Trị mụn bọc bằng khoai tây an toàn, tiết kiệm

Bạn đang băn khoăn vì không có cách trị mụn bọc hiệu quả mà không tốn nhiều thời gian cũng như tiền bạc. Chúng tôi giới thiệu với bạn một phương pháp rất thú vị mà hiệu quả đó là trị mụn bằng khoai tây. Đây là bí quyết đơn giản, hiệu quả và mang lại kết quả cao cho bạn. Cùng thử xem công thức của nó nhé!?

Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn đọc các công thức trị mụn bằng khoai tây và bạn sẽ chọn cách trị mụn bọc thích hợp để áp dụng cho mình nhé. Nó thật đơn giản và dễ dàng để trị mụn đấy!

Khoai tây có tác dụng trị mụn hiệu quả

Dưới đây sẽ là một số công thức trị mụn bọc bằng khoai tây:

1. Cắt lát mỏng khoai tây rồi xoa nhẹ nhàng lên vùng bị mụn hoặc đắp lat khoai tây lên vùng đó. Mỗi ngày làm 3 lần bạn sẽ thấy mụn được cải thiện đáng kể đấy.

2. Dùng nước ép khoai tây thoa lên vùng bị mụn bọc mối ngày. Lưu ý không làm với vùng mụn bị tổn thương nặng.

3. Xay nhuyễn khoai tây rồi đắp lên mặt. Để mặt nạ này trong khoảng 20 phút thì rửa lại với nước ấm pha với giẩm theo tỉ lệ 1 cốc nước/ 2 thìa giấm.

Đắp mặt nạ khoai tây trị mụn hiệu quả

4. Lấy 1 củ khoai tây chưa gọt vỏ rửa sạch cùng với 1 quả dưa chuột chưa gọt vỏ và 1 lòng đỏ trứng thêm 2 thìa sữa chua cho vào máy rồi xay nhuyễn, tạo thành một hỗn hợp sền sền. Đắp hỗn hợp này lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm. Cách này có tác dụng đáng kể đối với vùng bị mụn đấy.

Co that la khoai tay tri mun hieu qua nhu da noi trên khong?
hơn 1 tháng trước - Thích
Gửi hỏi đáp - bình luận