) Phấn mắt My color eyes số 30 màu rượu Wine Sparkle của Peripera.

7) Phấn mắt My color eyes số 3 màu vàng cam Golden Camel của Peripera

8) Phấn phủ nén New Eye Love Pact số 21 của Peripera

9) Kẻ mắt không thấm nước màu đen Echo Waterproof  eyeliner Black của Innisfree

10) Kẻ mắt không thấm nước màu nâu Waterproof Wonder Liner Brown của Peripera

1/ Dùng một lượng BB cream vừa đủ đánh đều lên da.

Ban đầu, đừng lấy quá nhiều BB cream mà hãy chia thành 2~3 lần lấy kem để đánh lên da, như vậy thì lớp nền sẽ đềuvà khả năng phủ tốt hơn

2/ Dùng phấn phủ dạng nén đánh vào trọng tâm là vùng chữ T và sau đó đánh đều lên những phần còn lại của gương mặt. Dùng bông phấn dặm dặm đều lên da, như vậy giúp cho phấn phủ đều khắp và không làm da quá trắng.

 3/ Dùng má hồng màu đào nhẹ nhàng đánh lên phần gò má tạo vẻ tự nhiên cho gương mặt.

 4/ Dùng shadow dạng base (dùng đánh nền mắt) màu đồng đánh khắp bầu mắt và ỡ giữa bầu mắt đánh nhiều lần để tạo điểm nhấn.

5/ Dùng màu Golden Camel đáng ở phần mí mắt tạo sự nhẹ nhàng cho đôi mắt.

 6/ Dùng màu rượu Wine color đánh nhẹ lên phần hốc mắt

7/ Để tạo điểm nhấn cho đôi mắt, dùng tiếp màu rượu đánh thật đậm ở pầh đuôi mắt

(Màu rượu sẽ hòa với màu được sử dụng ở bước số 5 nên sẽ không quá  đậm và tạo vẻ tự nhiên cho mắt. Nếu các bạn vẫn lo ngại màu rượu quá đậm thì có thể thay thế bằng màu nâu cũng không sao)

8/ Dùng màu camel đã sử dụng ở bước 5 đánh lên phần được đánh dấu trên hình.

9/ Dùng chì kẻ mắt màu đen viền mi mắt thật gòn gàng

10/ Dùng kẻ mắt màu nâu để viền phần giữa mi mắt dưới

11/ Cuối cùng chuốt mascara cho mi mắt nữa là xong.

12/ Dùng son màu cam để tạo nên đôi môi nổi bật nhưng vẫn tự nhiên, nhẹ nhàng

Bây giờ thì chúng ta đã hoàn thành kiểu makeup với màu cam. Màu rượu giúp đôi mắt nổi bật hẳn lên nhưng vẫn tạo sự dịu dàng. Đặc biệt phần đuôi mắt cũng như màu nâu ở mi mắt dưới giúp mắt không quá dữ. Đôi môi chỉ cần tô son mà không cần đến son nhũ tạo sự tự nhiên và duyên dáng cho cô gái. Các bạn hãy thử kiểu trang điểm này nhé!

Chúc các bạn thành công!


CÁCH TRANG ĐIỂM VỚI TÔNG MÀU CAM NGỌT NGÀO


 Chọn 3 tone màu mắt màu nâu theo thứ tự từ nhạt đến đậm sử dụng cho mắt. Màu mắt nâu nhạt nhất tán đều khắp bầu mắt và khóe mắt. Màu mắt nâu thứ 2 tán nửa bầu mắt tạo cho mí mắt có phần to hơn. Màu nâu thứ 3 là màu nâu đậm nhất dùng để nhấn sát đường mi mắt và nhấn 2/3 đuôi mắt tạo khuôn mắt có độ thu hút.
 Nếu chỉ để đi chơi thì bạn cũng không cần thiết phải kẻ mắt hay dán mi giả, chỉ cần kẻ đường chân mày để sắc nét hơn. Nếu có kẻ mắt thì chỉ nên chỉ nhẹ nhàng bằng bút chì thôi nhé.
 Chọn màu tone cam và tán xéo theo xương gò má giúp nâng cao khuôn mặt tạo độ sâu.
 Chọn son màu cam cho phong cách trang điểm này. Dùng thêm một chút son bóng cho đôi môi thêm gợi cảm.
 Chỉ vài bước đơn giản là bạn đã hoàn thành rồi đấy!





Cách làm sạch cọ trang điểm đúng cách
Cách trang điểm nhanh đẹp
Tự trang điểm trong ngày cưới
Cách trang điểm cho mắt tự nhiên đẹp rạng rỡ
Bí quyết trang điểm cho mặt tròn cực chuẩn
Cách trang điểm tự nhiên, đẹp không tỳ vết





(ST)