Trang điểm như Rachel The heirs

Dù chỉ giữ vai trò nữ phụ trong "The Heirs" nhưng nhân vật Rachel Yoo lại được khán giả dành nhiều thiện cảm ngay từ những tập đầu tiên. Phong cách trang điểm và ăn mặc ấn tượng cũng là một trong những yếu tố tạo nên thành công ấy.

"Hot girl" Yoo Rachel (Kim Ji Won)

Xinh đẹp nhưng ngạo mạn, thích xem thường người khác và luôn muốn có tất cả mọi thứ trong tay - đó là 'hot girl' của The Heirs Yoo Rachel. Cũng giống như Lee Bo Na, Yoo Rachel sống trong nhung lụa, là thiên kim tiểu thư của công ty RS International, nhưng tính cách của Rachel mạnh mẽ và chảnh chọe hơn. Để làm bật lên nội tâm nhân vật, chuyên viên trang điểm chọn cho cô phong cách retro với việc tập trung phần mắt sắc sảo, làn da trắng tự nhiên và đôi môi mang sắc hồng kiêu kỳ.

Kim Ji Won ngoài đời thực

Nữ diễn viên Kim Ji Won nổi tiếng qua 2 bộ phim High Kick 3 và To the beautiful you. Trong bộ phim The Heirs, Kim Woo Bin vào vai cô nàng tiểu thư Yoo Rachel được mệnh danh 'Nữ hoàng thời trang' của trường cấp 3 dành cho 'đại gia' Jesuk với rất nhiều trang phục hàng hiệu khoác lên người. Thế nhưng, ngoài đời thực  Kim Ji Won lại là cô gái giản dị và hiền hòa nhất trong số 3 mỹ nữ của bộ phim.

Là một tiểu thư kiểu cách trong bộ phim The Heirs, nhưng ngoài đời thực Kim Ji Won là một cô gái sở hữu phong cách thời trang hiền hòa và giản dị

Nữ diễn viên ăn vận kín đáo và tinh tế

Và không hề kiểu cách như trong bộ phim The Heirs

Mix đồ tiểu thư và sang trọng như Yoo Rachel – The Heirs

Nếu bạn cũng đang “chết mê chết mệt” phong cách nữ tính như vậy của Rachel thì hãy cùng tham khảo ngay những cách mix “đinh” của cô nàng ngay dưới đây nhé!

Trong The Heirs, ngoài cô nàng Bo Na nhí nhảnh, đáng yêu với style đậm chất tiểu thư con nhà giàu thì vẫn còn 1 nhân vật cũng có phong cách tương tự: Yoo Rachel. Là “đối thủ” của Eun Sang, đồng thời lại là con nhà giàu, bởi thế mà những set đồ Rachel khoác lên người trông cũng rất cầu kì và đẳng cấp. Khác với phong cách dễ thương của Bo Na, Rachel tuy mặc cũng rất điệu đà, tiểu thư nhưng lại theo 1 hướng khác: sang trọng và… “cảnh vẻ” hơn.

1. Váy ngắn xếp li + áo kiểu cách

Váy ngắn có lẽ là item được nhân vật Yoo Rachel dùng nhiều nhất kể từ đầu phim tới giờ. Tuy nhiên váy ngắn xếp li mới là kiểu váy mà Rachel yêu thích. Bạn sẽ bắt gặp cô nàng Rachel cực kì tiểu thư với chân váy ngắn dáng xòe được mix cùng áo sơmi tay bồng kiểu cách, hay trendy hơn với chân váy flared và chân váy bó có thêm phần gấu xếp li lớn tinh tế. Quan trọng nhất là Rachel kết hợp những chiếc váy vốn đã khá điệu đà này với áo cầu kì không kém.

 Rachel thường mix váy ngắn xếp li với những kiểu sơmi vải voan, ren và sheer với kiểu dáng điệu đà, sang trọng.

Nếu là áo len, thì những chiếc áo đó chắc chắn phải được nhấn nhá thêm chi tiết cho bắt mắt.

Một chiếc chân váy không xếp li hiếm hoi của Rachel. Và cô nàng cũng chọn mix cùng áo đính sequin nổi bật, tinh tế để tăng thêm vẻ tiểu thư đài các cho mình.

