Tử vi cung Nhân Mã năm 2016

Năm 2016 đối với Nhân Mã sẽ mở ra nhiều cơ hội về tài chính, công việc cũng như tình cảm. Hãy nhớ rằng sự chân thành và thấu hiểu sẽ giúp bạn rất nhiều đấy, mở lòng mình ra nhé!

1/ Tổng quan: Vị trí thuận lợi của các vì sao lúc này cho bạn một tương lai tuyệt đẹp với nhiều thuận lợi cho đến tận năm… 2019. Tuy nhiên, trong năm 2016 này, Nhân Mã sẽ có thể gặp một vài rắc rối trong những mối quan hệ gần gũi. Nhưng đừng lo lắng, sự chân thành của Nhân Mã sẽ giúp bạn có được những bứt phá đáng kinh ngạc và đẩy tinh thần của bạn lên cao.

2/ Sự nghiệp: Với nhiệt huyết và lòng quyết tâm cao độ nhất, năm 2016 hứa hẹn nhiều thành công và cơ hội mới mở ra cho Nhân Mã. Đây là một năm tuyệt vời cho những ý tưởng sáng tạo mới trong kinh doanh. Nếu bạn đang làm việc trong những lĩnh vực truyền thông, PR, quảng cáo, bán hàng, công nghệ, phần mềm, kỹ thuật, 2016 sẽ là một năm đặc biệt tốt cho bạn.

3/ Tài chính: Dự báo năm 2016 chỉ ra rằng, trong năm nay Nhân Mã sẽ được ưu ái với các nguồn lực tài chính hơn bao giờ hết. Bạn cũng kiểm soát ngân sách của mình tốt hơn, đáp ứng được những nhu cầu cũng như chuẩn bị sẵn sàng cho những kế hoạch tiếp theo.

4/ Tình cảm và các mối quan hệ: Làn sóng tình yêu của Nhân Mã sẽ vô cùng dập dềnh trong năm nay. Bạn sẽ trải nghiệm cả cảm giác bình lặng lẫn “biển xô sóng trào”, dữ dội và cuồng nhiệt hơn bao giờ hết. Sự chiếm hữu cũng như thái độ vô tâm của Nhân Mã sẽ chẳng mang lại kết quả tốt đẹp gì đâu. Hãy trải lòng mình ra hơn, nói chuyện với người bạn yêu để cả hai cùng đồng cảm hơn nữa. Im lặng không giúp cho vấn đề qua đi, nó chỉ khiến gia tăng hiểu lầm và sự sợ hãi trong suy nghĩ của cả hai thôi.

5/ Sức khỏe: Năm 2016 sẽ tiêu tốn của bạn khá nhiều năng lượng, khiến bạn chẳng còn hơi sức đâu mà nghĩ tới chuyện ăn chơi hay nghỉ ngơi thư giãn. Và vì thế, đừng quá đắm chìm trong công việc, bệnh sẽ không phát tác ngay đâu nhưng sẽ để lại hậu quả lâu dài đấy! Hãy dành nhiều thời gian hơn cho bản thân mình như bắt tay vào một sở thích mà bạn từng theo đuổi, tập một môn thể thao hoặc một nhạc cụ nào đó.