Trang trí bánh cưới ấn tượng

Trang trí bánh cưới đẹp, ấn tượng cho bạn đám cưới hoàn hảo nhất đây.


Trang trí bánh cưới bằng hoa tươi:


Tiết mục cô dâu và chú rể cùng nắm tay nhau cắt bánh cưới là luôn là điểm nhấn ấn tượng trong đám cưới. Thông thường, với những cô dâu ưa thích sự đơn giản, phần chuẩn bị bánh cưới sẽ được giao cho nhà hàng, khách sạn nơi diễn ra bữa tiệc. Còn các cô dâu cầu kỳ lại thích tự đi chọn kiểu và đặt bánh cưới tại những cửa hàng có tiếng. Trong cả hai phương án này, giá bánh cưới đều không rẻ, bánh một tầng khoảng 500.000 đồng, bánh cưới hai, ba tầng có giá trên 1 triệu đồng.

Để tiết kiệm chi phí và "cá tính hóa" đám cưới của mình, báo Ngoisao.net sẽ gợi ý cho các đôi uyên ương cách làm bánh cưới tiết kiệm và "không đụng hàng". Việc đầu tiên là bạn cần chuẩn bị một chiếc bánh phủ kem trắng trơn, không trang trí thêm các chi tiết hoa lá cầu kỳ.

Các cô dâu khéo tay có thể tự làm hoặc nhờ bạn bè giúp đỡ làm một chiếc bánh trơn như vậy, hoặc bạn có thể đặt ngoài hàng. Giá chiếc bánh 3 tầng đơn giản như vậy dao động từ 300.000 - 500.000 đồng, tùy vào kích cỡ bánh. Sau đó, bạn mua những loại hoa yêu thích, cắt đi toàn bộ phần cuống hoa và đặt bông hoa lên chiếc bánh trơn đó, bạn sẽ có một chiếc bánh cưới độc đáo theo ý mình.

Một cô dâu khéo tay đã chia sẻ với Ngoisao.net rằng, nếu không muốn bông hoa làm bẩn bánh, bạn nên chuẩn bị một mảnh nilon mỏng, trong suốt, bạn đặt nilon lên phần bánh định trang trí, sau đó mới đặt hoa lên. Các cánh hoa sẽ che đi phần nilon không đẹp. Bạn cũng có thể rửa sạch hoa trước khi trang trí. Nếu muốn làm đẹp bánh bằng nhiều bông hoa, bạn có thể cắm hoa vào xốp, rồi đặt lên nilon và tiếp tục đặt lên đỉnh bánh. Ngoài ra, bạn có thể tô điểm cho bánh cưới trơn với các loại hoa quả như nho, dâu, cherry...

Mời các bạn xem một số mẫu bánh được trang trí bằng hoa tươi đẹp mắt:




































Trang trí bánh cưới theo phong cách Châu Âu

Trong các đám cưới hoàng gia của nhiều nước như Anh, Thụy Điển, Monaco, Hy Lạp… bánh cưới là một trong những chi tiết quan trọng, được chú ý nhiều sau trang phục và xe hoa đón dâu. Mỗi chiếc bánh là thể hiện cá tính của từng đôi uyên ương hoàng tộc và phong cách của mỗi đế chế, nhưng điểm chung của chúng là bánh thường có nhiều tầng cao, được trang trí cầu kỳ và lộng lẫy.


Chiếc bánh gato trong lễ cưới của hoàng tử William và công nương Kate Middleton là một tác phẩm nghệ thuật đẹp trang nhã. Chiếc bánh cao 8 tầng, được trang trí từ 17 loại hoa khác nhau như hoa hồng, thủy tiên, cúc, thường xuân, cam, hoa oải hương…


Đám cưới hoàng gia giữa Hoàng thân Monaco, Albert II và cô dâu xinh đẹp Charlene Wittstock gây ấn tượng bởi những chi tiết hoành tráng. Chiếc bánh cưới cao gấp đôi hai nhân vật chính, được trang trí với tông màu hồng nhạt ngọt ngào và rất nhiều những bông hoa lụa mềm mại.


Chiếc bánh cưới hình tháp cao khoảng 2m trong ngày trọng đại của Hoàng tử nước Anh Andrew, diễn ra tháng 7/1986 được làm từ 15 loại nguyên liệu khác nhau.