Bạn hãy nhớ sơvin áo sơmi vào váy xếp li như Rachel để set đồ trông gọn gàng và tôn dáng hơn nhé!

Ngoài ra, bạn cũng có thể khiến việc mặc đồ trở nên dễ dàng hơn bằng cách chọn luôn 1 chiếc váy liền style tương tự.

Hãy chú ý, nếu là vải mềm mại, thì nhất thiết chiếc váy phải có tay dài và hơi bồng, kèm theo gam màu sang trọng…

… hoặc điểm nhấn xếp li thật tinh tế.

2. Sơmi cài kín cổ

Sơmi cài kín cổ mặc trong sweater hoặc áo khoác cũng là phong cách được Rachel vận dụng khá nhiều trong The Heirs. Cách mix này khiến cho những bộ đồ đi theo style sang trọng của Rachel trở nên trẻ trung và đúng lứa tuổi hơn. Tuy nhiên, trông cô nàng vẫn rất trendy nhờ những mẫu sơmi kiểu cách như sơmi hồng pastel, sơmi in họa tiết chữ nổi bật hay cách tạo điểm nhấn ấn tượng với vòng cổ nữ tính.

Sơmi cài kín cổ được mix layering cùng sweater + chân váy xếp li…

… hay những chiếc váy liền dáng xòe, ngắn đều dễ dàng mang tới cho bạn vẻ ngoài nữ tính, tiểu thư chẳng kém gì cô nàng Yoo Rachel.

3. Over coat trendy mặc ngoài váy ngắn

Chắc hẳn bạn vẫn chưa quên BST áo khoác “khủng” của dàn diễn viên The Heirs. Tất cả những kiểu áo khoác đang “hot” nhất hiện nay đều lần lượt xuất hiện với rất nhiều phiên bản cũng như cách mix đa dạng, hợp cá tính của từng diễn viên. Trong phim, nhân vật Rachel thường diện những chiếc áo khoác dáng dài kiểu cách với thiết kế và chất liệu cứng cáp, đẳng cấp đúng theo hoàn cảnh và tính cách của cô. Rachel chọn đồ bên trong là váy ngắn xếp li quen thuộc, đi kèm giày cao gót giúp dáng người trông mảnh mai, cao ráo hơn khi khoác lên người những chiếc over coat dày ấm áp.

Chúng ta dễ dàng bắt gặp nhiều chi tiết điệu đà, sang trọng trên những chiếc áo khoác của Rachel.

Kèm theo đó là những gam màu nổi bật nhưng nhã nhặn…

… hay chất liệu “đắt tiền”.

Rachel mix áo khoác kiểu cách sang trọng cùng váy ngắn dáng xòe và giày cao gót, khiến set đồ trông không bị già mà vẫn rất tiểu thư, nữ tính.

4. Phụ kiện tiểu thư

Để “đồng bộ” với những item kiểu cách của mình, phụ kiện đi kèm của Rachel chắc chắn là trông cũng tiểu thư không kém. Tuy nhiên cô nàng cũng không hề tham phụ kiện mà làm giảm sự sang trọng, tinh tế sẵn có trên trang phục của mình. Cô nàng thường chỉ nhấn nhá 1 ít ở cổ áo với vòng ngắn sát cổ áo hay cài cổ áo đính đá sang trọng, rồi sau đó chọn thêm một đôi giày cao gót đúng chất tiểu thư điệu đà để tôn dáng. Nếu là đồng phục đi học, Rachel sẽ đổi giày cao gót kiểu cách thành những đôi Oxford hay ankle boots cao để phù hợp hơn với hoàn cảnh mà trông vẫn thật trendy, nữ tính.

Tất cao tới gối cũng là điểm nhấn thú vị cho phong cách của Rachel. Nó khiến cô nàng trông đáng yêu, trẻ trung hơn…

… mà vẫn không làm mất đi vẻ ngoài tiểu thư sẵn có.

(St)
Nữ hoàng "sang chảnh" toàn diện của "The Heirs"
Những người thứ 3 đáng thương trong 'The Heirs'
Phong cách thời trang The Heirs
Những lý do khiến The Heirs gây sốt ngoài Lee Min Ho
Những cảnh quay yêu thích nhất của dàn sao "Người thừa kế