Tự trang trí xe hoa ấn tượng

Hiện nay, hầu hết các cặp đôi đều lựa chọn dịch vụ trang trí xe hoa thay vì trực tiếp thực hiện. Tuy nhiên, nếu bạn là người khéo tay và muốn áp dụng những ý tưởng của riêng mình trên chiếc xe ngày cưới thì hãy lưu ý một vài điểm sau nhé!


MỘT VÀI LƯU Ý KHI TRANG TRÍ XE HOA


Hiện nay, hầu hết các cặp đôi đều lựa chọn dịch vụ trang trí xe hoa thay vì trực tiếp thực hiện. Tuy nhiên, nếu bạn là người khéo tay và muốn áp dụng những ý tưởng của riêng mình trên chiếc xe ngày cưới thì hãy lưu ý một vài điểm dưới đây nhé:

- Việc đầu tiên cần làm là chọn xe (thuê xe) và tài xế.

- Nếu bạn thuê xe hãy cẩn thận lưu ý trong hợp đồng rằng xe được sử dụng trong đám cưới và không hạn chế bất cứ hình thức trang trí nào.

- Xem xét lại phong cách bữa tiệc cũng như kiểu dáng váy cưới, xe cưới sẽ phù hợp với hình ảnh chung của lễ cưới. Mua sắm các vật dụng cần thiết trước đám cưới một vài ngày. Một lời khuyên hữu ích là không nên lạm dụng quá nhiều màu sắc, liệt kê những đồ dùng trang trí cần đến và cách sử dụng chúng.


- Hạn chế dùng băng dính vì điều này để lại nhiều vết dính kéo theo bụi bẩn trên thân xe, thay vào đó là dây buộc, đai…Bạn phải chắc chắn rằng hoa cùng phụ kiện được gắn kết bền chắc trong suốt thời gian diễn ra buổi lễ.

- Rửa xe sạch sẽ và bắt tay vào trang trí trong buổi sáng sớm trước khi đám cưới bắt đầu


Một số ý tưởng trang trí xe hoa cho bạn tham khảo nè :




MỘT SỐ MẪU TRANG TRÍ XE CÔ DÂU ĐỘC ĐÁO


Loại hoa chủ yếu được lựa chọn là hoa hồng hoặc ly, nhưng đôi khi các cặp đôi cũng yêu thích những loại hoa lạ mắt, màu sắc rực rỡ.

Các loại xe thường được sử dụng để rước dâu là xe có thương hiệu lớn như Mercedes, Ford, Honda, Toyota... Khi thuê xe, phần trang trí hoa được đi kèm nhưng chỉ là hoa vải, các đôi uyên ương muốn dùng hoa tươi để chiếc xe cưới thêm lộng lẫy sẽ phải tìm người trang trí hoa ở bên ngoài. Giá thuê xe do hai bên thỏa thuận, tùy vào loại xe, đời xe, khoảng cách xa gần.

Hiện nay, dịch vụ trang trí xe hoa có giá từ 900.000 đồng/xe trở lên. Hoa dùng để trang trí xe thường được kết từ những loại hoa như hồng, ly hoặc lan. Trang trí chủ yếu là ở mui xe, thân xe, tay cầm của bốn cửa, những người cầu kỳ sẽ trang trí cả đuôi xe.

Nếu rước dâu gần, đôi uyên ương có thể chọn những loại hoa đẹp, tươi, và có độ bền vừa phải như hồng, cúc... vì việc đi lại sẽ ít ảnh hưởng đến độ tươi của hoa. Tuy nhiên, nếu phải đi xa thì nên chọn hoa ly, lan vì chúng có độ bền, tươi lâu và cũng dễ trang trí xe hoa.





Cổng hoa cưới bằng hoa lan sang trọng
Làm cổng hoa cưới lung linh chào hạnh phúc
Cổng cưới bằng hoa giả đẹp và tiết kiệm
Trang trí tiệc cưới màu xanh biển cực hút mắt
Trang trí cầu thang ngày cưới
Trang trí nhà cửa ngày cưới vừa đẹp vừa tiết kiệm





(st)