Trang phục dự tiệc cho người lùn và mập


Những người không may có dáng thấp thường rất khó chọn trang phục, nhất là trang phục dạ tiệc. Chúng ta cùng tham khảo một số ý tưởng chọn trang phục dạ tiệc cho người lùn nhé!



NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN TRANG PHỤC CHO NGƯỜI THẤP

Để chọn trang phục cho người dáng thấp, các bạn cần tìm những mẫu trang phục để trông đầy đặn và cao ráo hơn. Cần tránh những trang phục rườm ra, nhiều hoa văn, hay áo có bèo vai. Dưới đây là những gợi ý chọn trang phục cho người dáng thấp mà nếu chẳng may bạn không cao, nó sẽ rất có lợi cho bạn.
- Chọn áo hoặc đầm: Không nên chọn kiểu tay bồng quá, không tạo điểm nhấn trên đỉnh tay và vai vì sẽ lộ và tạo sự chú ý đến phần vai rộng của bạn. Cần chọn những mẫu áo có form dáng vừa với cơ thể bạn.

 
Cần tránh những kiểu áo có phân ftay hoặc vai bồng vì như vậy chỉ càng làm lộ khuyết điểm vai ngang của bạn mà thôi. Cũng nên tránh những chiếc áo có họa tiệt hoặc điểm nhấn tập trung ở phần vai hoặc cổ vì như vậy chỉ càng làm tăng sự chú ý của bạn vào nhược điểm của bạn.
- Chọn quần: Chọn quần ống đứng hoặc ống suông và cần kết hợp với giầy – dép cao gót.
Quần ống đứng giúp bạn tạo sự cân đối cho cơ thể mình hơn
- Chọn giày – dép: Nếu đi làm bạn nên chọn giày dép cao gót sẽ làm dáng bạn nhẹ nhàng hơn và mix đồ cũng đẹp hơn. Khi đi chơi bạn có thể chọn nhiều loại giầy dép khác nhau, nhưng không nên chọn màu sắc quá sặc sỡ nếu phần da chân bạn không trắng.
- Khi đi làm và dự tiệc: bạn có thể chọn những bộ đầm hoặc áo kết hợp với váy xòe trên gối để tạo sự cân đối cho phần vai ngang của bạn.
 
 
Váy xòe giúp tạo ra sự cân bằng cho phần thân trên và thân dưới của bạn hơn
- Khi đi chơi: bạn có thể chọn quần sooc, quần giả váy kết hợp với áo phông, áo sơ mi sát nách,…sẽ tạo hình ảnh trẻ trung, năng động.
- Về màu sắc: Bạn chỉ thích chọn trang phục có gam màu đen trắng. Như vậy bạn có thể tham khảo một số mẫu trang phục sau:.
 
Những thiết kế váy không tay và phần thân dưới hoặc chân váy xòe giúp bạn che được nhược điểm vai to và tạo sự cân đối cho cơ thể. Giày cao gót giúp bạn trở nên cao và dáng chuẩn hơn.


BÍ QUYẾT MẶC ĐẸP CHO NGƯỜI THẤP



Vanessa Hudgens không chỉ xinh đẹp mà còn rất nổi tiếng với gu ăn mặt cực xì-tai. Mặc dù cô nàng chỉ sở hữu một chiều cao khiêm tốn 1m57 nhưng cô nàng vẫn luôn hết sức tự tin và xinh đẹp mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện quan trọng và ngay cả khi dạo phố.

Xinh đẹp và cá tính với đầm liền trên gối

Một trong những bộ cánh tủ của cô nàng Vanessa chính là những chiếc đầm liền, ôm sát với chiều dài váy trên gối mỗi khi xuất hiện tại những bữa tiệc hay các buổi họp báo hoặc ra mắt bộ phim mới.

Bí quyết mặc đẹp cho người thấp lùn – Đầm ôm sát

Bí quyết mặc đẹp cho người thấp lùn – Đầm ôm sát

Với chiều cao khiêm tốn, bạn cũng có thể áp dụng tuyệt chiêu này để che đi khuyết điểm nấm lùn của mình trong những bữa tiệc sinh nhật hay đi dạo phố nữa đấy

Bí quyết mặc đẹp cho người thấp lùn – Đầm ôm sát

Tự tin với váy dạ hội maxi

Mặc dù chiều cao khiêm tốn nhưng với việc lựa chọn những chiếc váy dạ hội với tông màu sáng và ăn gian bằng những đôi sandal flatform, rõ ràng Vanessa trông chẳng kém gì những cô nàng sở hữu chiều cao lý tưởng phải không nào.

Bí quyết mặc đẹp cho người thấp lùn -Váy maxi

Bí quyết mặc đẹp cho người thấp lùn -Váy maxi

Với những cô nàng nấm lùn, những đôi sandal cao gót kết hợp với những chiếc đầm dạ hội tông sáng sẽ giúp các bạn ăn gian rất nhiều chiều cao của mình khi xuất hiện tại các party hay dạ hội.

Bí quyết mặc đẹp cho người thấp lùn -Váy maxi

Khỏe khoắn với trang phục dạo phố

Không chỉ xuất hiện xinh đẹp và xì-tai tại các sự kiện, cách phối đồ của Vanessa cũng rất hiệu quả trong việc che đi khuyết điểm về chiều cao của cô nàng. Vanessa đã khéo léo chọn những bộ trang phục với áo và quần cùng tông màu.

Bi quyet mac dep cho nguoi thap lun – Trang phuc dao pho

Những cô nàng mũm mĩm có thể lựa chọn những bộ cánh tối màu và cùng gốc màu như đen, ghi, tím than để không chỉ giúp bạn trông cao hơn mà còn che được khuyết điểm mũm mĩm của bạn nữa đấy! Những cô nàng “nấm lùn” mình dây nên tránh màu tối khi lựa chọn trang phục, khi lựa chọn trang phục cùng tông để cải thiện chiều cao bạn nên chọn cho mình những bộ cánh cùng sáng màu cùng tông như kem, trắng, be, hồng nhạt, xanh nhạt…





Bí quyết ăn mặc cho người thấp
Chọn giày cao gót cho người thấp
Thức ăn dành cho người bị bệnh huyết áp thấp
Bí quyết làm đẹp cho người thấp gầy
Chọn váy cưới cho người thấp gầy
Chọn áo choàng cho người thấp
Bài thuốc cho người huyết áp thấp mãn tính





(ST)