Trang điểm nhẹ nhàng cho cô dâu dịu dàng trong ngày cưới

Mùa cưới năm nay, xu hướng trang điểm nhẹ nhàng vẫn được nhiều quý cô ưa chuộng. Bên cạnh đó những cô dâu trẻ còn có thể lựa chọn cho mình kiểu tóc tết thật dịu dàng và duyên dáng, đây cũng là trào lưu đang "làm mưa làm gió" thời gian này. Phong cách trang điểm và làm tóc này không quá cầu kì nhưng vẫn giúp cô dâu toát lên vẻ đẹp tự nhiên, thánh thiện trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.


Gam màu make up nhẹ nhàng cùng kiểu tóc tết ngọt ngào sẽ khiến bạn đẹp tự nhiên và rạng ngời nhất trong ngày cưới.




Nếu bạn đang chuẩn bị cho lễ cưới và băn khoăn không biết sẽ trang điểm và làm tóc như thế nào để thật tự nhiên mà vẫn long lanh trong ngày cưới .Hãy cùng chúng tôi tham khảo clip hướng dẫn dưới đây nhé! Và vì đây là cách trang điểm vô cùng đơn giản, nhẹ nhàng, nên nếu bạn là một cô dâu khéo léo, bạn hoàn toàn có thể làm theo hướng dẫn của chúng tôi để tự tạo cho mình vẻ ngoài hoàn hảo nhất.








Xu hướng trang điểm cô dâu 2012




Khác với mọi năm, tông son đỏ không còn là lựa chọn số 1 để giúp cô dâu trang điểm nổi bật trong ngày cưới. Thay vào đó là những gam màu dịu mát hơn nhưng cũng không kém phần gợi cảm. Xu hướng trang điểm cô dâu cho nay là những tông nhẹ nhàng, tươi tắn. Nếu bạn đang chuẩn bị làm cô dâu thì đừng bỏ qua những gợi ý dành cho trang điểm cô dâu 2012 của Jimmy Dang nhé.



Nếu như màu đỏ tỏ ra kén phong cách thì màu cam là lựa chọn hiền hòa hơn. Đặc biệt, với cô dâu châu Á thì đây là màu rất bắt sáng khi lên hình, giúp cô dâu trẻ trung và tươi tắn.

Tông cam sẽ trở nên lấp lánh hơn với một chút nhũ vàng

Với son cam, bạn có thể kết hợp với phong cách trang điểm mắt nâu nếu lựa chọn phong cách cổ điển.

Hay với sự nhẹ nhàng của tông màu hồng sẽ khiến cô dâu trở nên gợi cảm cùng nét đẹp hết sức tự nhiên và ấn tượng trong ngày hạnh phúc, các cô dâu cũng cần chú ý chọn thuê áo dài ăn hỏi cho phù hợp

Điểm nhấn của gương mặt cô dâu nằm ở màu son cánh sen tươi tắn.

Có thể chọn son môi màu hồng đào, hơi thiên về tông đỏ tạo nét quyến rũ.

Đôi mắt được trang điểm nhẹ nhàng với màu ánh bạc, tạo cho gương mặt cô dâu vẻ đẹp lấp lánh khi đãi tiệc buổi tối.

Khi trang điểm các cô dâu nên chú ý sử dụng phấn làm trắng da ở cả phần cổ và ngực để tạo sự hài hòa màu sắc cho da. Sự kết hợp các kiểu tóc hay một số phụ kiện đi kèm cũng là một điểm nhấn quan trọng.

Các kiểu tóc búi cao, cài thêm bông hoa xinh xắn tạo cho cô dâu một nét đẹp lôi cuốn đầy tự tin.

Sắc hồng tươi trẻ được kết hợp với khăn voan trùm đầu trắng, trông cô dâu lộng lẫy hơn nhiều.

Hay một đôi mi giả cho mắt thêm phần quyến rũ

Với những bí kíp trang điểm đó, cô dâu sẽ rạng rỡ, tự  nhiên hơn với gò má ửng hồng và đôi môi căng mọng đầy gợi cảm trong lễ cưới của mình.

 

Trang điểm cô dâu tự nhiên
Trang điểm cô dâu ấn tượng
Trang điểm cô dâu phù hợp màu da
4 phong cách trang điểm cho cô dâu
Chăm sóc da cô dâu theo độ tuổi 
Mẹo vặt trang điểm cô dâu thêm xinh xắn

(st)