Trang trí phòng ngủ màu đỏ cá tính

Màu đỏ là gam màu luôn gợi sự nồng nàn và đam mê quyến rũ, các nhà thiết kế đã đưa gam đỏ vào không gian phòng ngủ tạo sự khởi nguồn cho chốn riêng tư.

Dưới đây là bộ sưu tập các mẫu thiết kế phòng ngủ sử dụng tone đỏ với cách pha trộn, trang trí và ý tưởng khác nhau.

Màu đỏ sẽ hòa cũng các màu sắc khác để tổ điểm sắc đỏ trong phòng ngủ. Chẳng hạn, sự kết hợp hoàn hảo giữa màu trắng và màu đỏ sẽ cân bẳng sắc tố trong phòng ngủ, vừa dịu dàng vừa đắm chìm quyến rũ.

Đây là sự tuyệt vời cho những ai yêu thích màu đỏ.





 Một mẫu thiết kế cực kỳ hiện đại, một sự kết hợp hoàn hảo : những chiếc bình nhỏ màu đỏ, đèn treo theo chiều dọc và nền nhà màu trắng cùng với màu nâu nhằm giảm bớt cường độ xuất hiện của màu đỏ.


 Giường màu đỏ và trắng này được gắn vào một chiếc kệ đựng những vật dụng nhỏ. Chúng tôi nghĩ rằng điều này sẽ đặc biệt hiệu quả cho việc tiết không gian trong phòng. Bạn đã bao giờ nghĩ tới mình sẽ có một chiếc giường ngủ như này chưa? Độc đáo và sáng tạo quá.





 Phòng ngủ này là sự kết hợp khéo léo mang lại sự nhẹ nhàng hơn của màu đỏ, tông màu tối của gỗ kết hợp với màu đỏ khiến căn phòng dường như yên tĩnh hơn. Một văn phòng xinh đẹp, bố cục phân chia rõ ràng mà không hề rời rạc.


 Giường ngủ theo phong cách Italian rất hiện đại.

 Phòng ngủ được thiết kế toàn bộ là gỗ mềm với thảm,chăn, và một số chi tiết nhỏ khác giúp tạo điểm nhấn cho căn phòng.


 Phòng ngủ màu đỏ theo phong cách Châu á đơn giản và sạch sẽ.


 Phòng này hiện đại với 2 tông màu chính là đỏ và trắng kết hợp sàn nhà và một bức tường gỗ màu tối khiến cho bố cục thêm hài hòa. Biểu ngữ màu đỏ cùng  thiết kế đồ họa sắc trắng chạy ngang qua bức tường giúp mở ra không gian nhiều hơn.


 Ý tưởng thiết kế này khá mới lạ khi phòng ngủ hoàn toàn chỉ có màu đỏ và trắng. Chúng tôi nghĩ đây có lẽ là phòng ngủ hoàn hảo cho một cô gái trẻ đầy cá tính.


 Phòng ngủ xa hoa và sang trọng với tông màu tối, nền nhà trải thảm ba tư  kết hợp với bức tường màu đỏ càng làm tôn giá trị của căn phòng. Một thiết kế tuyệt vời đáng để cân nhắc cho bất cứ ai khi ngắm nhìn.


Những nước sơn sáng bóng, màu đỏ và các chi tiết màu nâu tạo đây có lẽ là mẫu thiết kế thích hợp cho các đối tượng đã trưởng thành.

(St)

Trang trí nhà màu trắng xám tinh tế và trang nhã
Sơn nhà màu vàng cam hiện đại
Trang trí nhà màu trắng thanh lịch
Chọn màu sơn nhà phù hợp, cải thiện không gian nha bạn