Chiếc bánh cưới của Hoàng tử Anh Edward gồm bảy tầng, được trang trí với nhiều chi tiết tinh tế, cầu kỳ. Các thợ làm bánh đã phải mất 515 giờ làm việc để tạo nên được công trình ấn tượng này.


Chiếc bánh cưới hoành tráng trong tiệc cưới của Thái tử Hy Lạp Pavlos và hôn thê Marie-Chantal Miller khiến các vị khách không khỏi trầm trồ chiêm ngưỡng. Bánh được trang trí theo phong cách tự nhiên với nhiều hoa tươi và các họa tiết mềm mại.


Trong đám cưới của Thái tử Charles và Công nương Diana tháng 7/1981, chiếc bánh cưới 5 tầng cao khoảng 1m là điểm nhấn ấn tượng trong toàn bộ buổi tiệc. Bánh được thiết kế đơn giản và trang trí bằng hoa hồng, hoa ly và lan trắng.



Đám cưới Hoàng hậu Jordan Rania diễn ra trang trọng với chiếc bánh cưới khổng lồ, nhiều tầng và được trang trí bằng các họa tiết uốn lượn, độc đáo.



Trong đám cưới của Công chúa Thụy Điển Victoria, các đầu bếp đã tạo ra một chiếc bánh cưới trang nhã, với 11 tầng cao, mỗi tầng đều mang hình ảnh lá cỏ may mắn với hy vọng cuộc sống của Công chúa sẽ luôn hạnh phúc trọn vẹn.


Hoàng tử Monaco Rainier kết hôn cùng người đẹp Hollywood Grace Kelly trong một đám cưới hoành tráng, lộng lẫy. Chiếc bánh cưới 6 tầng được trang trí công phu với đôi búp bê cô dâu và như một tòa tháp thu nhỏ.


Bánh cưới với họa tiết trang trí vàng ánh kim



Một trong những điều thú vị nhất trong giai đoạn chuẩn bị đám cưới là việc chọn bánh cưới...

Một cái bánh cưới hoàn hảo phải phù hợp với hình thức, thời gian, địa điểm và chủ đề của tiệc cưới. Bánh cưới sẽ là điểm nhấn quan trọng của buổi tiệc. Do đó, một trong những giải pháp để đưa đến quyết định chọn một chiếc bánh cưới là chọn theo tông màu hoặc họa tiết chủ đạo trong trang trí đám cưới.

Bạn có thể chọn bánh cưới sau khi đã chọn phong cách của buổi tiệc.  Theo hướng này bạn sẽ lựa chọn bánh cưới có thiết kế, kích thước, hương vị và màu sắc sao cho phù hợp nhất với đám cưới. Tuy nhiên, bạn cũng có thể bỏ qua mọi tiêu chí trên và chọn bánh cưới hoàn toàn độc lập chỉ dựa trên hình thức và hương vị của nó. Trong đám cưới hiện đại thì chiếc bánh cưới là một yếu tố quan trọng giúp tạo bất ngờ và gây ấn tượng với khách mời.

Những mẫu bánh cưới trong bài viết này sẽ khiến khách mời của bạn ngất ngây và thích thú nếu bạn chọn phong cách sang trọng và quyến rũ cho đám cưới của mình. Sắc vàng ánh kim của họa tiết trang trí kết hợp thật hoàn hảo cùng kem nền màu trắng kem. Trong khi màu vàng kim mang lại sự thịnh vượng, quý phái thì bánh màu trắng mượt mà tạo nên sự thanh lịch và tinh tế.

(St)

khi chong banh len nhau phai lam sao de banh khong bi lun
hơn 1 tháng trước - Thích (5)
Mình thấy khi làm bánh nếu bánh quá cao và nặng, thì cần phải chống để bánh giữ form, không bị lún, méo. Nếu bánh k quá cao, thì k cần thiết.vì tầng trên nhỏ và nhẹ hơn tầng dưới nên ko sợ bị lún
hơn 1 tháng trước - Thích (6)
cai banh nay lam bao lau thi moi xong
hơn 1 tháng trước - Thích
Gửi hỏi đáp - bình luận